TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top 5 công ty thiết kế biệt thự tại Hà Nội UY TÍN, NỔI TIẾNG

Top 5 công ty thiết kế biệt thự tại Hà Nội UY TÍN, NỔI TIẾNG

Với sự phát triển mạnh mẽ nhu cầu thiết kế biệt thự đã tạo điều kiện cho những công ty không đủ năng lực đánh mất niềm tin nhiều gia chủ. Vậy có những công ty thiết kế biệt thự tại Hà Nội uy tín nào? Là thương hiệu với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành, Morehome hy vọng có thể giúp quý khách lựa chọn đúng công ty theo đúng nhu cầu để không bị mất niềm tin không đáng có cũng như nhận được giá trị đích thực từ người làm nghề kiến trúc sư tâm huyết.

Có thể bạn quan tâm:

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

Hình ảnh công trình biệt thự phong cách tân cổ điển được hoàn thiện bởi đội ngũ thiết kế thi công nội thất biệt thự Morehome

1. Nên lựa chọn công ty thiết kế biệt thự theo tiêu chí nào tại Hà Nội.

Ngôi nhà không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu sống, sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình mà còn là nơi để gia chủ thể hiện gu cá tính, thẩm mỹ của mình. Vì vậy việc sở hữu nhà biệt thự ưng ý, quý vị nhất thiết phải đầu tư từ thiết kế kiến trúc và nội thất tiếp đến là lựa chọn đơn vị xây dựng biệt thự và thi công nội thất biệt thự chuyên nghiệp để chắc chắn hiện thực hóa mọi ý tưởng trong bản vẽ thiết kế.

Vì vậy tiêu chí để chọn công ty thiết kế biệt thự tại Hà Nội quý vị nên lưu ý:

  • Công ty có uy tín cao: Công ty thành lập lâu đời với hơn 10 năm kinh nghiệm và nếu quy mô chi nhánh tại 3 miền chắc chắn sẽ đảm bảo uy tín cao.
  • Công ty cung cấp trọn gói dịch vụ: thiết kế và thi công thì khi triển khai từ thiết kế sang thi công sẽ có sự hợp tác ăn ý hơn khi đã kết hợp nhiều công trình còn nếu quý vị tìm từng bên sẽ vừa mất thời gian tìm đơn vị thi công, kết nối họ và có thể gặp khá nhiều phiền phức nếu lịch trình làm việc của họ không khớp nhau. 
  • Công ty có xưởng chuyên sản xuất đồ nội thất theo nhu cầu quý khách. Ví dụ nếu quý vị muốn thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển đòi hỏi công ty thiết kế đó phải có xưởng chuyên đóng đồ gỗ tự nhiên phong cách tân cổ điển và ngược lại nếu quý vị muốn theo phong cách hiện đại đòi hỏi xưởng phải chuyên đóng đồ gỗ công nghiệp đặc biệt nên chọn gỗ An Cường.
  • Có dịch vụ bảo hành, bảo trì rõ ràng.
  • Có nhiều công trình thực tế đáp ứng tương tự nhu cầu quý vị.

Tóm lại để lựa chọn công ty thiết kế biệt thự tại Hà Nội quý vị nên chọn công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm đáp ứng cả dịch vụ thiết kế kiến trúc biệt thự, thiết kế nội thất biệt thự, xây dựng và thi công nội thất. Song song với đó là công ty phải có xưởng sản xuất nội thất đáp ứng tùy thuộc phong cách thiết kế biệt thự mà quý vị muốn.

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

Sự đồng nhất từ kiến trúc cho đến nội thất tạo nên sự đồng điệu trong cảm nhận cũng như gu thẩm mỹ tinh tế, ấn tượng của chủ nhà.

Chẳng hạn nếu quý vị thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển chắc chắn sẽ có chi tiết phào chỉ và đồ nội thất sẽ phải chạm khắc thì chỉ có đồ gỗ tự nhiên mới đáp ứng được và ngược lại nếu phong cách hiện đại nổi bật với đường nét vuông vắn thì gỗ công nghiệp sẽ giúp phong cách thể hiện rõ nét nhất. Đối với đồ gỗ hiện nay, với dòng gỗ công nghiệp có nhược điểm là có hóa chất không tốt cho sức khỏe người dùng vì vậy nếu chọn dòng gỗ này tốt nhất quý vị nên chọn gỗ công nghiệp An Cường- thương hiệu được các nước khá khắt khe trong khâu nhập khẩu như Mỹ, Nhât Bản,và các nước châu Âu,.. rất ưa chuộng.

Top 5 công ty thiết kế biệt thự tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

1.    Công ty cổ phần nội thất MOREHOME.

Với hơn 13 năm phát triển, MOREHOME đã trở thành công ty thiết kế biệt thự tại Hà Nội uy tín, nổi tiếng hàng đầu điển hình với hàng nghìn công trình tại biệt thự Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony, Dương Nội Hà Đông, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Maria Hải Phòng, Park City, GreenBay, Sunny Garden City, Rivera Cover Quận 9 Tp. HCM, Nine South Nhà Bè,..

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

Thiết kế biệt thự cao cấp được hoàn thiện từ kiến trúc sư Morehome

Các phong cách thiết kế biệt thự từ Morehome được thể hiện rất phong phú và đa dạng như hiện đại, tân cổ điển châu Âu, Địa Trung Hải, Đông Dương, đương đại,..

