TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gỗ an cường và ứng dụng trong thi công nội thất an cường

Gỗ an cường và ứng dụng trong thi công nội thất an cường

Gỗ An Cường và ứng dụng trong thi công nội thất An Cường

Trên thị trường nội thất Việt trong khoảng chục năm trở lại đây, An Cường không còn là cái tên không còn quá xa lạ với các kiến trúc sư, các nhà thiết kế hay chủ đầu tư dự án, đây là nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu nội thất gỗ công nghiệp hàng đầu hiện nay. Với sự đa dạng từ vật liệu đến màu sắc, cùng những ưu điểm nổi bật không thua kém gì so với gỗ tự nhiên, gỗ An Cường đã đáp ứng được mọi nhu cầu của từng khách hàng khác nhau cũng như trong mọi công trình.

Nội thất Morehome biết đến là đối tác quan trọng hàng đầu của An Cường trong nhiều năm nay, và chất liệu gỗ công nghiêp gỗ An Cường được Morehome đã ứng dụng và lựa chọn trong mọi công trình nội thất từ thiết kế tới thi công nội thất.

  Thi công nội thất An Cường

Thiết kế và thi công nội thất An Cường đang là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng trong vài năm trở lại đây.

Vậy, bạn đã biết gỗ công nghiệp An Cường? Tại sao thi công nội thất An Cường lại được ưa chuộng nhiều đến thế. Trong bài viết này, Morehome sẽ giải đáp thắc mắc của mọi khách hàng. 

I. Giới thiệu về gỗ An Cường và những ưu điểm vượt trội trong thi công nội thất đồ gỗ An Cường.

1. Giới thiệu về gỗ công nghiệp An Cường.

An Cường - thương hiệu lớn trong ngành nhập khẩu và cung cấp gỗ công nghiệp chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Gỗ công nghiệp An Cường là dòng gỗ công nghiệp được cung cấp và phân phối bởi tập đoàn An Cường.

Tất cả các sản phẩm gỗ An Cường đã được Viện Gỗ Malaysia cấp chứng nhận CQ đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Và đây cũng là công ty duy nhất trong ngành gỗ Việt Nam đạt được giấy chứng nhận Green Label do Singapore cấp – giấy chứng nhận danh giá nhất tại khu vực về sản phẩm xanh – sạch – thân thiện và bảo vệ môi trường. Vì vậy, ngày nay các công ty nội thất cũng như khách hàng rất tin tưởng lựa chọn sử dụng gỗ An Cường.

 Thi công nội thất An Cường

Sở hữu vẻ đẹp nổi bật cùng màu sắc độc đáo các công trình thiết kế và thi công nội thất An Cường mang đến không gian sống đầy sang trọng, hiện đại và không kém phần trẻ trung.

Gỗ An Cường đa dạng phong phú  với bộ sưu tập lên tới 1.300 màu các loại, từ vân gỗ óc chó, tần bì, sồi… cho đến các mầu digital, giả da… và các màu sắc khác giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn cho những ý tưởng thiết kế đa dạng. Một số loại gỗ được sử dụng phổ biến trong thi công nội thất đồ gỗ An Cường như:

1.1. Gỗ công nghiệp phủ Melamine.

Gỗ công nghiệp đa dạng với hơn 300 màu Melamine có sẵn từ các màu trơn như đen, trắng, xám nhạt, xám chì… cho tới các màu vân gỗ như tần bì, sồi, óc chó… Bao gồm:

- MFC (Melamine Faced Chipboard): là loại ván gỗ dăm phủ nhựa Melanine. Theo thống kê hiện nay trên thị trường đồ gỗ nội thất Việt có tới 80% nội thất được sử đụng với chất liệu gỗ công nghiệp MFC.  

- MDF (Medium Density Fiberboard): Đây là loại gỗ cũng được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều, với màu sắc phong phú cùng giá thành phù hợp, ván MFC được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực nội thất văn phòng, bệnh viện, trường học, nội thất trẻ em…

- HDF (High Density Fiberboar): sở hữu bề mặt phẳng mịn, được hình thành từ gỗ tự nhiên loại thường, nghiền mịn, trộn với keo chuyên dụng và ép gia cường với độ ép rất cao. Nó có thể đáp ứng được nội thất có yêu cầu cao hơn về mặt kĩ thuật, đặc biệt là các bề mặt trang trí cần độ bóng, mịn cao. Ứng dụng nhiều trong gia công đồ nội thất cao cấp, làm cốt ván sàn gỗ công nghiệp…

 Thi công nội thất An Cường

Không gian nấu nướng nhẹ nhàng với chất liệu gỗ công nghiệp.

