TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 Gỗ công nghiệp An Cường và sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp tại Morehome

Gỗ công nghiệp An Cường và sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp tại Morehome

Nội thất gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp An Cường là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biết trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất Việt. Sở hữu màu sắc đa dạng, tinh tế kết hợp với những ưu điểm vượt trội không kém gì gỗ tự nhiên, nội thất gỗ công nghiệp được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian sống sang trọng và đẳng cấp của mình.

Gỗ công nghiệp An Cường được cung cấp bởi công ty Cổ Phần An Cường, đây là đơn vị chuyên cung cấp nguyên liệu gỗ công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Các dòng vật liệu gỗ của An Cường như ván MFC, MDF, Laminate, Acrylic, Veneer và các phụ phẩm được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế thi công và trang trí nội thất gỗ công nghiệp hiện đại cho nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, khách sạn, siêu thị…

 

Sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp luôn là sự lựa chọn lí tưởng cho mọi không gian sống hiện đại và sang trọng hơn.

Hiện tại, Morehome và gỗ An Cường là đối tác quan trọng hàng đầu của nhau vì thế nguyên vật liệu gỗ An Cường được ứng dụng phổ biến trong các sản phẩm nội thất mà Morehome thiết kế và thi công sản xuất. 

Vậy các dòng gỗ công nghiệp An Cường có đặc điểm và màu sắc như thế nào? Ứng dụng gỗ An Cường trong các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp đang được khách hàng ưa chuộng nhiều hiện nay.  trong bài viết dưới đây, Morehome sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

 

Nội thất gỗ công nghiệp cao cấp mang đến cho khách hàng một không gian hiện đại, tối giản mà không kém phần trẻ trung, năng động.

I. Tìm hiểu về các loại gỗ công nghiệp An Cường được sử dụng nhiều tại Morehome

1. Ván MFC và các loại ván phủ Melamine

Noi that go cong nghiep An Cường đa dạng và phong phú, với 300 màu Melamine có sẵn từ các màu trơn như đen, trắng, xám nhạt, xám chì… cho tới các màu vân gỗ như tần bì, sồi, óc chó…mang đến cho khách hàng một không gian sống sang trọng và đầy ấn tượng hơn cả.

a. Melamine phủ trên ván dăm MFC

MFC là tên gọi viết tắt của Melamine Faced Chipboard, đây là loại ván gỗ dăm phủ nhựa Melanine. Theo thống kê của một tạp chí kiến trúc nổi tiếng, hiện nay trên thị trường đồ gỗ nội thất Việt có tới 80% đồ gỗ nội thất công nghiệp được sử dụng với MFC. Sở hữu màu sắc phong phú cùng giá thành phù hợp, ván MFC được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực nội thất văn phòng, bệnh viện, trường học, nội thất trẻ em…

+ Kích thước và độ dày ván MFC tiêu chuẩn: 

-    1220 x 2440mm (độ dày tiêu chuẩn: 9mm– 50mm)

-    1830 x 2440 mm (độ dày tiêu chuẩn: 12mm – 18mm –25 mm –30 mm)

+ Kích thước vượt khổ: 1220 x 2745mm (độ dày: 18mm – 25mm) giúp đa dạng hóa các ý tưởng thiết kế với kích thước lớn.

+ Đặc điểm: Bề mặt chống trầy xước, chịu nhiệt tốt, có khả năng chống ẩm, được khuyến cáo nên sử dụng cho những khu vực ẩm ướt như nhà bếp, phòng tắm, bệnh viện, trường học…

 Nội thất gỗ công nghiệp

Màu sắc đa dạng cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp đẹp.

b. Melamine phủ trên MDF

Cũng giống như MFC, MDF (Medium Density Fiberboard) cũng được ứng dụng rộng rãi trong nội thất nhà ở, chung cư, văn phòng, nhà hàng…

+ Kích thước và độ dày Melamine MDF tiêu chuẩn:

-    1220 x 2440mm (độ dày tiêu chuẩn: 16mm – 50 mm)

-    1830 x 2440mm (đoọ dày tiêu chuẩn: 6mm – 50mm)

+ Kích thước vượt khổ: 1220 x 2745mm (độ dày: 17mm)

+ Đặc điểm: Không nứt, không co ngót, ít mối mọt, tương đối mềm, chịu lực yếu, dễ gia công. Bề mặt có độ phẳng mịn cao. Loại chịu ẩm thường có lõi màu xanh lá hơi lá cây.

