TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

20 Mẫu thiết kế quầy bar gia đình siêu đẹp như ở khách sạn 5 sao

20 Mẫu thiết kế quầy bar gia đình siêu đẹp như ở khách sạn 5 sao

20 Mẫu thiết kế quầy bar gia đình siêu đẹp như ở khách sạn 5 sao

Quầy bar là nơi để ta có thể thưởng thức những đồ uống, nghe một bản nhạc yêu thích để thư giãn, loại bỏ được những ưu tư, mệt mỏi sau những ngày dài làm việc. Không chỉ ở bàn ăn, mà thiết kế quầy bar gia đình cũng là nơi để các thành viên trong gia đình để cùng ngồi nói chuyện với nhau một cách vui vẻ và riêng tư nhất. Bài viết này, MoreHome muốn đưa ra một số gợi ý thiết kế quầy bar gia đình cho mọi diện tích để bạn tham khảo!

Thiết kế quầy bar gia đình đẹp, ấn tượng

  Mẫu thiết kế quầy bar gia đình đẹp như ở khách sạn 5 sao


1.    Nguyên tắc thiết kế quầy bar gia đình đẹp

Không gian nội thất bếp trở nên tiện nghi hơn với thiết kế thêm khu vực quầy bar hoặc còn được xem là chỗ ra đồ khi đã nấu xong. Sở hữu cho gia đình mình một khu vực quầy bar đẹp, tận hưởng những phút giây thư giãn nhâm nhi những tách trà hay ly rượu vang thì không còn gì tuyệt vời hơn.
Khi thiết kế nội thất bếp đẹp, bạn phải coi quầy bar là vị trí chủ đạo cho không gian bếp. Vậy nên thiết kế được quầy bar đẹp sẽ tạo nên sự ấm cúng cho gia chủ và hút mắt cho những bạn bè đến thăm nhà. Vị trí được cho là hợp lý nhất là quầy bar sẽ được đặt cạnh bếp nhằm tạo bố cục chặt chẽ cho không gian bếp, tạo vách ngăn giữa bếp và phòng khách. Đặc biệt thuận tiện khi đưa đồ ăn khi nấu xong, thu dọn khi xong bữa hay đặt lọ hoa tươi trang trí cho không gian gian phòng ăn thêm sinh động. Đồng thời bề mặt quầy bar hay tiếp xúc với nước và vết bẩn, xây xát nên lựa chọn chất liệu chống ẩm, dễ lau chùi để thẩm mỹ hơn.
Tất nhiên là kích thước quầy bar gia đình sẽ không giống ở nhà hàng, quầy bar gia đình sẽ có kích thước nhỏ hơn, chiều cao tầm 90-110cm thì sẽ thuận tiện nhất để các thành viên trong gia đình có thể sử dụng. Kích thước chiều sâu sẽ phụ thuộc vào diện tích không gian của gia đình, bình thường sẽ là 40-50cm là phù hợp nhất, thiết kế tránh phô ra chiếm lối đi trong nhà. Bên cạnh đó có thể mình lựa chọn ghế quầy có thể là ghế không tựa hoặc phần tựa thấp để có thể điều chỉnh cao thấp hay lựa chọn ghế theo phong cách thiết kế của nhà để phù hợp nhất.


 Thiết kế quầy bar gia đình đẹp, ấn tượng

Mẫu quầy bar ốp đá màu đen cho không gian nội thất hiện đại, sang trọng cùng nhau thưởng thức những ly vang ngọt ngào, không gian đầm ấm trong gia đình.

Bên cạnh đó việc thiết kế quầy bar theo kích thước và màu sắc phải phù hợp tạo thành khối đồng nhất theo tổng thể thiết kế phong cách của nhà. Để sinh động hơn thì gia chủ có thể sử dụng thêm hoa tươi hay cây xanh cho khu vực này thêm độc đáo và hiện đại hơn.
Với thiết kế tủ rượu cho quầy bar tăng thêm sự sang trọng nhưng bếp là khu vực nóng cần phải sắp xếp thế nào cho phù hợp và không được để thấp quá nếu nhà có trẻ nhỏ.
Lựa chọn đèn quầy bar không nên quá đườm rà, chỉ cần sử dụng đèn treo hoặc đèn chùm nhỏ, màu sắc nhẹ nhàng giúp khu vực bếp thêm ấm cúng hơn.

