TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nhà phố 1 mặt tiền

Thiết kế nhà phố 1 mặt tiền

Thiết kế nhà phố hiện nay đang là lĩnh vưc có tính cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Với sự hạn hẹp về diện tích thì nhà phố 1 mặt tiền là kiểu nhà phố biến nhất hiện nay. Với sự sáng tạo và khéo léo của kiến trúc sư, nhà phố 1 mặt tiền vẫn hiện đại, đầy đủ tiện nghi và đẹp.

Thiết kế nhà phố 1 mặt tiền là loại hình thiết kế phổ biến và đặc trưng của đô thị Việt Nam. Sử dụng những vật liệu phù hợp cùng với cách thiết kế hợp lý thì không gian ngôi nhà sẽ trở nên thoáng rộng hơn, thuận tiện cho việc sinh hoạt hơn và đẹp hơn. Morehome xin giới thiệu mẫu thiết kế nhà phố dạng ông 3 tầng 1 mặt tiền

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 1 đươc thiết kế với 2 không gian chính đó là phòng khách, bếp ăn và khu vệ sinh chung. Kiến trúc sư sẽ lùi vào một phần diện tích nhỏ làm sân trước có tác dụng đưa ánh sáng tự nhiên vào không gian nhà để không gian thêm sáng tự nhiên, thoáng và mát hơn. Thiết kế cửa 2 cánh bằng chất liệu gỗ - kính vừa mang lại nét sang trọng cho mặt tiền vừa thu hút được ánh sáng.

thiet-ke-nha-pho-1-mat-tien

Đối với thiết kế nhà phố hiện đại, phòng khách và bếp ăn luôn là không gian mở. Thiết kế nội thất khá gọn và đơn giản khiến căn phòng có vẻ rộng hơn về chiều ngang so với thực tế. Bếp ăn được sắp xếp vị trí bàn ăn, bếp nấu phù hợp, có ánh sáng tự nhiên qua các ô cửa thoáng nhỏ. Để hai không gian trở nên hài hòa thì có thể sử dụng cùng tông màu theo sở thích. Diện tích khá hạn hẹp nên việc xây dựng cầu thang sẽ được thiết kế khá gọn để tiết kiệm thời gian, cạnh cầu thang có thể tận dụng lắp đặt một nhà vệ sinh chung đảm bảo cho sự kín đáo và tiện lợi cho việc sử dụng.

Mặt bằng tầng 2

Tầng 2  của thiết kế nhà phố 1 mặt tiền gồm một phòng ngủ lớn, một phòng ngủ nhỏ và một nhà vệ sinh chung. Phòng ngủ lớn được bố trí phía trước mặt tiền rộng và thoáng đãng. Không gian trong phòng sẽ xuất phát từ hệ thống cửa sổ và cửa một cánh mở hướng ra ban công. Để ngôi nhà thêm sinh động cũng như để điều hòa không khí thì có thể đặt 1 -2 chậu cây cảnh ở ban công, vừa dễ sử dụng, vừa đẹp.

thiet-ke-nha-pho-1-mat-tien

Nội thất bên trong được thiết kế với xu hướng hiện đại nhưng tối giản nhất có thể để đảm bảo diện tích không gian thoải mái, thoáng. Đồ nội thất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế, hài hòa giữa vật dụng và màu sắc của tường, trần.

Mặt bằng tầng 3

Tầng 3 sẽ được thiết kế với một phòng ngủ, một phòng thờ và sân chơi. Phòng thờ được đặt ở vị trí cao nhất thể hiện sự tôn nghiêm với tổ tiên. Sân chơi là khoảng không hướng ra mặt tiền. Bên trong thiết kế một phòng ngủ có tủ âm tường để tiết kiệm được diện tích.

Với sự tinh toán kỹ lưỡng, các tiêu chí đều được đáp ứng đầy đủ và hiệu quả, Morehome luôn hướng tới những thiết kế đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, không gian sống hợp lý. Thiết kế nhà phố  1 mặt tiền luôn đa dạng về sự sáng tạo và các kiểu phối kết hợp.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.