TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Công ty thiết kế nội thất và thi công nội thất Hưng Yên đẹp, uy tín, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Công ty thiết kế nội thất và thi công nội thất Hưng Yên đẹp, uy tín, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Thiết kế nội thất và thi công nội thất Hưng Yên đẹp

Morehome không chỉ là đơn vị thiết kế nội thất, thi công nội thất Uy tín, Nổi tiếng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. HCM mà còn ghi đậm dấu ấn tại Hưng Yên. Các công trình sản phẩm mà Morehome thực hiện đều nhận được sự đánh giá và tín nhiệm cao từ khách hàng.
Tại Hưng Yên, Morehome đã thiết kế, thi công và sản xuất đồ nội thất trọn gói cho nhiều loại hình kiến trúc như: thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất penthouse, thiết kế nội thất duplex, thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế nội thất khách sạn, thiết kế nội thất showroom, thiết kế nội thất cửa hàng – nhà hàng- shop – quán café….Dưới đây là chi tiết những gì Morehome đã thực hiện, mời bạn cùng theo dõi:

Có thể bạn quan tâm:

1. Vài nét về tỉnh Hưng Yên

Hưng Yên là một tỉnh nằm ở trung tâm đồng bằng sông Hồng, Việt Nam. Trung tâm hành chính của tỉnh là thành phố Hưng Yên cách thủ đô Hà Nội 54km về phía đông nam, cách thành phố Hải Dương 50 km về phía tây nam. Trong quy hoạch xây dựng phát triển đô thị Việt Nam, tỉnh Hưng Yên thuộc vùng Thủ đô Hà Nội.

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

Hình ảnh thiết kế biệt thự đảo tại Ecopark Hưng Yên với khung cảnh lãng mạn, nên thơ từ ý tưởng đậm nghệ thuật kiến trúc sư Morehome

Hưng Yên là tỉnh nằm ở trung tâm đồng bằng bắc bộ giữa 3 thành phố lớn: Hà Nội – Hải Dương – Nam Định; nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc; là một trong 2 tỉnh Bắc bộ có địa hình hoàn toàn đồng bằng, không có rừng núi, không giáp biển. Độ cao đất đai gần như đồng đều, địa hình rất thuận lợi.
Hưng yên là một tỉnh công nghiệp phát triển nhanh và mạnh của miền Bắc. Hiện nay trên địa bàn tỉnh có rất nhiều các khu công nghiệp lớn như: Phố Nối A, phố Nối B (khu công nghiệp dệt may), khu công nghiệp Thăng Long II (Mitsutomo Nhật Bản), khu công nghiệp Như Quỳnh, Khu công nghiệp Minh Đức, khu công nghiệp Kim Động, khu công nghiệp Quán Đỏ….
Hiện nay trên địa bản tỉnh có rất nhiều các khu đô thị mới xây dựng với quy hoạch rất hiện đại và văn minh như: Khu đô thị Ecopark (Văn Giang), Vincity Hưng Yên, khu đô thị V-GreenCity, khu đô thị Phố Nối B, khu đô thị đại học Phố Hiến 1000 ha thuộc thành phos Hưng Yên và huyện Tiên Lữ.

Nguồn: https://vi.wikipedia.org/wiki/Hưng_Yên

Do vậy, nhu cầu về thiết kế nội thất Hưng Yên, thi công nội thất tại Hưng Yên, sản xuất đồ nội thất hưng yên…ngày càng gia tăng và đòi hỏi yêu cầu cao về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm, thẩm mỹ và chuyên nghiệp.
Tại Hưng Yên, bạn không khó để tìm được một công ty, một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất. Tuy nhiên, để tìm và thuê đúng đơn vị thiết kế nội thất đẹp tại Hưng Yên, thi công nội thất trọn gói uy tín ở Hưng Yên lại không hề dễ.
Morehome – Công ty có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất tại Hưng Yên. Chúng tôi đã làm việc và hợp tác với khách hàng tại nhiều loại hình nhà ở tại Hưng Yên. Chúng tôi vừa là đơn vị thiết kế nội thất vừa là đơn vị thi công nội thất trọn gói cho khách hàng ở các dự án khu đô thị mới Hưng Yên.
Để chứng minh năng lực của Morehome, chúng tôi mời quý khách hàng cùng đi vào tham quan các công trình dự án mà Morehome đã thực hiện. Tại bài viết này, Morehome xin phép được lấy dự án Khu đô thị Ecopark thuộc phường Xuân Quan, huyện Văn Giang tỉnh Hưng Yên làm căn cứ để chứng minh cho năng lực của mình.