1.2. Gỗ công nghiệp phủ Laminate.

Gỗ công nghiệp phủ Laminate sở hữu tới hơn 800 màu Laminate Kingdom mang đến cho khách hàng một không gian sống đầy màu sắc và được ví như “ứng dụng đầy mê hoặc” trong ngành đồ gỗ công nghiệp và trang trí nội thất. Đây cũng là loại gỗ công nghiệp được Morehome ứng dụng nhiều trong các công trình thiết kế và thi công nội thất.

1.3. Gỗ công nghiệp Acrylic.

Gỗ công nghiệp Acrylic (High Gloss Crylic) hay thường được gọi là gỗ bóng gương, gỗ Acrylic với bề mặt nhẵn bóng, phẳng mịn, cao hơn gấp 2 lần so với các loại ván gỗ phủ sơn thông thường giúp tối đa hóa việc sử sụng ánh sáng, tạo cảm giác không gian thêm rộng và thoáng hơn. Một không gian hiện đại với nội thất sang trọng luôn được  sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích phải không nào!

 Thi công nội thất An Cường

Tủ bếp được phủ một lớp Acrylic bóng gương ấn tượng, hiện đại có chút huyền bí. Khiến không chỉ mọi người trong gia đình mà bất cứ ai bước vào bếp đều phải trầm trồ khen ngợi. 

1.4. Gỗ công nghiệp Veneer.

Gỗ Veneer thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ các thân cây gỗ quý như: óc chó, tần bì, sồi… Với màu sắc tương tự như gỗ tự nhiên, phù hợp với nhiều không gian, đặc biệt về giá thành thì nó phù hợp với phân khúc kinh tế của nhiều khách hàng trên thị trường nội thất Việt.

 Thi công nội thất An Cường

Không gian nội thất phòng ngủ nội thất gỗ công nghiệp Vener với tone màu nâu trầm không khác gì so với nội thất gỗ tự nhiên phù hợp với những không gian mang phong cách hiện đại, trẻ trung và sang trọng.

2. Tại sao gỗ công nghiệp An Cường lại được ưa chuộng nhiều đến thế?

 Thi công nội thất An Cường

Nội thất gỗ công nghiệp một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Với màu sắc phong phú, đa dạng, chất liệu bền, đẹp và hiện đại.  Gỗ An Cường đang ngày càng khẳng định vị thế của nó trong thiết kế và thi công nội thất hiện đại.

 Thi công nội thất An Cường

Màu sắc đa dạng cùng những ưu điểm vượt trội, bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc khiến không gian sống của bạn trở nên ấn tượng, độc đáo.

Thi công nội thất An Cường

Tủ bếp được làm bằng gỗ công nghiệp ép ván sồi mang đến sự bền đẹp và chắc chắn khi sử dụng. Bàn bếp được ốp đá tự nhiên cao cấp màu trắng mang đến sự sang chảnh và sạch sẽ cho người dùng.

Có thể nói trong các loại vật liệu gỗ công nghiệp trên thị trường hiện nay thì vật liệu gỗ An Cường được đánh giá là tốt và nổi tiếng nhất. Cũng giống như những loại vật liệu khác, gỗ An Cường mang rất nhiều những ưu điểm:

- Gỗ công nghiệp An Cường sở hữu độ bền bao, được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, được xử lí chống trầy xước, chống ẩm, cong vệnh mối mọt rất tốt.

- Khả năng chịu nhiệt cách âm cũng khá tốt, chịu được lực tác động mạnh.

- Sở hữu màu sắc phong phú cùng đường vân độc đáo, tạo nên tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng, không những thế, với chất liệu bền, nhẹ nên mang lại cho không gian cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát mà không kém phần tinh tế. 

- An toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường: Qua kiểm nghiệm, gỗ công nghiệp được cung cấp bởi An Cường  có chỉ số ở mức an toàn với người sử dụng (chỉ số E1 tiêu chuẩn quốc tế) nên khách hàng có thể yên tâm trong quá trinh sử dụng sản phẩm. 

- Đặc biệt là khả năng chống thấm, chống nước tương đối tốt, vì thế nó được ứng dụng ở nhiều công trình như nhà tắm, tủ bếp…

- Nội thât gỗ công nghiệp An Cường có mức chi phí thấp hơn so với chất liệu gỗ tự nhiên, phù hợp với nhiều phân khúc thị trường khách hàng tại Việt Nam.

- Gỗ An Cường phù hợp với mọi thiết kế nội thất từ đơn giản đến phức tạp, từ căn hộ gia đình, biệt thự cao cấp đến văn phòng….

>>>Click để đứng bỏ lỡ các bộ sưu tập thi công nội thất mới nhất được hoàn thiện bởi KTS Morehome.

