TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói theo yêu cầu tại Hà Nội

Lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói theo yêu cầu tại Hà Nội

Nên hay không nên thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Hà Nội? Đây là câu hỏi đặt ra đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu trước khi quyết định thiết kế và thi công cho không gian sống của mình. Lựa chọn được một giải pháp mang lại không gian sống hoàn hảo, tiết kiệm mọi chi phí chưa bao giờ là dễ dàng. Vậy bạn hãy để đội ngũ chuyên gia kiến trúc và xây dựng trả lời giúp bạn. Bài viết sau đây sẽ là nơi tổng hợp toàn bộ những lợi ích mang lại khi lựa chọn thiết kế thi công nội thất trọn gói cho ngôi nhà thân thương của mình của mình, đặc biệt là trong thiết kế thi công nội thất trọn gói theo yêu cầu.

Xem nhanh:

1. Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu - Giải pháp ưu Việt.

2. Công trình thiết kế thi công thực tế.

3. Đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp

4. Xưởng sản xuất theo yêu cầu uy tín.

5. Đóng đồ nội thất theo yêu cầu.

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu
Lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói theo yêu cầu tại Hà Nội mang lại cho bạn một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi nhất.

I. Thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Hà Nội - Giải pháp ưu việt cho ngôi nhà đẳng cấp.

Thiết kế nội thất Hà Nội là cách trình bày ý tưởng bằng bản vẽ về cách xắp xếp, bố trí đồ đạc trong ngôi nhà nhằm đảm bảo được tính khoa học, thẩm mỹ khi sử dụng mang lại cho gia chủ một không gian sống rộng thoáng và tiện nghi nhất. Ngày nay, thay vì bản vẽ thiết kế tay thông thường, KTS sử dụng các phần mềm hiện đại tạo ra các bản vẽ thiết kế chân thực nhất như thiết kế 2D, 3D, hồ sơ kĩ thuật… đảm bảo độ chính xác cao có thể giúp gia chủ và những đơn vị thi công sau này dễ dàng hình dung ra được ngôi nhà của mình như thế nào. Qua các bản vẽ kỹ thuật, gia chủ có thể hình dung ra được tổng thể các phòng trong không gian sống của mỗi gia đình.

Thi công nội thất được hiểu như là việc hiện thực hóa ý tưởng của người thiết kế và mong muốn của chủ đầu tư thông qua việc sử dụng vật liệu, máy móc và sức lực con người. Ý tưởng thiết kế có được thực hiện, mong muốn có được đáp ứng hay không, phụ thuộc rất nhiều vào khâu thi công này.

 Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Nội thất được bố trí một cái khoa học, hợp lí tạo nên không gian sang trọng và đầy ấn tượng.

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói là 2 hạng mục tưởng chừng như rời rạc nhưng lại gắn liền mật thiết với nhau. Sự kết hợp va hào quyện của 2 khâu thiết kế và thi công chắc chắn sẽ mang tới cho tổ ấm của gia đình 1 không gian sống chất lượng không chỉ đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình mà còn tô điểm thêm giá trị thẩm mỹ mang đến 1 cuộc sống anh nhiên, vui vẻ và hạnh phúc. Để khởi tạo một không gian sống hoàn hảo, Morehome khuyên bạn nên lựa chọn thiết kế và thi công trọn gói đi liền với nhau. Việc tạo ra một ý tưởng tốt sẽ là tiền đề và cơ sở để cho công trình thi công nội thất được như ý muốn. Và muốn ý tưởng thiết kế thành hiện thực phụ thuộc hoàn toàn vào cách thi công chuyên nghiệp và đáp ứng yêu cầu kỹ thuật cũng như thẩm mỹ của bản vẽ. Một căn nhà chắc chắn sẽ trở nên hoàn thiện nhất có thể nếu gia chủ chăm chút trong quá trình hình thành và phác thảo nên bản thiết kế ý tưởng không gian sống và lựa chọn được đơn vị thiết kế uy tín thực hiện ý tưởng đó thay mình. 