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

 Xưởng sản xuất nội thất MOREHOME

Hiện nay MOREHOME đã có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng với 4 trụ sở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Tp.Hồ Chí Minh. Song song với đó, MOREHOME đầu tư đồng bộ hệ thống 7 xưởng sản xuất quy mô hơn 10.000m2 với hơn 200 nhân lực đáp ứng đồng bộ nhu cầu từ xưởng gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ sồi Nga, Mỹ,..; xưởng gỗ công nghiệp An Cường, xưởng đá, xưởng kính, xưởng sofa, xưởng gương, xưởng sản xuất vật liệu kim loại nội thất.

Dịch vụ thiết kế biệt thự, thi công nội thất biệt thự trọn gói A-Z - Morehome

MOREHOME là đơn vị chuyên thiết kế biệt thự, thi công nội thất biệt thự A-Z. Với vai trò là tổng thầu, Morehome trực tiếp thiết kế, thi công và sản xuất nội thất, theo dõi tiến độ và đánh giá chất liệu, hiệu quả công việc.

Với gói thiết kế thi công nội thất biệt thự trọn gói từ Morehome quý khách sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như:

-    Được tư vấn toàn diện từ khâu thiết kế cho đến thi công và hạn chế tối đa chi phí phát sinh
-    Tiết kiệm đáng kể thời gian khi không phải tìm từng đơn vị từ thiết kế, thi công, mua đồ nội thất, giám sát thi công và đánh giá chất lượng mà còn có thời gian cho công việc, bản thân và gia đình.
-    Được sử dụng nội thất 100% chất lượng cao từ gỗ An Cường; gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp như gỗ óc chó, gỗ sồi Nga, Mỹ,.. 
-    Bàn giao đúng tiến độ, dễ dàng theo dõi tiến trình thực hiện trong từng hạng mục.
-    Hưởng chế độ bảo hành, bảo trì

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

Hình ảnh công trình Morehome thi công nội thất hoàn thiện theo phong cách tân cổ điển sang trọng.

2.    Công ty kiến trúc nhà Á Châu

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

Hình ảnh thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển công ty thiết kế kiến trúc nhà Á Châu

Công ty kiến trúc nhà Á Châu là công ty thiết kế biệt thự và thi công hoàn thiện nội ngoại thất với 5 năm kinh nghiệm trong ngành đã tạo dấu ấn không nhỏ với các công trình theo phong cách cổ điển, tân cổ điển châu Âu cho đến phong cách hiện đại mang nét Á Đông.

3.    Công ty cổ phần tư vấn kiến trúc AC

Là công ty được thành lập bởi kiến trúc sư Văn Chương nổi tiếng là người chuyên thiết kế kiến trúc biệt thự, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, lâu đài,. theo phong cách châu Âu tân cổ điển, cổ điển xa hoa, quý phái. 
Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

4.    Công ty Đồng Gia

Là công ty chuyên thiết kế nội thất biệt thự từ gỗ óc chó đẹp, sang trọng. Với nỗ lực không ngừng Đồng Gia luôn sáng tạo mang lại những sản phẩm nội thất đẹp, độc đáo từ chất liệu gỗ óc chó.
Địa chỉ: BT11, A10, Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

5.    Công ty thiết kế nội thất Avalo

Là công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất nhà đẹp mang dấu ấn độc đáo, sáng tạo, tinh tế.
Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Giá thiết kế biệt thự.

Giá thiết kế biệt thự và thiết kế nội thất biệt thự dao động phù thuộc lớn vào sự cầu kỳ hay tối giản từ quý khách hàng tuy nhiên giá dao động khoảng:
Thiết kế kiến trúc: >=150.000 vnđ/m2 
Thiết kế nội thất: >=250.000 vnđ/m2

Mẫu thiết kế biệt thự tại Hà Nội mới nhất hiện nay.

Nếu bạn thích nét văn hóa phương Tây một trong những điểm nhấn không thể thiếu là thiết kế nội thất biệt thự từ gỗ óc chó Mỹ, nổi tiếng với đường vân xoắn uốn lượn tuyệt đẹp cùng gam màu nâu trầm ấm áp đến khó quên. Vì vậy nếu bạn thích phong cách châu Âu có lẽ không nên bỏ qua thiết kế nội thất biệt thự từ gỗ óc chó ngay trong đây.

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

>> Xem chi tiết công trình tại: thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó Dương Nội - Hà Đông

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

Thiết kế kiến trúc biệt thự phong cách Địa Trung Hải sang trọng

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

Thiết kế biệt thự tại Vinhomes Ocean Park

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

Công trình: thiết kế thi công biệt thự trọn gói phong cách tân cổ điển từ gỗ óc chó tại Vinhomes Green Bay

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

 

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

>> Xin mời quý vị chiêm ngưỡng công trình mới nhất từ nội thất MOREHOME tại đây: thiết kế biệt thự

công ty thiết kế biệt thự tại Hà Nội uy tín đáp ứng trọn gói nhu cầu thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công nội thất, xây dựng tại Hà Nội và trong toàn quốc, Morehome hi vọng sẽ giúp quý vị nhanh chóng sở hữu không gian hoàn hảo, không mất thời gian, công sức từng khâu mà lại có giải pháp tối ưu nhất, kiểm soát chi phí phát sinh hiệu quả. Ngoài dịch vụ thiết kế biệt thự tại Hà Nội trọn gói, Morehome còn cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công theo từng yêu cầu cụ thể khách hàng. 

Bạn nên tham khảo:

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.