TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ - xu hướng “come in” năm 2019

Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ - xu hướng “come in” năm 2019

Những chuyên gia tiết lộ rằng thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ sẽ thành hot hit năm 2019? Những gì kỳ bí về nghệ thuật thiet ke noi that của quốc gia này có gì kỳ bí mà khiến thế giới chao đảo gần đây đến vậy? Cùng Morehome khám phá thiết kế không gian sống tinh tế, xa hoa này.

Đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất Ấn Độ

Chúng ta đều biết thiết kế nội thất có thể tạo nên cũng phá vỡ mất không gian đẹp vì vậy lựa chọn được thiết kế thích hợp chính là chìa khóa vạn năng mở ra những điều may mắn, tốt đẹp cho năm 2019 sắp tới. Để giúp bạn có kế hoạch trang trí nhà hiệu quả ngay trong tháng 1/2019 này, các nhà thiết kế hàng đầu Morehome đang nghiên cứu để tìm đưa ra những công bố chính thức về các mẫu thiet ke noi that phong cách Ấn Độ.

Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ

Hé lộ về các đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất Ấn Độ được bật mí như: điểm nhấn thảm trải sàn, rèm cửa; nội thất gỗ thô mộc được chạm khắc, sử dụng đèn lung linh, kết cấu nhà ấn tượng, phụ kiện trang trí,…

1. Điểm nhấn thảm trải sàn, rèm cửa

Mới gần đây, concept “chị ngả em nâng” gây hứng thú với các hình ảnh lung linh của MV được thực hiện bởi không gian mang đậm dấu ấn cung điện Ấn Độ. Điểm nhấn thảm trải sàn, rèm cửa tinh tế, đa sắc chính là đặc điểm đầu tiên khi nói về nghệ thuật trang trí của quốc gia này.

Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ

Hình ảnh trong MV Chị ngả em nâng – Bích Phương

Vải được trang trí với chất liệu mang đậm văn hóa, bản sắc từ kỹ nghệ dệt đặc biệt. Nhờ nền công nghệ sản xuất vải dệt mà chúng ta có thể sở hữu những mẫu thảm trải sàn, rèm cửa đẹp, giá tốt hơn. KTS Morehome sử dụng các gam màu nóng, đồ vật được bọc họa tiết, màu sắc rực rỡ, rèm cửa tông xuyệt tông. Những gam màu nổi bật này ngay lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ, khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ khi bước vào căn hộ.

2. Nội thất gỗ thô mộc chạm khắc nhã nhặn

Những thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ được thu hút bởi khả năng xử lý đồ gỗ, như nhiều nghiên cứu của chúng tôi chỉ ra, mọi nội thất của Ấn Độ có thể được thể hiện bằng nhiều cách khác nhau, nhưng ấn tượng nhất vẫn là sự cầu kỳ nhưng đầy tinh tế của phong cách “Ấn”.

Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ

Người Mughals không chỉ yêu thích việc lựa chọn nội thất bàn ăn, bàn tiếp khách cho tới giường ngủ một cách kỹ lưỡng trong lĩnh vực kinh doanh cũng vậy.

3. Sử dụng đèn lung linh

Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ

Với việc sử dụng nội thất đa sắc, nội thất cầu kỳ người Ấn Độ hiện đại cũng yêu thích cách bố trí ánh sáng thực sự lung linh bởi chất liệu pha lê

4. Trang trí nhà

Nghệ thuật truyền thống của Ấn Độ rất phong phú, mạnh mẽ. Thế giới của họ đẹp bởi ánh mắt nghệ thuật rất kỹ lưỡng, họ thích chăm sóc môi trường sống, ngôi nhà thật hoàn hảo. Đó cũng là lý do trang trí nhà lại rất quan trọng với họ. Tại Ấn Độ, mọi người thường dùng bức tranh đặc sắc treo tường đặc biệt khu vực phòng khách và sảnh chính. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế sử dụng nội thất bằng gỗ, trang trí đồ gốm, chậu cây, giỏ hoa xinh xắn kết hợp với màu tường nhã nhặn giúp không gian trở nên ấn tượng hơn.

Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ

Trang trí nhà vô cùng kỹ lưỡng

5. Bố cục mặt bằng nhà ấn tượng

Dấu ấn của thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ được Morehome biểu đạt cửa gỗ, cột hay trần nhà được chạm trổ khéo léo. Một chi tiết mà các gia chủ không nên bỏ qua đó là việc sử dụng mái vòm. Đây được coi là điểm nổi nhấn nổi bật và cuốn hút đặc trưng của kiến trúc Ấn Độ.

Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ

Hương sắc của đất nước này được duy trì và thiết kế sao cho đơn giản và tinh tế hơn.

Ý tưởng thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ của Morehome

Chúng tôi tìm hiểu rất nhiều về các phong cách thiết kế các quốc gia từng thời kỳ và thực sự bị thu hút bởi phong cách thiết kế táo bạo, thú vị từ đất nước này mang lại. Sự phức tạp đến hoàn hảo đã tạo nên văn hóa thiết kế không gian sinh hoạt, văn phòng.

1. Dấu ấn thiết kế nằm ở phòng khách Ấn Độ truyền thống

Đầu tiên Morehome muốn mang đến không gian thuần Ấn Độ với bảng màu trung tính, thể hiện cuộc sống thông qua các chất liệu vải. Gia chủ có thể chọn màu sắc sống động cho gối, tấm thảm bắt mắt và treo trong một trang trí tường tấm thảm đi với các thuộc tính khác của căn phòng.

Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ

Phong cách thể hiện rõ ràng sự phức tạp kỹ lượng trong thiết kế từ những đồ nội thất nhỏ nhất

Đồ nội thất bằng gỗ là những chi tiết quan trọng đối với phòng khách Ấn Độ. Chúng tôi lựa chọn cùng tông màu gỗ cho mục đích kết dính nhưng chọn một tông màu làm nổi bật chi tiết. Giao diện với màu sắc sống động, hoa văn tuyệt đẹp và chi tiết phức tạp. Để nổi bật gia chủ nên sử dụng các loại sơn màu sáng để làm cho không gian xuất hiện lớn hơn. Sơn màu tối có thể làm cho một không gian xuất hiện nhỏ.

Để có thể nắm rõ được những khác biệt lớn trong không gian gia chủ lựa chọn gương lớn, vỏ gối, thảm được trang trí văn hoa ấn tượng như Ấn Độ Mandala. Gia chủ cũng không nên bỏ qua khu vực lưu trữ cầu thang, đó là không gian không bỏ qua được.

2. Kết hợp nội thất Ấn Độ theo xu hướng của bohemian

Không chỉ tạo không gian sang trọng, truyền thống chúng tôi muốn tạo nên không gian thân mật, giản dị bằng ý tưởng thiết kế đặc điểm Ấn Độ với Bohemia. Đừng sợ cho một cái nhìn hỗn loạn bởi sự phóng khoáng này được điều chỉnh rất tốt. Điều quan trọng là để chọn màu sắc không bão hòa trên hàng dệt kết cấu bên cạnh một căn phòng mang sắc trắng.

Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ

Những chiếc gối được bày trí tiện cho việc ngồi trên thảm là một ý tưởng cho sự giản dị đến hoàn hảo

Phòng khách sẽ được tạo bởi ý tưởng dệt draped cho chiếc ghế hình L. Ý tưởng thiết kế sẽ đạt được hiệu quả thực sự khi kết hợp các món đồ nội thất phong phú, màu sắc mới lạ.

3. Phong cách Ấn Độ theo xu hướng hiện đại

Theo xu hướng hiện đại, phong cách Ấn Độ có nhiều sự thay đổi nhưng vẫn giữ được bản sắc như cách sử dụng ghế sofa cổ điển và cách sử dụng mảng màu sơn đối lập,ánh sáng đèn cổ điển về cơ bản đây là những yếu tố được sử dụng trong các thiết kế của Ấn Độ. Chúng ta có sử dụng nội thất tinh tế hơn, đơn giản hơn và bố trí không gian cũng giản lược đi khá nhiều.

