TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất chung cư cho nhà chật

Thiết kế nội thất chung cư cho nhà chật

Thiết kế nội thất chung cư cho những nhà có diện tích khiêm tốn không phải là việc dễ dàng bởi vậy các kiến trúc sư cần phải có sự tính toán kĩ càng cho từng không gian mà vẫn phải đảm bảo được sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

thiet-ke-phong-khach-hien-dai

Thiết kế nội thất chung cư cho nhà chật

Thiết kế nội thất Morehome là công ty chuyên đưa ra những giải pháp thiết kế mới mẻ, linh động và sáng tạo cho từng không gian nhà ở. Các quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi các kiến trúc sư của Morehome lên ý tưởng và thiết kế nội thất chung cư cho nhà chật. Luôn đảm bảo yếu tố mới mẻ trong các bản thiết kế riêng, hãy yên tâm rằng Morehome sẽ giúp ngôi nhà của bạn vừa đẹp, tiện dụng và đúng với ý tưởng bạn mong muốn.

Đối với thiết kế nội thất phòng khách hiện đại sẽ được chọn màu trắng làm tông màu chủ đạo, bởi màu trắng sẽ tạo cảm giác nới rộng không gian của phòng khách, sự tinh tế và cũng không kém phần sang chảnh. Nếu như quý vị không thích tông màu trắng đều có thể thay thế bằng những phương án hợp lý khác theo như yêu cầu.

Phòng ăn được thiết kế gọn gàng

Đối với phòng bếp của gia đình, sẽ được tư vấn thiết kế nội thất là một chiếc bàn ăn cố định được làm từ kính và hình dáng ghế ăn uốn lượn mềm mại giúp phòng ăn của chúng ta thêm thanh lịch và sang trọng. Có thể trang trí thêm những tủ rượu nhỏ xinh màu trắng để tôn lên điểm nhấn.

thiet-ke-phong-an

Đối với phòng ngủ, các kiến trúc sư sẽ chọn màu sắc nhẹ nhàng để giúp cho chủ nhân căn phòng có những giấc ngủ thật ngon và sâu, vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn chú trọng tới sự tinh tế để cuốn hút người ở. Với tông màu trắng khi kết hợp với tông màu ấm áp như màu xanh, xám sẽ mang lại 1 không gian đầy cá tính và ấm áp tình người.

Phòng ngủ toát lên vẻ ấm cúng

Với yếu điểm là diện tích của căn hộ khá nhỏ hẹp nên các chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất chung cư sẽ tính toán sao cho thật tiết kiệm cho từng căn phòng, riêng với phòng ngủ chỉ kê 1 chiếc giường ngủ đơn cho 1 người nằm, 1 bàn làm việc và một chiếc kệ sách treo tường. Sự đơn giản này đã được nhiều người hài lòng ưng ý.

thiet-ke-phong-ngu

Hãy để công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp Morehome giúp bạn tạo ra một căn nhà sang trọng mà không hề tốn diện tích bạn nhé, với đội ngũ kiến trúc sự giàu kinh nghiệm và nhiệt tình với công việc cộng thêm sự uy tín và chuyên nghiệp nhiều năm qua, Morehome tin chắc rằng sẽ là người đồng hành cùng ngôi nhà của bạn lý tưởng nhất!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.