Thiết kế thi công nội thất trọn gói là cụm từ chỉ sự hoàn thiện thống nhất từ đầu đến cuối của một căn nhà từ lúc xây dựng cho tới lúc hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Công việc này bao gồm các phân đoạn thi công phần thô: điện, nước, sơn bả, thạch cao… và thi công trang trí nội thất, giấy dán tường, gương, kính... Tất cả công việc này sẽ được 1 đơn vị thi công nội thất nhất định mà bạn lựa chọn đảm nhận và thực hiện sau khi đã thống nhất và bàn bạc với gia chủ.

1. Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói mang lại cho gia chủ một không gian sống sang trọng và tiện nghi

Qua nhiều năm tư vấn và cung cấp nội thất cho khách hàng, Morehome thấy rằng rất nhiều khách có quan điểm: cần gì phải thuê thiết kế hay thi công nội thất mà chỉ cần tìm hiểu trên mạng và đi mua những sản phẩm nội thất có sẵn là đẹp rồi. Tuy nhiên, trên thực tế là hoàn toàn không phải vậy bởi không phải lối trang trí, đồ nội thất nào cũng phù hợp với không gian sống của bạn, cũng như không phải ngôi nhà nào cũng có kết cấu kiến trúc giống nhau.

 Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Mẫu thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Hà Nội ở dư án biệt thự với lối sắp xếp hợp lý đảm bảo sự bổ trợ thẩm mỹ giữa các vật dụng, màu sắc, ánh sáng… tạo nên tổng thể chung thống nhất nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng biệt giữa từng phòng.

 Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Mẫu thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Hà Nội ở dự án biệt thự Nam An Khánh phong cách Địa Trung Hải chiết trung, phóng khoáng.

 Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Một không gian sống sang trọng và đẳng cấp mang phong cách Đông Dương thể hiện gu thẩm mỹ hoài niệm gia chủ.

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Morehome nhận thiết kế và thi công nội thất trọn gói theo yêu cầu, đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng bền – đẹp – chất lượng.

Việc tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói theo yêu cầu tại Hà Nội ở một đơn vị nội thất uy tín, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, họ sẽ lắng nghe những ý kiến, yêu cầu của bạn để đưa ra những phương án phù hợp nhất nhằm mang cho bạn một ngôi nhà vừa đẹp, vừa mang đậm gu thẩm mĩ cũng như phong cách riêng của bạn. 

2. Thiết kế thi công nội thất trọn gói giúp bạn dễ dàng tiết kiệm được chi phí, kiểm sát được công trình

Mức chi phí đầu tư là bao nhiêu để hoàn thiện cho ngôi nhà của mình? Đây là câu hỏi mà bất cứ vị khách nào cũng quan tâm. Để sở hữu được một căn nhà hoàn thiện chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều vấn đề phải lo và nếu bạn tự mua sắm triển khai nội thất thì các chi phí dự tính chắc chắn sẽ bị phát sinh ít nhiều.

 Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Mẫu thiết kế nội thất trọn gói tại Hà Nội theo yêu cầu thực sự đã tạo ấn tượng, dấu ấn, phong cách của gia chủ bởi ngôi nhà không chỉ là nơi để sinh hoạt mà nó còn thể hiện giá trị sống và thể hiện địa vị xã hội của người sử dụng. 

 Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Thiết kế và thi công nội thất trọn gói theo yêu cầu giúp gia chủ có thể ước tính được mức chi phí cần chi, từ đó chủ động hơn trong vấn đề kinh tế của gia đình mình.