2. Thiết kế nội thất đẹp tại Hưng Yên – Thiết kế nội thất Ecopark tại Văn Giang Hưng Yên

1.1. Thiết kế nội thất chung cư Ecopark Văn Giang Hưng Yên

Căn hộ chung cư Ecopark này được thiết kế theo phong cách hiện đại với phân chia không gian bao gồm: Phòng khách, phòng bếp, khu vực bàn ăn, phòng vệ sinh và 3 phòng ngủ.

Đầu tiên là: Thiết kế nội thất hưng yên với không gian phòng khách hiện đại

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại cho chung cư Ecopark Hưng Yên

Morehome thiết kế nội thất hưng yên đẹp với không gian phòng khách hiện đại và đơn giản. Phòng khách được thiết kế bên cạnh ban công với bộ sofa góc L bọc da màu kem sang trọng. Bàn trà hiện đại làm từ gỗ công nghiệp màu trắng được trang trí đẹp mắt với chiếc bình hoa nhỏ xinh. Phía đối diện là chiếc kệ tivi gỗ công nghiệp hiện đại có gắn đèn led trang trí, phí trên là các kệ gỗ nhỏ được thiết kế nghệ thuật với mục đích để đồ trang trí, sách hoặc ảnh gia đình. Phần tường được trang trí bằng giấy dán tường hàn quốc 3D cao cấp. Một chiếc đàn Piano màu đen được sắp xếp liền kề với kệ tivi phòng khách – đáp ứng nhu cầu sử dụng thuận tiện cho gia chủ.

Thứ hai là thiết kế nội thất hưng yên với không gian phòng ăn

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Thiết kế nội thất tại hưng yên đẹp với không gian hiện đại tại Ecopark Văn Giang Hưng Yên

Khu vực bàn ghế ăn chung cư Ecopark được thiết kế liền kề với phòng khách và phòng bếp. Bộ bàn ăn hiện đại gỗ công nghiệp kết hợp cùng 6 chiếc ghế ăn gỗ bọc da cao cấp chính là lựa chọn của khách hàng. Kiến trúc sư Morehome giúp gia chủ làm nổi bật không gian với chiếc bể cá treo tường phong thủy. Thiết kế nội thất chung cư đẹp tại hưng yên là thiết kế bố trí công năng hợp lý, khoa học, đẹp và phong thủy.

Thứ ba là thiết kế nội thất hưng yên với không gian phòng bếp

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại bằng gỗ công nghiệp An Cường lõi xanh chống ẩm cho căn hộ chung cư Ecopark Hưng Yên

Không gian nội thất phòng bếp chung cư Ecopar được bố trí nhỏ gọn với chất liệu gỗ MDF lõi xanh chống ẩm của An Cường. Morehome chọn vật liệu gỗ công nghiệp màu trắng để làm cho không gian căn hộ trông rộng và thoáng hơn. Phần tủ bếp trên được thiết kế nhỏ xinh với tủ chức năng là: tủ đựng bát đĩa, tủ đồ khô, khối hút mùi. Phần tủ bếp dưới được thiết kế khoa học với đủ chức năng như: lò vi sóng, lò nướng, tủ đề đồ khô, tủ để thùng gạo, tủ để dụng cụ nhà bếp…..

Thứ 4 là thiết kế nội thất hưng yên với không gian phòng ngủ

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Thiết kế nội thất hưng yên với không gian phòng ngủ master hiện đại tại chung cư Ecopark 

Đây là không gian nội thất phòng ngủ bố mẹ:
Phong cách thiết kế hiện đại đơn giản mà tinh tế
Chất liệu: gỗ công nghiệp
Vật liệu trang trí: giấy dán tường hàn quốc chính hãng cao cấp, thảm trải sàn, rèm cửa
Trần thạch cao hiện đại có gắn hệ thống đèn trần và đèn âm trần
Sàn gỗ công nghiệp màu nâu óc chó sang trọng

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Phía đôi diện giường ngủ bố mẹ là khu vực kệ tivi hiện đại, kệ trang trí gỗ công nghiệp và bàn trang điểm thiết kế liền kệ tivi. 

