TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 cực ấn tượng

Gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 cực ấn tượng

Gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 cực ấn tượng

Bạn đang sở hữu mẫu phòng ngủ 16m2, bạn băn khoăn không biết nên thiết kế nội thất như thế nào để phù hợp với bản thân hay những người sử dụng trong nội nhà của mình. Gợi ý hay cho bạn đó chính là bài viết “Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 đẹp hút mắt” của chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 đẹp nhất

1. Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 có khó không?

Phòng ngủ 16m2 có hạn chế khá nhỏ hẹp, tuy nhiên diện tích này được cho là đủ dùng đối với chức năng của 1 căn phòng ngủ. Không có gì là không thể và từ lâu sức sáng tạo của con người luôn được khẳng định là tuyệt vời. Dù không gian sống của bạn rộng hay hẹp thì đội ngũ kiến trúc sư  đều có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Mặt khác, bạn cũng chỉ cần đưa ra ý tưởng và đội ngũ này sẽ thiết kế theo đúng ý tưởng đó và biến không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo đến bất ngờ. Cho nên, việc thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 sao cho hợp lý và mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn hoàn hảo là điều hoàn toàn có thể thực thi được.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Morehome thiet ke noi that phong ngu 16m2 đẹp theo xu hướng đơn giản hóa tạo nên phòng ngủ thực sự tiện nghi

Tại không gian phòng ngủ này, Morehome thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 theo xu hướng đơn giản hóa tạo nên phòng ngủ thực sự tiện nghi và phù hợp với mục đích sử dụng. Nội thất sử dụng nhiều chất liệu gỗ công nghiệp An Cường, từ sàn nhà đến ốp tường bàn trang điểm. Riêng tủ quần áo, để tăng tính thẩm mỹ hơn, gỗ acrylic bóng gương sử dụng làm cánh cửa tủ, màu đen bóng. Vách ốp gỗ công nghiệp tạo nên sự sang trọng và ấm cũng cho căn phòng. Bạn có thể thấy, tone màu trung tính như nâu trầm, đen, trắng, màu nâu sữa được sử dụng nhiều, màu sắc này giúp tạo chiều sâu cho không gian, không gây cảm giác gò bó và đặc biệt hỗ trợ để gia chủ có giấc ngủ sâu hơn.
Rõ ràng, chỉ trong một thiết kế bạn cũng có thể cảm nhận được cách sử lý khéo léo và thông minh của KTS Morehome để tạo nên phòng ngủ 16m2 ưng ý. Vậy thì chẳng có gì phải lo lắng khi thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 nếu như có sự hỗ trợ của chúng tôi. Để chứng minh khả năng và giúp khách hàng có sự chọn lựa chọn ưng ý, mời bạn tham khảo các mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 đang được ưa chuộng của chúng tôi.

2. Gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 cực ấn tượng

Gợi ý đầu tiên trong thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 là các mẫu nội thất đơn giản, nhỏ gọn và được tối giản. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn các mẫu nội thất cần thiết, bỏ qua những đồ thừa thãi không cần thiết. Nguyên tắc thiết kế này sẽ khiến các đồ vật chiếm ít diện tích không gian và căn phòng cũng vì thế mà rộng hơn rất nhiều, không còn cảm giác chật chội vì nhiều đồ đạc mang đến sự thoải mái hơn cho không gian phòng ngủ.
Gợi ý tiếp theo, dành cho bạn khi thiết kế nội thất cho phòng ngủ 16m2 là sử dụng nội thất thông minh. Đó có thể là tủ âm tường cùng hàng loạt kệ mở sẽ có tác dụng đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trữ đồ đạc của gia chủ. Đó cũng có thể là chiếc giường ngủ kết hợp giá sách và bàn làm việc. Nội thất thông minh với sự kết hợp nhiều chức năng trong cùng 1 đồ dùng không chỉ tiết kiệm diện tích không gian mà còn giúp việc lưu trữ đồ đạc tiện lợi hơn, khiến căn phòng rộng rãi và thoáng mát hơn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 gọn gàng và sử dụng đồ nội thất đơn giản, xắp sếp hợp lý, thông thoáng

