TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Sững sờ trước những ý tưởng thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại 

Sững sờ trước những ý tưởng thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại 

Tìm kiếm một ý tưởng thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại? Giờ đây bạn không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc này nữa. Những ý tưởng thiết kế tuyệt vời mà Morehome đưa đến bạn ngay bây giờ sẽ truyền nguồn cảm hứng bất tận cho bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy theo chân những thiết kế ấn tượng của chúng tôi để tìm ra thiết kế phòng khách ưng ý nhất.

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Phòng khách là trung tâm của chung cư, là nơi thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người trong mọi trường hợp gặp gỡ tại nhà. Đó là khoảng không gian chúng ta dành để chào đón những vị khách, bạn bè hay cũng là nơi xum họp của gia đình. Dù bố trí theo bố cục hay phong cách khác nhau thì phòng khách vẫn cần tạo sự thoải mái, không khí chào đón và đặc biệt thể hiện được cái tôi của gia chủ, trở thành niềm tự hào của họ. Với từng diện tích chung cư khác nhau ta sẽ cá các bài trí phòng khách phù hợp, Morehome đã tổng hợp đầy đủ các mẫu phòng khách chung cư theo các diện tích khác nhau các bạn có thể tham khảo ngay sau đây:

1.    Thiết kế phòng khách phòng khách chung cư đẹp, hiện đại( chung cư nhỏ từ 25m2 đến 80m2 )

Các chung cư nhỏ hẹp thường gây khó khăn cho thiết kế phòng khách bởi sự hạn chế cả về diện tích lẫn không gian. Bài toán đặt ra là phải xử lý sao cho phòng khách không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn tạo được khoảng không gian vừa đủ cho sinh hoạt chung. Cách xử lý tốt nhất là nên sử dụng các thiết bị nội thất có kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ, không tạo quá nhiều chi tiết trang trí rườm rà.
Song song với đó phòng khách tuy thiết kế tiết chế nhưng không được quá sơ sài, vì đây được coi là bộ mặt của một căn nhà. Một phòng khách đẹp sẽ mang lại sức sống cho cả căn chung cư. Thể hiện được sự tinh tế của chủ nhà.

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại với diện tích nhỏ hẹp

Đây là căn chung cư có diện tích khá nhỏ, thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, kiến trúc sư đã sử dụng các tone màu sơn sáng, gỗ veneer màu sữa nhẹ giúp không gian trở nên tinh tế, tránh sự bức nóng từ các tone màu trầm, góp phần tạo cảm giác thoải mái và cơi nới cho không gian.

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Phòng khách chung cư sáng tạo và nổi bật

Sự sáng tạo được thể hiện ngay trong phòng khách, không gian phòng được sơn màu trắng, KTS chọn chiếc sofa màu vàng cam làm điểm thu hút cho căn phòng, hai chiếc bàn trà gỗ hình tròn màu trắng và vàng được đặt trên chiếc thảm màu gỗ cũng giúp cho việc ngăn phòng riêng biệt hơn.

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Phòng khách chung cư nhỏ thiết kế nội thất ấn tượng bởi sự kết hợp màu sắc

Chắc hẳn bạn đang ngỡ ngàng với không gian phòng khách căn chung cư nhỏ nhưng nổi bật với sự kết hợp của màu vàng và màu xanh của chiếc sofa văng. KTS đã lựa chọn mẫu sofa với màu vàng để làm điểm nhấn cho phòng khách. Màu trắng sữa của những mảng tường và rèm của tạo nên không gian phòng theo đúng kiểu vintage.

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Phòng khách được tích hợp hoàn toàn với cả phòng ăn

Ở một góc nhìn khác, ta có thể thấy phòng khách được tích hợp hoàn toàn với cả phòng ăn. Diện tích chung cư nhỏ, nên KTS không sử dụng bất cứ dào chắn nào tạo sự thông thoáng cho căn nhà. Phòng khách vẫn được tôn lên với cách xử lý màu sắc và bố trí đồ dùng hợp lý.

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại là sự gợi mở một không gian sống trẻ trung

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại là sự gợi mở một không gian sống hiện đại, trẻ trung. Bộ bàn ghế kiến trúc sư lựa chọn nhẹ nhàng và đơn giản, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Điểm đặc biệt chúng ta có thể thấy ở đây chính là thiết kế có điểm xuyết sắc xanh của cây cỏ và màu xanh trời nhẹ nhàng. 

