TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nét đặc trưng trong thiết kế căn hộ Penthouse

Nét đặc trưng trong thiết kế căn hộ Penthouse

Thiết kế căn hộ penthouse hiện nay đang được nhắc đến nhiều ở thị trường nhà ở, được giới thượng lưu quan tâm đặc biệt. Đây là nhưng căn hộ trên tầng áp mái, sang trọng với một tầm view ấn tượng.

Theo nghĩa của từ thì Penthouse là cấu trúc nhà nằm ở phía trên mái của một tòa nhà cao tầng, có tường bao xung quanh nhưng lại không chiếm toàn bộ phần mái. Khi các nhà thiết kế và kiến trúc sư bàn luận và xây dựng nội thất đã nhận ra được tiềm năng của việc sang tạo nên những không gian sống ấn tượng. Họ tận dụng tầng mái, không gian rộng, thoáng để tạo nên một căn hộ độc đáo, ấn tượng, thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ và khám phá sự mới lạ của những người có tiền.

Thiết kế căn hộ penthouse bắt đầu thịnh hành từ đàu những năm 20 của thế kỷ trước, xuất hiện đầu tiên ở Mỹ, khi đó là những tầng mái đầu tiên của tòa nhà Plaza Hotel nổi tiếng. Đây chính là thời điểm mở đầu cho thời kỳ phát triển mạnh của các căn hô penhouse cho đến ngày nay.

Thiết kế căn hộ penthouse khác hẳn so với những căn hộ khác trong cùng tòa nhà và nó còn được phân biệt bởi các tiêu chí về sự xa hoa, sang trọng. Để nhận biết rõ ràng thì Penthouse thông thường sẽ gồm từ 2 tầng trở lên. Cầu thang thiết kế độc đáo, thường sẽ là hình soắn nhẹ bên trong căn hộ. Điểm đặc biệt và được coi là ấn tượng nhất của căn hộ Penthouse đó chính là ban công rộng, thoáng chạy dọc ngôi nhà. Từ đó, tầm view vô cùng ấn tượng. Đây là những không gian tư giãn hiếm có nhất là đối với những tòa nhà nào luôn bị quây quanh bởi kính.

can-ho-penhouse-dep-...

Một không gian tầng mái có thể được chia thành nhiều căn Penthouse nhưng có những kiểu thiết kế khác như toàn bộ tầng mái chỉ là một căn hộ kiểu thông tầng. Thiết kế căn hộ penthouse là một thiết kế đặc biệt, nhiều chi tiết độc đáo mà chỉ có ở kiến trúc này mới thấy. Mỗi căn thậm chí còn có lối ra vào riêng thay vì việc phải chung đụng với những căn hộ khá phía dưới.

Kiến trúc sư sẽ tận dụng những ưu ái đặc biệt để đưa vào căn hộ như trần nhà cao, ban công rộng, tầm view đẹp, cửa sổ rộng, nhiều phòng, thông tầng,… Khu bếp cũng được chú trọng đầu tư với các thiết bị hiện đại bền đẹp.

thiet-ke-noi-that-ca...

Khi sở hữu một căn hộ penthouse thì đó là sở hữu cả không gian phái trên cao vì vậy nên giá bán của những căn hộ này sẽ ở mức giá cao. Đây là mẫu thiết kế dành riêng cho người giàu có, sống hưởng thụ, thich sự mới lạ và độc đáo.

Thiết kế căn hộ penthouse luôn là những mẫu thiết kế ấn tượng, hiện đại và sang trọng bậc nhất, có thể sáng ngang với kiểu thiết kế biệt thự nhiều tiền.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.