TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tìm hiểu gỗ óc chó là gì? Gỗ óc chó có tốt không? Có bị cong vênh không? Các loại, đồ nội thất?

Tìm hiểu gỗ óc chó là gì? Gỗ óc chó có tốt không? Có bị cong vênh không? Các loại, đồ nội thất?

Từ lâu, nội thất gỗ óc chó luôn được xem là loại nội thất “cao cấp” nhất. Gỗ óc chó không những đem lại sự sang trọng, ấm cúng cho ngôi nhà mà còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Tuy nhiên, không phải cứ là gỗ là sẽ cao cấp mà gia chủ phải biết chọn đúng những loại gỗ quý, bền và được thiết kế thật độc, có như vậy thì mới phát huy hết sức hút và chức năng của nội thất gỗ.

Bấy lâu bạn đã được nghe ít nhiều về chất lượng loại gỗ óc chó?  Bạn muốn đặt làm đồ nội thất cho gia đình mình bằng gỗ óc chó bởi những tin tức phong thanh về loại gỗ này?

Nội thất gỗ óc chó

Cùng Morehome giải đáp những thắc mắc về loại gỗ óc chó cho quý khách hàng trước khi chọn lựa sản phẩm.

Xuất xứ gỗ óc chó.

Gỗ óc chó có tên thường gọi là walnut, có tên khoa học là Junglan Nigra. Đây là loại gỗ phân bổ chủ yếu ở các nước Ba Tư cũ, các khu rừng già nước Anh, miền Nam California Mỹ và Bắc Mỹ. Trong đó gỗ óc chó tại Bắc Mỹ là loại gỗ được đánh giá là có màu sắc và vân gỗ đẹp nổi bật nhất hiện nay bởi nơi đây là khu vực hội tủ đầy đủ về điều kiện cũng như đáp ứng cao nhiều tiêu chí.

Nội thất gỗ óc chó

Nội thất Morehome luôn nhập khẩu nguồn gỗ óc chó chất lượng đảm bảo thẩm mỹ cao

Tại Việt Nam, gỗ óc chó được trồng phổ biến tại Lạng Sơn, Cao Bằng, Hà Giang, Lào Cai,.. nhưng chất lượng chưa đạt chuẩn quốc tế, công nghệ tẩm sấy cũng chưa đảm bảo nên những sản phẩm từ gỗ óc chó chưa mang lại giá trị thẩm mỹ cao..

Gỗ óc chó có tốt không? Màu gì?

Gỗ óc chó là loại gỗ nhập khẩu vì vậy chúng không được xếp hạng trong bảng xếp hạng gỗ của Việt Nam. Nhưng tại châu Âu, đây là loại gỗ biểu tượng của sự đẳng cấp, hiện thân của sự quyền quý. Bạn có thể thấy trong các cung điện nguy nga, lâu đài, biệt thự cao cấp, siêu xe như Rolls Royce,.. đều không thể thiếu vẻ đẹp đẳng cấp của gỗ óc chó. Màu socola của gỗ được ngợi ca là gam màu của sự sang trọng, lịch lãm. Vì vậy vấn đề gỗ óc chó không phải là có tốt hay không mà là bạn có thể sở hữu được loại gỗ này hay không?

Nội thất gỗ óc chó

Gỗ óc chó được đánh giá là loại gỗ quý, chất lượng, thẩm mỹ cao

Gỗ óc chó có đắt không?

So với các loại gỗ khác, gỗ óc chó là loại gỗ rất bền, ổn định cao có thể chạm khắc hoa văn họa tiết phức tạp, cầu kỳ. Nổi trội không kém là màu sắc đặc biệt từ nâu socola (khi nằm ở trung tâm của cây) cho đến vàng (phần gần bên ngoài cây) cùng đường vân 3D ấn tượng. Vì vậy giá thành gỗ óc chó cao hơn các loại gỗ khác là điều hiển nhiên.

Nội thất gỗ óc chó

Đồ nội thất từ gỗ óc chó được chạm trổ hoa văn cầu kỳ vẫn đảm bảo độ liền mạch, tính thẩm mỹ cao bởi độ bền, tông màu nổi trội

Cách nhận biết gỗ óc chó như thế nào?

Gỗ óc chó là một loài gỗ quý; gỗ óc chó nặng, cứng, rất chắc và có khả năng chống lại va chạm cao.

