TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top 17 ý tưởng thiết kế phòng ngủ tân cổ điển tuyệt đẹp sang trọng

Top 17 ý tưởng thiết kế phòng ngủ tân cổ điển tuyệt đẹp sang trọng

Không ai trong chúng ta có thể cưỡng lại sự cuốn hút và quý phái của những mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển. Trong số đó là những mẫu phòng ngủ tân cổ điển với vẻ đẹp sang trọng được khẳng định qua thời gian mà ai cũng muốn sở hữu.

Phòng ngủ là không gian riêng tư để gia chủ có thể nghỉ ngơi, thư giãn và ngủ sau một ngày làm việc căng thẳng. Đây là một không gian vô cũng quan trọng trọng nội thất một căn nhà cũng như đối với sức khỏe của con người vì chúng ta dành ra ¼ cuộc đời mình cho việc ngủ. Nhiều người có quan niệm rằng, phòng khách là quan trọng nhất vì nó là trung tâm của ngôi nhà mà quên mất tầm quan trọng của phòng ngủ - không gian ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tinh thần và chất lượng cuộc sống

1. Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển - chung cư

Có thể nói thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển thường rất kén không gian bởi diện tích rộng mới có thể phô trương những nét đẹp, vẻ tinh tế từng đường nét của mẫu không gian mình nhưng với kiến trúc sư Morehome, một không gian như chung cư cũng có thể khiến nét đẹp trong phong cách thiết kế tân cổ điển cũng có thể khiến bạn không khỏi thích thú.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Nội thất chung cư tân cổ điển được nhẹ nhàng thanh lịch khi tone màu ngà được sử dụng khéo léo hài hòa trong tất cả vật liệu từ giường bọc nệm, đèn trang trí đến tủ quần áo, bộ bàn ghế trang điểm,..

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Ngoài ra, bạn có thể tối giản các vật dụng trong không gian để tạo nên sự thanh thoát từ những thiết kế tinh gọn với đường nét mềm mại trong bộ giường, chiếc đèn bàn, tủ quần áo,..

==> Bạn nên tham xem thêm những ý tưởng mới nhất tại đây: Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển

2. Thiết kế nội thất tân cổ điển phòng ngủ biệt thự

Với những mẫu biệt thự được thiết kế phòng ngủ đẹp, tinh tế phù hợp với sở thích cá nhân của mỗi người sẽ mang đến những giấc ngủ bình yên, thư thái với những giấc ngủ sâu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất, MoreHome xin tư vẫn cho quý vị 5 mẫu phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những người nào muốn có một không gian vừa sang trọng, tinh tế, tiện nghi lại không kém phần hiện đại.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển nổi bật với cách phối màu kết hợp màu khéo léo giữa màu xanh và ngà nhẹ nhàng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Ngoài ra, bạn có thể tách giữa không gian phòng ngủ và phòng làm việc hay nghỉ ngơi thư giãn riêng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Hoặc sử dụng chất liệu gỗ óc chó sang trọng trong ý tưởng thiết kế nội thất tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Hoặc kết hợp với những gam màu trẻ trung để tạo nên không gian vừa sang trọng vừa trẻ trung trong ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự tân cổ điển cho con.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Thêm vào đó với gam màu xanh lá cây nhưng vẫn tạo nên vẻ đẹp tinh tế khi sử dụng chiếc giường tân cổ điển bọc nệm.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Hay chiếc giường ngủ được thiết kế phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng nhưng lại tạo nên sự tươi mới, trẻ trung với cách kết hợp những gam màu hồng, xanh nhẹ nhàng giúp phòng của con trở nên sinh động, đáng yêu.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Thay vào những gam màu xanh lá cây, không gian thiết kế cũng trẻ nên ấn tượng với cách kết hợp giữa màu xanh lá cây, màu cam cùng gam màu trắng ngà nhẹ nhàng góp phần tạo nên không gian trẻ trung cho con cái của mình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Hay với ý tưởng thiết kế phòng ngủ master cũng rất khá độc đáo khi sử dụng vật liệu kim loại trong không gian phòng ngủ của mình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Với ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển này chắc hẳn bạn cũng sẽ rất ấn tượng với tầm nệm bọc đầu giường cùng hoa văn đẹp mắt. Bên đó chiếc đèn ngủ khối vuông độc lạ được kết hợp khéo léo trong bộ sưu tập nội thất phòng ngủ của mình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Ngoài ra, gam màu trắng cũng được sử dụng khá khéo léo giữa chiếc giường ngủ, ghế thư giãn hay những chiếc ghế đơn, cửa ra vào được tôn lên từ sấc đậm, trầm của vật liệu sàn gỗ óc chó. Đặc biệt với những đường nét chéo đã làm cho vẻ mềm mại trở nên nổi bật.

==> Bạn nên xem: thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển với hàng trăm nghìn ý tưởng mới lạ độc đáo và sáng tạo.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Phong cách thiết kế tân cổ điển có nguồn gốc từ Châu Âu với dáng vẻ bề thế, sang trọng và hài hòa vừ có chút cổ điển lại mang dáng dấp hiện đại.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển với tone màu trắng chủ đạo cùng với những đường nét hài hòa và tinh tế của những món đồ nội thất tạo nên sự sang trọng, đẹp ngỡ ngàng. Tuy nhiên, với những thiết kế phòng ngủ tân cổ điển, gia chủ phải có những tính toán thật kĩ lướng để phù hợp với diện tích cũng như sự phân bố không gian hợp lý. Với những căn phòng rộng thì những thiết kế nội thất xa xỉ và bề thế theo kiểu cách Châu Âu sẽ phát huy tác dụng. Ngược lại, với những căn phòng nhỏ thì thiết kế nên đơn giản tránh sự rườm rà và gây cảm giác chật chội. Những mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẹp sang trọng mà chúng tôi giới thiệu sau phù hợp với nhiều không gian.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Với gam màu tím lãng mạn được xen kẽ trên tone màu be dịu dàng tạo nên không gian tiện nghi, thổi bùng cảm xúc thăng hoa, tình yêu ngọt ngào cũng những cặp vợ chồng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Với mẫu phòng ngủ này gợi ra một không khí cổ tích với những ông hoàng bà chúa trên chiếc giường sang trọng và đẳng cấp nhưng không kém phần tinh tế và hài hòa

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Nếu được ở trong một không gian phòng ngủ tân cổ điển như thế này bạn sẽ cảm thấy  vô cùng thoải mái và thư thái.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.