Thiết kế nội thất chung cư ecopark đẹp tại Hưng Yên là thiết kế đáp ứng trọn vẹn và đầy đủ nhất công năng cũng như yêu cầu từ khách hàng.

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Thiết kế nội thất phòng ngủ con tại chung cư Ecopark Hưng Yên

Phòng ngủ con thứ nhất được thiết kế nhỏ gọn với tông màu đơn sắc hiện đại. Chiếc giường ngủ đơn gỗ công nghiệp được thiết kế xinh xắn với hộc tủ đề đồ. Bàn học thiết kế sát cạnh giường ngay ô cửa sổ với giá sách đơn giản treo tường. Không gian nội thất phòng ngủ con được tô màu sinh động với bức tranh dán tường hàn quốc phong cách.

Phía cuối giường chính là chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp MFC hiện đại 2 buồng lớn 4 cánh cùng hệ thống ngăn kéo để đồ tiện dụng. Ngoài ra, Morehome còn tận dụng thiết kế một khu vực thư giãn cho con của bạn liền với tủ quần áo, để con của bạn có thêm không gian sinh hoạt sôi động hơn.

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Còn đây là không gian thiết kế nội thất phòng ngủ con thứ 2 tại căn hộ chung cư Ecopark Hưng Yên

Tại phòng ngủ trẻ em thứ 2 này, gam màu được lựa chọn chính là gam màu xanh ngọc nhẹ nhàng. Tạo nên sự mát mẻ, dịu dàng, yên tĩnh cho căn phòng. Khác với 2 chiếc giường ngủ ở 2 phòng ngủ trên, chiếc giường ngủ phòng trẻ em này được làm từ gỗ tần bì nhập khẩu cao cấp. Với công nghệ tẩm sấy cao từ châu âu, gỗ tần bì nhập khẩu đảm bảo cho khách hàng về thẩm mỹ, khả năng chống mối mọt, chống cong vênh cao. Mang lại cho khách hàng sản phẩm nội thất chất lượng nhất.
Trên đây là một trong nhiều mẫu thiết kế nội thất chung cư Ecopark đẹp tại Morehome. Ngoài ra Morehome còn đang triển khai nhiều sản phẩm thiết kế nội thất chung cư cao cấp khác tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên như: chung cư Sky Oasis, chung cư the Island Bay ( vị trí vành đai phía Tây KĐT Ecopark, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên), tiểu khu sky oasis, Prugio, The Roi….Nếu quý khách đang cần tìm thuê đơn vị - công ty thiết kế nội thất uy tín, hãy liên hệ ngay với Morehome để được tư vấn. Rất mong được làm việc và hợp tác cùng quý khách hàng.

1.2. Thiết kế nội thất Penthouse Ecopark Văn Giang Hưng Yên

Đừng vội thoát! Hãy xem tiếp sản phẩm thiết kế nội thất penthouse cao cấp tại Ecopark Văn Giang Hưng Yên của Morehome, để cảm nhận và đánh giá năng lực của chúng tôi.
Công trình thiết kê nội thất Penthouse Ecopark dưới đây là một trong nhiều công trình thiet ke noi that dep tại Hưng yên. Mời quý khách cùng chiêm ngưỡng:

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

Thiết kế nội thất luxury tại hưng yên với không gian sang trọng đẳng cấp tại khu vực sảnh cửa ra vào căn hộ Penthouse Ecopark Hưng Yên.
Ngay từ sảnh Penthouse Ecopark là bạn đã có thể cảm nhận ngay được vể đẹp Luxury của căn hộ Penthouse Ecopark này rồi. Phần sảnh vào căn hộ được thiết kế tinh tế với chiếc bàn decor mặt đá nhân tạo đen tia chớp với viền và chân bàn décor đều là inox mạ vàng sang trọng.

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Bước vào bên trong chính là không gian nội thất phòng khách luxury của căn hộ Penthouse Ecopark Hưng yên.

Không gian phòng khách Penthouse này được thiết kế hết sức nghệ thuật và chuẩn phong cách thời thượng, sang trọng. Chiếc sofa nỉ cong cong màu xám kết hợp cùng bàn trà décor mặt kính 2 tầng, với 2 chiếc ghế sofa đơn bọc da màu nâu ấn tượng. Chiếc thảm trải sàn họa tiết cánh hoa màu sắc nhẹ nhàng chính là điểm nhấn thú vị cho không gian nội thất phòng khách nơi đây. Nếu bạn để ý, bạn có thể thấy ngay vẻ đẹp Luxury được thể hiện tinh tế ngay cả với chiếc đèn pha lê treo thả trần.
Thiết kế nội thất hưng yên Luxury tại căn hộ Penthouse Ecopark chính là một bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc và bí ẩn đang chờ bàn khám phá và cảm nhận.

