TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Chiêm ngưỡng thiết kế nội thất độc đáo tại chung cư Gia Khang

Chiêm ngưỡng thiết kế nội thất độc đáo tại chung cư Gia Khang

Gia Khang được nhắc đến là 1 trong những khu chung cư có thiết kế độc đáo với những mẫu nội thất ấn tượng. Sự kết hợp song hành này khiến chung cư Gia Khang đang là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình khi có ý định chọn chung cư để làm nơi sinh sống.

Thiết kế nội thất tại chung cư Gia Khang sử dụng hai tông màu chính là trắng và nâu xám với những mẫu nội thất độc đáo, mang đến một không gian sống trẻ trung, hiện đại cho gia chủ. Tùy theo mục đích sử dụng cũng như sở thích của từng người, việc lựa chọn và sắp đặt các vật dụng cũng như nội thất đi kèm sẽ đem lại sự thoải mái và tiện dụng trong quá trình sinh hoạt. Tuy nhiên, 1 gợi ý dành cho bạn là có thể để khoảng đệm lớn dẫn vào phòng khách để tạo sự khác biệt và cũng là dụng ý bạn rất trân trọng những người khách ghé thăm ngôi nhà mình.

chung-cu-gia-khang

Trong phòng khách, các gia chủ thường đặt 1 chiếc gương lớn với tủ giày, bàn ghế sofa, kệ ti vi. Ngoài ra, nếu bạn có thói quen đọc sách trong phòng khách hay thì có thể đặt 1 chiếc kệ sách nhỏ ở góc phòng với kiểu dáng mới lạ và độc đáo, vừa để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật vừa như 1 cách quảng bá với khách ghé thăm về sở thích rất nho nhà của mình.

Phòng khách sẽ được kết nối liên hoàn với phòng bếp – nơi sinh hoạt chung của cả gia đình trong mỗi bữa ăn. Ở đó không thể không có sự hiện diện của tủ bếp, tủ rượu, bàn ăn...., là những nội thất quan trọng khiến cho các bà nội trợ cảm thấy thuận tiện hơn trong quá trình nấu ăn, dọn dẹp, sắp đặt vật dụng và làm cho không khí sum họp, quây quần trong mỗi bữa ăn thêm ấm cúng.

chung-cu-gia-khang

Phòng ngủ là không gian riêng tư và cũng rất quan trọng để việc nghỉ ngơi thư giãn của bạn thoải mái, dễ chịu hơn. Vì vậy, thiết kế nội thất phòng ngủ cho chung cư Gia Khang thường được các kiến trúc sư lựa chọn gam màu ấm và dịu nhẹ, không lòe loẹt nhưng cũng không quá đơn điệu. Để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ, bạn có thể trang trí những bức tranh có hình vẽ sôi động, bắt mắt hay sử dụng giấy dán tường có màu sắc và họa tiết phù hợp.

Nếu bạn đang muốn tư vấn thiết kế nội thất hay có nhu cầu lắp đặt nội thất cho căn biệt thự của mình, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686. Chúng tôi đảm bảo sẽ phục vụ bạn 1 cách chu đáo và tận tình.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.