Tối giản cũng là yếu tố quan trọng trong thiết kế phòng ngủ 16m2. Tuy nhiên sự tối giản này không có nghĩa là đơn điệu, nhàm chán mà vẫn có vẻ đẹp hấp dẫn riêng và có đầy đủ những công năng hữu ích. Bên cạnh sự tối giản trong thiết kế và lựa chọn nội thất là quy tắc vận dụng màu sáng để tạo hiệu ứng sáng thoáng cho căn phòng. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường với gam màu sáng và họa tiết kẻ sọc cá tính để mang đến điểm nhấn và sự tươi mới cho phòng ngủ. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng hệ thống cửa kính với những chiếc rèm cuộn gọn gàng để che cửa khi không cần ánh sáng sẽ giúp mở rộng tầm nhìn cho không gian.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Tối giản chính quan trọng trong thiết kế phòng ngủ 16m2 đẹp

3. Mẫu thiết kế  phòng ngủ 16m2 đẹp nhất

3.1 Mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 ngủ người lớn

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bố mẹ thực sự là điều cần thiết, bởi là nơi thư giãn nghỉ ngơi và nạp năng lượng sau 1 ngày dài làm việc vất vả, nội thất phòng ngủ cần chắc chắn mang đến sự  thoải mái ấm cúng nhất. Một mẫu phòng ngủ bố mẹ đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ngoài việc thiết kế bố cục hài hòa, công năng hợp lý, màu sắc thích hợp.

- Thiết kế phòng ngủ 16m2 dạng mở

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 mở là kiểu thiết kế đặc biệt thịnh hành hiện nay

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 mở là kiểu thiết kế đặc biệt thịnh hành hiện nay. Thiết kế mở tạo nhiều khoảng trống thông thoáng, đón sáng tự nhiên và đặc biệt có khá nhiều ô cửa kính để gần gũi hơn với thiên nhiên. Thiết kế này giúp gia chủ gạt bỏ được những mệt nhọc, gò bó hay ngột ngày của ngày làm việc dài, thực sự thư giãn tại không gian sống của mình. Chất liệu gỗ được sử dụng nhiều, tone màu nâu trầm tạo sự ấm áp, và mang đến giấc ngủ ngon hơn.

- Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 theo phong cách đơn giản

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Phòng ngủ đơn giản dễ làm giảm stress

Phòng ngủ đơn giản dễ làm giảm stress, thư giãn đầu óc. Gạt bỏ đi nhiều chi tiết trang trí hoặc đồ nội thất không cần thiết. Căn phòng thực sự chuyên dụng đáp ứng chức năng nghỉ ngơi. Giường gỗ công nghiệp, mảng tường sử dụng vách ốp đầu giường chất liệu da màu trắng trang nhã, kết hợp vách gỗ sang trọng. Décor trang trí đơn giản mà ấn tượng. 

- Thiết kế nội thất chung cư 16m2 có toilet tiện nghi.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ có toilet thực sự tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng ngủ có toilet thực sự tiện nghi, tạo khu vực riêng tư thực sự cho gia chủ. Giường ngủ bọc vải, vách đầu giường gỗ sang trọng đẳng cấp. Toilet sử dụng toàn bộ kính cường lực trong suốt có tạo thêm rèm che tự động tiện dụng.

- Thiết kế nội thất phòng ngủ master phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Nội thất tân cổ điển mang đến cho không gian nội thất phòng ngủ sang chảnh

Nội thất tân cổ điển mang đến cho không gian nội thất phòng ngủ sang chảnh và đặc biệt xa hoa. Lấy ý tưởng từ những đặc trưng thiết kế nội thất hoàng gia Châu Âu, không gian phòng ngủ trở nên đặc biệt ấn tượng. Giường ngủ với đầu giường bọc da cao cấp bo múi sang chảnh, đậm chất cổ điển. 

- Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 phong cách Nhật Bản

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Nội thất phong cách Nhật đặc biệt thích hợp với với phòng ngủ ông bà

Nội thất phong cách Nhật đặc biệt thích hợp với với phòng ngủ ông bà, phong cách thiết kế giản dị, sử dụng nhiều chất liệu gỗ nên đặc biệt dễ chịu và tạo cảm giác an yên cho người sử dụng. Tại đây chiếc giường đa năng được thiết kế thêm phần đầu giường như 1 kệ tủ nhỏ tiện dụng để những vật dụng cần thiết. Một kệ tủ trệt bằng gỗ đặt ngay cạnh giường và cửa sổ vừa là nơi lưu chứa đồ đạc vừa là khu vực để gia chủ có thể ngồi ngắm cảnh, đọc sách ngay tại không gian phòng ngủ của mình

3.2 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 trẻ em

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho các bé đòi hỏi cao ở sự sáng tạo của người kiến trúc sư. Bởi không gian phòng ngủ của cho trẻ cần nhiều hơn là một không gian nghỉ ngơi. Nơi đây cần mang đến cho bé cả sự hứng khởi, yêu thích và khám phá vào giờ bé học hay chơi trong phòng. Ngoài việc sử dụng màu sắc tươi mới, thì cần lựa chọn những họa tiết trang trí và đồi nội thất phù hợp. Bạn có thể tham khảo ngay mẫu phòng ngủ trẻ em vô cùng được các bé yêu thích cho thiết kế phòng ngủ 16m2 của mình.

- Thiết kế nội thất phòng ngủ dễ thương cho bé trai

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Phòng ngủ 16m2 cho hai bé trai song sinh với mẫu giường đôi, bàn học đôi đáng yêu

Phòng ngủ 16m2 cho hai bé trai song sinh với mẫu giường đôi, bàn học đôi. Phòng ngủ 16m2 không phải là diện tích quá lớn, cho nên khi thiết kế phòng ngủ cho bé sinh đôi KTS Morehome sử dụng đồ nội thất với kích thước nhỏ gọn. Toàn bộ phần tường căn phòng dán giấy dáng tường màu xanh họa tiết sao trời tạo khoảng không gian đầy bí ẩn để bé thỏa sức sáng tạo và khám phá.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Nội thất phòng ngủ 4x4 cho bé trai thiết kế vô cùng gọn gàng và khoa học

Nội thất phòng ngủ 4x4 cho bé trai thiết kế vô cùng gọn gàng và khoa học. Để tăng diện tích sử dụng, và tạo thêm không gian thoáng đãng cho căn phòng. Kiến trúc sư sử dụng triệt để phần tường âm cho tủ quần áo, kệ sách. Bàn học gỗ công nghiệp An Cường nhỏ xinh đặt ngay cạnh đầu giường thuận thiện cho các bạn nhỏ học tập, đọc sách. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Cả một thế giới màu sắc và tươi sáng mở ra cho bé tại phòng ngủ với tranh dán tường 

Cả một thế giới màu sắc và tươi sáng mở ra cho bé. Sử dụng tranh dán tường với hình họa, màu sắc đẹp mắt, không gian phòng ngủ thực sự khiến cho bé vui vẻ. Nội thất phòng ngủ thông minh đa năng, giường ngủ tích hợp kệ tủ  và ngăn kéo chưa đồ tiện dụng. Cửa sổ lớn đón nắng sớm tốt cho sức khỏe  và đôi mắt cảu bé. Tạo hứng khởi ngày mới. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản 

Nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản cũng là cách thiết kế đặc biệt thích hợp cho phòng ngủ bé trai 16m2. Bạncó thể nhận thấy tại không gian này thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đặc biệt ấn tượng và phù hợp cho bé. Nội thất đẹp nhờ  những chi tiết trang trí nhỏ xinh đan xen trong không gian. 

