TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Sự sáng tạo độc đáo trong thiết kế chung cư estella

Sự sáng tạo độc đáo trong thiết kế chung cư estella

Thiết kế chung cư Estella là một trong những thiết kế điển hình thể hiện rõ sự sáng tạo trong phong cách tân cổ điển được kiến trúc sư Morehome thể hiện một cách nhẹ nhàng và đồng nhất tạo nên không gian hoàn mỹ.

Trong thiết kế nội thất nói chung và thiết kế các chung cư nói riêng, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều phong cách ấn tượng độc đáo. Một số phong cách thiết kế phổ biển được là xu hướng hiện nay như phong cách tân cổ điển, phong cách hiện đại, tối giản hay phong cách Bắc Âu... Dù ở bất kỳ phong cách nào, các kiến trúc sư vẫn tuân thủ những nguyên tắc riêng để có một tác phẩm thiết kế phù hợp với gia chủ cả về mặt thẩm mỹ, phong thủy và tính cách. Để làm được điều đó đòi hỏi sự kết hợp khéo léo giữa những nguyên tắc trong thiết kế và tính sáng tạo, tinh tế của từng kiến trúc sư.

Su-sang-tao-doc-dao-...

Chung cư estella là một trong những công trình chung cư được vận dụng một cách sáng tạo phong cách tân cổ điển để làm nổi bật nên sự sang trọng và quý phái của gia chủ. Màu sắc được sử dụng chủ yếu là tông màu kem sáng. Bước vào phòng khách bạn sẽ thấy ấn tượng bởi các đường nét trang trí trên gần như tất cả các vật dụng. Không giống trong thiết kế nội thất phong cách hiện đại, thì phong cách tân cổ điển thiên về sử dụng những đường cong và hoa văn tinh tế, cầu kỳ từ đó mang đến cho gia chủ cảm giác đẳng cấp và sang trọng.

Thay vì ngăn cách không gian bằng những bức tường gạch thô cứng, thì căn hộ này sử dụng những những kệ gỗ hay các bức ngăn gỗ với hoa văn trang trí độc đáo, việc thay thế một cách khéo léo và sáng tạo này đã góp phần tạo cảm giác mở rộng không gian và giúp cho căn nhà trở nên thoáng đãng hơn.

Su-sang-tao-doc-dao-...

Thiết kế phòng khách, bàn ăn đến phòng bếp đều được thiết kế liên thông tạo cảm giác đồng nhất và gần gũi cho gia chủ. Những đường nét trang trí tinh tế mà nhẹ nhàng trên bộ bàn ăn, kệ gỗ, đèn trang trí... đều là những điểm nhấn thể hiện thiết kế tinh tế và đồng bộ trong thiết kế nội thất chung cư estella.

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách cổ điển đơn giản với tông màu chủ đạo là màu trắng. Một bên tường được sơn cách điệu bằng tông màu xanh giúp không gian bớt đơn điệu và nhàm chán. Một vài điểm nhấn tân cổ điển được thể hiện ấn tượng trên hoa văn trang trí của giường, tủ...

Thiết kế phòng tắm vô cùng đơn giản và tiện dụng. Các vật liệu nhẹ và an toàn như kính cường lực được sử dụng làm tăng tính thẩm mỹ và tạo độ thoáng cho phòng tắm. Hệ thống gương phản chiếu được sử dụng và bố trí hợp lý tạo hiệu ứng tương phản mang lại cảm giác mở cho không gian phòng tắm nhỏ, hẹp.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.