TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẹo thiết kế chung cư đẹp khi tài chính eo hẹp

Mẹo thiết kế chung cư đẹp khi tài chính eo hẹp

Cuộc sống còn nhiều khó khăn, nhiều hộ gia đình không có đủ điều kiện tài chính để hoàn thiện nốt mảng thiết kế nội thất cùng 1 lúc. Dưới đây, các kiến trúc sư của công ty nội thất Morehome sẽ đưa ra 1 vài lời khuyên rất hữu ích cho gia đình bạn khi đang loay hoay đi tìm phương pháp thiết kế nội thất chung cư cho gia đình mình trong giai đoạn khó khăn này.

Một là, nên thiết kế nội thất chung cư theo từng giai đoạn

Sau khi hoàn thiện phần thô của ngôi nhà xong bạn cần phải hoàn thiện nốt khâu trang trí nội thất. Nếu như gia đình còn chưa hồi phục kinh tế bạn có thể chia thành nhiều giai đoạn để giảm nhẹ số lượng tiền chi trả cùng 1 lúc mà vẫn có thể đảm bảo được nhu cầu sử dụng cần thiết. Bạn có thể mua sắm dần hoặc thay đổi dần những đồ nội thất trong nhà cho tới khi nào hoàn thiện thì thôi. Cách này rất thích hợp với ai đang chưa có tiền sẵn để thiết kế nội thất và giúp bạn phân bổ được tài chính một cách hợp lý hơn.

thiet-ke-chung-cu-dep

Hai là, ưu tiên thiết kế nội thất ở những phần cần dùng trước

Những căn phòng mà được sử dụng cần thiết như phòng ăn, phòng ngủ hay phòng vệ sinh thì nên ưu tiên làm trước. Nhưng bạn cũng chỉ cần chọn những đồ vật nội thất thiết yếu như: thiết bị vệ sinh, tủ bếp, bàn ăn, tủ quần áo … còn những thứ như phòng giải trí, phòng khách hay phòng chờ có thể lắp đặt sau cũng được.

Ba là, nên giảm thiểu các vách ngăn chưa cần thiết

Ở một số không gian cần sự riêng tư như phòng khách, bếp ăn, phòng thờ các gia chủ có thể tạm thời bỏ trống hoặc chỉ dùng vách ngăn ước lệ để tiết kiệm chi phí cho việc làm vách ngăn cố định và cũng là tạo không không gian thêm rộng và thoáng đãng hơn. Nếu trong tương lai khi có kinh tế dư giả hơn có thể làm lại sau.

thiet-ke-chung-cu-dep

Bốn là, lựa chọn thiết kế nội thất chung cư với vật liệu vừa túi tiền

Trên thị trường hiện nay rất đa dạng về sản phẩm nội thất cũng như chủng loại khác nhau vậy nên khi lựa chọn nội thất cho ngôi nhà bạn cần cân nhắc tính năng, thương hiệu với khả năng tài chính của mình, nếu chưa cần đến vật dụng thật xịn bạn có thể chọn sản phẩm vừa vừa, hoặc chưa cần đến một dàn karaoke giải trí sang trọng bạn có thể đổi sang mua tủ lạnh hoặc máy điều hòa …

Năm là, có thể tận dụng những đồ cũ

thiet-ke-chung-cu-nho

Khi chưa có đủ điều kiện để mua sắm đồ mới bạn có thể tận dụng những đồ vật cũ đều được, đây cũng là cách tiết kiệm chi phí rất lớn khi bạn cần phải lo nhiều thứ khác nữa. Hoặc nếu khéo tay hơn bạn cũng có thể tự trang trí ngôi nhà bằng những vật liệu đơn giản và rẻ tiền cũng là cách giúp cho không gian thêm lãng mạn và đáng yêu hơn.

Nếu cần tư vấn thiết kế nội thất chung cư hãy đến với công ty Morehome bạn nhé, công ty chuyên thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, biệt thự nhiều năm qua với sự uy tín và hiệu quả được nhiều đối tác đánh giá cao.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.