TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế mặt tiền khách sạn mini đẹp ấn tượng 1 mặt tiền, 2 mặt tiền chuẩn như Morehome

Thiết kế mặt tiền khách sạn mini đẹp ấn tượng 1 mặt tiền, 2 mặt tiền chuẩn như Morehome

Trước cơn sốt khách sạn mini với 12,8% lợi nhuận hàng năm, thị trường kinh doanh này béo bở đến mức các đơn vị đầu tư thiết kế mặt tiền khách sạn mini thật thu hút để cạnh tranh chiếm ưu thế trong lòng khách hàng, đặc biệt là khách du lịch. Nhằm giúp các chủ khách sạn nắm được những thiet ke mat tien khach san hiểu rõ xu hướng thiết kế mặt tiền khách sạn hút khách, Morehome xin gửi tới chủ đầu tư những thông tin hữu ích sau:
Bí ẩn của những thiết kế khách sạn mặt tiền 5m siêu hot?
Thiết kế mặt tiền khách sạn mini thường có chiều ngang phổ biến từ 5m – 9m, đây không phải chiều ngang thích hợp cho lối thiết kế bành trướng không gian. Tuy nhiên, những khách sạn mặt tiền 5m lại khiến du khách vô cùng ấn tượng bởi lối thiết kế hiện đại cho đến tân cổ điển. Vậy điều gì đã khiến những mẫu thiet ke mat tien khach san nay lại hút khách đến vậy.

1.    Kết hợp yếu tố kiến trúc xanh và trang trọng một cách hài hòa

 Thiết kế mặt tiền khách sạn

Thiết kế khách sạn mini mặt tiền 5m 5 tầng cổ điển kết hợp với hiện đại mang lại sự tinh tế hơn cho phố cổ Hà Nội

Mặt tiền khách sạn theo kiến trúc châu Âu với mái hiên bán vòm, được đầu tư với màu sắc hài hòa. Sắc trắng – vàng – đen tao nhã mà hoài niệm. Với thiết kế khách sạn mặt tiền 5m này, KTS không tham chi tiết mà chỉ chọn lọc hoa văn, phào chỉ, hệ cột giả khéo léo nhất có thể. 
Ban công kết cấu mở với cây cảnh thực vật, dây leo rủ được cắt tỉa nghệ thuật, hết sức tự nhiên, mang lại cảm giác gần gũi thân thiện. Đặc biệt được khách du lịch châu Âu đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ. Có một chi tiết rất thú vị khiến cảm giác khách sạn sang thêm một tầm nữa bởi hệ thống đèn led chia 3 tầng, khiến mỗi lần nhìn vào thấy khách sạn hoành tráng, lung linh hơn.

2.    Sử dụng điểm nhấn kiến trúc tân cổ điển phù hợp

 Thiết kế mặt tiền khách sạn

Đối với khách sạn yêu thích văn hóa, kiến trúc châu Âu, đặc biệt là Pháp thì có thể lựa chọn một số điểm nhấn đặc trưng để thi công như ban công, thức cột Cô ranh, mái vòm cửa,…
Đối với khách sạn được thi công trong 36 phố phường Hà Nội việc lựa chọn thiết kế vừa phải, ấn tượng vào không gian sảnh chính là chìa khóa để thành công. Ngoài tính bố cục hài hòa với cảnh quan thiên nhiên thì đại sảnh khách sạn mini đẹp này thường được thi công với cửa kính cường lực 10ly và biển hiệu được thi công tinh tế.

3.    Sử dụng vật liệu đá ốp tạo ấn tượng mạnh về không gian hoàng gia

 Thiết kế mặt tiền khách sạn

Theo các tổng kết của chuyên gia KTS Morehome thì cho đến nay các sản phẩm đá ốp luôn tạo một không gian sang trọng, ấn tượng ngay cả khi được thi công giản lược
Được đánh giá là khách sạn hạng sang khi chỉ sở hữu 7m mặt tiền, Delano Hotel khiến du khách yêu thích bởi ánh sáng vàng dịu nhẹ từ đèn chùm theo lối thiết kế châu Âu, sảnh kết hợp bậc tam cấp và thảm đỏ đón tiếp khách hàng trang trọng nhất.

4.    Sử dụng mặt tiền đơn giản với kết cấu gỗ truyền thống ấn tượng

 Thiết kế mặt tiền khách sạn

Đặc biệt các khách sạn nổi tiếng tại Hội An đang đi theo lối thiết kế đơn giản bên ngoài nhưng lại vô cùng quan trọng sảnh đón tiếp khách hàng
Mẫu thiết kế này thích hợp với các khách sạn liền kề với mật độ biển hiệu dày đặc, lối thiết kế quá phức tạp, dễ gây áp lực và cảm giác không thỏa mái. Do đó, việc lựa chọn thiết kế đơn giản với đầu tư ngân sách thi công 4 – 6 tầng là hoàn hảo. Nội thất gỗ tinh xảo, bàn lễ tân sát cửa giúp khách hàng được đón tiếp nhiệt tình nhất.
Mẫu thiết kế mặt tiền khách sạn mini theo phong cách tân cổ điển 

