TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ

Gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ

Dù ngôi nhà mà bạn đang sở hữu là nhà phố, nhà trong chung cư hay biệt thự... thì đều không thể thiếu phòng ngủ. Đây là không gian cực kì quan trọng giúp bạn nghỉ ngơi thư giãn và lấy lại năng lượng sau 1 ngày làm việc mệt nhọc. Để thiết kế nội thất phòng ngủ sao cho thật bắt mắt, ấn tượng và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất đòi hỏi sự tính toán cẩn thận và cách tốt nhất là nên nhờ sự tư vấn của chuyên gia.

goi-y-noi-that-phong...

Bạn chỉ có thể tận hưởng cảm giác bình yên với giấc ngủ sâu và ngon trong căn phòng ngủ được thiết kế phù hợp. Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất phòng ngủ sao cho thật thoải mái, vừa đẹp, vừa phù hợp với sở thích và có lợi cho sức khỏecủa chủ nhân trong căn phòng đó là vấn đề quan trọng được đặt ra. Điều này chỉ có thể thực hiện được ơ những đội ngũ kiến trúc sư tài ba, có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất nhà ở.

goi-y-noi-that-phong...

Điều lưu ý đầu tiên trong thiết kế nội thất phòng ngủ là phải đảm bảo sự sắp đặt hài hòa giữa các đồ nội thất trong phòng. Cùng với đó là cách phối màu trong không gian này phải thực sự hợp lý, không quá màu mè, chói lóa (vì sẽ khiến cho giấc ngủ đến khó khăn hơn); cũng không quá trầm mặc, u tịch (vì như vậy con người sẽ có cảm giác như lúc nào cũng buồn ngủ, mệt mỏi, khó tỉnh giấc sau giấc ngủ dài). Phòng ngủ phải làm sao vừa đảm bảo sự yên bình,  dễ chịu và thoái mái, không được ngột ngạt, bí bách hay có cảm giác sặc sỡ như đang ở trong quán bar.

Màu sắc nên sử dụng cho phòng ngủ là màu trung tính, màu đất hoặc màu ấm. Một chiếc giường ngủ gỗ êm ái với chăn ga gối đệm thơm phức sẽ đưa bạn vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Trong phòng ngủ cũng không thể thiếu chiếc bàn làm việc hoặc bàn trang điểm, tủ quần áo, ti vi đặt trên chiếc kệ  thiết kế thông minh có thể đựng đồ ở các ngăn kéo.

goi-y-noi-that-phong...

Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho phòng ngủ bằng 1 bức tranh kính treo trường hay trang trí phòng bằng giấy dán tường có gam màu sáng và họa tiết bắt mắt theo sở thích. Một chiếc đèn ngủ có ánh sáng vừa phải sẽ khiến cho không gian này thêm lung linh và hỗ trợ giấc ngủ của bạn tốt hơn. Tuy nhiên 1 điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất cho phòng ngủ là cần căn cứ vào đối tượng trong căn phòng đó để có sự bố trí phù hợp nhất.

Nguồn: Gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.