TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Khám phá phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Khám phá phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Hiện nay xu hướng thiết kế và bài trí nhà theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến và nhận được sự quan tâm của đông đảo gia chủ. Hãy đến với MOREHOME để cùng khám phá phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Hòa mình cùng nhịp đập của cuộc sống ngày càng hiện đại, hẳn bạn cũng rất muốn sở hữu một căn nhà với phong cách hiện đại trong nội thất. Những gì chúng tôi mang đến cho bạn sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về phong cách nội thất hiện đại đang rất được ưa chuộng này. Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại với các không gian mở liên thông với nhau có dự tính, phòng khách nối tiếp với phòng bếp hoặc được thiết kế kết hợp trong cùng một không gian đối với những căn nhà hạn chế về diện tích. Thiet ke noi that hien dai có hai cách, một là tận dụng những ưu điểm của bản thân vật liệu để trang trí như gạch ốp tường, kính hay gỗ… hai là bạn có thể tăng thêm sức cuốn hút của không gian bằng cách sử dụng và trang trí bằng màu sắc, vật dụng trang trí kết hợp với lựa chọn đồ đạc kích thước lớn như sofa, tủ và kệ ti vi.

Thiết kế nội thất hiện đại

Điểm đặc trưng của phong cách nội thất hiện đại bao gồm: các thành phần kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản như các đường, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất, thiết kế đơn giản không có nhiều chi tiết, ít họa tiết  rườm rà; sử dụng ít đồ đạc, nên bố trí và sắp xếp những vật dụng cơ bản nhằm tạo ra nhiều khoảng trống cho không gian căn nhà thoáng đãng và sang trọng hơn; với sự lựa chọn này thiết kế chú trọng nhiều đến ánh sáng, chiếu sáng toàn phần hoặc chiếu sáng không gian cần làm nổi bật.

Thiết kế nội thất hiện đại

Đồ dùng gia đình theo phong cách hiện đại trong nội thất chủ yếu lấy cảm hứng từ nguồn màu sắc trung tính làm màu sắc chủ đạo và các màu như màu xám hay trắng đen… là một số màu sắc thường được lựa chọn  nhiều nhất trong phong cách này. Với sự lựa chọn này không gian căn nhà bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại và ấn tượng hơn bao giờ hết . Có rất nhiều cách lựa chọn màu sắc theo phong cách này mà nếu lựa chọn và áp dụng một cách hiệu quả thì chắc chắn kết quả sẽ vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn. Những lựa chọn ấy sẽ mang đến sự sang trọng, hiện đại và cuốn hút, tươi mới và đầy sức sống cho không gian căn nhà bạn. Với những thông tin chúng tôi mang đến chắc hẳn bạn đã có ý tưởng để sẵn sàng mang đến phong cách thiết kế nội thất hiện đại cho căn nhà thân yêu của mình. 

Morehome công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất đẹp, uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại Hà Nội-Đà Nẵng-TP. Hồ Chí Minh. Morehome luôn trao tay khách hàng những bản vẽ thiết kế đẹp nhất, có tính ứng dụng và sử dụng cao, khoa học, mang đến những công trình thi công chất lượng và chuyên nghiệp. Ngoài phong cách thiết kế nội thất hiện đại, Morehome còn có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển, phong cách thiết kế nhật, phong cách thiết kế bắc âu, pháp, cổ điển, công nghiệp....Nếu bạn đang muốn tìm một công ty thiết kế và thi công nội thất trọn gói uy tín, Thì Morehome sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình bạn. Hotline liên hệ thiết kế và thi công nội thất trọn gói phong cách hiện đại: 0975438686 (Mr. Chính).

=>> Click để khám phá các mẫu thiet ke noi that đẹp nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.