TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những phong thiết kế nội thất vạn người say mê mà chưa bao giờ hết HOT

Những phong thiết kế nội thất vạn người say mê mà chưa bao giờ hết HOT

Phong cách thiết kế nội thất là chủ đề chưa bao giờ bị lãng quên và lỗi thời trên các trang báo, trang mạng xã hội cũng trong lòng những người yêu học thiết kế nội thất. Đối với những công trình kiến trúc nhà ở, căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, khách sạn, văn phòng hay showroom, các phong cách nội thất luôn luôn là sự lựa chọn đa dạng. Mỗi một phong cách thiết kế nội thất đều mang đến cho không gian nội thất những vẻ đẹp say đắm riêng có. Đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0 thì việc du nhập nhiều phong cách thiet ke noi that đẹp thế giới lại càng nhiều hơn. Vì thế, không ai khác khách hàng chính là người trực tiếp được trải nghiệm và hiện thực hóa những phong cách thiết kế ấn tượng ấy. 
Để giúp khách hàng có thể đa dạng hóa sự lựa chọn phong cách thiết kế nội thất cho ngôi nhà, tổ ấm, hoạt động kinh doanh của mình. Morehome xin đưa ra cho khách hàng 9 phong cách thiết kế nội thất hàng vạn người say mê nhưng chưa bao giờ là lỗi thời, để khách hàng dễ dàng hơn trong việc quyết định phong cách nội thất cho mục tiêu, dự án của chính mình.
Mục lục bài viết:
1.    Tại sao cần phải thiết kế nội thất?
2.    Những phong cách thiết kế nội thất đẹp vạn người say mê
2.1.    Thiết kế nội thất phong cách hiện đại
2.2.    Phong cách thiết kế tân cổ điển
2.3.    Phong cách nội thất cổ điển
2.4.    Phong cách nội thất vintage
2.6.    Phong cách thiết kế nội thất hiện đại châu Âu
2.5.    Thiết kế nội thất phong cách Pháp
2.7.  Thiet ke noi that phong cách nhật
2.8.    Thiết kế nhà phong cách Hàn Quốc
3.    Công ty nội thất nào là sự lựa chọn của đại đa số khách hàng
Hiện nay, thị trường bất động sản dành cho người thu nhập thấp, dự án bất động sản dành cho người thu nhập khá đến cao, cùng sự thành lập của doanh nghiệp tư nhân ngày càng phát triển rộng lớn với những quy mô đầu tư khác nhau. Do đó, thị trường thiết kế nội thất và thi công nội thất cũng theo đó mà phát triển không ngừng. Những vấn đề này kéo theo hàng loạt những yếu tố khác như: nhu cầu học ngành kiến trúc, thiết kế, đồ họa của học sinh sinh viên cũng tăng mạnh.
Bây giờ hiện tại trong giới kiến trúc dường như có một sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Công ty nào hội tụ đủ các yếu tố cần và đủ thì sẽ có thể tồn tại lâu dài và mang đến cho khách hàng những công trình kiến trúc chất lượng, Ngược lại, các công ty chưa thể hội tụ được hai yếu tố cần và đủ thì sẽ cần đầu tư phát triển, nếu không sẽ không thể đứng vững được trên thị trường kinh tế ngày càng năng động này.
Như vậy, có thể thấy rằng: Nhu cầu về thị trường kiến trúc, thiết kế, thi công và sản xuất sẽ tăng trưởng rất mạnh trong năm nay và những năm kế tiếp. Vậy:

