TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế mặt tiền biệt thự sang trọng đẳng cấp _ Morehome

Thiết kế mặt tiền biệt thự sang trọng đẳng cấp _ Morehome

Thiết kế mặt tiền biệt thự vốn nằm trong khâu xử lý hình ảnh quan trọng bậc nhất của biệt thự. Không gian thiết kế biệt thự 2 mặt tiền có đủ đẳng cấp không thì sự thể hiện của không gian kiến trúc này có ý nghĩa vô cùng quan trọng cũng như các kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền. Việt Nam với nền kinh tế phát triển với kiến trúc nhà ở biệt thự xa hoa, đẳng cấp như một lời khẳng định cho cuộc sống hưởng thụ của tầng lớp thượng lưu. 
Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp với khả năng thiết kế thi công biệt thự, khách sạn, nhà hàng bậc nhất Hà Thành cũng như toàn quốc, Morehome là đơn vị được gia chủ đặt niềm tin vào thực hiện các thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền, thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền, thiet ke mat tien biet thu với phong cách tân cổ điển, hiện đại quyến rũ.
Nhằm giúp những khách hàng biết tới và yêu thích thương hiệu Morehome, chúng tôi xin được giúp gia chủ nắm được những tác phẩm tổng quan về thiết kế mặt tiền nhà biệt thự đang được yêu thích nhất trên thế giới cũng như phù hợp nhất với khí hậu cũng như tiêu chuẩn thiết kế ở Việt Nam.

Thiết kế mặt tiền biệt thự phố hiện đại 

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Kiến trúc thiết kế nhà biệt thự mặt tiền 8m mang hơi hướng hiện đại, tường kính cường lực mở rộng không gian sống

Bằng cách xử lý các mảng tường kính thích hợp, hướng Đông – Nam tạo nên khu vực đón nắng sáng tự nhiên cho căn hộ, cũng như tránh được hiện tượng hấp nóng do khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Ngoài ra, việc sử dụng ban công, tầng dáng hộp tạo nên nét mới lạ của phong cách xây dựng hiện đại. Nếu kiến trúc phức tạp, dựa trên nhiều tiêu chuẩn trọng lực, đối lực gây cho việc thi công nhà ở biệt thự gặp nhiều khó khăn thì ngày nay, các mẫu thiết kế đã hiện đại, tinh giản hơn lại thu hút bởi sự tinh tế của mình.

Mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 10mx24m hiện đại

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Kiểu dáng thiết kế lệch 7/3 tạo cảm giác nhiều không gian gắn kết hơn so với kiến trúc đối xứng thông thường

Mẫu thiết kế có thể đánh giá là kiến trúc nhà biệt thự hiện đại, giá tốt nhất khi kết hợp nhiều vật liệu gỗ, kính, tường bê tông vừa mới lạ lại vừa kinh tế. Kiến trúc nhà hướng Nam tạo nhiều điều kiện thuận lợi để tường hướng Bắc sử dụng tường bê tông 20 chắc chắn, tường hướng Nam thỏa mái sáng tạo với tường kính cường lực 12ly, cửa nhôm kính, lan can kính tầng 3.

Mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 9m vùng ngoại ô ấn tượng

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Biệt thự ngoại ô với thiết kế mặt tiền tươi trẻ, lưu giữ những nguyên tắc thiết kế của thập niên 80 với nhiều đường tuyến tính gạch men ốp

Với không khí trong lành, độ ồn trong không gian thấp, tạo lên nhiều điều kiện thuận lợi cho kiến trúc cảnh quan xanh nhà biệt thự này. 3 tầng được thiết kế trong khuôn viên 120m: tầng 1 sử dụng ốp gạch đỏ chống trơn, độ ẩm cao, tầng 2 sử dụng hài hòa nhiều vật liệu xây dựng như gỗ ốp bên trong khu vực ban công hộp, tường ngoài sử dụng sơn trắng nổi bật với ngoại cảnh xanh, tầng 3 lựa chọn kết cấu mái có nét xưa cũ mái đỏ vuông, thức cột đỡ mái đơn giản ốp gạch men xám ngọc.

Mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự mang âm hưởng thiết kế Đông Dương

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Những thước phim quay chậm những tòa nhà sang trọng Pháp đã ảnh hưởng rất nhiều tới cảm hứng thiet ke mat tien biet thu của Việt Nam, đặc biệt khu vực có khí hậu trung du, mát mẻ quanh năm

Ngôi nhà sử dụng kiến trúc 3 tầng chắc chắn sử dụng lối tường trắng kết hợp với cửa gỗ sồi trắng, đảm bảo khả năng chống chịu với sự tác động của thời tiết. Gỗ sồi trắng được đánh giá là một trong những nội thất tuyệt vời để đem lại không gian ngoại thất bền bỉ theo sự thay đổi của thời gian.
KTS Morehome của chúng tôi thi công phào chỉ mái vòm, tường đắp nổi tạo điểm nhấn cho từng khu vực cửa, ngăn tầng khiến ngôi nhà nhìn từ mặt tiền trước bề thế hơn. Để làm được kiến trúc này, gia chủ nên thuê đội thi công nhật để đảm bảo được từng chi tiết được thể hiện tốt nhất.

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Không gian mái với tường hoa, ban công thơ mộng

Thiết kế logia gọn gàng đến từ  phong cách thiết kế xưa ấy vốn có nguồn gốc từ Pháp, Mỹ, theo chân những người châu Âu vào miền nam từ thế kỉ trước và ảnh hưởng mạnh mẽ lên kiến trúc của Sài Gòn. Sau này, thực sự thu hút những thiết kế hiện đại bởi tính thực dụng của nó. Ngôi nhà biệt thự này sử dụng lan can thép sơn tĩnh điện, trở thành điểm nhấn mềm mại cho mặt trước của tầng.

Mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển nghỉ dưỡng

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Ưu điểm tuyệt vời của mẫu thiết kế nhà biệt thự nghỉ dưỡng nằm ở không gian nhà rộng, kết hợp nhiều cảnh quan như hồ bơi, sân cầu lông, vườn,… Do đó, KTS có thể tự do sáng tạo không gian theo cách tốt nhất.
Kiến trúc biệt thự nghỉ dưỡng gia chủ hoàn toàn có thể tham khảo mẫu thiết kế tân cổ điển kiểu Đan Mạch này. Với 4 khu vực được thiết kế riêng biệt, với kích thước khác biệt, tạo cảm giác về một không gian như lâu đài với ban công sử dụng chất liệu thép uốn tinh xảo, cửa kính cường lực khung gỗ sang trọng. Morehome xin lưu ý, với kiến trúc biệt thự nghỉ dưỡng, khách hàng nên hẹn lịch gặp KTS chuyên viên cao của chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại bậc nhất

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m này khiến bất cứ ai ngắm nhìn sản phẩm thi công đều phải trầm trồ ngưỡng mộ gia chủ

Đối với kiến trúc hiện đại, đây là cơ hội mở ra cho KTS có thể đầu tư thực sự nhiều vào các ý tưởng thiết kế của mình. KTS hoàn toàn có thể sáng tạo ra nhiều lối sắp đặt, bố trí không gian. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn trong thi công nhà ở, Morehome luôn sắp xếp cho đơn vị thiết kế làm việc cùng với đơn vị thi công để tính toán phương án khả thi nhất.

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Toàn cảnh biệt thự hiện đại Quảng Ninh

Gia chủ hoàn toàn nên nắm bắt xu hướng thiết kế kính cường lực dán phin để tránh hiện tượng hấp nhiệt, tạo không gian chan hòa với thiên nhiên sống động. Điểm đặc trưng của mẫu thiết kế nay là cách sử dụng cửa chính tầng trệt lệch cổng phù hợp với những gia chủ muốn thiết kế thuận phong thủy nhất.

Mẫu thiet ke mat tien biet thu tân cổ điển đơn lập

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Sản phẩm thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m với 1 tầng lửng cho một không gian nhà kiến trúc đô thị hiện nay

Biệt thự tân cổ điển đơn lập vốn là kiến trúc được nhiều đơn vị thầu dự án cao cấp lựa chọn như Vinhomes Riverside, biệt thự Ciputra,…Các căn hộ đơn lập được xây dựng với vườn phía trước nhỏ có tiểu cảnh cây cối, đối với Morehome chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ thiết kế ngoại cảnh với vườn, hòn non bộ với các thực vật đa tầng để tránh ảnh hưởng tới thiết kế của căn nhà. Với thức cột Cô ranh với họa tiết hoa đương đại đã mang tới mặt tiền biệt thự vừa hoành tráng vừa mềm mại.

