TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tổng hợp thiết kế căn hộ mẫu Imperia Sky Garden Đẹp - Sang trọng bởi kts. MOREHOME

Tổng hợp thiết kế căn hộ mẫu Imperia Sky Garden Đẹp - Sang trọng bởi kts. MOREHOME

Dự án Imperia Sky Garden là một trong những tâm điểm đáng chú ý của rất nhiều chủ hộ gia đình, chính vì vậy việc thiết kế căn hộ mẫu đòi hỏi khá nhiều yêu cầu đảm bảo công năng, tính thẩm mỹ cũng như văn hóa truyền tải của chủ đầu tư. Tự hào khi được chủ đầu tư TERRA GOLD tin giao nhưng cũng là thách thức không nhỏ. Tuy nhiên nội thất Morehome vẫn luôn nỗ lực để khách hàng sở hữu sản phẩm giá trị nhất. Sau đây Morehome xin giới thiệu hình ảnh thiết kế nội thất 3D và sau khi hoàn thiện thi công nội thất và bàn giao chủ đầu tư.

1. Thiết kế căn hộ mẫu Imperia Sky Garden 74m2

Thiết kế căn hộ mẫu với ý tưởng sử dụng phong cách hiện đại trẻ trung năng động là điều mà đại đa số khách hàng đều ưa thích. Thiết kế nội thất phòng khách với gương ghép hiện đại có lẽ sẽ là điểm nhấn độc đáo trên nền giấy dán tường trầm màu.

Nội thất phòng khách căn hộ Imperia Sky Garden nổi bật với sắc cam Sofa trẻ trung

Thiết kế Imperia Sky Garden

Với diện tích 74m2 được thiết kế khá độc đáo cùng cách kết hợp gương trang trí lạ mắt

Thiết kế Imperia Sky Garden

Toàn cảnh không gian phòng khách liền kề phòng bếp liền mạch bởi cách phối màu, lựa đồ khá đẹp mắt.

Nội thất phòng ăn căn hộ Imperia Sky Garden

Thiết kế Imperia Sky Garden

Không gian phòng ăn ấn tượng khi kiến trúc sư đã khéo léo lựa chọn chiếc đèn thả bàn ăn khá phù hợp bối cảnh không gian.

Thiết kế Imperia Sky Garden

Thiết kế Imperia Sky Garden - Với không gian phòng bếp, tưởng đơn điệu nhưng khá thú vị khi trang trí những bức tranh sinh động để tạo thêm hứng thú mỗi khi bắt đầu hành trình tạo nên những câu chuyện ẩm thực đầy ý nghĩa cho gia đình.

Xem thêm: Tổng hợp những căn hộ mẫu đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường

Nội thất phòng ngủ master trong thiết kế Imperia Sky Garden

Tưởng chừng như bạn sẽ mường tượng không gian phòng ngủ hiện đại với những đường nét cứng rắn mà thay vào đó là vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển mang đến cho ta những cảm giác mơn man y chang như mùa thu trong ý tưởng thiết kế Imperia Sky Garden vậy. Từ cách phối màu đến cả lựa chọn những chi tiết nhỏ như bức tranh treo tường vậy. 

Thiết kế Imperia Sky Garden

Thiết kế nội thất phòng ngủ ấn tượng.

Để xem chi tiết tất cả những hình ảnh về mẫu thiết kế Imperia Sky Garden, bạn hãy click vào đây để xem chi tiết nhé: Thiết kế căn hộ mẫu Imperia Sky Garden

2. Thiết kế căn hộ mẫu Imperia Sky Garden 82 m2

Tuy cùng một phong cách thiết kế nội thất hiện đại nhưng lại để một dấu ấn vô cùng riêng biệt với cách lựa chọn tone màu đơn giản nhất: Trắng nhưng lại được kết hợp và lựa chọn đồ khá cầu kỳ từ bức tranh treo tường đến chiếc thảm trải nhà trong mẫu thiết kế Imperia Sky Garden dưới đây:

Nội thất phòng khách Imperia Sky Garden - không gian nổi bật với gam màu sáng

Thiết kế Imperia Sky Garden

Sử dụng bàn đá nhân tạo đang là xu hướng tạo nên không gian sang trọng mà rất nhiều kts hướng đến và tiên phong trong đó là Morehome. 

