TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế đại sảnh đẹp cho không gian biệt thự cao cấp

Thiết kế đại sảnh đẹp cho không gian biệt thự cao cấp

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người ngày một nâng cao, ai cũng muốn sở hữu cho mình một không gian sống đẹp, độc đáo thể hiện rõ gu thẩm mĩ, cái “ TÔI” cá nhân và đẳng cấp của mình. Một mẫu biệt thự đẹp ngoài kiến trúc và không gian nội thất phải hài hòa, sang trọng bắt mắt thì khu vực tiền sảnh cũng chính là bộ mặt thể hiện phong thái và sở thích của gia chủ nên đặc biệt được quan tâm chú ý.
>>> Sẽ không thể có một ngôi biệt thự đẹp nếu không có một sảnh nhà đẹp và tương xứng. Vậy sảnh nhà là gì? Và cần trang trí như thế nào cho thu hút, ấn tượng. Hãy cùng Morehome tìm hiểu qua những thông tin bổ ích sau đây nhé.

Thiết kế đại sảnh đẹp cho biệt thự

1. Sảnh nhà là gì?

Sảnh nhà là nơi đầu tiên bước chân khi vào nhà, là phần phía trước của phòng khách, đóng vai trò quan trọng trong việc tăng tính thẩm mĩ, là điểm nhấn đặc biệt của một ngôi nhà. Là nơi lịch sự, trang trọng để gia chủ đón tiếp các vị khách quý: người thân, đồng nghiệp, bạn bè đến nhà chơi. Ngoài ra, sảnh nahf cũng có thể là nơi gia chủ tổ chức những bữa tiệc nhỏ để vui chơi, trò chuyện thư giãn bên những người thân của mình nhằm gắn kết tình cảm thêm bền chặt hơn.
Thiết kế sảnh nhà hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều bình an, may mắn và tài lộc đến cho gia chủ.
>>> Do đó, tùy vào diện tích nhà ở và yêu cầu cũng như sở thích của gia chủ mà KTS có thể vận dụng linh hoạt, đưa ra những ý kiến sáng tạo để tạo nên những thiết kế sảnh nhà đẹp mắt.

2. Mẫu thiết kế đại sảnh đẹp cho không gian biệt thự cao cấp:

Vì đại sảnh biệt thự là bộ mặt của gia chủ, là điểm hội tụ chung và tạo ra sự liên kết giữa các phòng chức năng khác nhau nên thiết kế đại sảnh biệt thự rất được các gia chủ và KTS chú trọng. Nơi đây thường được bố trí không gian rộng lớn thiết kế kiến trúc nội thất xa hoa.

Thiết kế đại sảnh đẹp cho biệt thự

Đại sảnh biệt thự được thiết kế hợp lí sẽ tăng sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Do đó cần bố trí nội thất khoa học hợp lí, thân thiện sẽ khiến tâm trạng của bạn và khách đến chơi cảm thấy vui lên.

Thiết kế đại sảnh đẹp cho biệt thự

Ánh sáng là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của một công trình kiến trúc và đại sảnh cũng vậy. Cần bố trí đầy đủ và hài hòa với màu sắc sơn tường, các đồ dùng nội thất.

Thiết kế đại sảnh đẹp cho biệt thự

Màu sắc thường sử dụng cho không gian đại sảnh là những gam màu trung tính, màu vàng, trắng nhằm mang đến sự sang trọng, hiện đại và sạch sẽ cho nơi đây.

Thiết kế đại sảnh đẹp cho biệt thự

Để tạo không gian cho khu vực đại sảnh thêm bắt mắt, thu hút bạn có thể trang trí những bức tranh ảnh, gương trang trí hay đèn chùm, những kệ trang trí nhỏ…vừa mang tính thẩm mĩ cao vừa đáp ứng tối đa công năng sử dụng của gia chủ.

Thiết kế đại sảnh đẹp cho biệt thự

Đại sảnh được thiết kế theo tông kiến trúc của ngôi nhà tạo nên một tổng thể kiến trúc thống nhất, mang lại một không sống hoàn mĩ cho gia chủ. Chắc hẳn, không ai là không choáng ngợp trước mức độ xa hoa tráng lên khi bước chân vào khu vực đại sảnh này.

Thiết kế đại sảnh đẹp cho biệt thự

Để tạo sự thu hút ánh sáng cho khu vực đại sảnh cũng như mang tính thẩm mĩ cao, độ bền theo thời gian, KTS thường lựa chọn những vật liệu như đá tự nhiên hay nhân tạo với đa dạng màu sắc, hoa văn cầu kì bắt mắt…giúp không gian trở nên thanh thoát và sang trọng hơn.

Thiết kế đại sảnh đẹp cho biệt thự
 Với những khu biệt thự có diện tích rộng , kiến trúc sư sẽ thiết kế hệ thống cầu thang rộng, mĩ lệ, xa hoa vừa làm điểm nhấn cho cả một không gian vừa thuận lợi cho việc chào đón, di chuyển của gia chủ và khách quý tới nhà.

Thiết kế đại sảnh đẹp cho biệt thự

Đối với những biệt thự có diện tích không lớn lắm, KTS sẽ thiết kế đại sảnh kết hợp phòng khách vừa để tiết kiệm tối đa diện tích vừa thuận tiện cho cả gia chủ và khách khi đến thăm nhà.

Thiết kế đại sảnh đẹp cho biệt thự

Lưu ý: Đại sảnh của biệt thự nên được thiết kế tương ứng với quy mô của căn nhà, nếu căn biệt thự lớn thì đại sảnh cũng cần lớn tương ứng, biệt thự nhỏ thì không cần thiết kế đại sảnh quá rộng để tránh lãng phí diện tích và mất cân đối không gian, như vậy sẽ không hài hòa hợp lí.
>>> Công ty thiết kế nội thất Morehome là công ty hàng đầu về thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố…trên toàn quốc. Morehome với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, nên thấu hiểu được những mong muốn của khách hàng. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được sở hữu những không gian sống hoàn mĩ nhất.
>>> Khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ theo SĐT: 097.543.8686 để được tư vấn miễn phí nhé.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.