1.    Thiết kế nội thất có cần thiết không?

Trước khi tiến hành đi đến thiet ke noi that dù là căn hộ chung cư nhỏ, văn phòng làm việc, showroom, khách sạn, nhà phố, nhà ống, nhà liền kề hay ngôi nhà biệt thự lớn thì đều sẽ phải lựa chọn phong cách thiết kế nội thất và lên ý tưởng thiết kế.
Tại sao phải thiết kế nội thất?? Thiết kế nội thất có cần thiết hay không?
Bạn sẽ hạnh phúc hơn trong một không gian không gọn gàng khoa học, đẩy đủ công năng hơn là trong một không gian sống đơn sơ, bề bộn, lieu xiêu. Bạn cũng sẽ tận lực cống hiến làm việc hơn trong một môi trường văn phòng hiện đại, sạch sẽ, khoa học, đầy đủ trang thiết bị. Hay bạn thà bỏ ra chi phí đắt thêm khoảng 200.000-300.000 để thuê một phòng khách sạn sang trọng để khiến cho bạn thoải mái và hài lòng….Vì thế, vai trò của thiết kế nội thất là thực sự rất cần thiết trong thời đại cạnh tranh như hiện nay.
Lựa chọn thiet ke noi that không phải là thể hiện bạn là người đang có tiền, dư tiền mới đi thuê thiết kế nội thất. Mà thiết kế nội thất ở đây là sự “mua và bán” ( sự trao đổi thỏa thuận giữa hai bên để đưa đến một sản phẩm tốt nhất).
Bạn cần thì tôi cung cấp, vậy thôi. Trong muôn vàn sự lựa chọn, nhưng bạn chọn tôi, đồng nghĩa tôi có thể làm hài lòng bạn ở nhiều phương diện.
+ Thiết kế nội thất mang đến không gian sống ấn tượng, môi trường làm việc hiệu quả, hoạt động kinh doanh thuận lợi.
+ Thiết kế nội thất góp phần làm đẹp cho xã hội….
=>> Do đó, khi thiết kế nội thất các kiến trúc sư Morehome luôn mang đến cho khách hàng nhiều ý tưởng thiet ke mới dựa trên những tiêu chí cơ bản sau:
+ Lên ý tưởng thiết kế và tư vấn phong cách thiết kế dự trên diện tích thực tế 
+ Tư vấn khách hàng lựa chọn kích thước nội thất phù hợp với diện tích nhà
+ Kết hợp màu sắc và ánh sáng hài hòa, phù hợp 
+  Sử dụng mảng sắc xanh vào trong thiết kế
+ Thiết kế tạo điểm nhấn tùy theo mỗi không gian
+ An toàn và hợp phong thủy….
Thực tế mà nói, đa số các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp đều có kỹ năng và trình độ chuyên môn cao. Không chỉ phải am hiểu về cách xác định không gian, trình bàu không gain, am hiểu chất liệu, vật liệu nội thất để cân đối và tạo nên những bản vẽ thiet ke 3D đảm bảo các yếu tố về: kết cấu kiến trúc, sức khỏe, công năng, an toàn, phong thủy..
Vì thế, công việc mà các một nhà thiết kế nội thất ( kiến trúc sư ) thường làm bao gồm:
+ Nghiên cứu và phân tích yêu cầu, mục đích của khách hàng
+ Phác thảo bản vẽ thiết kế 2D, 3D
+ Chọn màu sắc, chất liệu
+ Chọn và chỉ định đồ đạc, thiết bị và đồ gỗ
+ Xác định các kế hoạch không gian thiết kế đạt tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe, an toàn xây dựng, môi trường và có tính bền vững.
+ Chuẩn bị dự toán ngân sách và kế hoạch dự án cho khách hàng
+ Chuẩn bi tài liệu thiết kế bao gồm các kế hoạch, đánh giá, các công việc chi tiết.
+ Phối hợp với kỹ sư để thi công nội thất theo bản vẽ thiết kế
+ Giám sát việc thực hiện.

2.    Những phong cách thiết kế nội thất đẹp vạn người say mê

2.1.    Thiết kế nội thất phong cách hiện đại

 Phong cách thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại là phong cách thiết kế dễ nhận biết nhất từ kiểu dáng, đường nét của đồ nội thất. Đây là phong cách thiet kế được đông dảo khách hàng lựa chọn. Đặc biệt phong cách thiết kế nội thất này phù hợp với những căn hộ chung cư diện tích nhỏ, trung bình, nhà phố, nhà ống, nhà phân lô mặt tiền nhỏ, văn phòng, showroom diện tích nhỏ. Lối kiến trúc này ra đời và tồn tại là món quà dành cho những người trẻ, có lối sống năng động, hiện đại, thích sự tươi mới, yêu sự nhẹ nhàng, đơn giản với các món đồ nội thất gỗ gọn gàng, khoa học.