+ Ứng dụng: Gia công phần thô đồ nội thất gia đình, văn phòng, quảng cáo, làm cốt cho phủ MFC, PVC... làm lớp cốt hoàn thiện rất tốt cho nhiều loại vật liệu hoàn thiện bao gồm cả sơn các loại.

c. Melamine phủ trên HDF (High Density Fiberboar)

+ Cấu tạo: HDF sở hữu bề mặt phẳng mịn, được hình thành từ gỗ tự nhiên loại thường, nghiền mịn, trộn với keo chuyên dụng và ép gia cường với độ ép rất cao. Nó có thể đáp ứng được nội thất có yêu cầu cao hơn về mặt kĩ thuật, đặc biệt là các bề mặt trang trí cần độ bóng, mịn cao. 

+ Bao gồm:

-    Tấm Melamine HDF siêu chống ẩm V313, tiêu chuẩn E1. Kích thước: 1220 x 2440mm (độ dày: 9mm – 17mm)

-    Tấm CDF (Compact Density Fiberboard)

+ Đặc điểm: Nhờ kết cấu và tỉ trọng cao, Melamine HDF có độ cứng và ít cong vênh hơn các loại ván gỗ công nghiệp khác.

+ Ứng dụng: Gia công phần thô đồ nội thất cao cấp, làm cốt ván sàn gỗ công nghiệp...

2. Tấm Laminate

Nội thất gỗ công nghiệp

Sự đa dạng về màu sắc Laminate

Laminate An Cường là loại vật liễu gỗ được sử dụng tương đối nhiều tại nội thất Morehome, với sự đa dang về cả màu sắc( khoảng 800 màu Laminate Kingdom) cùng ưu điểm vượt trội, Laminate đã và đang không ngừng mở ra những khả năng “ứng dụng đầy mê hoặc” và đáng ngạc nhiên cho công nghiệp đồ gỗ và trang trí nội thất.

+ Kích thước tiêu chuẩn: 1220 x 2440mm ( độ uốn cong: 0.7mm – 0.8mm)

+ Kích thước vượt khổ:

-    1550 x 3660mm (0.7mm – 0.8mm)

-    1525 x 3050mm (0.7mm – 0.8mm)

+ Đặc điểm: 

-    Khả năng chống trầy xước cao.

-    Nội thất gỗ công nghiệp có độ bền cao có khi lên tới hàng chục năm, không kém gì gỗ tự nhiên.

-    Chịu được va chạm mạnh, nhiệt độ cao, hóa chất…

-    Đa dạng về mẫu mã, dễ thi công, có khả năng uốn cong nhẹ.

+ Ứng dụng: Sử dụng cho nội thất nhà ở, chung cư, biệt thự, văn phòng, khách sạn…

3. Gỗ công nghiệp Acrylic

Gỗ Acrylic (tên viết tắm của High Gloss Crylic) hay thường gọi là gỗ bóng gương, nội thất gỗ công nghiệp acrylic đang là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn cho phong cách nội thất hiện đại và sang trọng.

 

Nội thất gỗ công nghiệp Acrylic tạo cho không gian thêm phần hiện đại và sang trọng hơn.

+ Đặc điểm: Acrylic với bề mặt nhẵn bóng, phẳng mịn, cao hơn gấp 2 lần so với các loại ván gỗ phủ sơn, không chỉ giúp tối đa hóa việc sử sụng ánh sáng, tạo cảm giác không gian thêm rộng và thoáng hơn. Ngoài ra, do bề mặt bóng dễ lau chùi có thể dễ dàng đánh bay được những vết trầy xước khi bị xước nhẹ trên bề mặt, đem lại tính thẩm mĩ cao hơn cho các công trình nội thất.