II. Tham khảo một số công trình thi công nội thất An Cường đẳng cấp được hoàn thiện bởi nội thất Morehome.

1. Thi công nội thất An Cường tại chung cư An Bình City.

Mẫu thi công nội thất An Cường tại chung cư An Bình City được Morehome giới thiệu dưới đây được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động. Xuyên suốt cả không gian là gam màu nổi bật, sang trọng mang đến cho gia chủ một không gian sống đầy ấn tượng, hiện đại.

 Thi công nội thất An Cường

Không gian phòng khách ấn tượng và sang trọng, phần vách ốp gỗ Veneer tạo nên điểm nhấn cho căn phòng, kết hợp với chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu mang đến cảm giác ấm cúng và vững chãi hơn.

 Thi công nội thất An Cường

Thi công nội thất phòng bếp chung cư gỗ Veneer kết hợp Acrylic đầy ấn tượng.

Liền kề với không gian phòng khách chính là khu vực nấu nướng của gia chủ. Ở khu vực này, gia chủ lựa chọn hầu hết là gỗ công nghiệp tạo sự nhẹ nhàng. Hệ tủ bếp được sử dụng với 2 chất liệu riêng biệt là gỗ Veneer và Acrylic với 2 tone màu tương phản tạo sự sống động. Khu vực nấu nướng và sơ chế thực phẩm được bố trí khoa học giúp cho người nội trợ nấu nướng nhanh chóng và dễ dàng hơn

 Thi công nội thất An Cường

Nội thất phòng ngủ chung cư phong cách hiện đại.

Thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ hiện đại, sang chảnh với gam màu trắng và màu xanh nhạt của bộ ga giường. Phòng ngủ được thiết kế khá đơn giản, phần đầu giường được ốp bọc sofa màu sữa đục, tủ ti vi treo tường được thiết kế với chất liệu gỗ acrylic bóng gương tạo nên sự tinh tế nhất định cho căn phòng. Tab đầu giường cũng được thiết kế tối giản để không làm cho không gian phòng ngủ thêm phần rộng thoáng, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

 Thi công nội thất An Cường

Thi công nội thất phòng ngủ con gỗ công nghiệp nhẹ nhàng.

Thi công nội thất chung cư ở không gian phòng ngủ thứ 2 với với những mẫu đồ nội thất dễ thương. Chiếc bàn học gỗ công nghiệp nhẹ nhàng và hiện đại, chiếc ga giường họa tiết hoạt hình được trải trên chiếc giường màu xanh tạo nên không gian phòng ngủ đầy sinh động hơn.

1.2. Thi công nội thất gỗ An Cường tại biệt thự cao cấp ở thành phố Vinh – Nghệ An.

Không chỉ nhận thi công nội thất An Cường tại Hà Nội mà Morehome còn nhận thi công nội thất ở mọi tỉnh thành trên cả nước. Một trong số những công trình đó phải kể đến mẫu thiết kế và thi công nội thất trọn gói tại biệt thự ở Vinh – Nghệ An, mẫu thiết kế và thi công giống nhau tới 99% không có sự khác biệt, và được gia chủ vô cùng hài lòng.

 Thi công nội thất An Cường

Morehome gợi ý mẫu thiết kế thi công nội thất An Cường tại phòng khách biệt thự Vinh – Nghệ An.

Thi công nội thất phòng khách biệt thự ấn tượng và sang trọng, ở không gian này, KTS lựa chọn sử dụng với chất liệu gỗ công nghiệp tinh tế, kệ tivi đơn giản, chi tiết trang trí tường là những mảng đá ốp tường vân mây kết hợp vách gỗ Veneer bắt mắt góp phần tạo ra không gian phòng khách thư thái, nhẹ nhàng nhất cho gia đình.

 Thi công nội thất An Cường

Ở khu vực sảnh biệt thự KTS lựa chọn trang trí với kệ tủ rượu gỗ Veneer cốt gỗ công nghiệp An Cường hợp kệ đựng đồ décor trang trí đẹp mắt tạo nên sự bắt mắt, mới lạ cho không gian này.

 Thi công nội thất An Cường

Mẫu thi công nội thất đồ gỗ An Cường giống với thiết kế 3D tới 99%.

Thi công nội thất An Cường tại phòng bếp biệt thự, hệ tủ bếp thiết kế đơn giản, nhiều ngăn, trong mẫu thiết kế thi công nội thất biệt thự này, KTS Morehome đã mang đến cho gia chủ một không gian nấu nướng thoáng đãng, có hệ cửa rộng rãi, ánh sáng tự nhiên chan hòa vào không gian để tạo ra sự thông thoáng, mùi thức ăn khi nấu sẽ không bị ám mùi sang các không gian khác của gia đình.