2.    Lựa chọn bề mặt ốp cho tủ quầy bar

Bạn biết không, Có rất nhiều sản phẩm nội thất quan trọng có thể làm nổi bật lên vẻ đẹp của quầy bar trong nhà mình, đó chính là: Vật liệu ốp bề mặt quầy, ốp lưng, thân quầy,…đồng thời đảm bảo được vệ sinh, chống ẩm do tiếp xúc với chất lỏng hay các vật dụng khác, vừa đảm bảo độ thẩm mỹ cho không gian nhà.

2.1.    Đá ốp bề mặt quầy bar

Thường thì khách hàng sẽ lựa chọn các sản phẩm đá như đá nhân tạo solic surface hoặc đá tự nhiên granite và đá marble có độ bền cao và tạo cảm giác sang trọng:
-    Đá nhân tạo HI-MACS còn được gọi là đá Solic Surface  ( đá nhân tạo hi-macs là bao gồm 2 loại: đá solid surface và đá viatera chứ em???)là vật liệu có độ cứng cao và có khả năng uốn cong, tạo hình dể dàng. Nhờ đó sản phẩm đáp ứng những thiết kế độc đáo.
•    Công nghệ tiên tiến: Các nguyên liệu được làm nóng Bằng quy trình gia nhiệt tách Hi-MACS ra khỏi các tạp chất và tạo ra một hợp chất mới có cấu trúc bền vững hơn, loại bỏ các khiếm khuyết cấu trúc của vật liệu.
•    Màu sắc đa dạng: Là dòng đá có khả năng đáp ứng tất cả các màu sắc mà bạn có thể tưởng tượng. Màu sắc chính là chìa kháo của thiết kế, chúng tôi mang đến cho bạn các dải màu đa dạng vậ nên việc lựa chọn sản phẩm đá nhân tạo phù hợp với quầy bar gia đình của mình là một điều dể dàng.
•    Không vét nối: Hi-MACS cho phép tạo ra các sản phẩm có hình dáng độc đáo với kích thước lớn và bề mặt nhẵm bóng không có vét nối. do vậy sử dụng sản phẩm này cho quầy bar gia đình sẽ dể dàng vệ sinh và chống ẩm tốt.
•    Thiết kế 3D: Đá Hi-MACS có khả năng tạo hình 3D một cách dể dàng so với các loại vật liệu thông thường khác, cho phép tạo hình linh hoạt không giới hạn bất kỳ ình dạng nào. Nên rất hay được lựa chọn cho mặt quầy thiết kế cong như: Quầy bar gia đình, quầy lễ tân hay các sàn của showroom,…
•    Xuyên sáng ấn tượng: Với một số màu sắc và độ dày nhất định, đá thể hiện khả năng xuyên sáng đặc biệt. Việc kết hợp giữa độ dày và hoa văn khác có thể tạo lên hiệu ứng xuyên sáng khác nhau. 
Ngoài những ưu điểm trên, đá nhân tạo cũng phù hợp với giá cả về nhu cầu khách hàng, do vậy việc khách hàng lựa chọn được sản phẩm ứng ý về màu sắc hay họa tiết trên đá sẽ giúp không gian trở lên hài hòa và ấn tượng hơn. 
-    Đá tự nhiên
Là loại đá được hình thành do sự biến chất của các loại đá vôi, đá carbonate hay đá dolomit. Quá trình biến chất tinh thể các loại đá trầm tích này để hình thành các vân tinh thể đá xen kẽ lẫn nhau. Đá tự nhiên có hai dòng đá chính là đá Granite và Đá Marble: 
•    Đá Granite: còn được gọi là đá hoa cương có độ cứng sau kim cương trong dòng nguyên liệu tự nhiên, là loại đá có độ chống nước cao, ít bị xây xước do vật va vào. Đồng thời, đá là sản phẩm tự nhiên nên mặt đá duy trì được độ bóng trong thời gian sử dụng, các đường vân màu sắc đẹp nên được khách hàng lựa chọn cho không gian nhà mình. 
•    Đá Marble: hay là đá cẩm thạch được biến chất từ đá vôi, các vân mây hình thành tự nhiên không tuân theo quy luật nhưng rất đẹp. Do thành phần là đá vôi cấu tạo nên thì đá Marble có khả năng chịu nước không được tốt, nhưng khi sử dụng mẫu đá này cho quầy bar gia chủ khéo léo sử dụng khăn trải để thấm hút các chất lỏng.