Thiết kế Imperia Sky Garden

Để tạo nên một không gian sang trọng, không chỉ vẻ đẹp mà còn ở ý tưởng và cách phối đồ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng trong mỗi gia đình. Với tâm lý nắm bắt nhu cầu sử dụng không gian phòng khách, chắc chắn những không gian ô, hộp, kệ sẽ là những vị trí không thể thiếu để bạn giới thiệu gu thẩm mỹ, sở thích tới những người bạn, khách quý trong thiết kế Imperia Sky Garden của mình.

Nội thất phòng bếp ăn trẻ trung mới lạ

Thiết kế Imperia Sky Garden

Nội thất phòng của con độc đáo khi sử dụng giường tầng đa năng

Thiết kế Imperia Sky Garden

Ngoài cách sử dụng giường tầng độc đáo, những hình ảnh đơn sắc trắng đen lại mang lại cảm giác muốn khám phá bởi ý tưởng sử dụng tranh dán tường hình bản đồ đầy thú vị. Ngoài ra, còn rất nhiều chi tiết khá thú vị, quý khách có thể tham khảo sâu hơn nữa tại đây.

3. Thiết kế Imperia Sky Garden - thiết kế thi công căn hộ mẫu Imperia Sky Garden 98 m2

Là mẫu thiết kế Imperia Sky Garden thể hiện vẻ đẹp đồng nhất trong xuyên suốt không gian, trái ngược hẳn với ý tưởng trên khi mỗi không gian bạn sẽ có một trải nghiệm khác biệt. Sáng tối - sự tương phản cao nhưng không hề đơn điệu, một cảm giác sang trọng từ chất liệu đá nhân tạo cao cấp từ chiếc bàn đá, đá ốp phòng khách, chiếc ghế đơn sành điệu,..

Nội thất phòng khách tương phản Lạ Đẹp.

Thiết kế Imperia Sky Garden

Là một người thích trầm ngâm, suy ngẫm về cuộc sống chắc hẳn bạn sẽ muốn một chiếc ghế tựa êm ái để cảm nhận thế sự. Ý tưởng sử dụng chiếc ghế tựa trắng tinh trong một không gian nội thất đậm màu gỗ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đem lại cho bạn một hoài niệm khó quên.

Thiết kế Imperia Sky Garden

2. Nội thất phòng ăn - vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi

Xuyên suốt mạch cảm xúc khi đi tới phòng ăn, bạn có thể cảm nhận mọi thứ xuất hiện đều thật ấn tượng. Ngồi trên chiếc ghế êm ái, đặt tay lên chiếc bàn ăn đá nhân tạo mềm mịn không một chút gờn gợn dưới ánh đèn pha lê, một cảm giác thật là tuyệt vời.

Thiết kế Imperia Sky Garden

Thiết kế căn hộ mẫu Imperia Sky Garden  - không gian phòng ăn

3. Nội thất phòng ngủ đẹp, sang trọng tại chung cư Imperia Sky Garden

Nếu bạn đã có có con và đã sinh được 3 cháu, Morehome xin chúc mừng bạn đã có những thiên thần thật là đáng yêu. Và sau đây MOREHOME xin gợi ý ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ cho phòng ngủ bố mẹ, phòng ngủ của con trai và phòng ngủ dành cho 2 bé chung phòng với thiết kế giường đôi sau đây.

Thiết kế Imperia Sky Garden

Thiết kế Imperia Sky Garden với nội thất phòng ngủ bố mẹ.