Bạn mất cả chục triệu để thuê thiết kế nhà cho nên bạn quyết định không thuê nữa. Thay vào đó bạn tự mình tìm hiểu. Bạn lên mạng search mấy mẫu thấy nó hợp và áp dụng cho nhà mình:

- Đến khi thi công mới phát sinh ra nhiều vấn đề như: chi phí vật tư: mua gạch, cát, sỏi, sắt…; chi phí nhân công; chi phí hoàn thiện, chi phí nội thất…

- Không biết chạy đường nước, đường điện, điều hòa sao cho hợp phù hợp với kết cấu ngôi nhà. Vậylà bạn phác thảo, cứ làm, làm đến đâu tính đến đó. Kết quả là: Bạn phải sửa đi sửa lại nhiều lần. Tổn thất chi phí có thể lên tới cả trăm triệu đồng.

- Bạn tự mua vật tư vì nghĩ rằng có thể rẻ hơn được nhà thầu rất nhiều.  Nhưng khi đi vào thi công mới biết vật tư phải mua có thể cao hơn so với rất nhiều lần, do chưa ước tính được tỉ lệ vật liệu cần sử dụng là bao nhiêu, thợ thi công thoải mái xài vật tư, miễn sao cho bền đẹp, cho nhanh gây tốn kém.

Trong khi đó, những đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói, uy tín lâu năm đã có kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án trước đó nên sẽ dễ dàng phân tách từng hạng mục và báo giá cho bạn với chi phí rõ ràng. Từ đó, bạn có thể chuẩn bị và chủ động được ngân sách kinh tế của mình, nếu có phát sinh thì cũng không đáng kể.

3. Đảm bảo tiến độ công trình với dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Hà Nội

Để hoàn thiện được ngôi nhà hoàn chỉnh bao gồm rất nhiều hạng mục, bạn sẽ phải cần đến rất nhiều đội thợ khác nhau như đội thợ nề, đội thợ điện nước, điều hòa, đội thợ nội thất, sơn bả, thạch cao, rèm, mành, giấy dán tường…Có tới cả chục đội thi công. Với những gia chủ không am hiểu về lĩnh vực này thì sẽ rất khó kiểm soát. Trong trường hợp bạn lựa chọn dịch vụ thi công riêng lẻ, có rất nhiều thầu phụ tham gia vào quá trình hoàn thiện, đội thợ không đến từ một mối dẫn tới chồng chéo thời gian thi công. Đội này phải đợi đội kia hoàn thành công việc, chỉ một khâu bị chững lại, toàn bộ dự án sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng nếu bạn lựa chọn thi công trọn gói theo yêu cầu nhà thầu luôn đảm bảo về tiến độ công trình, khi họ đã nhận một dự án, mọi yếu tố về thời gian, nguồn lực đều sẽ được chuẩn bị đầy đủ và theo đúng tiến độ.

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Thi công nội thất trọn gói theo yêu cầu với sự bố trí hợp lí và khoa học mang đến không gian sống đầy sang trọng và tiện nghi với mọi thành viên trong gia đình bạn.

Vậy thay vì việc lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất và thi công nội thất riêng lẻ, sao bạn không lựa chọn thiết kế thi công nội thất trọn gói. Đơn vị nội thất sẽ là người đứng ra giám sát, hoàn thiện cho bạn, không tốn công sức và thời gian giám sát, quản lí thi công, nghiên cứu các loại vật liệu phù hợp nhất…Và đương nhiên khi họ đã nhận một dự án, mọi yếu tố về thời gian, nguồn lực đều sẽ được chuẩn bị đầy đủ và theo đúng tiến độ, chất lượng công trình sẽ được kí kết rõ ràng thông qua bản hợp đồng giữa 2 bên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

4. Chế độ bảo hành tốt

Lựa chọn thuê riêng lẻ sẽ khiến bạn đau đầu vì lỡ như sau này khi hoàn thiện xong mà không được như ý bạn thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm đây? Thiết kế đổ lỗi cho thi công, thi công đổ lỗi cho thiết kế. Vậy bạn là người chịu trách nhiệm rồi! Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín, họ sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng và phải nghiêm túc khắc phục sự cố nếu sản phẩm không đạt yêu cầu.

 Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Lựa chọn đơn vị nội thất uy tín luôn là tiền đề cho việc mang lại ngôi nhà đẹp hoàn hảo cũng như họ sẽ là người chịu trách nhiệm về chất lượng công trình của bạn.

>>>Xem thêm: Xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 – 2020 của các chuyên gia.

II. Tham khảo 1 số mẫu thiết kế thi công nội thất đẹp

thiet-ke-noi-that-th...

Sự hài hòa trong cách phối màu và sắp xếp các món đồ nội thất

thiet-ke-noi-that-th...

Phòng khách đẹp với đầy đủ mọi nội thất tiện nghi

thiet-ke-noi-that-th...

Phòng bếp ăn sang trọng mang đến không khí gia đình ấm áp và tiện nghi

thiet-ke-noi-that-th...

Mẫu thiết kế phòng ngủ mang đến sự sang trọng, thoải mái và dễ chịu khi dùng

thiet-ke-noi-that-th...

Giường ngủ êm ái mang đến 1 giấc ngủ ngon và sâu

thiet-ke-noi-that-th...

Phòng tắm với gam màu đen - trắng mang đến sự sang trọng và tinh tế

thiet-ke-noi-that-th...

Tận hưởng cuộc sống an nhiên, chất lượng bên những người thân yêu

thiet-ke-noi-that-th...

Thả hồn trong không gian sống thoáng mát dễ chịu

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp ấn tượng vạn người mê

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Tất cả các khâu ý tưởng đến kĩ thuật, thực hiện đều sẽ được KTS triển khai trên một mạch an toàn đã vạch sẵn. Bản thân gia chủ và đơn vị thi công cũng sẽ có được cái nhìn tổng quát đến thấu đáo từ đầu đến cuối ý tưởng và cả kết quả thực tế.

III. Đơn vị uy tín và chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Hà Nội

Hiện nay, với quy luật “có cung ắt có cầu”, nhiều công ty nội thất “mọc lên như nấm” cùng với đó là chất lượng và uy tín cũng chắc chắn có sự khác biệt. Giữa vô vàn lựa chọn đó, để tìm được một đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp không phải là điều dễ dàng… Chính vì vậy, các gia chủ cần có sự tìm hiểu và chọn lọc kỹ lưỡng, nên lựa chọn những đơn vị thiết kế nội thất nhiều năm trong nghề, và tham khảo các công trình thi công thực tế của họ để có cái nhìn cụ thể nhất.

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Nhân sự Morehome Hà Nội 2018.

Được thành lập năm 2005, chính thức hoạt động lớn mạnh và phát triển từ 2009, với trên 10 năm kinh nghiệm, nội thất Morehome được biết đến là 1 trong những đơn vị thiết kế nội thất, thi công nội thất và sản xuất nội thất có nhiều năm kinh nghiệm, với đội ngũ thiết kế và thi công sáng tạo, nhiệt huyết và chuyên môn cao. Mạng lưới các chi nhánh trên toàn quốc trải dài từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh đáp ứng nhu cầu thiết kế thi công nội thất trọn gói theo yêu cầu trên toàn quốc.

