TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư mới nhất

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư mới nhất

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư có thể coi là bước thổi hồn cho cả căn hộ. Để một căn chung cư đẹp phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế phòng khách. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thực sự băn khoăn khi lựa chọn các trang trí phòng khách sao cho phù hợp, Morehome có rất nhiều công trình thi công thực tế để truyền cảm hứng cho ý tưởng của bạn. Với các phong cách thiết kế nổi bật như hiện đại, tân cổ điển, scandinavian, tối giản... chắc chắn sẽ khiến bạn muốn “ đánh cắp” ngay về cho ngôi nhà của mình.

1. Thiết kế nội thất phòng khách chung cư phong cách tân cổ điển

 Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư

Kiến trúc tân cổ điển bắt đầu từ giữa thế kỷ 18, nội thất tân cổ điển nhấn mạnh bởi những bức tường, các đường phào, chỉ, những đường cong trên các món đồ nội thất. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển kết hợp với nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại. Không cầu kỳ, rườm rà và nhấn mạnh bởi những chi tiết điêu khắc tinh xảo nội thất tân cổ điển thể hiện tính nghệ thuật qua những mảng tường, trần, những hình khối cân đối. 
Phong cách này hiếm trọn trái tim của các gia chủ bởi nét đẹp “rất Tây” của nó. Những họa tiết uốn lượn cho tới việc phối màu, cách bố trí đều toát lên sự chỉn chu, tinh tế trong từng chi tiết
Mời các bạn tham khảo một số thiết kế phòng khách tân cổ điển tiêu biểu mà Morehome mang đến cho khách hàng.

 Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cưThiết kế nội thất phòng khách chung cư TQS phong cách tân cổ điển

Căn chung cư cáo cấp TQS anh Kiên mở ra với không gian nội thất đậm chất tân cổ điển. Chiếc sofa tân cổ điển bọc nỉ cao cấp là tâm điểm của sự chú ý, thiết kế khá cầu kỳ, các đường tay vịn mềm mại với bề mặt quả trám thu hút. Bàn trà kính Décor được trang điểm bởi đèn trang trí phong cách quý tộc mang tới cảm giác sang trọng và đậm chất Tây Âu. Màu sắc là một trong những ngôn ngữ đắc lực thể hiện tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Trong thiết kế nội thất tân cổ điển này, KTS thường sử dụng các tone màu trầm, tối đặc trưng của giới quý tộc như đen, ghi, xám để tăng sự sang trọng cho phòng khách. Thanh tao, nhẹ nhàng từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc hay sự cân xứng đến kinh ngạc của các mảng, các khu chính là điều làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này.

>>Xem toàn bộ công trình thi công nội thất chung cư TQS anh Kiên
 Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư cao cấp Royal City

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp Royal City lại khá nổi bật nhờ vào diện tích, thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển cũng phần nào giúp cho không gian trở nên mới mẻ, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, góp phần lớn mang lại một không gian sống thoải mái, tiện nghi mà vẫn giữ được những nét đẹp và nét cá tính riêng của căn hộ. Tập trung vào các bức tường, ngăn chia không gian bởi các chi tiết phào, tạo khu tương ứng với mảng trần và mảng tường xung quanh. Các nét trạm khắc và đường cong mềm mại, tinh tế. Tone màu trắng là màu được kiến trúc sư ưu ái lựa chọn làm màu chủ đạo cho phong cách thiết kế này. Bộ ghế sofa được đặt gọn gàng nơi chính giữa căn phòng tạo thế vững chắc, góp phần định hình thiết kế, mang lại cảm giác an toàn và thoải mái cho gia chủ. Không làm cho con người ta choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên, phong cách tân cổ điển khiến cho mỗi một vị khách bước vào không gian chậm rãi cảm nhận được sự hòa âm của tất cả các chi tiết, dù là nhỏ nhất. 

