TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Báo giá thi công nội thất chung cư Ancora Lương Yên Hà Nội hiện đại sang trọng chỉ tốn 300 triệu

Báo giá thi công nội thất chung cư Ancora Lương Yên Hà Nội hiện đại sang trọng chỉ tốn 300 triệu

Thi công nội thất chung cư Ancora Lương Yên | Morehome luôn hiểu được sứ mệnh thi công căn hộ hạng sang như tên gọi mỹ miều mà Sun Group đặt cho dự án này “nơi neo đậu bình yên bên bờ Sông Hồng”. Mẫu thiết kế mới cho căn hộ 87,4m2 vừa sang lại tinh tế chỉ tốn 300 triệu thi công nội thất liệu có phải mẫu thiết kế mà gia chủ đang muốn thi công ngay căn hộ của mình hay không? 

Phong cách thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn mới

Đối với quan niệm trước đây, một căn hộ hạng sang thì thi công nội thất chung cư Ancora Lương Yên Hà Nội phải được thi công với các phong cách thiết kế sang trọng, đường nét phức tạp, phải khoe nhiều chi tiết sang trọng của nội thất. Tuy nhiên, đó chỉ tồn tại ở quan điểm cũ, ngày nay, xu hướng sống xanh, sống chan hòa với thiên nhiên, sử dụng nội thất vừa phải đã thu hút đông đảo gia chủ.

 Báo giá thi công nội thất chung cư Ancora

Một thiên đường bình yên bên dòng sông Hồng hoàn toàn có thể tạo dựng từ việc lựa chọn thiết kế thi công nội thất chung cư Ancora Lương Yên Hà Nội chỉ với 300 triệu đồng được báo giá thi công nội thất từ đơn vị uy tín Morehome. Trong sản phẩm chung cư đã từng thi công này, chúng tôi có thể hoàn toàn tự nhiên mang đến cho gia chủ không gian sống phù hợp nhất với ngân sách đầu tư của gia chủ. Mẫu thiết kế sử dụng chủ đạo nội thất gỗ công nghiệp MDF cao cấp kết hợp với chất liệu gỗ tần bì dễ thương cùng với cách tạo hình khối, màu sắc thông minh từ đơn vị thiết kế cho không gian tuyệt hảo.

Báo giá thi công nội thất chung cư Ancora Lương Yên Hà Nội khu vực sảnh và phòng khách 

 Báo giá thi công nội thất chung cư Ancora

Đối với căn hộ 87,4m2 này chúng tôi tính toán đặt lối vào từ cửa chính vào nhà là 3m chiều dài, hẹp 2,5m. Khu vực này được kê tủ giày chạm trần, kết hợp với vách CNC đối diện với cửa chính tạo nên cảm giác thân thiện, ấn tượng ngay ban đầu với khách hàng.
Mức đầu tư tổng sảnh và sàn: 76.000.000đ
Sản phẩm thi công: 
Tủ giày gỗ MFC chịu ẩm An Cường trắng cánh Melamine trắng, hậu gỗ MDF chịu ẩm An Cường cánh Melamine vân gỗ sồi. Kích thước 3500x2350x360 (m2) có giá 8.000.000đ.
Vách gỗ hộp MFC chịu ẩm An Cường cánh Melamine vân gỗ kích thước 3500x2350x450 có giá 9.000.000đ.

 Báo giá thi công nội thất chung cư Ancora

Nội thất phòng khách của gia chủ kiến trúc sư của Morehome lựa chọn những nội thất mang đường nét mềm mại, đơn giản số lượng vừa phải, giúp không gian thoáng đãng lại không bị vướng vào lỗi “lỗ trống không gian”.
Mức đầu tư: 52.000.000đ
Nội thất được Morehome lựa chọn bao gồm: bàn trà kính, sofa chữ I, đèn trà thả, kệ tivi, thảm trải sàn, đồ decor riêng lẻ. Sản phẩm sofa chữ I giữ vai trò nội thất chính của phòng khách sử dụng chất liệu gỗ tần bì tự nhiên bọc nỉ xám cao cấp đệm lò xo xương cá kết hợp lò xo cối mang lại sự chắc chắn, tinh tế có giá trị khoảng 33.000.000đ. Bàn trà chân gỗ decor ấn tượng sử dụng gỗ MDF, mặt kính cường lực trong có giá dưới 4.000.000đ.