IV. Xưởng sản xuất nội thất theo yêu cầu (Xưởng mộc làm theo yêu cầu)

Ngoài nhân lực vững mạnh, Morehome đầu tư chú trọng vào hệ thống nhà xưởng sản xuất nội thất quy mô lớn gồm 7 diện tích trên 10.000m2, hơn 200 nhân lực bao gồm: 1 xưởng gỗ tự nhiên, 1 xưởng gỗ công nghiệp, 1 xưởng đá, 1 xưởng sofa, 1 xưởng kim loại nội thất, 1 xưởng cửa gỗ & cầu thang gỗ, 1 xưởng gương & kính, xưởng sản xuất nội thất tổng hợp tại Tp. Hồ Chí Minh. Toàn bộ hệ thống xưởng được đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc nhập khẩu tân tiến hiện đại, nhân lực tay nghề cao, quy trình sản xuất khoa học vì vậy đáp ứng số lượng lớn nhu cầu khách hàng mà vẫn đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng sản phẩm. Đặc biệt bạn sẽ nhận được mức giá xuất xưởng cho toàn bộ sản phẩm nội thất của công ty khi được Morehome thiết kế thi công nội thất trọn gói hoàn thiện toàn bộ công trình. Ngoài ra xưởng gỗ Morehome có thể sản xuất sản phẩm đòi hỏi tiến độ nhanh, độ khó cao, điều mà các xưởng thường khó đạt được.

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Hình ảnh xưởng sản xuất gỗ công nghiệp - 1 trong 7 xưởng được đầu tư hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại hàng đầu hiện nay.

Dựa trên năng lực thực tế vượt trội từ thiết kế nội thất theo yêu cầu cho đến thi công nội thất và sản xuất nội thất theo yêu cầu bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi ấn tượng. Thể hiện qua:

Thế mạnh vượt trội khi lựa chọn Morehome thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu:

-    Đáp ứng đồng loạt, đa dạng gần như toàn diện nhu cầu nội thất từ đồ gỗ công nghiệp cho đến đồ gỗ tự nhiên, đá, sofa, cửa, cầu thang gỗ, gương, kính, tranh, giấy,..
-    Bạn chỉ cần làm việc với 1 đơn vị chịu trách nhiệm chính từ khâu thiết kế, thi công cho đến sản xuất theo yêu cầu vì vậy tiết kiệm tối đa thời gian.
-    Morehome thương hiệu hơn 13 năm kinh nghiệm vì vậy đảm bảo uy tín hàng đầu trong ngành.
-    Giàu kinh nghiệm vì vậy đáp ứng đa dạng nhu cầu nội thất đặc biệt với nội thất gỗ tự nhiên phong cách tân cổ điển – phong cách mà hiếm xưởng có thể đáp ứng được.
Hình ảnh sản xuất đồ nội thất tại hệ thống 7 xưởng sản xuất nội thất Morehome (Xưởng mộc đóng nội thất theo yêu cầu):

V. Hình ảnh làm nội thất theo yêu cầu.

Đóng đồ nội thất gỗ công nghiệp theo yêu cầu tại Hà Nội.

Morehome được biết đến là thương hiệu thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu sở hữu xưởng sản xuất có sản phẩm chất lượng cao điển hình với xưởng gỗ công nghiệp chuyên sản xuất đồ nội thất hiện đại cao cấp với dòng gỗ An Cường. Tại xưởng gỗ công nghiệp Morehome, tất cả đều được sản xuất theo quy trình khoa học, nghiêm ngặt đảm bảo đúng chuẩn quốc tế đồng thời quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đã tạo nền tảng cung cấp ra thị trường toàn bộ sản phẩm nội thất hiện đại được khách hàng đánh giá cao. Nổi bật như:

Đóng tủ bếp theo yêu cầu tại Hà Nội

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic được xưởng gỗ công nghiệp Morehome hoàn thiện tại căn hộ Penthouse Ecopark

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Hình ảnh mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đang thi công lắp đặt hoàn thiện bởi xưởng gỗ Morehome hoàn thiện tại Hà Nội

Đóng giường ngủ theo yêu cầu tại Hà Nội

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Mẫu giường ngủ bọc theo yêu cầu thiết kế nội thất được xưởng gỗ Morehome hoàn thiện chỉn chu chuẩn 100% thiết kế.

Đóng tủ quần áo theo yêu cầu tại Hà Nội.

