TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+100 Mẫu Tủ Bếp Đẹp Từ Gỗ Tự Nhiên, Gỗ Công Nghiệp | MOREHOME

+100 Mẫu Tủ Bếp Đẹp Từ Gỗ Tự Nhiên, Gỗ Công Nghiệp | MOREHOME

Khi nói đến trái tim cho ngôi nhà của bạn, bộ sưu tập +100 mẫu tủ bếp đẹp từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp của MoreHome là sự lựa chọn hoàn hảo. Với sự khéo léo đặc biệt, thiết kế trang nhã và cấu trúc bền bỉ, những mẫu tủ bếp đẹp này sẽ không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ cho nhà bếp của bạn mà còn cung cấp các giải pháp lưu trữ đầy đủ công năng, tiện nghi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào tìm hiểu những lý do tại sao tủ bếp của MoreHome là sản phẩm không thể bỏ qua đối với những gia chủ muốn kiến tạo một không gian bếp đẹp, chất lượng.

Tủ bếp đẹp

Một trong những mẫu tủ bếp đẹp được sản xuất, thi công lắp đặt hoàn thiện từ xưởng nội thất MoreHome

Lợi ích ấn tượng khi lựa chọn mẫu tủ bếp đẹp MoreHome

Thiết kế đa dạng, thẩm mỹ cao

MoreHome cung cấp một loạt các thiết kế tủ bếp đẹp phù hợp với mọi sở thích và phong cách. Cho dù bạn thích kiểu dáng cổ điển, truyền thống hay kiểu dáng đẹp hiện đại, tân cổ điển, MoreHome đều có những chiếc tủ hoàn hảo để phù hợp với tầm nhìn của bạn. Bộ sưu tập của MoreHome bao gồm một loạt các tùy chọn hoàn thiện, màu sắc và phần khung tủ, cho phép bạn tùy chỉnh tủ bếp để phản ánh phong cách cá nhân của mình.

Chất lượng cao, độ bền tối đa

Đầu tư vào tủ bếp chất lượng cao là rất quan trọng cho độ bền lâu dài. MoreHome hiểu điều này, đó là lý do tại sao họ ưu tiên sự khéo léo và chỉ sử dụng các vật liệu cao cấp trong quy trình sản xuất của mình. Mẫu tủ bếp đẹp của MoreHome được sản xuất để chịu được thử thách của thời gian, với cấu trúc chắc chắn và sự chú ý đến từng chi tiết để đảm bảo chức năng và độ bền tối đa.

Giải pháp lưu trữ phong phú

Một nhà bếp được thiết kế tốt đòi hỏi không gian lưu trữ rộng rãi để giữ mọi thứ ngăn nắp và trong tầm với. Tủ bếp của MoreHome được thiết kế thông minh, chú trọng phát huy tối đa hiệu quả lưu trữ. Từ tủ đế rộng rãi đến tủ âm tường đa năng, bạn sẽ tìm thấy nhiều tùy chọn khác nhau để tối ưu hóa khả năng lưu trữ của nhà bếp. Với các kệ có thể điều chỉnh, ngăn kéo kéo và các ngăn chuyên dụng, những chiếc tủ này cung cấp các giải pháp thuận tiện để cất giữ dụng cụ nấu nướng, đồ dùng và đồ đựng thức ăn.

Tích hợp và tùy chỉnh liền mạch

MoreHome hiểu rằng mỗi nhà bếp là duy nhất và tủ của họ được thiết kế để tích hợp liền mạch vào mọi không gian. Cho dù bạn có một nhà bếp nhỏ hay một bố cục không gian mở rộng rãi, tủ bếp đẹp của MoreHome có thể được điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu cụ thể của bạn. Các chuyên gia của MoreHome hợp tác chặt chẽ với bạn để tạo ra một giải pháp tùy chỉnh giúp tối đa hóa chức năng và tính thẩm mỹ cho nhà bếp của bạn.