Gỗ óc chó có một vẻ ngoài đầy sức hấp dẫn. Điểm nhấn của nó là ở hệ thống vân trên bề mặt. Những đường vân mềm mại, uyển chuyển tạo thành những đốm hình đẹp mắt như tái hiện lại cả thiên nhiên kỳ thú, ảo diệu, thu hút mọi ánh mắt xen lẫn sự trầm trồ. Bên cạnh đó, dát gỗ có màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến sôcola. Vân gỗ sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được. Màu sắc đặc trưng của gỗ óc chó không chỉ mang đến cảm giác gần gũi, mộc mạc như các loại gỗ khác mà còn đậm sắc thái sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm giá trị của không gian sống và khẳng định phong cách của gia chủ.

Nội thất gỗ óc chó

Góc nhìn cận cảnh đường vân gỗ óc chó

Lý do nên lựa chọn gỗ óc chó để làm đồ nội thất?

Theo những chuyên gia về nội thất gỗ óc chó thì với điều kiện tự nhiên cũng như tập tục sinh hoạt của người Việt Nam thì chất liệu gỗ óc chó thật sự là loại gỗ rất phù hợp làm nội thất. Vì gỗ óc chó không những bóng đẹp mà còn có khả năng kháng sâu, là một trong những loại gỗ có độ bền cao ngay cả trong điều kiện dễ hư mục.

Nội thất gỗ óc chó

Đặc biệt đây là gỗ nhập khẩu từ Mỹ nên càng làm nên vẻ quý phái của nội thất “hàng hiệu”. Vừa sang, vừa bền lại vừa tiện dụng!

Thêm nữa, với xuất sứ từ thiên nhiên, gỗ óc chó mang đến cảm giác gần gũi, dễ chịu đối với bất cứ ai tiếp xúc với nó, tuyệt đối không gây hại đến sức khỏe người sử dụng. Theo các chuyên gia về phong thủy, bản chất cùng hệ thống vân gỗ uyển chuyển, nghệ thuật là cơ sở để mang lại sự sung túc, may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Nội thất gỗ óc chó

Đồ nội thất từ gỗ óc chó được chạm trổ họa tiết nghệ thuật đồng thời được tạo dáng uốn cong tạo nên sản phẩm độc đáo, sang trọng.

Một sản phẩm hội tụ cả vẻ ngoài mê hoặc, cuốn hút, độ bền thách thức thời gian và có thể giúp các gia chủ gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống giờ đây đã được đáp ứng hoàn hảo bởi loại nguyên liệu thượng hạng – gỗ óc chó.

Có thể mua đồ nội thất gỗ óc chó ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp và phân phối các sản phẩm nội thất làm bằng gỗ óc chó. Tuy nhiên, để chọn lựa cho gia đình mình những sản phẩm ưng ý, chất lượng thì quý khách hàng cần chọn cho mình một công ty uy tín và chất lượng.

Nội thất gỗ óc chó

MOREHOME tự hào là công ty đứng đầu về lĩnh vực nội thất gỗ óc chó, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giả cả ưu đãi nhất trên thị trường.

Thành lập từ 2009 nội thất MOREHOME đã trở thành thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó cao cấp với những đường nét chạm cầu kỳ, thẩm mỹ cao nổi bật với phong cách tân cổ điển quý phái, sang trọng. Ngoài phát triển với phong cách nội thất tân cổ điển, đồ nội thất gỗ óc chó từ MOREHOME còn được mở rộng về phong cách, kiểu dáng, công năng điển hình như phong cách hiện đại, đương đại, Địa Trung Hải,.. kết hợp với các vật liệu cao cấp như kim loại mạ vàng,.. tạo nên sản phẩm nội thất chất lượng, thời thượng. Hiện nay MOREHOME đã có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng trong hầu khắp cả nước điển hình tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh,..

Các sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó từ MOREHOME

Toàn bộ sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó MOREHOME đều được sản xuất theo yêu cầu bản vẽ thiết kế nội thất vì vậy chúng đều mang vẻ đẹp thẩm mỹ thời thượng. Hiện nay MOREHOME đã sở hữu 7 hệ thống xưởng sản xuất quy mô trên 10.000m2 đáp ứng lượng lớn nhu cầu khách hàng trong nước và cả nước ngoài. Mời bạn tham quan các sản phẩm nội thất gỗ óc chó đã được sản xuất hoàn thiện từ bản vẽ thiết kế nội thất kiến trúc sư MOREHOME.