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp sắc hồng trắng dành cho phòng bé gái liền bàn học đáp ứng thiết kế nội thất theo yêu cầu đảm bảo tiêu chí chất lượng, đa công năng

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Tủ quần áo gỗ công nghiệp acrylic được hoàn thiện theo yêu cầu thiết kế nội thất với sắc đen ấn tượng

Đóng đồ nội thất gỗ tự nhiên theo yêu cầu tại Hà Nội. (Nổi bật gỗ óc chó, gỗ sồi,..)

Đóng tủ âm tường tại Hà Nội.

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Nếu bạn đang cần tủ âm tường theo bản vẽ thiết kế nhưng đòi hỏi độ phức cao cao hơn với đường vân sắc bạc nổi gờ trên nền đen đồng bộ đòi hỏi người thợ sơn phải cẩn thận trong từng đường nét, hãy đến với xưởng gỗ Morehome

Đóng bàn ăn theo yêu cầu

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Xưởng gỗ tự nhiên Morehome đảm bảo đa dạng theo yêu cầu từ bàn nguyên tấm đến ghế ăn bọc nỉ hiện đại,..

Đóng bàn thờ theo yêu cầu.

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Bàn thờ được sản xuất theo yêu cầu thiết kế nội thất vì vậy các sản phẩm đều được đảm bảo chuẩn theo kích thước, kiểu dáng, sơn đúng sắc màu.

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Ngoài sản xuất bàn thờ theo yêu cầu, xưởng gỗ Morehome còn thi công tấm ốp tường, vách cnc phòng thờ,..

Đóng tủ bếp theo yêu cầu tại Hà Nội.

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhưng với kiểu dáng tân cổ điển đòi hỏi thợ phải có tay nghề cao, đó trở thành yêu cầu khó đối với các công ty thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu nhưng với Morehome lại là thế mạnh hàng đầu ngay từ khi thành lập.

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Không chỉ sản xuất tủ bếp gỗ óc chó theo yêu cầu mà xưởng gỗ Morehome còn sản xuất các mẫu tủ bếp đa chất liệu, đa màu sắc, đa phong cách đáp ứng cao tiêu chí thiết kế nội thất theo yêu cầu.

Đóng tủ quần áo theo yêu cầu tại Hà Nội

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Ngoài tủ quần áo kiểu dáng thông thường, Morehome còn sản xuất theo yêu cầu với tủ quần áo vát góc theo yêu cầu bản vẽ kết hợp đảo phụ kiện trung tâm ấn tượng.

Đóng giường ngủ gỗ tự nhiên theo yêu cầu

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Giường ngủ gỗ óc chó kết hợp chất liệu nỉ bọc tạo cảm giác êm ái đang trở thành trào lưu trong hầu hết ý tưởng kiến trúc sư vì vậy tại xưởng gỗ Morehome luôn được cập nhật những sản phẩm thời thượng, đón đầu xu thế

Đóng sofa, giường bọc theo yêu cầu tại Hà Nội.

Đóng sofa theo yêu cầu thiết kế.

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Xưởng sofa có thể sản xuất đáp ứng đa dạng yêu cầu từ chất liệu bọc, kiểu dáng từ tân cổ điển cho đến đương đại sang trọng

Đóng giường bọc theo yêu cầu.

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Giường bọc nỉ nhung phong cách tân cổ điển mạ vàng cầu kỳ đều được xưởng sofa trau chuốt trong từng chi tiết.

Đặt làm ghế theo yêu cầu.

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Nếu bạn cần đặt ghế gỗ hay ghế chân inox, chân mạ vàng,..hãy liên hệ xưởng gỗ Morehome

Chế tác, thi công đá nội thất theo yêu cầu.

Thi công đá ốp bếp.

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Đá ốp bếp đang trở thành vật liệu được ưa chuộng bởi vô vàn ưu điểm vượt trội cùng thẩm mỹ cao, tuy nhiên để mang lại mẫu đá ốp bếp đúng theo yêu cầu thiết kế nội thất cần đội ngũ thợ chuyên nghiệp. Đến với xưởng đá Morehome - Moresofa chuyên sản xuất theo bản vẽ kiến trúc sư vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thẩm mỹ trong từng đường nét.