2.2.    Phong cách thiết kế tân cổ điển

 Phong cách thiết kế nội thất

Thiết kế không gian nội thất tân cổ điển là xu hướng thiết kế của sự giao thoa giữa phong cách nội thất hiện đại và phong cách nội thất cổ điển. 

 Phong cách thiết kế nội thất

Thiết kế không gian nội thất theo phong cách tân cổ điển sẽ làm toát lên vẻ đẹp kiêu sa, đầy nghệ thuật, sang trọng mà đẳng cấp. Phong cách nội thất tân cổ điển này đặc biệt thích hợp cho những không gian diện tích lớn. Đồ nội thất tân cổ điển thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với những đường nét hoa văn nhẹ nhàng đậm chất nghệ thuật. Mỗi một đường cong, mỗi một đồ vật trong phong cách tân cổ điển đều mang đến một thông điệp gửi gắm vào cho khách hàng.

2.3.    Phong cách nội thất cổ điển

 Phong cách thiết kế nội thất

Thường phong cách nội thất cổ điển được sử dụng nhiều cho các dinh thự, biệt thự, khách sạn phong cách hoàng gia.

 Phong cách thiết kế nội thất

Điểm kiến trúc cổ điển được nhận biết rõ ràng nhất chính là các cột nhà, phào, đồ nội thất.
Hiện nay phong cách nội thất cổ điển này vẫn được sử dụng kết hợp trong thiết kế thi công nội thất, tuy nhiên nó chỉ dành cho những dinh thự lớn.

2.4.    Phong cách nội thất vintage

 Phong cách thiết kế nội thất

Phong cách nội thất vintage thực chất chính là phong cách thiết kế hoài niệm về quá khứ. Những đồ đạc được sử dụng trong không gian nội thất đều là những sản phẩm nội thất mang âm hưởng quá khứ cổ xưa. Vừa toát lên vẻ đẹp truyền thống lại vừa mang đến dư vị ngọt ngào, âm sắc độc lạ. Giống như thước phim có khi đen trắng hài hòa chẩm điểm màu xanh nhẹ của cây cỏ, có khi lại sắc màu nhộn nhịp của vũ đạo cuộc sống muôn màu. Đây là phong cách thiết kế nội thất mới nhất tại việt nam và hiện còn đang e thẹn trước nhiều khách hàng. 

2.5.    Phong cách thiết kế nội thất hiện đại châu âu

 Phong cách thiết kế nội thất

Đây là phong cách thiết kế mang hơi thở của cánh cửa hội nhập. Với phong cách thiet ke noi that này, không gian của bạn sẽ được phù phép trở nên nhẹ nhàng, sang trọng, đơn giản mà lại tinh tế, đậm chất hoang dã, mộc mạc, trong trẻo, gọn gàng, khoa học mà đẳng cấp. Đối với phong cách nội thất này, đặc biệt phù hợp với giới trẻ hiện nay. Luôn thích thể hiện cái cá tính, cái tôi, lập trường và tư tưởng của chính bản thân mình. Luôn hòa mình vào dòng cháy sôi động của cuộc sống cũng như thích khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ của cuộc sống.

2.6.    Thiết kế nội thất phong cách pháp

 Phong cách thiết kế nội thất

Những kiến trúc ngôi nhà biệt thự, ngôi nhà phố kiểu pháp luôn mang đến cho người nhìn một cảm xúc có phần nào hơi cổ kính nhưng lại đấu tranh cho hiện đại.  Nước Pháp là một đất nước xinh đẹp với nền văn hóa kiến trúc độc đáo, chính từ điểm kiến trúc ấy đã tạo nên cảm hứng sáng tạo nên những bản thiết kế nội thất ấn tượng. Phong cách này được du nhập vào Việt Nam đã từ rất lâu rồi. Minh chứng là không chỉ là đồ nội thất mà ngay cả về phần kiến trúc Pháp cũng được nhiều chủ đầu tư bất động sản lựa chọn để xây dựng nên những công trình nhà ở, chung cư, biệt thự tại nhiều thành phố lớn.