Thiết kế nội thất quầy bar bếp tân cổ điển lựa chọn gỗ tự nhiên, màu trắng mặt bếp bằng đá tự nhiên cho không gian thêm sang trọng và nổi bật.

Thiết kế quầy bar đẹp, rộng theo phong cách Á Đông, lựa chọn đá ốp quầy bar màu trắng giúp không gian phòng sáng hơn.

2.2.     Thiết kế Quầy bar gỗ: 

Do nhu cầu thiết kế nội thất của mỗi gia đình là khác nhau, vậy nên việc lựa chọn vật liệu thi công nên quầy bar cho không gian bếp là khác nhau chủ yếu tôn lên được vẻ đẹp cho ngôi nhà. Quầy bar sử dụng chất liệu gỗ: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đều mang đến cho không gian nội thất sang trọng và hiện đại, tạo sức hút mạnh mẽ cho gia chủ đang có ý định lựa chọn cho khu bếp trong gia đình mình. Để tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp thì sự có mặt của quầy bar chắc chắn sẽ mang lại một cách nhìn mới mẻ và đầy sáng tạo. 

20 Mẫu thiết kế quầy bar gia đình siêu đẹp như ở khách sạn 5 sao

-    Gỗ tự nhiên: là loại gỗ được ưu chuộng cho thiết kế nội thất trong nhà. Khi lựa chọn loại gỗ tự nhiên cho quầy bar vừa tôn lên được nét sang trọng, vừa hướng không gian đến thiên nhiên mát mẻ. Quầy bar gỗ tự nhiên sử dụng là loại gỗ cứng, chịu lực tốt, chống ma sát và bào mòn,…, có tuổi thọ cao và không bị hỏng trong môi trường ẩm ướt. Thường khách hàng sử dụng gỗ tự nhiên để thiết kế lên quầy bar đẹp như là: gỗ sồi, tần bì, óc chó,… là loại gỗ được xử lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu tránh được nhiệt hay tác động của ngoại cảnh.
-    Gỗ công nghiệp: Quầy bar lựa chọn gỗ công nghiệp phải kể đến 3 loại cốt như: MFC, MDF,HDF là sự kết hợp từ keo và vụn gỗ được xử lý nghiêm ngặt chống các tác nhân khác tạo nên những tấm ván gỗ. Lựa chọn gỗ công nghiệp cho quầy bar có thể tạo được độ cong khi thiết kế, độ bám đinh nhưng lại là chất liệu dễ thấm nên cần chú ý.

Thiết kế quầy bar gỗ đẹp, kết hợp ốp đá phần mặt và lưng quầy- thiết kế nội thất nổi bật từ tông màu trắng của đá và màu sắc của gỗ.

Mẫu quầy bar bếp gỗ tự nhiên sang trọng với thiết kế gỗ với tông màu sáng cho không gian thêm ấm cúng

Mẫu quầy bar gỗ công nghiệp acrylic bóng kết hợp với tủ rượu gỗ sang trọng- thiết kế không gian thu nhỏ như một quầy rượu trong nhà hàng hay khách sạn đầy tiện nghi. 

3.    Lựa chọn phong cách thiết kế quầy bar cho không gian thiết kế bếp sang trọng

3.1.    Thiết kế quầy bar bếp gia đình phong cách hiện đại

Ý tưởng cho mẫu quầy bar hiện đại đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình phục vụ cho việc trang trí không gian bếp, đồng thời tận dụng để làm vách ngăn giữa phòng bếp và phòng khách nhằm mang tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế đơn giản, quầy bar hiện đại là sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên không gian ấm cúng, phút giây thảnh thơi cho gia đình.