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Thiết kế nội thất phòng bếp Penthouse Ecopark phong cách Luxury

Mẫu tủ bếp hiện đại tại căn hộ Penthouse Ecopark được thiết kế sang trọng Luxury với toàn những vật liệu đắt tiền như: gỗ công nghiệp loại cao cấp mới nhất năm 2020 của An Cường, đá ốp bếp nhân tạo màu trắng vân mây, đá tự nhiên ốp bàn đảo bếp, phụ kiện nhà bếp cao cấp…

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Thiết kế khu vực bàn ghế ăn luxury sang trọng với chiếc bàn ăn tròn cùng 6 chiếc ghế ăn gỗ cao cấp.

Khu vực bàn ghế ăn tại căn hộ Penthouse luxury Ecopark Hưng yên được thiết kế liền kề phòng khách và đối diện tủ bếp, view hướng ra ban công tuyệt đẹp.
Thiết kế nội thất đẹp tại hưng yên là thiết kế bố trí không gian hợp lý, hài hòa, tôn lên vẻ đẹp nổi bật ở từng cung bậc.

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Thiết kế nội thất phòng ngủ luxury tại penthouse Ecopark Văn Giang Hưng Yên

Đây, là một sản phẩm thiết kế nội thất phòng ngủ chuẩn Luxury tại căn hộ Penthouse Ecopark và cũng là mẫu nội thất phòng ngủ cao cấp cho nhiều căn hộ khác tại các khu đô thị Ecopark, khu đô thị Vincity Hưng yên, khu đô thị V-GreenCity Hưng yên, khu đô thị Phố Nối B Hưng Yên….

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Hình ảnh thiết kế nội thất phòng ngủ con luxury tại căn hộ Penthouse Ecopark Hưng Yên với điểm nhấn hồng pastel tuyệt đẹp.

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Một phòng ngủ khác tại Penthouse Ecopark Hưng Yên với tông màu hồng pastel dịu dàng, nữ tính, thanh lịch và cuốn hút.

Nhìn chung, ở 2 không gian nội thất phòng ngủ trẻ em tại căn hộ Penthouse Ecopark Văn Giang Hưng Yên, màu hồng pastel được sử dụng làm màu trang trí chính, biến căn phòng ngủ trở nên dịu dàng, thanh lịch mà sang trọng vô cùng.

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

Vẻ đẹp thiết kế nội thất hưng yên luxury tại penthouse Ecopark còn được Morehome thể hiện ấn tượng tại khu vực ban công của căn hộ. Khu vực ngoài ban công penthouse ecopark được thiết kế có cây xanh, hoa lá, bàn ăn phụ với view nhìn tuyệt đẹp về đêm.

Để bạn có cái nhìn đa chiều hơn, Morehome mời bạn tham khảo thêm các sản phẩm thiết kế nội thất Penthouse Ecopark Hưng Yên sau:

1.3. Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark Văn Giang Hưng Yên

Căn biệt thự Ecopark mà Morehome sắp giới thiệu đến bạn dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nào cùng Morehome khám phá bạn nhé!

Đầu tiên: Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark Hưng Yên với không gian nội thất phòng khách tân cổ điển 

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Thiết kế nội thất phòng khách gỗ óc chó cao cấp tại biệt thự Ecopark Hưng Yên

Không cần nói mà chỉ cần nhìn là chúng ta cũng có thể cảm nhận được vẻ đẹp cũng như sự sang trọng cao cấp của không gian nội thất phòng khách biệt thự Ecopark này rồi đúng không ạ? Không gian phòng khách biệt thự Ecopark này được thiết kế ấn tượng với chất liệu gỗ óc chó Mỹ nhập khẩu cùng bộ ghế sofa lớn bọc vải cao cấp. Toàn bộ khung gỗ sofa đều được làm từ gỗ óc chó, bàn trà kiểu dáng tân cổ điển tại phòng khách biệt thự cũng vậy: được làm từ 100% gỗ óc chó nhập khẩu.
Sàn nhà phòng khách biệt thự được lát bằng đá hoa văn tự nhiên kết hợp với đá nhân tạo cao cấp. Tấm da bò Úc nhập khẩu được gia chủ lựa chọn để trang trí thêm cho không gian phòng khách biệt thự Ecopark Hưng Yên.