Nội thất gỗ óc chó

Xưởng gỗ tự nhiên MOREHOME với đội ngũ thợ tay nghề cao chuyên sản xuất nội thất gỗ óc chó phong cách tân cổ điển cầu kỳ, quý phái, sang trọng

Nội thất gỗ óc chó

Xưởng gỗ công nghiệp MOREHOME chuyên sản xuất nội thất gỗ óc chó hiện đại từ gỗ công nghiệp An Cường

Nội thất gỗ óc chó

Hình ảnh sản xuất bàn ăn tại xưởng gỗ Morehome

Nội thất gỗ óc chó

Hình ảnh sản xuất ghế gỗ óc chó tân cổ điển tại xưởng sofa Morehome

Nội thất gỗ óc chó

Hình ảnh sofa gỗ óc chó đã được Morehome thi công lắp đặt hoàn thiện tại biệt thự Hà Nội

Nội thất gỗ óc chó

Hình ảnh đồ nội thất gỗ óc chó được Morehome lắp đặt hoàn thiện tại spa

Nội thất gỗ óc chó

Hình ảnh bộ bàn ghế ăn theo phong cách Địa Trung Hải được sản xuất hoàn thiện tại công trình biệt thự Nam An Khánh

Nội thất gỗ óc chó

Mẫu kệ tivi phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, sang trọng tại biệt thự Ecopark

Nội thất gỗ óc chó

Nội thất gỗ óc chó

Bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó tân cổ điển với đường nét mềm mại tạo nên vẻ đẹp sang trọng thanh lịch cho phòng khách biệt thự

Nội thất gỗ óc chó

Hình ảnh giường ngủ gỗ óc chó bọc nỉ màu xám mang vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch.

Nội thất gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó sẫm màu có mặt đá tự nhiên sẫm màu kết hợp nền trắng từ tường tạo nên vẻ đẹp hài hòa, sang trong

Nội thất gỗ óc chó

Mẫu tab đầu giường từ gỗ óc chó với dáng cong uốn đồng bộ

Nội thất gỗ óc chó

Mẫu bàn thờ từ gỗ óc chó mang vẻ đẹp sang trọng bởi nét đẹp từ sự kết hợp ấn tượng từ vẻ đẹp Á - Âu

Nội thất gỗ óc chó

Sofa gỗ óc chó phong cách tân cổ điển là dòng sản phẩm được khách hàng vô cùng ưa thích khi đặt tại Morehome.

Nội thất gỗ óc chó

Sofa gỗ óc chó bọc da hiện đại kiểu dáng mạnh mẽ với đường nét vuông vắn đang trở thành tiêu điểm không thể bỏ qua

Nội thất gỗ óc chó

Bộ bàn ăn gỗ óc chó kích thước được sản xuất theo bản vẽ thiết kế nội thất chung cư mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Nội thất gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó mang phong cách cổ châu Âu là lựa chọn không thể thiếu trong các không gian cao cấp như biệt thự

Nội thất gỗ óc chó

Nội thất gỗ óc chó

Nội thất gỗ óc chó

Từ kiểu dáng vát góc và giải pháp thiết kế nội thất đã tạo nên mẫu tủ bếp gỗ óc chó kiểu dáng đặc biệt

Nội thất gỗ óc chó

Giường ngủ với đường cong ấn tượng cùng sắc màu trầm socola mang lại sự gần gũi, ấm áp.

Nội thất gỗ óc chó

Bàn thờ gỗ óc chó với tông màu khác biệt hoàn toàn với nội thất gỗ trong nước đã tạo nên góc nhìn mới lạ đặc biệt sắc trầm không chỉ mang lại mẫu phòng thờ thẩm mỹ cao mà còn phù hợp phong thủy, tâm linh người Việt ta.

 Hy vọng bài viết Gỗ óc chó là gì? sẽ giúp bạn hiểu rõ về đặc điểm cũng như giá trị cao mà loại gỗ này mang lại. Là đơn vị uy tín với hơn 13 năm trên thị trường Việt Nam chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó theo yêu cầu điển hình từ bản vẽ thiết kế nội thất kiến trúc sư - MOREHOME tự tin sẽ mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, thẩm mỹ cao, phù hợp tới từng không gian gia đình. Nếu bạn đang không biết nên đặt mẫu nội thất gỗ óc chó kiểu dáng như nào, kích thước ra sao, .. hãy liên hệ MOREHOME qua hotline: 0931318877.

Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực thúc đẩy và phát triển công ty. Rất hân hạnh được phục vụ!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.