=>> Công ty thiết kế thi công nội thất đẹp, uy tín và chuyên nghiệp

Mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 7m nhà phố sang trọng

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Thiết kế nhà biệt thự phố 4 tầng mang lại giải pháp cho gia chủ yêu thích kiến trúc tân cổ điển nhưng lại thiếu điểm mạnh về chiều ngang.

Bằng cách tạo điểm nhấn vào hệ thức cột đôi kéo dài từ tầng 3 – 4 khiến thị giác người nhìn bị thu hút vào chiều hướng dọc thay vì việc để ý chiều ngang biệt thự chỉ rộng 7m. Tầng trệt và tầng 2 được thi công kính cường lực thích hợp với kinh doanh. 

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Nhằm tăng tính đồng bộ trong thiết kế này, Morehome lựa chọn lan can và cổng sắt sơn mạ vàng, đường nét cách điệu cổ điển, tinh xảo

Mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt tiền hiện đại, dáng chuồng cọp

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Dạng nhà khung rỗng tối đa khả năng đón gió, đón nắng được lấy ý tưởng từ nhà của người vùng trung du khiến người hiện đại vô cùng yêu thích

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Mặt bên của biệt thự 5m sắp đặt đơn giản khiến không gian 5m trở nên gọn nhẹ, thanh thoát hơn

Mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt tiền với kiến trúc tân cổ điển Pháp

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Mẫu thiết kế mặt trước biệt thự với không gian phô diễn tối đa những đường nét cao quý của phong cách tân cổ điển

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Mặt sau của biệt thự với thiết kế 6/4 với hệ mái vòm bán nguyệt cong sâu

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Lối thiết kế chân đế cột của thời kỳ hậu La Mã tại cửa phụ của ngôi nhà

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Thiết kế hành lang với bậc đá trên thảm cỏ dẫn lối vào nhà

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền 10m x 14m

Thiết kế mặt tiền biệt thự

Mặt trước của nhà biệt thự với cổng vào đặt lệch nhằm tránh cổng thẳng cửa chính gây phá vỡ kiến trúc phong thủy

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Thiết kế mặt sau của ngôi nhà biệt thự tân cổ điển với kiến trúc chữ L hút gió 

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Tầng trệt sử dụng kiến trúc ốp đá, thức cột đá đầy ấn tượng

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Hướng từ trên cao nhìn xuống với thiết kế lạ mắt này cho 2 mặt tiền thiết kế sang trọng và khác biệt

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại sử dụng kết cấu gỗ ốp mới lạ

 Thiết kế mặt tiền biệt thự

Bằng cách sử dụng chất liệu gỗ ốp tường tự nhiên tạo nên không gian mặt tiền giao đặc biệt, gần gũi với thiên nhiên

Đặc biệt đối với thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền kinh doanh thì mẫu thiết kế này mang lại ưu điểm tốt hơn so với thiết kế tân cổ điển phức tạp. Rõ ràng, phục thuộc vào mong muốn của khách hàng mà chúng tôi có thể thiết kế những mẫu thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng biệt thự của gia chủ.
Những mẫu thiet ke mat tien biet thu trên nằm trong bộ sưu tập những mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự hiện đại, tân cổ điển đã và đang thi công trên công trình thực của gia chủ. Đối với một hạng mục đẳng cấp này, KTS Morehome luôn tối đa hóa những điểm mạnh của vị trí địa lý cũng như nhu cầu của gia chủ để đem đến một kiến trúc biệt thự hoàn thiện nhất. Liên hệ với chúng tôi để nhận ngay báo giá cũng như hẹn lịch tư vấn với chuyên gia thiết kế bậc nhất của Morehome. Hotline: 097.543.8686 (Mr.Chính).

=>> Click xem thêm: các mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp
 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.