TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

[HOT] Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển chuẩn mẫu

[HOT] Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển chuẩn mẫu

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển chuẩn mẫu 

Nội thất phòng khách tân cổ điển được biết đến như một trong nhưng” cô nàng” đáng theo đuổi nhất của nhiều gia chủ, nhiều nhà thiết kế nội thất chung cư. Không phải tự dưng mà phong cách này lại được người ta yêu thích đến vậy, nội thất tân cổ điển thực sự mang đến những trải nghiệm về cảm xúc, nghệ thuật và cả đẳng cấp khác hẳn so với nhiều phong cách thiết kế khác. Tuy nhiên, tân cổ điển đôi khí khiến người ta phải đau đầu về cả sự sáng tạo trong thiết kế và khoản đầu tư chi phí tài chính cần bỏ ra. Hiểu được sự băn khoăn cũng như mong muốn của khách hàng, KTS Morehome mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển đẹp nhất cùng với cách thức thực hiện chúng. Hãy cũng chúng tôi khám phá nhé.

I . Mẫu thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển đẹp nhất

1.  Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển đơn giản, nhẹ nhàng

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển đơn giản, nhẹ nhàng

Không gian phòng khách căn chung cư được bố trí hài hòa với đồ nội thất mang gam màu chính là màu sữa bóng, một gam màu nhìn vào thấy mềm mại nhưng lại có những điểm nổi sang trọng và đẳng cấp. Chất liệu được sử dụng cho căn hộ này là gỗ óc chó cao cấp và chất liệu da thật, mang đến sự tinh tế và sang chảnh. Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển luôn có những chi tiết trang trí nhỏ như quạt trần cổ điển, gương trang trí, bình hoa, tranh ảnh, thảm trải sàn,… những chi tiết này giúp cho không gian nhà thêm sinh động và lạ mắt. Điểm nhấn cho không gian phòng khách này chính bộ sofa tân cổ điển đẹp mắt.

2. Mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển sắc vàng sang trọng

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển

Mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển sắc vàng sang trọng

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển

Đồ nội thất phòng khách thiết kế sang chảnh

Bước vào phòng khách bạn đã thấy được một điểm riêng biệt độc đáo của căn phòng đó là màu vàng ánh. Màu vàng ánh được sử dụng trong từng chi tiết đồ nội thất như bàn trà, đèn trang trí, tab trang trí và bộ sofa. Đây cũng là màu sắc đặc trưng cho nội thất tân cổ điển. Một chiếc lò sưởi giả được ốp đá nhân tạo mang lại sự tinh tế và độc đáo trong thiết kế nội thất chung cư D'capitale cao cấp.  

3. Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển ấn tượng

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển ấn tượng

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển

Phòng khách căn hộ chung cư thể hiện được đẳng cấp của gia chủ

Nhằm mang đến cho khách hàng có được những không gian sống hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Đến với căn hộ chung cư này bạn sẽ thấy được sự tận tâm nhất của Morehome mang đến cho khách hàng. Phòng khách căn hộ chung cư thể hiện được đẳng cấp của gia chủ khi được thiết kế với phong cách tân cổ điển. Không gian phòng khách được KTS lựa chọn những mẫu đồ nội thất như bộ sofa gỗ vải, bàn inox, mảng tường ốp đá nhân tạo cao cấp,… mang đến không gian sống phong cách kiến trúc Pháp cổ đẹp hút mắt 

4. Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển kết hợp với hiện đại mới mẻ

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển kết hợp với hiện đại mới mẻ

Bước vào không gian phòng khách bạn sẽ cảm thấy được sự mới lạ được toát ra từ bộ sofa màu tím than thiết kế đẹp mắt. Không gian phòng khách không còn mềm mại với những đường nét tân cổ điển tinh tế mà nó lại đẳng cấp hơn với những chi tiết đi kèm bộ sofa đó là chiếc thảm trải sà họa tiết cổ và . Chiếc bàn trà được làm bằng inox, mặt bàn làm bằng đá nhân tạo. Mảng tường làm điểm nhấn phòng khách được ốp đá nhân tạo họa tiết vân, kết hợp chiếc kệ tivi với chân sắt thanh mảnh mang đến không gian phòng khách thêm rộng rãi. Một chiếc đèn chùm cổ điển mang đến vẻ đẹp lộng lẫy cho căn phòng.

5. Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển đẳng cấp

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển đẳng cấp

Căn hộ Duplex luôn là căn hộ có được diện tích cũng như không gian lớn giống như một căn biệt thự vậy, nó ở tầng cao nhất của một tòa chung cư vì thế sẽ có view đẹp hơn so với biệt thự. Để thiết kế nội thất phòng khách căn Duplex này KTS Morehome đã phải tìm hiểu rất nhiều về sở thích, vẻ sang trọng, và những mẫu đồ trang trí độc lạ nhất để giúp cho gia chủ có được không gian sống đẳng cấp không khác gì nhà biệt thự. Không gian phòng khách thể hiện được điểm nhấn của căn hộ với phong cách tân cổ điển trên từng chi tiết của đồ nội thất như bộ sofa vải gỗ với đường nét họa tiết uốn lượn kết hợp với màu vàng kim tạo nên không gian chanh xả và đẳng cấp riêng. Không gian phòng khách lộng lẫy hơn với chiếc đèn trang trí kết hợp với mảng tường để treo tivi được ốp gương trang trí trên nền đá tạo không gian lỗng lẫy cuốn hút.

5. Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển đẹp tinh tế

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển đẹp tinh tế

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng khách được lựa chọn tông màu xám lạnh là chủ đạo

Thiết kế nội thất phòng khách được lựa chọn tông màu xám lạnh là chủ đạo, bắt đầu từ bộ sofa vải màu xám sữa kết được đặt trong không gian căn phòng cùng màu. Những chiếc đơn sofa làm cho căn phòng thêm rộng rãi. Chiếc bàn trà bằng inox kết hợp mặt bàn bằng đá sang trọng. Đối diện với bộ sofa là mảng tường được ốp đá tự nhiên mẫu đá cũng có màu và họa tiết gần như tông màu chủ đạo. 

Ngoài ra, với sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng thiết kế, công năng cũng như vật liệu, kiến trúc sư Morehome luôn cập nhật những ý tưởng tuyệt vời trong bộ sưu tập mới nhất tại: Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển.

II. Lựa chọn công ty thiết kế phòng khách tân cổ điển chuyên nghiệp

Những thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển của chúng tôi hi vọng có thể mang đến cho các bạn những gợi ý tốt nhất để thiết kế nội thất phòng khách chung cư  ưng ý. Tuy nhiên, vẫn phải khẳng định rằng nội thất tân cổ điển thực sự khó để tự thực hiện tại căn hộ của bạn bởi sự phức tạp trong chi tiết của nó. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên khách hàng nên có sự đầu tư chỉnh tru ngay từ trong những khâu đầu. Việc thuê 1 công ty thiết kế nội thất tân cổ điển là điều cần thiết nếu như bạn mong muốn có một phòng khách đẹp.
Morehome được biết đến như một đơn vị thiết kế nội thất và thi công nội thất chuyên nghiệp hàng đầu. Đơn vị có đủ khả năng và tiềm lực để thay bạn thực hiện ý tưởng tại bất cứ không gian nào.
+ Là đơn vị thi công và thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm
+ Nguồn nhân lực tài năng và dồi dào đáp ứng bất cứ thiết kế, công trình nào với quy mô lớn, kĩ thuật phức tạp đòi hỏi chuyên môn cao
+ Sở hữu hàng loạt các phân xưởng sản xuất đồ nội thất khác nhau: xưởng gỗ công nghiệp, xưởng  gỗ tự nhiên, xưởng sản xuất đá, xưởng sản xuất tranh kính, xưởng sản xuất sofa, cung ứng giấy dán tường, tranh canvas,  dercor…

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển

Morehome được biết đến như một đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp hàng đầu

Có thể nói, Morehome mang đến dịch vụ trọn gói từ A đến Z cho khách hàng với chất lượng tốt và uy tín nhất. Chính bởi vậy, đây sẽ là cơ sở tuyệt vời để bạn có được không gian sống đẹp và tiện nghi nhất. Vậy thì còn băn khoăn gì nữa mà không lựa chọn Morehome thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển cho căn nhà của bạn. Liên hệ hotline 097 543 8686 để được chúng tôi hỗ trợ nhé.

Xem thêm:

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.