>> Có thể bạn muốn xem: Thiết kế nội thất phong cách Moroccan và những điều cần thiết

Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ

Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ hiện đại được thể hiện bằng cách sử dụng màu da cam, màu xanh tạo cảm giác ấm cúng và đầy truyền cảm hứng về không gian nửa giao thoa phong cách

4. Trộn màu sắc và họa tiết thiết kế

Tập trung vào những phẩm chất đầy mê hoặc của một thiết kế Ấn Độ đặc biệt là màu sắc sống động cộng với các họa tiết phức tạp. Tạo một tiêu điểm trong phòng khách của bạn bằng cách treo một bức tường trang trí mạ vàng và phức tạp bên cạnh một bức tường trắng hoàn toàn cho phép trang trí tỏa sáng với phép thuật của nó. Ngoài ra còn có đồ nội thất dệt để làm cho cái nhìn quyến rũ hơn nữa.

Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ

Trộn màu sắc để thể hiện không gian Ấn Độ theo nhiều góc chiều đa dạng

Một số hình ảnh thiết kế nội thất Ấn Độ nổi bật của Morehome

1. Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ công ty Saffron Việt Nam

Saffron là một thương hiệu sản phẩm dược liệu cao cấp sử dụng các thành phần nguyên liệu từ Ấn Độ. Giám đốc thực sự muốn đây là không gian mang nét thương hiệu với cách thể hiện một số không gian mang hơi hướng kiến trúc Ấn Độ.

Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ

Nhà thiết kế Morehome lựa chọn một số không gian như khu vực tiếp khách, sảnh được thi công với kiến trúc Ấn Độ và các khu vực văn phòng khác thì tiết chế đi theo phong cách hiện đại để đảm bảo không gian làm việc cho nhân viên làm việc có diện tích thoáng nhất.

Sản phẩm văn phòng Saffron bao gồm sảnh chờ, bàn tiếp đón khách hàng, phòng họp, phòng của giám đốc sản phẩm, phòng kinh doanh, phòng làm việc của nhân viên được chia khu, khoang làm việc.

Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ

KTS Morehome của chúng tôi chia sẻ: “Để làm nổi bật lên không gian mang phong cách Ấn Độ, nhà thiết kế Morehome đã lựa chọn kiến trúc khu vực sofa bành với hệ mái cong vát đỉnh, nội thất mang tông đỏ chủ đạo. Hoa tiết thảm được lựa chọn đường nét cầu kỳ. Bộ sofa tân cổ điển chất liệu nỉ nhung đỏ đô chần nút tạo độ sang trọng cho không gian này hết mức. Không chỉ sử dụng đồ gốm cũng như họa tiết điểm nhấn phức tạp, không gian còn được thể hiện tên thương hiệu Saffron trên nền tường đỏ, sử dụng đèn hắt sáng.”

Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ

Ngoài ra, khu vực bàn lễ tân lựa chọn thép 304 kết hợp với đèn led ánh vàng cho một khu vực thực ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, khiến khách hàng có thể ghi nhớ cảm giác choáng ngợp khi bước vào không gian văn phòng. Chất liệu bàn đá nhân tạo thạch anh cho một tổng thể liền khối như sản phẩm được đẽo từ một tảng đá nguyên khối: sang trọng, độc nhất.

2. Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ cửa hàng đá tự nhiên An Thiên

Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ

Chi tiết mà chúng tôi lựa chọn cho một không gian nhỏ hẹp như cửa hàng cũng được điều chỉnh cho phù hợp với diện tích. Nếu thiết kế văn phòng Saffron nổi tiếng với phong cách Ấn Độ truyền thống thì cửa hàng mang phong cách Ấn Độ hiện đại. Chúng tôi sử dụng vách ốp gỗ tạo hình mái cong của công trình thi công Ấn Độ cùng với chất gỗ đỏ vang nổi bật, tạo nên vẻ đẹp thu hút rất riêng.

Thiết kế nội thất phong cách Ấn Độ

Chúng tôi tin rằng năm 2019 này, phong cách thiết kế nội thất Ấn Độ sẽ còn làm được nhiều hơn thế. Đi đầu xu hướng thị trường cho Morehome sự nhanh nhạy trước bất kỳ tín hiệu của thị trường, khiến khách hàng luôn có sản phẩm nội thất chất lượng đúng theo các xu hướng kiến trúc trong và ngoài nước. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất và chưa biết bắt đầu từ đâu, Morehome sẽ luôn bên bạn! HOTLINE: 0975438686 (Mr. Chính). 

>> Xem thêm: Các mẫu thiết kế nội thất mới nhất được thực hiện bởi đội ngũ KTS Morehome

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.