+ Màu sắc đa dạng, phong phú, có tới hơn 100 màu đủ loại từ màu trơn, metallic cho đến màu vân gỗ sang trọng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

+ Kích thước tiêu chuẩn: 1220 x 2440mm

+ Kích thước vượt khổ: 1220 x 2745 mm

+ Ứng dụng: Sử dụng làm nội thất ở mọi không gian sống từ nhà ở, văn phòng, khách sạn, chung cư, biệt thự…Đặc biệt, là vật liệu có chiều dài lên tới 2.8m, rất phù hợp cho các ứng dụng nội thất cần chiều cao vượt khổ như tủ áo, hay những nội thất cao kịch trần, mang đến cho khách hàng một không gian sang trọng và bề thế hơn.

4. Gỗ công nghiệp Venner

Gỗ Veneer thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ các thân cây gỗ quý như: óc chó, tần bì, sồi…gỗ Veneer chỉ dày từ 0.3 mm – 1mm, sau đó dán lên bề mặt của các loại cốt gỗ công nghiệp khác nhau như gỗ MDF, MFC… để làm ra các sản phẩm nội thất. Đây là dòng chất liệu được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho mọi không gian từ nhà ở, văn phòng, khách sạn, chung cư, biệt thự cao cấp…

Nội thất gỗ công nghiệp Veneer mang đến cho khách hàng một không gian sống sang trọng, tinh tế  hơn. Với màu sắc tương tự như gỗ tự nhiên, phù hợp với nhiều không gian, đặc biệt về giá thành thì nó phù hợp với phân khúc kinh tế của nhiều khách hàng trên thị trường nội thất Việt.

Có thể thấy được, dòng sản phẩm gỗ công nghiệp An Cường có nhiều ưu điểm nổi bật từ kiểu dáng hiện đại, đa dạng, bền nhẹ đến khả năng chống cong vênh, mối mọt và độ bền cao vì thế mà nó được ứng dụng vào nội thất rất là nhiều. Chắc chắn rằng, nội thất gỗ công nghiệp sẽ luôn trở thành lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình xây dựng cũng như là không bao giờ sẽ bị “hết thời” trong tương lai tới đây.

II. Ứng dụng nội thất gỗ công nghiệp An Cường được hoàn thiện bởi Morehome

Nội thất Morehome được biết đến như là một trong số ít những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay trên lĩnh vực chuyên thiết kế và thi công nội thất trên toàn quốc, sản phẩm nội thất được sử dụng tại Morehome gồm 2 chất liệu gỗ chính là gỗ tự nhiên như tần bì, sồi, óc chó nhập khẩu và gỗ công nghiệp với xuất sứ từ bên An Cường.

Với những vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cùng với những ưu điểm không kém gì so với gỗ tự nhiên, hầu hết nội thất gỗ công nghiệp được ứng dụng trong không gian nhà ở, chung cư, nhà phố, văn phòng, bệnh viện, showroom, trường học hay ở không gian biệt thự, nhà liền kề…

 

Nội thất gỗ công nghiệp luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi không gian nhà phố, chung cư

Ứng dụng của gỗ công nghiệp An Cường tại Morehome được khách hàng lựa chọn nhiều trong ứng dụng đồ gỗ nội thất. Dưới đây, đây Morehome sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu sản phẩm sử dụng nội thất gỗ công nghiệp để các bạn tham khảo.

1.Sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp

Trong xu hướng hiện đại hóa ngày nay, người tiêu dùng thông minh ngày càng khó tính hơn trong việc lựa chọn những sản phẩm nội thất trong gia đình, trong đó có nội thất  tủ bếp. Với những mẫu tủ bếp cần vừa có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng vừa có độ bền, tuổi thọ sử dụng cao cũng như đảm bảo công năng sử dụng, mà giá thành phải chăng thì có lẽ tủ bếp gỗ công nghiệp chính là sự lựa chọn lí tưởng cho không gian nấu nướng của các bà, các mẹ trong gia đình của bạn đó.