2.7.    Thiet ke noi that phong cach Nhật Bản

 Phong cách thiết kế nội thất

Phong cách thiết kế nội thất nhà ở phong cách Nhật Bản hiện đã trở thành một trào lưu thiết kế mới tại Việt Nam và là phong cách yêu thích của nhiều gia đình. 

 Phong cách thiết kế nội thất

Một đất nước hoa anh đào xinh đẹp mộng mơ hiện giờ có thế dễ dàng được kiến trúc sư Morehome tái hiện ngay trong chính gia đình bạn. Bạn có thể không cần phải bay sang Nhật để trải nghiệm không khí sống căng tràn mùi hương hoa cỏ, hương hoa anh đào nữa, bởi ngay trong chính ngôi nhà của họ hiện chính là một bức tranh thu nhỏ của một tỉnh, một địa phương hay một danh làm thắng cảnh nào đó tại Nhật Bản rồi.

2.8.    Thiết kế nhà phong cách Hàn Quốc

 Phong cách thiết kế nội thất

Thiết kế nhà phong cách hàn quốc hiện nay đã được hiện thực hóa ngay tại Việt Nam. Phong cách này sẽ vô cùng thích hợp cho những ai đang sở hữu quỹ đất riêng. Đối với căn hộ chung cư, nhà phố, cũng sẽ ứng dụng phong cách thiết kế này được, nhưng chỉ có thể thể hiện trong đồ nội thất, còn về kiến trúc thì không hề có. Để thể hiện đúng tinh thần của phong cách thiết kế nôi thất này thì bạn hãy nên thiết kế trọn gói từ phần kiến trúc đến phần nội thất.

 Phong cách thiết kế nội thất

Trên đây là 8 phong cach thiet ke noi that dep vạn người say mê mà không hề bị lỗi thời được Morehome tổng hợp lại. Với múc đích, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn muốn được tư vấn cụ thể hơn về phong cách thiết kế nội thất do bạn chọn hoặc việc bố trí công năng sử dụng, báo giá thiết kế và quy trình tiến hành làm việc. Vui lòng liên hệ với Morehome theo số hotline: 0975438686.
=>> Click xem thêm: công ty thiết kế và thi công nội thất đẹp, uy tín và chuyên nghiệp 

3.    Vì sao khách hàng lại lựa chọn Morehome là công ty thiết kế thi công nội thất

Morehome có gì???
+ Morehome có đội ngũ kiến trúc sư giỏi giàu kinh nghiệm
+ Morehome có đội ngũ kỹ thuật nhiệt huyết
+ Morehome có đội ngũ kỹ sư giỏi, chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế trên 10 năm.
+ Có nhà xưởng sản xuất quy mô lớn với hệ thống máy móc hiện đại, công nhân lành nghề. Tại hà nội Morehome sở hữu: 1 xưởng sản xuất gỗ tự nhiên, 1 xưởng gỗ công nghiệp, 1 xưởng đá, xưởng kính, xưởng sofa. Tại Hồ Chí Minh: Morehome có xưởng sản xuất tổng hợp
+ Hiện tại Morehome đã phát triển lên 4 chi nhánh tại 4 thành phố kinh tế là: Hà Nội-Đà Nẵng-Hồ Chí Minh-Hải Phòng.
Kết luận: như vậy đối với khách hàng mà nói Công ty nội thất Morehome có đầy đủ điều kiện cần và đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên cả nước.
=>> Mời bạn tham quan: Xưởng đóng nội thất gỗ gia đình uy tín chất lượng.


 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.