TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Đơn giản hơn trong thi công nội thất chung cư nhỏ hẹp

Đơn giản hơn trong thi công nội thất chung cư nhỏ hẹp

Thi công nội thất chung cư nhỏ hẹp thường gắn liền với chủng loại, màu sắc và ánh sáng phản chiếu với toàn bộ không gian. Morehome có thể tư vấn cho bạn để giúp bạn có được một không gian tuyệt vời.

Để có một căn hộ chung cư thật rạng ngời, không còn thấy sự hạn hẹp về không gian, bạn cần phải làm tốt công đoạn thi công nội thất để làm đẹp thêm không gian sống. Để có được sự lựa chọn tốt nhất thì nghiên cứu và xem xét các yếu tố về không gian cũng như sở thích của chủ nhà để thi công.

thi-cong-chung-cu-nho

Độ cao và chiều rộng của không gian mà ta cần bài trí chính là căn cứ để xác định quy cách trang trí cũng như là mẫu mã nội thất. Thông thường, kích thước và độ cao của không gian sẽ tỉ lệ thuận với đồ nội thất như thế sẽ tạo ra sự cân bằng và hài hòa cả không gian lớn của căn nhà cũng như là đảm bảo về tính thẩm mỹ và tiện nghi.

Về mẫu mã cũng như chủng loại đồ nội thất, vì không gian nhỏ và hẹp nên chúng ta cần chọn những đồ mà mang lại chiều sâu cho không gian để tạo nên một không gian mở và thoáng hơn. Trong khu vực sắp xếp đồ trang trí, phải chú ý đến chức năng sử dụng của chúng. Ví dụ có thể đặt rượu, hoa, trái cây lên bàn ăn. Nhưng điều quan trọng là bố trí như thế nào cho đẹp và sáng tạo.

thi-cong-noi-that-chung-cu-nho

Về màu sắc, khi thi công nội thất chung cư diện tích hạn chế thì chúng ta nên phối hợp giữa các màu với nhau. Có hai phương pháp phối màu thường dùng, một là phối màu thống nhất và hài hòa với nhau, hai là phối màu tạo nên sự tương phản. Màu sắc thường khá gần với điểm sắp đặt tức là cùng một hệ màu với nhau thì màu phải hài hòa. Chúng ta có thể phối màu đỏ với màu phấn, màu trắng có thể kết hợp với màu xám,… Trong kiểu tương phản nhau thì có thể phối màu trắng với màu đen hoặc là màu đen với trắng sữa; màu xanh lá có thể kết hợp với màu trắng làm cho căn hộ thêm mát mẻ và tự nhiên hơn. Với kiểu phối màu sẽ làm cho căn hộ chung cư trở nên sống động hơn, vui tươi hơn và làm giảm đi nhược điểm về không gian nhỏ hẹp.

Chung cư luôn hạn hẹp về mặt không gian kể cả với không gian bên ngoài, chính vì vậy việc kết hợp các loại ánh sáng trong trang trí sẽ làm cho căn hộ của bạn tràn ngập sức sống.

thi-cong-noi-that-chung-cu-nho

Đối với vị trí sắp đặt có nhiều ánh sáng thì màu sắc của đồ trang trí thường có thể tối một chút. Ngược lại thì khu vực có ánh sáng tối thì đồ trang trí nên có màu sáng tươi sáng và nổi bật để làm sáng lên căn hộ. Độ chiếu sáng thường sẽ tỉ lệ nghịch với màu sắc của vật trang trí.

Với tất cả những điều chia sẻ về thi công nội thất chung cư nhỏ hẹp ở trên, Morehome luôn mang đến bạn sự lựa chọn tốt nhất mang lại nét cuốn hút riêng cho căn hộ chung cư của bạn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.