Tủ bếp gỗ công nghiệp là một trong những mẫu sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất tại Morehome. Với sự đa dạng từ những dòng gỗ công nghiệp An Cường, Morehome đã đáp ứng nhu cầu của khách hàng về mẫu mã, màu sắc và giá thành. Từng chất liệu gỗ công nghiệp được thể hiện trong từng bộ tủ bếp mang lại những vẻ đẹp, hiện đại riêng cho không gian nội trợ.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Nội thất gỗ công nghiệp hiện đại với sự kết hợp hài hòa đầy ấn tượng giữa 2 chất liệu gỗ acrylic, gỗ MDF dán laminate của An Cường tạo nên một không gian đẹp mắt, tinh tế hơn.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp đáp ứng đủ các tiêu chí khi áp dụng trong không gian bếp như chống ẩm mốc, chống cong vênh, đảm bảo về sức khỏe khi sử dụng…

 Nội thất gỗ công nghiệp

Tủ bếp được KTS Morehome lựa chọn với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp Acrylic. Bàn bếp và tường bếp được ốp đá nhân tạo vân mây màu trắng mang lại sự sạch sẽ, tiện ích cho người dùng.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Không gian nấu nướng được thiết kế với hệ thống tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp, được thiết kế đơn giản nhìn tưởng chừng là mặt phẳng nhưng ở trong lại đầy đủ tiện nghi.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Tủ bếp chữ I gỗ công nghiệp được bố trí khoa học mang đến cho người nấu nướng thuận tiện hơn.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Mẫu tủ bếp biệt thự cao cấp được làm bằng gỗ công nghiệp giả vân gỗ màu nâu socola ấm ấp, thân thiện.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ Acrylic bóng gương màu trắng mang lại sự sang trọng và tinh tế hơn cho cả không gian.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Gợi ý mẫu tủ bêp gỗ công nghiệp dành cho không gian nhà nhỏ như chung cư, nhà phố…

 Nội thất gỗ công nghiệp

Tủ bếp được làm bằng gỗ công nghiệp ép ván sồi mang đến sự bền đẹp và chắc chắn khi sử dụng.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic phủ bóng gương mang lại không gian đẳng cấp tại penthouse golden palace.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Mẫu tủ bếp hiện đại gỗ công nghiệp được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều tại Morehome. Hãy liên hê với chúng tôi để được tư vấn và báo giá mẫu tủ bếp đẹp này nhé! Hotline: 0975438686.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Sự lựa chọn đá ốp bêp đẹp kết hợp với gỗ công nghiệp cao cấp mang đến một không gian sang trọng và tiện nghi.

>>>Có thể bạn quan tâm đến các mẫu thiết kế nội thất gỗ công nghiệp đẹp tại Morehome.

2. Giường ngủ gỗ công nghiệp

Nhiều khách hàng cho rằng “tiền nào của ấy”; với mức giá thấp thì sẽ không thể mua được một món hàng chất lượng, tuy nhiên với giường gỗ công nghiệp An Cường được hoàn thiện bởi Morehome thì suy nghĩ này không đúng trong mọi trường hợp.

Với sự phát triển của khoa học kĩ thuật tiên tiến được áp dụng vào quá trình gia công kết hợp máy móc hiện đại mang đến những sản phẩm giường ngủ được sản xuất với số lượng nhiều hơn; tốn ít công sức của người lao động hơn; nhưng chất lượng sản phẩm lại cao hơn. Nhờ đó mà các sản phẩm giường ngủ gỗ công nghiệp, dù có giá thành thấp thì vẫn đảm bảo được chất lượng sử dụng.

 

Độc đáo, mới lạ với mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp Morehome.

 

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp 1m8 mang lại sự sang trọng và hiện đại

 

Lựa chọn giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ không có nghĩa là bạn sẽ chọn phải mẫu sản phẩm kém chất lượng.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Giường ngủ màu trắng gỗ công nghiệp hiện đại, trẻ trung…phù hợp với nhiều gia đình trẻ.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Giường ngủ gỗ công nghiêp có nhiều ngăn ở phòng ngủ bé gái tạo cho con có thể cất giữ đồ đạc của mình một cách ngăn nắp hơn.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Hay cũng được lựa chọn cho phòng ngủ của bé trai.