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Imperia Garden

Với thiết kế nội thất phòng khách chung cư Imperia Garden là một trong những công trình kiến trúc mang phong cách hiện đại ấn tượng và thu hút. Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại khá đơn giản, các chi tiết cầu kỳ và phức tạp được lược bỏ tối đa, thay vào đó là các thiết kế gọn gàng, sử dụng các đường thẳng hay khối hình rõ ràng. Tone màu mà kiến trúc sư lựa chọn là màu trắng kem, một trong những tone màu đơn giản, gợi mở một thiết kế mở, tạo sự hài hòa trong màu sắc, mang lại cảm giác cơi nới cho không gian.  

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Phòng khách đơn giản nhưng đảm bảo chức năng

Với phong cách hiện đại, việc lựa chọn đồ dùng gia đình chủ yếu dựa trên thiết kế mang tính chức năng, đường nét giản lược thanh thoát, màu sắc tương phản mạnh. Đồ nội thất hiện đại được sắp xếp hợp lý với các bề mặt được đánh bóng, mịn màng và bóng mượt. Các chi tiết rất đơn giản, gọn gàng.

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Phòng khách chung cư nhỏ, lấy nền trắng chủ đạo

Phòng khách chung cư nhỏ, lấy nền trắng chủ đạo. Bộ sofa nâu bọc da là điểm nhấn nổi bật mang lại sự sang trọng và ấn tượng cho phòng khách. Thiết kế với những đường nét đơn giản như hiện đại và tinh tế

2. Thiết kế phòng khách chung cư đẹp hiện đại (chung cư lớn trên 80m2)

Đối với các căn chung cư có diện tích rộng từ 80m2 trở lên thì việc thiết kế phòng khách trở nên đơn giản hơn. Diện tích thoải mái giúp cho những ý tưởng được thăng hoa. 

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Chung cư Imperia Garden theo phong cách hiện đại

Thấm nhuần tư tưởng xuyên suốt của khu chung cư cao cấp này các kiến trúc sư Morehome đã thiết kế căn hộ mẫu chung cư Imperia Garden theo phong cách hiện đại pha một chút tân cổ điển nhẹ nhàng mang “vườn” vào từng không gian sống. Bắt đầu từ phòng khách là một không gian sinh hoạt chung với bộ sofa bọc da sang trọng thêm vào đó điểm nhấn cá tính từ tấm thảm trải sàn da thú cá tính.  

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Phòng khách chung cư hiện đại với bộ sofa chữ L

Giữa phòng khách được đặt một bộ sofa chữ L màu ghi xám, đây là loại sofa rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Trên sofa được trang trí bởi những chiếc gối có màu sắc tươi tắn kéo lại sắc độ cho căn phòng. Kệ tivi kết hợp với tủ đường nét và hình khối đơn giản mạch lạc, tận dụng tối đa không gian để để đồ.  

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại gợi mở

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại gợi mở một không gian sống dễ chịu và thoải mái. Các đường nét mà kiến trúc sư sử dụng trong thiết kế không quá cầu kỳ mà mang đến cảm giác rõ ràng, hiện đại và trẻ trung. Bộ sofa được kết hợp hài hòa từ màu sắc đến đường nét giúp tạo cảm giác dễ chịu và tinh tế cho thiết kế. Việc thay đổi màu sác như chuyển từ tone màu nâu ghi sáng, đến xanh coban hay vàng đều là dụng ý của kiến trúc sư, từ đó tránh cảm giác nhàm chán và đơn điệu. 

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Phòng khách căn chung cư Ngoại Giao Đoàn

Phòng khách căn chung cư Ngoại Giao Đoàn nhà anh Trâm lựa chọn bộ sofa nỉ chữ L màu xám được đặt ở không gian phòng khách rộng lớn, chiếc bàn trà gỗ công nghiệp kết hợp kính được đặt giữa bộ sofa tạo sự tiện nghi cho căn phòng. Hệ kệ tivi gỗ công nghiệp trong không gian này được thiết kế đơn giản nhưng thể hiện được công năng mà gia chủ mong muốn. Để không gian phòng khách có được phong thủy tốt KTS đã đặt một chậu cây cảnh ở không gian phòng khách nhằm hút vận may cho gia chủ.