Thiết kế Imperia Sky Garden

Thiết kế nội thất phòng ngủ của con

Thiết kế Imperia Sky Garden

Thiết kế Imperia Sky Garden nội thất phòng ngủ của con với ý tưởng sử dụng giường tầng cho 2 bé ấn tượng với cách sử dụng tranh dán tường trang trí độc đáo.

Hoàn thiện thi công căn hộ mẫu Imperia Sky Garden

Có lẽ sẽ nhiều người băn khoăn trên 3D thì ảnh lúc nào cũng lung linh còn thực tế thì không như thế. Đúng vậy, thực tế sẽ có một cảm nhận khác biệt. Với thiết kế căn hộ mẫu Imperia Sky Garden cũng vậy, thực tế khi thi công nội thất căn hộ mẫu Imperia Sky Garden, nội thất Morehome cũng gặp không ít khó khăn khi bước đến quá trình thi công sẽ phát sinh như thị trường chưa thể cung ứng đúng vật liệu đòi hỏi một sự thay thế phải thật cẩn thận vì nếu chủ quan sẽ phá vỡ vẻ đẹp tổng thể của toàn bộ không gian, hay sự thay đổi của chủ nhân. 

Vâng không để quý vị đợi lâu, Morehome xin giới thiệu hình ảnh sau khi thi công căn hộ mẫu Imperia Sky Garden hoàn thiện:

Thiết kế thi công căn hộ mẫu Imperia Sky Garden

Đồ nội thất được Morehome thi công sử dụng chất liệu gỗ óc chó là một trong những xu hướng trang trí nội thất không thể thiếu.

Thiết kế thi công căn hộ mẫu Imperia Sky Garden

Quý vị có thể thấy hình ảnh hậu trường thi công nội thất căn hộ mẫu Imperia Sky Garden, đội ngũ thi công nội thất đang hoàn thiện khâu thi công và bước dọn dẹp cuối cùng để trang trí hoàn thiện căn hộ mẫu.

Thiết kế thi công căn hộ mẫu Imperia Sky Garden

Và đây là hình ảnh hoàn thiện 1 trong 3 căn hộ mẫu tại Imperia Sky Garden.

Thiết kế thi công căn hộ mẫu Imperia Sky Garden

Ở một căn hộ mẫu khác, đội ngũ Morehome cũng đang lắp đặt hoàn thiện đá ốp tường phòng khách, phun keo silicon với gương ốp tường trang trí phòng ăn.

Thiết kế thi công căn hộ mẫu Imperia Sky Garden

Đôi nét về hình ảnh bếp với tủ bếp giả vân gỗ óc chó mang phong cách hiện đại tạo vẻ đẹp sang trọng, nhã nhặn.

Thiết kế thi công căn hộ mẫu Imperia Sky Garden

Và bức hình cuối cùng Morehome muốn giới thiệu quý vị là hình ảnh phòng ngủ với thiết kế theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng. Sẽ là một căn hộ mẫu tuyệt vời dành cho phái nữ.

Ngoài ra, kts Morehome còn rất cẩn thận khi lựa chọn những đồ decor phù hợp với từng không gian, đồ dùng tiện ích nhất, phù hợp nhất với nét sinh hoạt của gia đình. Bạn có thể khám phá chi tiết ngay tại đây: Thiết kế căn hộ mẫu 98m2 Imperia Sky Garden

Trên đây là toàn bộ các công trình thiết kế căn hộ mẫu tại Imperia Sky Garden được Morehome hoàn thiện và giới thiệu tới quý vị. Tuy nhiên với không gian nhà của mình, quý vị cần có sự so sánh, đối chiếu để phù hợp với nội thất cũng như phong cách sinh hoạt, sở thích của các thành viên trong gia đình. Nếu quý vị còn đang băn khoăn hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn và sở hữu không gian ưng ý nhất.

Nội thất MOREHOME - thương hiệu Uy Tín Hàng Đầu trong các lĩnh vực:

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.