3.Tủ áo gỗ công nghiệp

Nội thất gỗ công nghiệp cũng như những tủ áo gỗ công nghiệp đều có chung đặc điểm là giá thành thấp hơn gỗ tự nhiên. Tủ áo gỗ công nghiệp cao cấp với ưu điểm nổi bật là không cong vênh, có thể lựa chọn màu tùy ý. Thời gian thi công không mất nhiều thời gian như gỗ tự nhiên. Việc sử dụng tủ áo gỗ công nghiệp vừa đẹp, hiện đại, sang trọng lại tiết kiệm chi phí ngại gì mà không lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình phải không nào!

 

Tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp hiện đại, tối giản, gia chủ dễ dàng lấy những món đồ bạn cần một cách nhanh chóng.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Không gian thay đồ rộng rãi, sang trọng với mẫu tủ quần áo gỗ Veneer kịch trần.

 

Tủ quần hiện đại gỗ công nghiệp nhiều ngăn đảm bảo cho gia chủ có thể thuận tiện hơn trong quá trình lưu trữ và sắp xếp quần áo. 

 Nội thất gỗ công nghiệp

Mẫu tủ áo gỗ veneer hiện đại kết hợp kính cường lực tạo nên sức hút khó tả cho cả không gian.

 

Tủ quần áo cửa lùa gỗ công nghiệp giúp tiết kiệm được tối đa nhất diện tích phòng ngủ, rất phù hợp cho không gian nhà nhỏ như nhà phố, chung cư…

 

Tủ quần áo gỗ công nghiệp màu trắng được thiết kế theo kiểu dáng chữ L. 

 Nội thất gỗ công nghiệp

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m6 được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay.

Nội thất gỗ công nghiệp 

Tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp mang lại sự sang trọng, tinh tế.

Nội thất gỗ công nghiệp 

Tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp ở phòng ngủ bé gái.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m2 ở không gian phòng ngủ bé trai.

Nội thất gỗ công nghiệp

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp ấn tượng và đầy mới lạ.

4. Kệ ti vi gỗ công nghiệp

Kệ tivi gỗ công nghiệp với kiểu dáng đa dạng như: kệ ti vi gỗ công nghiệp có ngăn kéo, kệ ti vi treo tường gỗ công nghiệp, kệ ti vi gỗ công nghiệp cánh lùa, kệ ti vi âm tường gỗ công nghiệp… bạn có thể dễ dàng kết hợp với không gian nội thất phòng khách, phòng ngủ thêm ấn tượng hơn.

Mỗi mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp sẽ có những ưu điểm khác nhau, chỉ với những mẫu kệ tivi thiết kế đơn giản, hiện đại với những đường nét thanh thoát mà vẫn mang lại sự sang trọng cho không gian.

  

Không gian phòng khách sang trọng hơn với mẫu kệ ti vi gỗ công nghiệp đẹp.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Kệ ti vi treo tường gỗ công nghiệp được lựa chọn cho phòng ngủ chung cư

 Nội thất gỗ công nghiệp

Đơn giản, không cầu kì dùng để chỉ về mẫu kệ tủ gỗ công nghiệp cao cấp hiện đại này.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Kệ ti vi 4 cánh gỗ công nghiệp màu trắng tạo sự tinh tế hơn cho không gian mà nó đang chiếm hữu.

 

Mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp acrylic khiến không gian tiếp khách không còn có cảm giác tối tăm và thiếu ánh sáng.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Sự kết hợp thông minh giữa kệ trang trí kết hợp với bàn làm việc.

 Nội thất gỗ công nghiệp

Mẫu kệ ti vi gỗ công nghiệp vừa là nơi đặt ti vi, vừa là noi để đặt túi sách cho gia chủ thêm tiện nghi hơn.

Trên đây là một số thông tin hữu ích nhất về chất liệu gỗ An Cường cũng như một số ứng dụng của nội thất gỗ công nghiệp ở một số không gian sống mà Morehome muốn gửi gắm tới bạn đọc. Việc sở hữu một không gian sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp với một mức chi phí vừa phải luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Hãy liên hệ với Morehome để được chúng tôi tư vấn và báo giá nội thất gỗ công nghiệp một cách nhanh chóng và chính xác nhất nhé. Hotline 0975438686

>>>Xem thêm: Các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp đẹp được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều hiện nay.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.