 Thi công nội thất An Cường

Thi công phòng ngủ với gam màu đặc trưng của phong cách hiện đại, những bức tường được nhấn nhá với những mảng ốp tường bằng nỉ, tranh trang trí, gố ốp tường màu sắc nâu trầm sang trọng và đẹp mắt.

 Thi công nội thất An Cường

Thi công nội thất An Cường ở phòng ngủ con được trang trí đẹp mắt, điểm nhấn của cả căn phòng chính là bộ giường ngủ hiện đại gỗ công nghiệp, bàn học được thiết kế liền kề ngay cạnh cửa sổ giúp cho con bạn có một không gian nghỉ ngơi và học tập thoải mái, tập trung nhất.

Ngoài 2 công trình thi công nội thất đồ gỗ An Cường nổi bật trên đây, Morehome đã hoàn thiện thiết kế thi công hàng trăm công trình khác với dòng gỗ công nghiệp An Cường. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Morehome để được KTS tư vấn thêm cho bạn với chất liệu cũng như báo giá thi công nội thất gỗ An Cường cao cấp này nhé. Hotline: 0975438686 (Mr.Chính)

III. Morehome – đơn vị thi công nội thất An Cường uy tín tại Hà Nội trong nhiều năm nay.

Hiện nay trên thị trường nội thất có rất nhiều đơn vị mua vật liệu gỗ An Cường về thi công nội thất An Cường cho khách hàng của mình. Một trong số những đối tác tiềm năng và quan trọng phải kể đến nội thất Morehome.

 Thi công nội thất An Cường

Sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp An Cường luôn là sự lựa chọn lí tưởng cho mọi không gian sống hiện đại và sang trọng hơn.

Morehome được thành lập từ năm 2009, với hơn 10 năm hoạt động, Morehome được biết đến là một trong số ít những đơn vị chuyên thiết kế nội thất, thi công nội thất gỗ An Cường uy tín tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh cùng nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. 

 Thi công nội thất An Cường

Đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản qua nhiều trường lớp với kiến thức chuyên môn cao.

Người ta thường nói “đất lành chim đậu”, Morehome tập hợp đội ngũ nhân viên đông đảo với kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao luôn có sự học hỏi đổi mới không ngừng, sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp từ quý khách hàng, để từ đó có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng một không gian sống sang trọng và hoàn hảo nhất.

 Thi công nội thất An Cường

Xưởng sản xuất gỗ công nghiệp Morehome trong quá trình hoạt động.

 Thi công nội thất An Cường

Luôn kiểm soát máy móc, đảm bảo không có sự sai sót trong quá trình hoạt động sản xuất. Đảm bảo mọi sản phẩm đúng chuẩn.

 Thi công nội thất An Cường

Máy móc hiện đại nhập khẩu luôn được đầu tư, bảo dưỡng đảm bảo công năng tốt nhất trong quá trình sử dụng.

 Thi công nội thất An Cường

Người thợ tỉ mỉ, cẩn trọng trong từng công đoạn sản xuất.

 Thi công nội thất An Cường

Các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp được đóng gói cẩn thận chuẩn bị chuyển bàn giao tới công trình cho khách hàng.

Morehome sở hữu xưởng sản xuất gỗ công nghiệp quy mô lớn (thế mạnh nhiều đơn vị nội thất khác không có được) với sự đầu tư liên tục về trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu công nghệ tiên tiến hàng đầu, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng, chuẩn chỉnh với mức giá cả phải chăng nhất.

Hiện nay, các công trình thi công nội thất An Cường đều sử dụng 100% gỗ công nghiêp từ An Cường cung cấp. Tại showroom của Morehome, chúng tôi có trưng bày mẫu catalouge gỗ An Cường cũng như những sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp, bạn có thể trực tiếp qua showroom Morehome để được tư vấn chi tiêt hơn tại địa chỉ: Tầng 3, tháp B, tòa T6-08 , phố Tôn Quang Phiệt, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội hoặc liên hệ theo hotline: 0975438686 (Mr.Chính)

Nội thất Morehome tự hào là đối tác vàng của An Cường. Với những thế mạnh mà mình sở hữu cùng kinh nghiệm trong nhiều năm qua trên lĩnh vực thiết kế nội thất và thi công nội thất An Cường, Morehome tự tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Đó cũng chính là cơ sở để Morehome có thể khẳng định được đẳng cấp của mình trong lĩnh vực nội thất.

>>>Có thể bạn quan tâm: Các sản phẩm nội thất gỗ An Cường đẹp được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều hiện nay.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.