Mẫu 1: Quầy bar bếp hiện đại vừa giúp gia đình trở nên hiện đại, tiện nghi và còn đem lại một không gian nghỉ ngơi thoải mái cho bạn sau ngày làm việc căng thẳng

Thiết kế quầy bar gia đình đẹp, ấn tượng

Mẫu 2: Tủ bếp - đảo bếp đa năng, vừa là nơi nấu ăn cho cả gia đình vừa là nơi pha chế đồ uống với chiếc ghế cao, tạo nên một thiết kế quầy bar mini trong nhà đầy hiện đại.

Thiết kế quầy bar gia đình đẹp, ấn tượng

Mẫu 3: Sẽ thật yên bình khi nhâm nhi một ly rượu vang và ngồi nghe một bản nhạc yêu thích, chia sẻ những câu chuyện với người thân

Thiết kế quầy bar gia đình đẹp, ấn tượng

Mẫu 4: Một góc nhỏ cũng tạo nên một thiết kế quầy bar mini với chai rượu vang ngọt ngào

Thiết kế quầy bar gia đình đẹp, ấn tượng

Mẫu 5: Nếu diện tích ngôi nhà của bạn có thể kết hợp với quầy bar và đảo bếp, vừa tiện dụng mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế quầy bar gia đình đẹp, ấn tượng

 Mẫu 6: Không gian quầy bar hiện đại được ốp đá tự nhiên đẳng cấp cho biệt thự sang trọng

Thiết kế quầy bar gia đình đẹp, ấn tượng

Mẫu 7: Thiết kế quầy bar hiện đại, tiết kiệm được diện tích, lại thêm tiện ích cho không gian

Mẫu 8: Mang màu sắc trung tính nhưng để lại ấn tượng sâu sắc khi thiết kế quầy bar gia đình hiện đại

Mẫu 9: Với thiết kế quầy bar bếp theo lối tối giản, không cầu kỳ, diêm dúa, quầy bar này vẫn để lại ấn tượng nhờ sự kết hợp màu sắc vô cùng tinh tế

>> Có thể bạn muốn xem:  Các phong cách thiết kế nội thất bếp níu giữ mọi bước chân thực khách.

Mẫu 10: Bí quyết lớn để tạo nên vẻ đẹp của quầy bar với sự kết hợp màu sắc của chất liệu gỗ phủ Acrylic ốp mặt đá tự nhiên sang trọng.

Mẫu 11: Vẻ đẹp của mẫu thiết kế quầy bar bếp gỗ tự nhiên- không gian nội thất sang trọng

Mẫu 12: Những tông màu như trắng, đen là sự hòa quyện vô cùng hoàn hảo, làm tôn lên bất cứ phụ kiện trang trí nào như ghế đẩu gỗ kết hợp da này.

Mẫu 13: Ở đây, KTS thiết kế quầy bar mini với chiếc ghế bar nhập khẩu với chiếc bàn ốp đá tự nhiên cao cấp kết hợp với gỗ công nghiệp được cung cấp bởi MoreHome

Mẫu 14: Thiết kế quầy bar đơn giản, nhỏ gọn cho bạn một không gian thư giãn tuyệt vời

Mẫu 15: Một thiết kế quầy bar đơn giản được thiết kế gần khu vực bàn ăn, sử dụng chất liệu đá ốp mặt quầy tạo nên một quầy bar hiện tại cho phòng bếp

3.2.      Thiết kế quầy bar gia đình phong cách tân cổ điển

Thiết kế quầy bar gia đình phong cách tân cổ điển thể hiện sự sang trọng - đẳng cấp- quyền quý. Những sản phẩm tạo ra một quầy bar đẳng cấp đều được thiết kế và thực hiện dưới khối óc và những đôi bàn tay tài ba của Morehome. 

Mẫu 16: Đối với những người có thú vui thưởng thức rượu tại nhà thì việc mua sắm cho mình một chiếc quầy bar cổ điển sang trọng là một lựa chọn thông minh

Mẫu 17: Lựa chọn mẫu quầy bar gỗ óc chó cao là sản phẩm giúp tôn thêm tầm đẳng cấp, sang trọng cho gia chủ

Mẫu 18: Thiết kế quầy bar mini giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển, linh hoạt hơn.

