TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp khó cưỡng | Lời nói từ trái tim

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp khó cưỡng | Lời nói từ trái tim

Thiết kế nội thất phòng khách vốn là một phần không thể thiếu trong thiết kế nhà ở chung cư, biệt thự. Không gian sống điển hình của người thành thị với cách bố trí không gian ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn từ lần đầu tiên.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư

Trang trí nội thất phòng khách chung cư có nhiều đặc biệt nằm ở: diện tích căn hộ sử dụng, phong cách thiết kế thích hợp với nhiều yếu tố, hạn mức thanh toán mà gia chủ muốn đầu tư. Nếu nắm vững 3 thành tố then chốt này thì việc lựa chọn báo giá thiết kế nội thất phòng khách từ các đơn vị mới chuẩn xác.

1.    Thiết kế phòng khách đẹp khó cưỡng với diện tích dưới 70m2 2 phòng ngủ

Diện tích căn hộ sử dụng
Hiện nay, theo công văn 1245 của Bộ Xây dựng hướng dẫn, diện tích tối thiểu của một chung cư là 25m2/người. Tức nhà có 3 phòng ngủ diện tích ít nhất từ 75m2 trở lên. Nếu gia chủ đang sở hữu căn hộ 70m2 thì cũng không nên quá lo lắng nếu biết lựa chọn nội thất phù hợp.

 Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách căn hộ hiện đại phù hợp không gian nhỏ

Việc lựa chọn mẫu thiet ke noi that phong khach tốt nhất bắt đầu từ việc gia chủ không nên ôm đồm nội thất, chú ý đến bố cục nội thất trong không gian. Gia chủ không nên vì sở thích mà lựa chọn sofa phòng khách đường nét phức tạp, cầu kỳ, bạn có thể sắm các bộ sofa gỗ đơn giản, màu sắc nổi bật như mẫu thiết kế phòng khách quận 7 cũng có thể sử dụng sofa màu trung tính đối với xu hướng lịch sự, trầm tính.
Phong cách thiết kế phòng khách đơn giản

 Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Bản vẽ thiết kế nội thất phòng khách căn hộ 64m2

Để hoàn thiện các ý tưởng thiết kế phù hợp với diện tích dưới 70m2, gia chủ có thể sử dụng nội thất phòng khách đẹp hiện đại. Nội thất hiện đại dễ dàng cho gia chủ bố trí với nội thất đa dạng kiểu dáng, chất liệu. Phong cách tận dụng tối đa diện tích sử dụng của căn hộ.

2.    Thiết kế phòng khách chung cư 70m2 – 90m2 3 phòng ngủ

Diện tích thiết kế nội thất phòng khách căn hộ
Phòng khách của chung cư có diện tích 20m2 – 25m2 cho phép gia chủ thi công nhiều vật dụng nội thất trong nhà ở. Nhằm tăng diện tích sử dụng hơn gia chủ có thể đi theo xu hướng thiết kế nội thất phòng khách liền bếp. 

 Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Gia chủ lựa chọn nội thất tinh tế, đường nét đơn giản cho căn hộ

Vừa đạt được nguyên tắc phong thủy về nhà bếp, chúng tôi hay lựa chọn đặt vị trí bộ bàn ăn ở giữa phòng khách và nhà bếp. Sự kết nối tự nhiên mang lại điểm nhấn cho căn hộ lại tạo được cảm giác ấm cúng, tế nhị. 

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách

 Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Phong cách thiết kế hiện đại

 Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Phong cách thiết kế industry

 Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Phong cách thiết kế Zen Nhật Bản

 Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Phong cách thiết kế Bắc Âu phiên bản mới

3.    Thiết kế nội thất phòng khách chung cư +100m2

Diện tích lớn cho phép gia chủ mạnh tay trong thiết kế thi công

 Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Phòng khách lớn cho phép gia chủ lựa chọn nhiều phong cách phức tạp

Bản vẽ thiết kế nội thất phòng khách dành cho các chung cư này luôn có nhiều ưu ái về không gian, chất liệu cao cấp. Không chỉ đơn giản là bàn tiếp khách mà phòng khách còn được bố trí dành một vị trí trang nghiêm nhất để đặt vị trí thờ tụ, khu vực vui chơi của trẻ cùng với cách thi công mới lạ khác nhằm biến không gian tuyệt đẹp xứng đáng với giá trị của chung cư cao cấp.