Thứ 2 là thiết kế nội thất biệt thự Ecopark Hưng Yên với không gian nội thất phòng bếp và phòng ăn

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Hình ảnh thiết kế 3D phòng ăn tại biệt thự tân cổ điển Ecopark Hưng yên

Khu vực phòng ăn được thiết kế liền kề phòng khách nhưng với cách thiết kế và trang trí màu sắc khác. Bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm tân cổ điển được bao quanh bởi 10 chiếc ghế ăn gỗ óc chó bọc vải tân cổ điển sang trọng. Chiếc thảm trải sàn họa tiết hoa văn tân cổ điển màu sắc được lựa chọn để trang trí cho khu vực bàn ăn.

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Còn đây là thiết kế tủ bếp gỗ óc chó tân cổ điển sang trọng tại biệt thự Ecopark Hưng Yên

Phòng bếp biệt thự Ecopark Hưng Yên được thiết kế luxury với chiếc tủ bếp 100% gỗ óc chó tự nhiên chữ L, phía trước là bàn đảo bếp cũng bằng gỗ óc chó thượng hạng.
Nếu bạn có yêu thích mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ óc chó này, hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn và báo giá bạn nhé!.

Hotline: 097543 8686

Thứ 3 là thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển Ecopark Hưng Yên với không gian phòng ngủ

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master tân cổ điển dành cho bố mẹ tại biệt thự Ecopark

Tại đây, Morehome sẽ làm rõ cho bạn vế chất liệu của từng đồ nội thất tại không gian phòng ngủ biệt thự Ecopark Hưng Yên, để bạn có sự lựa chọn cũng như cân bằng cho quyết định của bạn.
+ Giường ngủ tân cổ điển: chất liệu bọc da công nghiệp toàn bộ phần thân và phần đầu giường; kích thước 2m x 2m2
+ Táp đầu giường (tab đầu giường hay tủ đầu giường): Chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu, kiểu dáng tân cổ điển nhẹ nhàng đơn giản, 2 ngăn kéo
+ Tủ quần áo và bàn trang điểm: chất liệu gỗ tự nhiên phun sơn Alkana cao cấp của Indonesia; kiểu dáng tân cổ điển, phụ kiện tay nắm tủ mạ vàng nhập khẩu Italia. 
+ Gương trang điểm: gương cốt bỉ, viền inox mạ vàng
+ Kệ tivi phòng ngủ: chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu, kiểu dáng tân cổ điển

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Hình ảnh thiết kế 3D nội thất phòng ngủ thứ 2 tại biệt thự Ecopark Hưng Yên

+ Giường ngủ: kiểu dáng hiện đại pha chút tân cổ điển ở phần đầu giường; chất liệu gỗ tự nhiên phun sơn bệt Alkana Indonesia màu trắng. Đầu giường đệm bọc da màu ghi

+ Kệ tivi và táp đầu giường cũng được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên phun sơn bệt màu trằng

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 + Tủ quần áo gỗ tự nhiên cũng được thiết kế và làm từ chất liệu gỗ tự nhiên phun sơn bệt alkana màu trắng cao cấp. 

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Hình ảnh thiết kế nội thất phòng ngủ thứ 3 này tại biệt thự tân cổ điển Ecopark 

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

Tại không gian nội thất phòng ngủ thứ 3 này chất liệu gỗ toàn bộ đồ nội thất đều cùng chất liệu với mẫu thiết kế phòng ngủ thứ 2, điểm khác là ở phần trang trí tranh tường và thảm trải sàn.

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ con gái tân cổ điển đáng yêu tại biệt thự ecopark hưng yên – Phòng ngủ thứ 4 

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Thiết kế nội thất phòng chức năng – phòng làm việc đẹp cho biệt thự Ecopark Hưng Yên

Nội thất phòng này vừa là phòng làm việc tại nhà vừa là phòng chức năng, phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình.
Đối với loại hình nhà biệt thự tại khu đô thị Ecopark Văn Giang Hưng yên, bạn có rất nhiều sự lựa chọn phong cách và màu sắc thiết kế cho nội thất biệt thự nhà bạn. Thiết kế nội thất hưng yên đẹp, sang trọng, cao cấp là những gì mà Morehome mang lại cho khách hàng tại các khu đô thị Ecopark, vincity, V-Greencity…..tại Hưng Yên.

