TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Khám phá mẫu nội thất gỗ óc chó phòng khách

Khám phá mẫu nội thất gỗ óc chó phòng khách

Khám phá mẫu nội thất gỗ óc chó phòng khách.

Gỗ óc chó đã thành vật liệu trang trí nội thất ngày càng phổ biến và nhận được sự tin tưởng của đông đảo gia chủ. Hãy đến với WOODTECH để cùng khám phá mẫu nội thất gỗ óc chó phòng khách.

Là trung tâm trong căn nhà, phòng khách đóng vai trò tiên phong mang lại ấn tượng đầu tiên về phong cách, sở thính cũng như đẳng cấp của gia chủ. Phòng khách là nơi mọi người quây quần và tán gẫu, trò chuyện chính vì vậy nội thất phòng khách là yếu tố giữ vai trò quan trọng. Trên thị trường hiện nay các sản phẩm nội thất phòng khách gỗ óc chó như bàn ghế tiếp khách, kệ tivi, tủ trang trí…được thiết kế với mẫu mã phong phú và đa dạng, mang đến sự sang trọng và hiện đại cho toàn bộ không gian.

Gỗ óc chó được biết đến có màu nâu, tâm gỗ từ nâu nhạt đến socola, vân gỗ sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình độc đáo đẹp mắt, sang trọng mà không có nhóm gỗ nào có được. Dưới đây là một căn phòng khách gỗ óc chó đẹp với nội thất thiết kế trên chất liệu gỗ óc chó cao cấp bao gồm: bộ bàn ghế, kệ tivi, kệ trang trí. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, độc đáo và sang trọng. Bạn có thể tham khảo để có được ý tưởng cho không gian phòng khách nhà mình.

  kham-pha-mau-noi-that-go-oc-cho-phong-khach

Trước mắt bạn  là bức hình cận cảnh về bộ bàn ghế phòng khách gỗ óc chó. Thiết kế với mẫu mã hiện đại, kiểu dáng sang trọng, màu sắc độc đáo và cuốn hút. Bộ bàn ghế phòng khách là điểm nhấn ấn tượng của những ánh mắt khi lần đầu tiên bước chân vào nhà cũng chính là nơi chủ nhà tiếp khách, đây cũng là cơ hội để gia chủ thể hiện sự sang trọng cũng như khẳng định phong cách của mình. Bộ  sofa phòng khách này mang đến sự sang trọng, hiện đại và tinh tế cho không gian tiếp khách gia đình. Thiết kế bộ sofa gỗ óc chó  mang phong cách độc đáo và hiện đại,  bàn trà gỗ óc chó khá đơn giản nhưng  hiện đại làm không gian tươi mới và sáng sủa hơn.

Kệ ti vi gỗ óc chó cũng là một phần quan trọng trong nội thất phòng khách gỗ óc chó. Chiếc kệ tivi được thiết kế theo dấu ấn  phong cách hiện đại, ở dưới là những ngăn kéo giúp bạn có thêm không gian lưu trữ đồ đạc cho phòng khách. Tất cả đã mang đến một không gian vô cùng sang trọng và ấn tượng được bài trí hài hòa mang hơi thở nghệ thuật. Hãy để chúng tôi có thể đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá và lựa chọn mẫu nội thất gỗ óc chó phòng khách.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.