TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế hiện đại - Đơn giản là đẹp

Thiết kế hiện đại - Đơn giản là đẹp

Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, không gian thoải mái và trung tính với các màu cơ bản, vậy thì thiết kế hiện đại chính là phong cách dành cho bạn. Bản chất của thiết kế nội thất hiện đại bao gồm các hình dạng cơ bản, đường thẳng và các đường cong, các vật liệu như kim loại, chrome và thủy tinh và các đồ nội thất không có thêm trang trí.

1. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại là gì?

Đồ nội thất hiện đại có kiểu dáng đẹp, rộng rãi, đơn giản, tập trung vào chức năng và tổ chức mà không lộn xộn hay hỗn loạn. Phong cách thiết kế hiện đại sử dụng hình học cơ bản như các đường cong hay đường thẳng trong nội thất, kiến ​​trúc và điêu khắc. Phong cách này phát triển từ ý tưởng gia tăng phần chức năng của các món đồ nội thất, chứ không mang nhiều các thiết kế trang trí như truyền thống.

xu-huong-thiet-ke-noi-that-hien-dai

Nếu bạn ghét bụi xung quanh đồ lặt vặt hoặc chạm trổ chi tiết đánh bóng, thiết kế nội thất hiện đại sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đơn giản là đẹp chính là triết lý của phong cách thiết kế này.

2. Phụ kiện trong thiết kế nội thất hiện đại là gì?

Nghệ thuật chứ không phải là phụ kiện có một vị trí vững chắc trong nội thất hiện đại. Không phải những chi tiết nhỏ dễ thương hay nét chạm trổ làm nên vẻ đẹp của nội thất chiện đại mà thay vào đó, tác phẩm nghệ thuật được lựa chọn cẩn thận và có nhiệm vụ như là điểm nhấn trong một không gian. Những thảm Geometric-mẫu hoặc đơn giản cung cấp các màu giọng và nhấn mạnh những cái nhìn táo bạo của nội thất hiện đại.

3. Cảm hứng cho sắc màu

Ngay từ khi bắt đầu, nội thất hiện đại đã mang bên mình hai màu đen trắng, những màu sắc trung tính. Đến nay, màu chủ đạo của phong cách này vẫn là màu trắng và trung tính, tuy nhiên có thêm sự kết hợp với các điểm nhấn đầy màu sắc. Tuy nhiên nếu có quá nhiều màu sắc khác nhau chúng sẽ chế ngự sự cân bằng của căn phòng của bạn.

xu-huong-thiet-ke-hien-dai

4. Phong cách hiện đại phù hợp với căn nhà như thế nào?

Thiết kế hiện đại là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các căn hộ chung cư vì nó làm tăng không gian và tạo ra những ảo ảnh của một căn phòng lớn hơn. Những người trẻ, bận rộn cũng đặc biệt yêu thích phong cách trang trí này vì có thể dễ dàng giữ sạch không gian sống mà không phải vật lộn với những món đồ trang trí nội thất dễ bám bụi.

xu-huong-thiet-ke-hien-dai

Gia đình có con nhỏ có gặp khó khăn một chút với phong cách này bởi các góc cạnh thô, thủy tinh có thể ảnh hưởng tới các bé. Tuy nhiên, một nhà thiết kế có tay nghề cao với cặp mắt tinh tế và dự đoán có thể giúp bạn và con bạn có một thiết kế hiện đại và an toàn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.