Mẫu 19: Thiết kế quầy bar tân cổ điển sẽ ngày càng được ưa chuộng khi mà nó vẻ đẹp quý tộc, thể hiện được sự chịu chơi của gia chủ.

Mẫu 20: Thiết kế quầy bar mini cùng với kệ rượu mini, sẽ vô cùng tiện lợi và linh hoạt khi sử dụng

4.  Lựa chọn đơn vị thiết kế quầy bar gia đình uy tín: 

Ngôi nhà trở lên hoàn hảo hơn, khi cách thiết kế nội thất trong gia đình được sắp xếp hài hòa phù hợp với không gian. Quầy bar gia đình cũng vậy nó được xem lại vị trí chủ đạo cho không gian bếp. Điều đó cũng góp phần không nhỏ vào việc nội trợ, khơi nguồn cho mái ấm của gia đình bạn.
 Là đơn vị hàng đầu về thiết kế nội thất và sản xuất những món đồ nội thất cao cấp với đa dạng kiểu dáng, chủng loại, màu sắc và nhiều phong cách khác nhau. Đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước, nội thất MoreHome đã có được lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng, đồng nghiệp và đối tác, chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu nội thất nổi tiếng tại Việt Nam.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên xưởng gỗ tự nhiên mệt mài ngày đêm tạo ra các công trình lớn

Với kinh ngiệm 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, MoreHome luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng. Cùng đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư với chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất chúng tôi đã hoàn thiện hàng trăm công trình mang tầm vóc Quốc gia. Chúng tôi đem đến cho khách hàng sự hài lòng về thiết kế và thi công mang đến vẻ đẹp mới lạ, sang trọng cho ngôi nhà. Những kiệt tác quầy bar gia đình đẹp, hài hòa với tổng thể thiết kế được khách hàng hài lòng mang đến không gian nội thất tiện nghi, sang trọng.

Thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công có kinh nghiệm tạo ra các sản phẩm đẹp phục vụ mọi gia đình

Thiết kế quầy bar gia đình mang lại vẻ đẹp, tiện ích cho cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn. Khu bếp sẽ sang trọng hơn khi tạo điểm nhấn cho một quầy bar bếp gia đình ấn tượng. Là nơi sum họp cùng gia đình, bạn bè vào mỗi buổi tối hay các dịp cuối tuần. Ngoài ra, khi gia chủ lựa chọn thiết kế quầy bar gia đình như vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp cho các căn hộ chung cư, nhà phố diện tích nhỏ,… tạo không gian riêng biệt giúp người đầu bếp nấu ăn thuận tiện hơn. 
Việc kết hợp quầy bar gần khu vực bếp hay tủ rượu quầy bar tạo nên không gian sang trọng, gia chủ khi lựa chọn thiết kế này vừa tiết kiệm được diện tích, tạo nên hứng thú nấu ăn cho người đầu bếp. Khu vực quầy bar có thể sử dụng làm bàn ăn, nơi các thành viên trong gia đình nói chuyện hay thư giãn thưởng thức ly rượu ngọt ngào của đôi vợ chồng dưới ánh đèn treo lung linh, lãng mạn. không gian đấy hiện diện trong ngôi nhà của mình đẹp như ở khách sạn 5 sao vậy.
Vì vậy, khi lựa chọn thiết kế quầy bar gia đình phù hợp với lối kiến trúc hay nội thất, lựa chọn vật liệu, màu sắc hài hòa với tổng thể sẽ thể hiện rõ được sự sang trọng từ không gian đến con người.
Đối với phần lớn khách hàng khi đã đến với MoreHome, sự sang trọng về phong cách, tinh tế trong thiết kế, hài hoà về màu sắc, công năng sử dụng, chất lượng sản phẩm là những yếu tố để lại ấn tượng nhất. Hãy liên hệ ngay với MoreHome theo hotline:  0975438686 (Mr. Chính) để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.