 Báo giá thi công nội thất chung cư Ancora

Chất liệu thảm nỉ được sử dụng kết nối không gian phòng khách nhấn mạnh vào không gian chính căn phòng. Kệ tivi đơn giản sở hữu chân gỗ đỡ chữ V khiến bức tường bớt đi cảm giác nặng nề. Kích thước 1200x400x450 (m2). Các nội thất khác như đèn thả trần thích hợp với không gian này có tính chất kim khí, đường nét thanh thoát, tránh các loại đèn thả trần cầu kỳ, nặng khiến trần như thấp hơn. Giá loại đèn này khoảng 4.000.000đ.

 Báo giá thi công nội thất chung cư Ancora

Thi công nội thất khu vực logia chung cư. Với không gian đón nắng trực tiếp của căn hộ, gia chủ có thể sử dụng hoa cây cảnh cũng như giá gỗ đính tường và bàn ghế gỗ sồi trắng. Đối với dòng gỗ tự nhiên sồi trắng được Morehome lựa chọn nhiều cho thi công ngoại thất chung cư, biệt thự vì tính trơ với thời tiết.

Báo giá thi công nội thất chung cư Ancora Lương Yên Hà Nội khu vực bếp

 Báo giá thi công nội thất chung cư Ancora

Đối với thi công khu vực bếp này được chia ra làm hai không gian phụ bao gồm: thiết kế phòng ăn hiện đại và thiết kế khu vực tủ bếp. Trong phong cách thiết kế hiện đại, bàn ăn trở thành không gian chung có tính liên kết phòng bếp với phòng khách một cách tự nhiên nhất. Bàn ăn sử dụng bàn ăn gỗ tần bì bọc nỉ xanh, bàn gỗ mặt kính đen. Đối với mẫu thiết kế bàn ghế ăn này, nhà thiết kế Morehome lựa chọn xu hướng gỗ tự nhiên gần gũi có giá thành khoảng 40.000.000đ. Kệ trang trí âm tường chất liệu gỗ MDF chịu ẩm An Cường có giá thành 13.000.000đ với kích thước 3510x1620x150 (m2). 

 Báo giá thi công nội thất chung cư Ancora

Do diện tích 87,4m2 thiết kế với phòng bếp hẹp có tường kính đón sáng nên tủ bếp được thiết kế hai bên nhằm tránh chiếm dụng không gian thông thoáng. Tủ bếp được gia chủ lựa chọn chất liệu gỗ melamine kết hợp với acrylic bóng gương. Nhằm tạo chiều sâu cho không gian, kiến trúc sư lựa chọn kính màu ốp bếp màu tro xám kết hợp với đèn led tạo cảm giác tủ bếp sâu hơn.

 Báo giá thi công nội thất chung cư Ancora

Phòng bếp sở hữu tủ bếp trên cao sát trần có kích thước 3130x900x350 (md) có giá 13.500.000đ, tủ bếp dưới có giá 12.500.000đ và khối tủ lạnh kích thước 1010x2600x600 có giá 5.800.000đ. Tổng chi phí thi công cho khu vực bếp này có giá 72.300.000đ.

Báo giá thi công nội thất chung cư Ancora Lương Yên Hà Nội phòng ngủ

1.    Mức đầu tư phòng ngủ master: 41.500.000đ

 Báo giá thi công nội thất chung cư Ancora

Kiến trúc sư lựa chọn cho gia chủ nội thất thiết kế đơn giản, sang và đầy đủ tính năng. Tông màu gỗ, màu xanh lạnh mang lại vẻ năng động, thoáng mát cho phòng ngủ master. Nội thất được sử dụng bao gồm: giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi, bàn trang điểm, thảm trải sàn. Chất liệu gỗ MDF chịu ẩm sử dụng bề mặt Melamin vân gỗ mềm mại, tông gỗ sáng. Ngoài các nội thất chính, chúng tôi sử dụng dán tường đơn màu cũng được sử dụng thi công tường đầu giường kết hợp với trang decor.