Giá xuất xưởng vô cùng cạnh tranh

Tủ bếp đẹp

Đầu tư vào tủ bếp đẹp là một quyết định quan trọng và MoreHome cố gắng mang lại giá trị vượt trội so với số tiền bỏ ra. Tủ bếp đẹp của MoreHome kết hợp chất lượng cao, thiết kế trang nhã và giá cả cạnh tranh, khiến chúng trở thành lựa chọn hợp lý cho những chủ nhà đang tìm kiếm nâng cấp nhà bếp đẹp. Ngoài ra, độ bền của tủ bếp MoreHome đảm bảo rằng khoản đầu tư của bạn sẽ kéo dài trong nhiều năm tới, mang lại giá trị lâu dài tuyệt vời.

Nếu bạn đang muốn biến căn bếp của mình thành một không gian đẹp và tiện nghi thì tủ bếp đẹp của MoreHome là một lựa chọn tuyệt vời. Với sự đa dạng về thiết kế chưa từng có, chất lượng vượt trội, giải pháp lưu trữ phong phú, tùy chọn tùy chỉnh và mức giá vượt trội, MoreHome là điểm đến lý tưởng của bạn cho những chiếc tủ bếp đẹp. Khám phá bộ sưu tập của MoreHome ngay hôm nay và thực hiện bước đầu tiên để tạo ra căn bếp mơ ước của bạn.

Mẫu tủ bếp đẹp theo phong cách

Sang trọng với tủ bếp đẹp tân cổ điển

Các mẫu tủ bếp đẹp tân cổ điển của MoreHome toát lên vẻ quý phái vượt thời gian, nổi bật với các chi tiết trang trí công phu, cửa panô nâng cao và các đường gờ phức tạp. Những chiếc tủ này rất lý tưởng cho những chủ nhà đánh giá cao tính thẩm mỹ truyền thống và mong muốn trong vẻ đẹp tinh tế cho nhà bếp của họ.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Sang trọng với tủ bếp đẹp, hiện đại

Để có kiểu dáng đẹp và hiện đại, MoreHome cung cấp các mẫu tủ bếp đẹp, hiện đại với đường nét hình khối, thiết kế tối giản và cửa phẳng. Những tủ này tạo ra một diện mạo tươi mới và hợp lý, hoàn hảo cho những người tìm kiếm một thiết kế nhà bếp tối giản, tiên tiến.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp phong cách tối giản với vẻ đẹp thanh lịch

Tủ bếp tối giản từ MoreHome bao hàm sự đơn giản, đường nét không cầu kỳ. Với thiết kế kiểu dáng đẹp, lớp hoàn thiện mịn và chi tiết trang trí không nhiều, những chiếc tủ này tạo cảm giác yên tĩnh và rộng rãi. Chọn tủ bếp đẹp có cửa phẳng, khung ẩn và tay cầm tích hợp để đạt được vẻ ngoài tối giản và hiện đại, toát lên vẻ sang trọng và tinh tế.

Vẻ đẹp đầy hoài niệm với tủ bếp Indochine

Tủ bếp Indochine kết hợp sự sang trọng của thiết kế thuộc địa Pháp và những ảnh hưởng đậm văn hóa của các nước Đông Nam Á. Những chiếc tủ này có sự pha trộn của các chi tiết trang trí công phu, chạm khắc cầu kỳ và lớp bề mặt bằng gỗ tối màu, phong phú. Tủ Indochine gợi lên cảm giác sang trọng và quý phái, tạo ra một bầu không khí quyến rũ và độc đáo trong nhà bếp của bạn.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Sống động với tủ bếp đẹp phong cách Địa Trung Hải

Nắm bắt được bản chất của cuộc sống ven biển, tủ bếp đẹp phong cách Địa Trung Hải của MoreHome phản ánh sự quyến rũ ngập nắng và sự sang trọng thư thái của vùng Địa Trung Hải. Những chiếc tủ này thể hiện tông màu đất và ấm áp, vật liệu tự nhiên và sự khéo léo phức tạp. Với các tính năng như cửa hình vòm, chèn gạch trang trí và họa tiết vẽ tay, tủ Địa Trung Hải tạo thêm nét quyến rũ của thế giới cổ điển cho nhà bếp của bạn.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp Địa Trung Hải thích hợp cho những ai yêu thích hơi hướng tự nhiên với đường vân, thớ gỗ tinh tế tạo nên từng đường nét vô cùng bắt mắt.