>>Xem toàn bộ công trình thi công nội thất chung cư cao cấp Royal City

 Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư

Thiết phòng khách chung cư Vinhomes Bason nội thất tân cổ điển

Nhiều khách hàng đã từng chia sẻ rằng, họ thực sự yêu thích phong cách tân cổ điển nhưng lại e ngại rằng căn chung cư của mình quá nhỏ để thiết kế với phong cách này. Sự lo lắng của khách hàng qủa thực không sai, ngoài những căn chung cư cao cấp thì hầu hết chung cư thông thường đều có diện tích khá nhỏ, điều này gây trở ngại không nhỏ khi mang những thiết kế cầu kỳ như tân cổ điển. Tuy nhiên, các kiến trúc sư tại Morehome đã giải quyết được vấn đề này. Căn chung cư Vinhomes Bason Tôn Đăc Thắng có diện tích khá nhỏ, các kiến trúc sư đã tiết chế bớt các chi tiết rườm rà của một số thiết bị. Bộ sofa đặc trưng, bàn trà và kệ TV với đường nét ấn tượng theo lối hoa văn Hoàng gia Tây Âu, nhưng được sử dụng với kích thước nhỏ, không chiếm dụng quá nhiều không gian. Màu sắc trắng, kem được sử dụng nhiều tạo sự cơi nới không gian. Kiến trúc sư đẩy các đường nét tân cổ điển lên khoảng không của phòng khách bằng các họa tiết hoa văn ở các bức tường. Gương tròn, đèn chùm góp phần tạo sự sang trọng. Rõ ràng, dù với được thiết kế tiết chế trong không gian nhỏ, nhưng phòng khách căn chung cư vẫn thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp của phong cách nội thất tân cổ điển.

>>Xem toàn bộ công trình thi công nội thất chung cư Vinhomes Bason

 Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cưPhòng cách tân cổ điển đậm chất hoàng gia 

Cũng tại một căn chung cư với diện tích khá hẹp khác. Phong cách tân cổ điển nổi tiếng với sự tinh tế khi chắc lọc các đường cong tuyệt mỹ của các chi tiết nội thất, mỗi chi tiết khi đặt cạnh nhau đều mang tính chất nâng đỡ cho nhau. Và sự bố trí nội thất tại Gold View là một minh chứng điển hình cho nét đẹp đó. Có thể, nếu bạn được đặt chân vào không gian phòng khách của căn chung cư này bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào một lâu đài Hoàng gia nào đó, nơi mà các chi tiết nội thất cách điệu cầu kỳ ôm trọn tất cả. Từ chiếc ghế sofa dài với tay vịn chế tác mềm mại, đến những bức tường trang trí họa tiết giả cổ điển, và đèn chùm quý tộc kiểu cách.Tone màu trắng, sáng, vàng kim, kết hợp với một vài sắc nâu ấm áp được lựa chọn kết hợp với nhau tạo nên không gian hài hòa và cân bằng. 

>>Xem toàn bộ công trình thi công nội thất tại chung cư Gold View

2. Thiết kế nội thất phòng khách chung cư theo phong cách hiện đại

 Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư

Phong cách thiết kế hiện đại được ra đời từ khá sớm, vào những thập niên 50 của thế kỷ 19 và được thịnh hành cho đến ngày nay.Có thể nói, phong cách thiết kế nội thất hiện đại chính là khác biệt rõ ràng với phong cách thiết kế nội thất cổ điển. Các thành phần kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản như các đường, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất, không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà; sử dụng ít đồ đạc, chỉ cần bố trí những vật dụng cơ bản nhằm tạo ra nhiều khoảng trống cho căn nhà thoáng đãng và lưu thông thuận tiện; bộc lộ yếu tố công năng và chất cảm của vật liệu trong hình thức kiến trúc; chú trọng nhiều đến ánh sáng, chiếu sáng toàn phần hoặc chiếu sáng khu vực cần làm nổi bật.

Sau đây là hàng loạt các thiết kế phòng khách tại trung cư được theo phong cách nội thất hiện đại được khách hàng vô cùng ưa thích.

 Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư

Không gian phòng khách chung cư Goldseason Apartment

Không gian phòng khách chung cư Goldseason Apartment. Lựa chọn tông màu xám đen quen thuộc của phong cách hiện đại, đồ nội thất mang đến không gian mát mẻ cho người dùng.Từ chiếc sofa đến thảm trải sàn và khung của, kệ tủ,.. đều được sử dụng gam màu này. Chiếc sofa dài bằng nỉ màu xám kết hợp chiếc bàn trà màu đen đặt trên chiếc thảm màu xám trắng mang đến không gian mát mẻ. Sử dụng kính cường lực làm bức tường lớn, tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên, mang lại vẻ tươi sáng cho căn phòng. Sự kết hợp vô cùng cân đố và hài hòa.

