TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nhà phố theo phong cách cổ điển

Thiết kế nhà phố theo phong cách cổ điển

Bên cạnh việc thiết kế nhà phố hiện đại, nhà phố cổ điển cũng đang rất nhiều người ưa chuộng vì vẻ đẹp sang trọng mà nó mang lại. Về phong cách này có khá nhiều mẫu mã khác nhau, Morehome xin giới thiệu cho các bạn một vài mẫu thiết kế nhà phố cổ điển.

Mẫu 1.

Với  mẫu thiết kế này, ngôi nhà thự sự thu hút mọi ánh nhìn bởi sức quyến rũ, sang trọng vốn có của kiến trúc Pháp. Nét đẹp của nó xuất phát từ những yếu tố nhỏ nhất như đường  phào chỉ, cửa đi lại, àu sơn nhà trang nhã, lịch sự. Thiết kế này có xuất hiện một hành lang trên sân thượng là điểm nhấn của cho ngôi nhà, vừa khoa học, vừa hợp lý bởi đây có thể tận dụng làm nơi nghỉ dưỡng. Với mẫu này, mặt tiền chỉ cần khoảng 3m là đủ.

Mẫu 2:

Đây là mẫu nhà phố cổ điển kiến trúc Pháp thực thụ. Mẫu nhà này đẹp, nổi bật lên hệ thống phào chỉ tinh tế và công phu, đẹp mắt. Tren nóc nhà, thiết kế dạng vảy cá, đây chính là điểm nhấn chính cho ngôi nhà. Cửa đi lại sử dụng gỗ màu nâu quyến rũ, kết hợp với màu trắng tinh tế, sang trọng, tạo nên một góc nhìn mang đầy chất uy quyền. Tuy nhiên để thiết kế ngôi nhà kiểu này, cần tốn khá nhiều công sức và chi phí bỏ ra nhiều hơn.

Mẫu 3:

Đây là mẫu thiết kế nhà phố cổ điển thường dùng cho gia dình ít người. Mẫu nhà phố này sẽ mang lại cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng và tinh tế ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiến trúc này được thiết ké khá hài hòa và lôi cuốn. Nét chủ đạo của ngôi nhà chính là sử dụng mái ngói đỏ, kết hợp với lan can sắt, màu sơn trắng tinh tế sẽ làm ngôi nhà này trông đẹp hơn.

Màu sắc trang trí

Màu sắc sử dụng chính trong không gian ngôi nhà là màu vàng trung tính và gam màu lạnh. Các màu xanh đậm, mài oliu hay màu be thường được sử dụng thiết kế cho mẫu nhà này, nó sẽ mang lại sự sang trộng và quyến rõ hơn cho ngôi nhà.

Nội thất

Tiêu chí để lựa chọn đồ nội thất trong kiểu nhà này chính là hoa văn kiểu Victoria. Ben cạnh đó, bạn có thể thiết kế thêm các hệ thống chum đèn cổ điển, sang trọng hay các bình bông bằng đất nung đắt tiền. Tất cả sẽ cho bạn một không gian hài hòa và sang trọng bậc nhất.

Cửa đi và cửa sổ

Cửa đi và cửa sổ thường được thiết kế với các loại cửa bản gỗ lớn. Ngoài ra bạn nên sử dụng thêm các vạt dụng bằng gỗ hay trang trí thêm bằng hẹ thống phào chỉ tỉ mỉ, cầu kỳ. Điều đó sẽ làm nổi bật len nét cổ điển trong ngôi nhà.

Thiết kế nhà phố cổ điển mà một dạng sáng tạo trong nghệ thuật xây dựng. Với kiểu mẫu này, ngôi nhà hiện lên như một bức tranh lộng lẫy, uy quyền và đầy sang trọng.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.