Phong cách trang trí nội thất phòng khách

 Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Sự sang trọng của kiến trúc nội thất tân cổ điển, cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách ấn tượng với cách khoe không gian rộng, thi công nội thất tiện nghi. Gia chủ cũng có thể sử dụng nhiều phong cách thiết kế khác như hiện đại, Zen Nhật Bản, Scandaniva nhưng khó có trường phái kiến trúc nào được như phong cách tân cổ điển. Nội thất tân cổ điển cho phòng khách được sử dụng phần lớn là chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với chất liệu da, nỉ cao cấp. Màu sắc thiên về màu trầm như đỏ đô, vàng đậm, tím hoa cà nổi bật trên nền tường màu trắng, vàng nhạt được thi công kỹ lưỡng với giấy dán tường, phào chỉ.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà biệt thự

Đối với không gian đẳng cấp, sang trọng diện tích lớn như biệt thự, Morehome đầu tư rất nhiều vào trong từng chi tiết nhằm đáp ứng nhiều không gian như sofa tân cổ điển, sofa hiện đại. Để thiết kế nội thất phòng khách biệt thự ấn tượng, gia chủ có thể tham khảo nhiều mẫu thiết kế mà Morehome đã thực hiện.

Phong cách thiết kế phòng khách biệt thự

Hai xu hướng thiết kế mạnh nhất tại Việt Nam được gia chủ đón nhận là thiết kế hiện đại và thiết kế tân cổ điển. Hai phong cách này đi theo sở thích của gia chủ: một đi theo hướng ấn tượng, trẻ trung, hai đi theo hướng sang trọng, hoàng gia.

 Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Chúng tôi luôn cố gắng đem đến không gian mang sở thích riêng của gia chủ

Dù đi theo phong cách nào thì chúng tôi nghĩ rằng việc tạo dấu ấn riêng cho gia chủ là rất quan trọng. Mọi không gian được trang trí sao cho mọi thành viên trong gia đình cảm thấy ưng ý nhất. Đó mới chính là phương châm thiết kế phòng khách đẹp khó cưỡng.
Morehome – đơn vị sản xuất nội thất phòng khách
Mang không gian thiết kế phòng khách chung cư, biệt thự cao cấp đòi hỏi sự kết hợp hài hòa của thiết kế và khả năng thi công của các đơn vị uy tín. Morehome không dừng chân ở việc sáng tạo trong bản vẽ thiết kế nội thất phòng khách mà còn nỗ lực trong khả năng thi công ưu tú trong từ dự án.

=>> Click xem chi tiết: Những công trình thi công nội thất phòng khách đẹp nổi bật của Morehome.

1.    Hệ thống xưởng gỗ tự nhiên và công nghiệp ấn tượng

Diện tích xưởng lớn được bố trí với hệ thống máy móc tiêu chuẩn châu Âu. Chúng tôi đầu tư trong việc hoàn thiện xưởng mang tính chuyên nghiệp cao. Bắt đầu từ đầu vào nguồn nhập chính ngạch từ châu Âu, Bắc Mỹ như sồi, óc chó, tần bì. Sản phẩm gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ thương hiệu gỗ Nam Cường với công nghiệp bền bỉ trong suốt 10 năm sử dụng.

 Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Sản phẩm đồ gỗ óc chó thi công của Morehome

Không chỉ đáp ứng tốt khách hàng thông thường, Morehome tập trung năng lực vào việc phát triển sản phẩm tối ưu chất lượng, đem đến độ hoàn hảo ở mức tối đa. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên năn g lực chuyên môn cao đã tạo nên sản phẩm sản xuất chất lượng cao, giá cả tương xứng với chất lượng.
Morehome luôn đáp ứng các tiêu chuẩn ISO 9001, tiêu chuẩn kỹ thuật, ISO 14000,… nhằm đem đến giá trị bền vững cho môi trường sống.

2.    Morehome – đơn vị sản xuất nhiều nguyên liệu khác

Morehome không chỉ dừng lại ở công ty cung cấp các sản phẩm gỗ trong thi công nội thất, đơn vị còn chuyên sản xuất sản phẩm từ kính, giấy dán tường. Đối với các chất liệu, phụ kiến trong các không gian khác, Morehome là đại lý cấp 1 của nhiều hãng vào Việt Nam. Chính bởi chất lượng kiểm định nghiêm ngặt đã gây dựng lên uy tín cho công ty nội thất số 1 suốt nhiều năm qua.

 Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Một sản phẩm kính cường lực, vách tắm kính của Morehome

Để thiết kế nội thất phòng khách chung cư, biệt thự, gia chủ có thể tìm đọc thêm nhiều sản phẩm thi công cũng như bài viết liên quan. Nếu gia chủ còn nhiều điều thắc mắc chưa quyết định được phong cách thiết kế phòng khách ưng ý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Morehome luôn sẵn sàng biến không gian phòng khách của bạn trở nên hoàn hảo. 
Trong bài viết này chúng tôi muốn tập trung vào thiết kế nội thất phòng khách chung cư, biệt thự. Nếu gia chủ đang tìm kiếm thiết kế nội thất nhà phố, nhà cấp 4 xin hãy vào link bài viết này:
https://thietkenoithat.com/tin-tuc/articleid/18962/20-thiet-ke-noi-that-phong-khach-nha-ong-dep-me-ly

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.