Tủ bếp đương đại sang trọng

Tủ bếp đẹp phong cách đương đại của MoreHome được thiết kế dành cho những người yêu thích kiểu dáng đẹp và tính thẩm mỹ tiên tiến. Những chiếc tủ này có đường nét tinh tế, thiết kế tối giản và giải pháp lưu trữ sáng tạo. Tập trung vào công năng và hiệu quả, những chiếc tủ hiện đại thường có cửa không tay cầm, bề mặt bóng loáng và các thiết bị tích hợp, tạo nên vẻ ngoài bóng bẩy và tinh tế.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Vẻ đẹp đơn giản, tinh tế của tủ bếp Nhật Bản

Lấy cảm hứng từ các nguyên tắc thiết kế của Nhật Bản, tủ bếp đẹp kiểu Nhật của MoreHome đề cao sự đơn giản, hài hòa và các yếu tố tự nhiên. Những chiếc tủ này trưng bày những đường nét đơn giản, gỗ sáng màu. Kết hợp cửa trượt, ngăn lưu trữ ẩn và kệ mở, tủ kiểu Nhật mang đến không gian thanh bình và ngăn nắp, cho phép bạn tận hưởng môi trường nhà bếp yên tĩnh và giống như Zen.

Tủ bếp đẹp, trẻ trung phong cách Japandi

Pha trộn sự đơn giản của thẩm mỹ Nhật Bản với sự quyến rũ của Scandinavia, tủ bếp Japandi mang đến sự kết hợp hài hòa giữa các phong cách. Những tủ này có vật liệu tự nhiên, thiết kế tối giản và bảng màu trung tính. Tủ bếp đẹp Japandi tạo ra một bầu không khí ấm áp và ấm cúng trong khi vẫn duy trì cảm giác sạch sẽ và sang trọng hiện đại.

Tủ bếp đẹp

Đẳng cấp với tủ bếp Luxury

Đối với những người tìm kiếm hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng và hùng vĩ, tủ bếp đẹp Luxury sang trọng của MoreHome được thiết kế để đưa ra tuyên bố. Những chiếc tủ này trưng bày các chi tiết tinh tế, vật liệu chất lượng cao và lớp hoàn thiện trang nhã. Từ những chi tiết chạm khắc phức tạp đến phần cứng cao cấp, những chiếc tủ sang trọng sẽ biến nhà bếp của bạn thành một không gian sang trọng và tinh tế.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Sự kết hợp tinh tế giữa màu nâu sẫm laminate và acrylic tối màu mang đến cho gia đình bạn một không gian bếp sang trọng, đẳng cấp.

Mộc mạc với tủ bếp đẹp phong cách Industrial

Tủ bếp đẹp phong cách Industrial của MoreHome mang vẻ đẹp chắc chắn và sự hấp dẫn tiện dụng của kiểu dáng công nghiệp. Những chiếc tủ này trưng bày các vật liệu thô như kim loại lộ ra ngoài, gỗ tái chế và kết cấu bê tông. Tập trung vào chức năng và sự đơn giản, tủ gỗ công nghiệp tạo thêm nét hiện đại cho nhà bếp của bạn, tạo nên tính thẩm mỹ hợp thời trang và thành thị.

Tủ bếp đẹp

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp

Tủ bếp đẹp

Khi nói đến thiết kế nhà bếp, ít thứ toát lên sự sang trọng và ấm áp vượt thời gian của tủ bếp gỗ tự nhiên. MoreHome giới thiệu bộ sưu tập tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp ngất ngây gồm các lựa chọn gỗ óc chó, gỗ sồi nga, gỗ tự nhiên sơn trắng. Những chiếc tủ này không chỉ nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp của bạn mà còn mang những đặc tính độc đáo và độ bền của gỗ tự nhiên vào ngôi nhà của bạn.