>>Xem toàn bộ công trình thi công nội thất tại chung cư Goldseason Apartment

 Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư

Nội thất phòng khách tinh tế với màu trắng hiện đại

Nội thất phòng khách An Bình City như vào mê cung với một gam màu trắng toát tinh tế, sang trọng, từ màu của tường đến bộ sofa và đèn trang trí tạo nên một mê cung lộng lẫy. Chiếc sofa vải chữ L kết hợp chiếc bàn trà bằng gỗ tạo nên không gian dừng chân tiếp khách tiện nghi. Mảng tường phía sau chiếc sofa không cầu kì chỉ ốp gương trang trí cao cấp. Màu sắc trung tính phối hợp tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại. 

>>Xem toàn bộ công trình thi công nội thất tại chung cư An Bình City

 Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư

Phòng khách chung cư The Park gọn gàng và đa năng.

Một yếu tố tuyệt vời của phong cách nội thất hiện đại, đó là khả năng xử lý không gian nhỏ hẹp. Đặc tính trung cư hạn chế về diện tích, phòng khách được kết nối trực tiếp với bàn ăn. Để tạo ra khu vực riêng, kiến trúc sư sử mẫu sofa màu vàng thiết kế đơn giản kết hợp cùng tông với màu kem đậm của mảng tường đối diện.Sự nhấn nhá của vài chiế gối ôm màu sắc, kệ tủ trắng mang lại vẻ vintage cho căn phòng. Phòng khách chung cư The Park trở nên gọn gàng và đa năng.
>>Xem toàn bộ công trình thi công nội thất chung cư The Park

 Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư

Phòng khách tại chung cư Mon City Mỹ Đình gợi mở một không gian sống hiện đại, trẻ trung

Phòng khách tại chung cư Mon City Mỹ Đình gợi mở một không gian sống hiện đại, trẻ trung. Không cầu kỳ trong việc lựa chọn hay phối kết hợp các đồ đạc quá cồng kềnh và tốn nhiều diện tích, các thiết kế sử dụng đường nét khá đơn giản, không quá phô mà vẫn đảm bảo tính công năng cho thiết kế, mang lại tiện ích sống đủ đầy cho gia chủ.. Thiết kế bốn bức tường bo quanh, bó hẹp đã được kiến trúc sư khéo léo thay thế bằng các mảng tường khác biệt. Một trong những mảng tường nổi bật nhất có lẽ chính là thiết kế khung cửa rộng, mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp không gian trở nên mở và sáng hơn rất nhiều. Yếu tố màu sắc lại càng quan trọng, thiết kế có điểm xuyết sắc xanh của cây cỏ và màu xanh trời nhẹ nhàng mang lại sự hấp dẫn của ngôi nhà.

>>Xem toàn toàn bộ công trình thi công nội thất phòng khách Mon City Mỹ Đình

 Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư

3. Thiết kế nội thất phòng khách chung cư phong cách scandinavian

Thiết kế nội thất Scandinavia xuất hiện vào những năm 1930, và trở nên phổ biến sau từ năm 1950. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và khí hậu của vùng đắt Bắc Âu, phong cách được đón nhận và đánh giá cao. Đơn giản trong thiết kế,  các đường nét thường được kết hợp với sự sang trọng kín đáo và ấm áp, đã tạo nên một cảm giác rất tự nhiên. Thiết kế Scandinavia tập trung vào sự đơn giản và chức năng của đồ nội thất, đáp ứng được với nhu cầu của gia chủ.

 Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Sunrise Scandinavian

Đặc điểm nổi bật của phong cách nội thất Scandinavian là cách sử dụng màu tự nhiên và tươi sáng, sắc xanh được chọn làm tông màu nền cho cả căn phòng. Từ tấm thảm sàn đến bức tường và thậm chí cả tranh trang trí đều được phủ một màu xanh tươi mát. Trên cái nền ấy, người ta đặt một bộ sofa trắng trang nhã làm tâm điểm chú ý và cân đối lại tất cả. Sắc trắng của sóng, xanh của núi, đặc trưng của thiên nhiên Tây Âu được mang cả vào căn phòng. Nhẹ ngàng điểm thêm vài chiếc gối ôm vàng tranh, kết hợp đèn chùm trang trí dạng cành cây. Phòng khách trở nên đẹp và thu hút đến lạ.