 Thiết kế mặt tiền khách sạn

Kiến trúc thiet ke khach san mini đã làm tốt vai trò thể hiện phong cách mà chủ đầu tư hướng tớ cùng gu thẩm mỹ tinh tế, có chiều sâu của kiến trúc sư công ty Morehome làm đơn vị thiết kế, thi công công trình
Với hàng loạt các bí mật thiết kế mặt tiền khách sạn mini 5m, 8m, 10m chắc chủ đầu tư đã biết những nguyên tắc để làm chính khách sạn mình nổi bật, nâng cao vị thế cạnh tranh ở mức tối đa. Với mẫu thiet ke mat tien khach san tân cổ điển với đá ốp hoa cương mang lại vẻ đẹp sang trọng tinh tế. Ngoài ra lối thiết kế phào chỉ hoa diên vĩ cùng với hệ mái cân độc đáo mang lại một kiến trúc đẳng cấp thực sự.
Mẫu thiết kế khách sạn kiến trúc La Mã hiện đại

 Thiết kế mặt tiền khách sạn

Sự hiện đại và nét thức vòm cổ điển lại khiến ai cũng phải chú ý vào khách sạn hạng sang tại phố Thợ Nhuộm này

Với mặt tiền 10m chạy ngang, khách sạn đã sở hữu lợi thế không gian rất lớn. Khách sạn sở hữu tầng để xe rộng, sảnh ốp đá thunder, đèn hắt sáng được sử dụng làm nhấn nhá đường nét phào chỉ tuyến tính cân đối. 
Mẫu thiết kế khách sạn mini mặt tiền 5m phong cách Trung Hoa

 Thiết kế mặt tiền khách sạn

Với cách thiết kế sảnh ấn tượng với thức cột mang tính truyền thống của người Hoa làm điểm nhấn cho kiến trúc ngoài của khách sạn
Với 8 tầng cao rộng được thi công kiểu dáng vuông vức với lối 2 lớp rèm điều chỉnh ánh sáng phù hợp cho phòng ngủ hạng sang, giúp du khách có thể ngắm phố phường Hà Nội một cách dễ dàng. Mẫu thiết kế này không quá mới, tuy nhiên mang nét thiên hướng dân tộc trên thế giới đã thu hút được cộng đồng khách người Hoa và Đông Á rất nhiều.
Mẫu thiết kế mặt tiền khách sạn phong cách Đông Dương

 Thiết kế mặt tiền khách sạn

Khách sạn là sự kết hợp của kiến trúc Pháp và sự giao thoa của văn hóa Đông Dương thế kỷ 19 – 20

Với lối kiến trúc ấn tượng từ cách thiết kế lan can với con tiện tròn xếp cách 10cm cho tới lối cầu thang được thiết kế với giếng trời thông thoáng, cửa kính đón sáng tự nhiên. Đặc biệt, sảnh tại tầng trệt được lắp đặt đèn led sáng màu vàng ấm áp, sang trọng.
Mẫu thiết kế khách sạn mini 2 mặt tiền giá rẻ với phong cách hiện đại

 Thiết kế mặt tiền khách sạn

Lấy ý tưởng từ gỗ và cây xanh KTS đã thiết kế khách sạn mặt tiền 5m kiến trúc vì môi trường

Đối với mỗi tập khách hàng khác nhau mà cách thiết kế khách sạn mini có ảnh hưởng rất nhiều. Đối với du khách hay khách hàng yêu thích sự tĩnh lặng, thích thiên nhiên, tránh xa bụi bặm, ồn ào thì đây chính là mẫu thiết kế nhắm tới khách hàng này. Không chỉ vậy, đây cũng là trải nghiệm mới lại dành cho tất cả các du khách.
Với nguyên tắc thiết kế khách sạn mini 2 mặt tiền thông khí, các cửa sổ nhỏ được thiết kế vừa vặn với không gian mặt tiền khá hẹp. Mặt tiền sau của khách sạn với cổng rộng giữ xe tiện lợi của khách sạn mini. 
Thiết kế mặt tiền khách sạn mini đòi hỏi đơn vị thiết kế thi công nắm rõ các nguyên tắc thiết kế cũng như hiểu được cách xử lý vật liệu sao cho hiệu quả. Là đơn vị có đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo trong và ngoài nước cùng với đội ngũ thi công lành nghề, chuẩn xác đã giúp các công trình thiet ke mat tien khach san trở thành các khách sạn nổi tiếng, hút khách trên toàn quốc. Nếu chủ đầu tư không biết đặt niềm tin vào công ty thiết kế nào thì liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. KTS của chúng tôi sẵn sàng lắng nghe bạn. HOTLINE: 0975438686 (M. Chính).
=>> Click xem thêm: các mẫu thiết kế khách sạn đẹp

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.