2.    Mức đầu tư phòng ngủ con: 45.500.000đ

 Báo giá thi công nội thất chung cư Ancora

Phòng của bé sử dụng nội thất gỗ công nghiệp An Cường cao cấp cho không gian của con luôn tươi mới, gần gũi. Phong cách thiết kế hiện đại lựa chọn điểm nhấn là giấy dán tường 3D khu rừng kết hợp với họa tiết từ khung tranh decor và sản phẩm thảm trải sàn sinh động, vừa mới lạ lại huyền bí. Ghế ngồi lạ mắt cho con nhiều không gian thay đổi trong phòng.
Nội thất phòng ngủ sử dụng: giường ngủ ngăn kéo với thông số kỹ thuật như sau khung gỗ MDF chịu ẩm An Cường bề mặt Melamine vân gỗ, giát giường là tấm MFC 12mm được đỡ bởi 5 thanh sát hộp 40x40mm; bàn học với chất liệu gỗ MFC như trên đính tường giúp giải phóng diện tích mặt sàn cho gia chủ. Tủ quần áo chạm trần được đo theo kích thước thi công bản vẽ có giá 26.500.000đ. Thảm trải sàn cũng như tranh decor gia chủ có thể thi công theo sở thích của bé giúp bé cảm thấy hứng khởi với không gian mới của mình hơn.

Báo giá thi công nội thất chung cư Ancora Lương Yên Hà Nội phòng vệ sinh

 Báo giá thi công nội thất chung cư Ancora

Một không gian sống sang trọng trước hết là đem lại sự tiện nghi, an toàn từ những việc bình thường của cuộc sống thường nhật. Với cách thi công vách kính 135 độ trong suốt cho phòng tắm master tạo ra không gian sử dụng tối đa cho gia chủ. Với gói thiết bị vệ sinh 8.000.000đ gia chủ sở hữu một không gian sinh động với gạch sàn và gạch ốp tường chống trượt, chống thấm cao cấp. 

Báo giá thi công nội thất chung cư Ancora

Không gian phòng vệ sinh phụ có công năng sử dụng khá tương tự với thiết kế phòng vệ sinh master có phần đơn giản hơn nhưng vẫn tập trung vào các nội thất như bàn lavabo, gương trang trí, vách tắm kính, gạch ốp và gạch sàn trang nhã, đường nét tuyến tính hiện đại. Không gian vệ sinh này có mức đầu tư ngân sách 6.500.000đ. Ngoài những nội thất chính để thi công hoàn thiện đồ nội thất trong căn hộ sẽ phụ thuộc vào mức độ bàn giao công trình mà chúng tôi nhận được. Sau khi phân tích kỹ lưỡng cùng gia chủ chúng tôi sẽ đưa ra mức chi phí thi công nội thất tốt nhất cho khách hàng. Một số sản phẩm nội thất chúng tôi không nêu tên như rèm cửa, cửa gỗ, mặt đá ốp, giấy dán tường, phụ kiện nội thất sẽ được tính trong các mức gói thi công nâng cao tuy nhiên luôn đảm bảo có thể thi công với mức giá 300 triệu cho khách hàng. Khi làm việc trực tiếp chúng tôi sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng nhiều dịch vụ mà chúng tôi cung cấp hơn. 

Trên đây là báo giá thi công nội thất chung cư Ancora Lương Yên Hà Nội hiện đại sang trọng chỉ tốn 300 triệu một cách ổn định nhất trong sự biến động của vật liệu xây dựng cũng như nhu cầu thiết kế của gia chủ. Nếu bạn đang sở hữu căn hộ của nhà đầu tư Sun Group này thì bạn có thể gọi cho chúng tôi để nhận được báo giá cho các sản phẩm thiết kế tương tự với mức giá mong muốn của khách hàng. HOTLINE: 0975438686 (M. Chính).

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.