- Thiết kế nội thất phòng ngủ dễ thương cho bé gái

Tâm lý các bé gái thường thiên về sự nhẹ nhàng, dễ thương nên nhà thiết kế của chúng tôi sẽ lưu ý khi phối màu sắc thiết kế nội thất phòng bé gái, thường là các màu hồng, tím nhạt, đỏ, xanh. Đối với những bé gái có cá tính mạnh mẽ hơn, chúng tôi thường phối những gam màu trung tính, bố trí nội thất không quá nhẹ nhàng cũng không quá mạnh mẽ như bé trai.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Phòng ngủ bé gái tươi mới với sự kết hợp màu sắc hài hòa 

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Phòng ngủ bé gái tràn ngập ánh sáng tự nhiên với cửa sổ mở rộng. Tone màu hồng trắng dễ thương. Bàn học gỗ công nghiệp gọn xinh, tủ gỗ acrylic trắng cơi nới không gian

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Mẫu giường tầng thông minh cũng là ý tưởng cực tốt cho thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái 16m2 

Mẫu giường tầng thông minh cũng là ý tưởng cực tốt cho thiết kế nội thất phòng ngủ và đang được rất nhiều gia đình lựa chọn cho căn phòng ngủ 16m2 của mình. Không chỉ tiết kiệm diện tích, mẫu giường tầng còn đặc biệt mang đến sự thích thú cho các bé bởi sự mới lạ mà sản phẩm mang đến. Tại Morehome, chúng tôi cũng đang đẩy mạnh sản xuất những thiết bị nội thất thông minh và đa năng như vậy nhằm mang đến sự tiện nghi hơn cho không gian sống của khách hàng. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu sản phẩm này cho bé tại showroom của Morehome địa chỉ : tầng 3 tòa T608 đường Tôn Quang Phiệt Bắc Từ Liêm Hà Nội. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Mẫu phòng ngủ 16m2 xinh xắn cho 2 bé gái. Không gian chung sẽ khiến các con thân thiết với nhau hơn. 

Trên đây là những gợi ý thiet ke phong ngu 16m2 đầy ấn tượng và được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tùy thuộc vào sở thích, phong thủy, không gian, mong muốn của khách hàng, chúng tôi mang đến những mẫu thiết kế phù hợp với lối sống lối sinh hoạt của gia chủ và những người thân yêu nhất. Nếu như bạn mong muốn có những mẫu thiết kế không những đẹp mà còn phù hợp với nhu cầu bản thân thì đừng quên nhờ đến Morehome hỗ trợ mình nhé.
Điểm đặc biệt của Morehome còn nằm ở việc chúng tôi là 1 trong số ít những công ty thiết kế nội thất có xưởng sản xuất đồ nội thất riêng. Với diện tích lên đến hơn 3000m2, công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên vật liệu chất lượng, đội ngũ thợ nghề nhân công tay nghề cao, Morehome cung ứng đồ nội thất cho rất nhiều dự án từ cao cấp đến bình dân. Đối với phòng ngủ của bạn, gần như bất cứ món đồ nội thất nào cần có chúng tôi cũng có thể thiết kế và sản xuất. Gợi ý tốt hơn cho bạn nữa là Morehome sản xuất đồ nội thất theo yêu cầu của khách hàng, khi chúng tôi thiết kế và thi công phòng ngủ 16m2 cho gia chủ, các sản phẩm đồ nội thất đều được đo lường và sản xuất với kích thước kiểu dáng màu sắc chất liệu tùy chỉnh sao cho vừa vặn nhất với không gian và mong muốn của khách hàng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Xưởng sản xuất đồ nội thất riêng quy mô hiện đại

Quá nhiều ưu điểm để bạn lựa chọn Morehome làm đơn vị thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 của mình. Hãy thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa mẫu thiết kế phù hợp hotline 0975438686. Morehome sãn sàng đồng hành và mang đến cho bạn sự không gian hoàn hảo nhất!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.