>>Xem toàn bộ công trình thi công nội thất phòng khách chung cư Sunrise City

 Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Lexington nội thất sacandinavian

Lại là gam màu trắng đặc trưng của phong cách nội thất sacandinavian, tuy nhiên phòng khách căn chung cư Lexington lại không hề mang tới cảm giác đơn giản nhàm chán. Sử dụng sự đối lập hai tông màu đen trắng làm nổi bật các chi tiết tại phòng khách. Với diện tích khá hạn hẹp, mọi thiết bị hay đồ dùng nội thất đều được tiết chế, gọn nhỏ và đáp ứng công năng. Ánh sáng tự nhiên được gia chủ tận dụng tối đa nhờ vào thiết kế cửa kính cường lực mở hướng ra ngoài.

>>Xem toàn bộ công trình thi công nội thất phòng khách chung cư Lexington

4. Thiết kế nội thất phòng khách chung cư phong cách tối giản

Phong cách thiết kế nội thất tối giản còn được gọi là phong cách minimalism hình thành trong nghệ thuật phương Tây từ sau Chiến tranh thế giới thứ 2. Sau đó,kiến trúc sư người Đức Ludwig Mies van der Rohe (1886 – 1969)- một trong những bậc thầy của kiến trúc hiện đại thế giới đá khám phá, sáng tạo và phát triển hoàn toàn chú trọng vào công năng của thiết bị nội thất, lược bỏ hoàn toàn các chi tiết rườm rà, không hiệu quả. Đơn giản hóa màu sắc: hạn chế sử dụng quá nhiều màu sắc, tối ưu là sử dụng ba màu trong không gian nội thất. Theo phong cách minimalist thì nội thất nên có một màu nền, một màu chủ đạo và một màu nhấn. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

 Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Thăng Long Number one phong cách tối giản

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại nổi bật với không gian tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Nằm ở vị trí trung tâm của căn nhà, không gian thiết kế phòng khách được ưu ái tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ bức tường kính lớn mang lại không gian tự nhiên và tăng độ thoáng cho căn phòng. Thiết kế sofa to rộng mang lại cảm giác vững chãi và an toàn cho gia chủ. Một vài điểm nhấn khác như thiết kế đèn chùm sáng tạo hay ghế tựa tone nâu trầm nổi bật, thảm lông cũng chính là yếu tố tạo độ cân bằng trong thiết kế.

>>Xem toàn bộ công trình thi công nội thất phòng khách chung cư Thăng Long Number one

 Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Royal city nội thất phong cách tối giản

Thiết kế phòng khách nhấn mạnh đến sự đơn giản và hiện đại. Khung cửa sổ mở rộng hướng ra ban công tạo độ thoáng và mang view rộng cho căn phòng. Thiết kế sofa và các vật dụng đơn sắc trang nhã và nhẹ nhàng. Tuy vậy nhưng không thể thiếu được sự điểm xuyết tinh tế không gian xanh của chậy cây hay bức tranh treo tường cách tân sáng tạo giúp xóa tan sự đơn điệu và nhàm chán.

>>Xem toàn bộ công trình thi công nội thất phòng khách chung cư Royal city

Thực sự, “Mỗi dự án không chỉ đơn thuần là một công trình mà nó còn là một kiệt tác chứa đầy cảm xúc” (Santino). Nếu như mà phong cách tân cổ điển chinh phục trái tim bằng một không gian đầy tính nghệ thuật, sang trọng, đẳng cấp và tinh xảo cho phòng khách chung cư thì nội thất hiện đại lại mang đến cho con người xúc cảm về sự ngăn nắp và giàu công năng. Tương tự, phong cách nội thất Scandinavian mang đến vẻ đẹp tinh tế tự nhiên, thì nội thất tối giản lại mang tới sự đơn giản mà tiện dụng đến vô cùng. Để lựa chọn một phong cách thiết kế phòng khách căn chung cư tùy thuộc vào sở thích, lối sống mà mà mỗi gia chủ hướng tới. Điều quan trọng là, với mỗi phong cách thiết kế, khi đưa vào căn chung cư của mình, bản thân bạn và các thành viên phải cảm thấy thức ự yêu thích và hứng khởi với chính thiết kế đó.
Morehome là công ty thiết kế nội thất với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công và hiện thiện các dự án nội thất. Chúng tôi được khách hàng tin tưởng và gửi gắm hàng ngàn công trình. Chúng tôi phát triển nhờ nỗ lực không ngừng để mang tới một không gian sống tối ưu cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mang về những thiết kế phòng khách chung cư ấn tượng nhất.
Liên hệ ngay với MOREHOME theo Hotline: 0975 438 686 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.