Đá làm quầy lễ tân.

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Hình ảnh mẫu đá làm quầy lễ tân đang được xưởng đá Morestone hoàn thiện.

Đá ốp tường phòng khách (Đá ốp vách tivi phòng khách).

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Với các tấm đá ốp tường phòng khách thông tầng đòi hỏi thợ phải làm cẩn thận, chắc chắn bởi mỗi khối đá thường cần tầm 10 người nâng đỡ trong khi đây là đá xếp chồng vì vậy để hoàn thiện đá ốp phòng khách thông tầng là điều không hề dễ dàng.

Đá hoa văn lát sàn

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Xưởng đá Morehome - Morestone sở hữu hệ thống máy móc hiện đại có thể tạo dáng vô vàn mẫu đá hoa văn vì vậy nếu bạn đang cần thi công nội thất theo yêu cầu hãy liên hệ để được tư vấn.

>> Và còn rất nhiều hạng mục được hoàn thiện đẹp, chất lượng được khách hàng vô cùng ưng ý đang được Morehome cập nhật tại: Xưởng sản xuất nội thất Morehome

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Đội ngũ quản lí xưởng Morehome và quản lí thi công.

 Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Một góc nhỏ xưởng gỗ công nghiệp Morehome trong quá trình làm việc.

 Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Móc móc hiện đại nhập khẩu công nghệ tiên tiến, đảm bảo mang lại những sản phẩm chất lượng và chuẩn chỉnh nhất.

 Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Người thợ kiểm tra máy móc trước khi đi vào hoạt động sản xuất.

 Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Xưởng sản xuất gỗ tự nhiên Morehome.

 Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Người nghệ nhân chăm chút, cẩn thận, nhanh chóng hoàn thành sản xuất nhằm đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm đúng tiến độ.

Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Xưởng sản xuất sofa MoreSofa.

 Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Từng quá trình bọc, may sản phẩm cần tỉ mỉ, trau chuốt, đảm bả độ chính xác tuyệt đối của sản phẩm.

 Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Một góc nhỏ xưởng đá MoreStone.

 Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Morehome nhận cung cấp, chế tác nội thất với đá hoa văn, đá tự nhiên, đá nhân tạo solid surface LG Hàn Quốc cao cấp cho mọi công trình…

 Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Luôn có sự kiểm tra sát sao, nghiêm ngặt, đảm bảo chuẩn – chỉnh trước khi bàn giao cho khách hàng.

Có thể thấy rằng, thiết kế thi công nội thất trọn gói theo yêu cầu là dịch vụ “trăm lợi mà không hại”, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho bạn đấy nhé! Với những thông tin trên, hi vọng có thể giải đáp được băn khoăn của khách hàng về thiết kế thi công nội thất trọn gói theo yêu cầu tại Hà Nội cho không gian sống của mình thêm đẳng cấp và trọn vẹn nhất. Morehome là đơn vị chuyên thiết kế nội thất và thi công nội thất trọn gói theo yêu cầu cho đến sản xuất theo yêu cầu đáp ứng cao, toàn diện nhu cầu khách hàng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong ý tưởng thiết kế, quy trình thi công, lựa chọn vật liệu chất lượng, cần hợp tác xưởng uy tín để đáp ứng tốt nhất nhu cầu bản vẽ hãy liên hệ Morehome, mọi thắc mắc của bạn sẽ được chuyên gia Morehome giải đáp nhanh chóng: 0931318877 (Mr.Chính)

>>>Click để không bỏ lỡ bộ sưu tập các mẫu công trình thi công nội thất trọn gói mới nhất được hoàn thiện bởi Morehome.

>> Top 19 ý tưởng Đẹp Tuyệt Vời dành cho dự án thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.