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại kết hợp tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại kết hợp tân cổ điển sử dụng tone màu be nhạt và trắng làm nền mang đến cho căn phòng cảm giác nhẹ nhàng và tươi mới. Thiết kế ghế sofa to rộng, chất liệu giả da êm ái giúp tạo sự thoải mái cho gia chủ. Bên cạnh đó, để đảm bảo tạo không gian cân bằng màu sắc, kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng các vật dụng phụ trang trí như tranh treo tường, gối tựa màu sắc tươi sáng, hay hoa để bàn và thảm trải sàn. Với các vật dụng nhỏ như vậy nhưng lại góp phần lớn xóa tan sự nhàm chán và đơn điệu cho không gian.

3. Thiết kế phòng khách chung cư đẹp hiện đại ( chung cư duplex, penthouse)

Đối với những căn chung cư như duplex, penthouse, đây là những căn hộ cao cấp. Thiết kế phòng khách không còn chỉ đơn giản phục vụ các các công năng hàng ngày mà đây còn là nơi thể hiện cái tôi, niềm tự hào và cả khả năng tài chính của khách hàng. Đối với phòng khách hiện đại tại những căn chung cư này cần phải đáp ứng đủ yếu tố tiện nghi, thẩm mỹ đẳng cấp và sang trọng để bộc lộ hết vẻ đẹp và giá trị của căn chung cư.

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Căn chung cư dulex sang trọng nhờ phòng khách đẹp và hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách phong cách hiện đại mang đến cho gia chủ ấn tượng về sự thoải mái và tiện nghi. Ghế sofa được lựa chọn có thiết kế đơn giản, không nhấn mạnh vào các chi tiết trang trí cầu kỳ mà thay vào đó là sự đơn giản, tinh tế khá linh hoạt và an toàn. Ánh sáng tự nhiên là một điểm mạnh của phòng khách, khung cửa rộng sử dụng kính cường lực trong suốt giúp tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên mang lại hứng khởi cho không gian, và vô hình tăng độ thoáng cho căn phòng.

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Chung cư penthouse lấy nội thât shiện đại làm điểm nhấn 

Phòng khách chung cư hiện đại đẹp lấy điểm nhấn là thiết kế bức tường khổng lồ từ các ô cửa kính to lớn. Bộ sofa được kiến trúc sư lựa chọn có tone màu sáng, kem hài hòa tạo thế cân bằng và vững chãi cho không gian sinh hoạt chung. Thiết kế không có nhiều các chi tiết trang trí cầu kỳ nhưng lại mang đến sự thoải mái, rõ ràng trong không gian.  

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Phòng khách hiện đại với không gian thờ cúng được gia chủ vô cùng chú trọng. Không gian bàn thờ linh thiêng được sắp đặt tại vị trí trung tâm của căn nhà. Bộ sofa bọc da sang trọng với kích thước lớn tạo thế vững chắc cho căn phòng

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Thiết kế nội thất hiện đại phòng khách lấy tông màu sáng làm chủ đạo

Thiết kế nội thất hiện đại, phòng khách lấy tông màu sáng làm chủ đạo. Thiết kế trần nhà là một trong những điểm yếu của phòng khách. Với kết cấu hai tầng đặc biệt của Penthouse thì trần tầng một sẽ vô hình chung bị kéo lên khá cao, gây cảm giác trống trải ở phía trên. Để khắc phục nhược điểm này, kiến trúc sư đã khéo léo lồng các thiết kế đèn lạ mắt kéo dài xuống tạo cảm giác cân bằng cho kết cấu nhà. Bên cạnh đó, với thiết kế trang trí cách tân lạ mắt, căn nhà trở nên sống động và ấn tượng hơn rất nhiều. Thay vì thiết kế kín với bốn bức tường bao kín khá bí bách và tối tăm thì kiến trúc sư lại khéo léo mở rộng không gian bằng bức tường kính lạ mắt, đem ánh sáng tự nhiên vào căn phòng và tạo điểm nhấn cho căn phòng. 

Thiết kế nội thất MoreHome là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất chung cư. Với đội ngũ thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao.. Chúng tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu nội thất ngày càng cao của khách hàng. Hãy lên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Hotline: 097.543.8686  (Mr Chính)

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.