1.4. Thiết kế nội thất biệt thự đảo Ecopark Hưng Yên phong cách hiện đại

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

Hình ảnh thiết kế nội thất phòng tắm, vệ sinh trong biệt thự Hưng Yên độc đáo với cách phối màu đối lập.

2. Thi công nội thất Ecopark Hưng Yên

Không chỉ dừng lại ở thiết kế nội thất chung cư ecopark, thiết kế nội thất penthouse ecopark, thiết kế nội thất biệt thự ecopark…Morehome còn là công ty thi công nội thất Ecopark hưng yên trọn gói với chất lượng tốt nhất.
Mời bạn xem hình ảnh thi công nội thất biệt thự trọn gói bằng gỗ óc chó tại Ecopark Hưng Yên của Morehome:

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Thi công nội thất phòng khách biệt thự Ecopark bằng gỗ óc chó sang trọng

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Hình ảnh sản phẩm bàn trà gỗ óc chó do Morehome thi công sản xuất

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Hình ảnh sofa gỗ óc chó bọc nỉ tại biệt thự Ecopark Hưng Yên, phong cách tân cổ điển được thi công và sản xuất bởi Morehome

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Sản phẩm kệ decor gỗ óc chó kiểu dáng tân cổ điển tinh tế tại biệt thự Ecopark Hưng yên – Đơn vị thi công và sản xuất Morehome

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Hình ảnh thực tế cầu thang gỗ óc chó – trụ cầu thang gỗ óc chó ở biệt thự Ecopark Văn Giang Hưng Yên

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Thi công nội thất phòng ăn tân cổ điển bằng gỗ óc chó tại biệt thự Ecopark Hưng Yên

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Hình ảnh thực tế của sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm tại biệt thự Ecopark Hưng Yên

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Thi công nội thất phòng bếp tân cổ điển từ gỗ óc chó nhập khẩu cho biệt thự ecopark hưng yên

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Thi công nội thất phòng ngủ gỗ óc chó tân cổ điển cao cấp ở biệt thự Ecopark Hưng Yên

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Sản phẩm táp đầu giường gỗ óc chó tại phòng ngủ master của biệt thự Ecopark Hưng yên

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Đầu giường bọc nỉ khung gỗ óc chó – hình ảnh chụp thực tế do Morehome thực hiện

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Thi công nội thất phòng ngủ trẻ em tại biệt thự Ecopark hưng yên

Thiết kế thi công nội thất Hưng Yên

 Thi công phòng thờ cho biệt thự tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên

Trên đây là hình ảnh thực tế công trình thi công nội thất biệt thự tân cổ điển bằng gỗ óc chó Ecopark Hưng Yên do Morehome thực hiện. Ngoài công trình thi công này, Morehome đã thi công trọn gói nhiều công trình nội thất khác tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Quý khách có nhu cầu thuê thiết kế và thi công nội thất trọn gói tại Hưng Yên, vui lòng liên hệ Morehome để được tư vấn và tham quan công trình thực tế.

3. Xưởng sản xuất đồ nội thất đẹp uy tín cho các khu đô thị tại Hưng Yên

Năng lực của Morehome không chỉ được khẳng định ở thiết kế nội thất hưng yênthi công nội thất hưng yên mà còn được khẳng ở xưởng sản xuất đồ nội thất đẹp, quy mô lớn.
Morehome sở hữu 5 hệ thống nhà xưởng tại Hà Nội, để phục vụ khách hàng:
+ Xưởng gỗ tự nhiên
+ Xưởng gỗ công nghiệp
+ Xưởng sản xuất sofa – giường ngủ
+ Xưởng sản xuất gương – kính
+ Xưởng sản xuất đá

Kết luận: Thiết kế nội thất Hưng Yên thi công nội thất Hưng Yên là nhu cầu tất yếu bạn nên tham khảo. Bởi thiết kế nội thất đẹp sẽ mang lại cho bạn giá trị nhiều hơn là mất. Do vậy, việc bạn cần làm nhất hiện giờ là: Tìm một công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín, có chuyên môn cũng như kinh nghiệm, năng lực cao để giúp bạn thực hiện xây tổ ấm bạn nhé!

Bạn nên đón đầu xu hướng trong:

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.