Tủ bếp gỗ óc chó đẹp, cao cấp

Tủ bếp gỗ óc chó của MoreHome nổi tiếng với vẻ ngoài cuốn hút và sang trọng. Với màu sắc trầm, ấm áp và hoa văn nổi bật, tủ gỗ óc chó mang đến cho căn bếp của bạn cảm giác tinh tế và vẻ đẹp tự nhiên. Sức mạnh và độ bền vốn có của gỗ óc chó khiến những chiếc tủ này trở thành một khoản đầu tư lâu dài. Tính linh hoạt của chúng cho phép chúng bổ sung cho các phong cách thiết kế khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại, tạo thêm nét quyến rũ vượt thời gian cho không gian nhà bếp của bạn.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Mẫu tủ bếp đẹp chữ U có đảo bếp tận dụng hiệu quả tối đa không gian giữa của ngôi nhà, đặc biệt là những căn bếp có không gian rộng, vuông vắn.

Tủ Bếp Gỗ Sồi Nga

Tủ bếp đẹp gỗ sồi Nga của MoreHome thể hiện những đặc tính tự nhiên tuyệt đẹp của loại gỗ đặc biệt này. Được biết đến với khả năng chịu lực và độ bền, gỗ sồi Nga tự hào có đường vân đẹp mắt giúp tăng thêm chiều sâu và kết cấu cho căn bếp của bạn. Tông màu từ nhạt đến trung bình của tủ bếp gỗ sồi Nga tạo ra một bầu không khí hấp dẫn và thoáng mát, khiến chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho cả thiết kế nhà bếp cổ điển và hiện đại. Tủ gỗ sồi Nga mang lại cảm giác về vẻ đẹp tự nhiên và tạo ra bầu không khí ấm áp và chào đón trong ngôi nhà của bạn.

Tủ bếp đẹp gỗ tự nhiên sơn trắng

Để thiết kế nhà bếp tươi sáng và mới mẻ, MoreHome cung cấp tủ bếp đẹp gỗ tự nhiên sơn trắng. Những chiếc tủ này kết hợp vẻ đẹp vốn có của gỗ với lớp sơn trắng sạch sẽ, sắc nét. Màu sơn trắng làm nổi bật đường vân và kết cấu tự nhiên của gỗ, mang đến một bức tranh sơn dầu đa năng phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Tủ bếp đẹp gỗ tự nhiên sơn trắng tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho căn bếp của bạn.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Mẫu tủ bếp đẹp này tạo ra nhiều không gian lưu trữ, thoải mái cho chị em trang trí cho căn bếp giúp căn bếp luôn gọn gàng sạch sẽ, lung linh hơn.

Mẫu tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp

Nhà bếp sử dụng gỗ công nghiệp đã trở nên phổ biến rộng rãi nhờ sự pha trộn độc đáo giữa nét duyên dáng chắc chắn và tính thẩm mỹ hiện đại. MoreHome giới thiệu một loạt các sản phẩm tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp ấn tượng, bao gồm các tùy chọn acrylic, laminate, MDF, MFC và veneer,... Những chiếc tủ này không chỉ mang đến cảm giác đặc trưng và độ bền không thể phủ nhận mà còn mang đến một giải pháp phong cách và tiện dụng cho những chủ nhà đang tìm kiếm một thiết kế nhà bếp lấy cảm hứng từ công nghiệp. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng khám phá những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp tinh tế có tại MoreHome, thể hiện những đặc điểm và lợi ích khác biệt của các chất liệu acrylic, laminate, MDF, MFC, veneer.

Tủ bếp đẹp Acrylic

Tủ bếp đẹp, cao cấp acrylic của MoreHome là một lựa chọn phổ biến cho những ai đang tìm kiếm một kiểu dáng công nghiệp hiện đại và bóng bẩy. Những chiếc tủ này có bề mặt bằng acrylic có độ bóng cao, tạo ra một bề mặt nhẵn và phản chiếu, làm tăng thêm nét tinh tế cho căn bếp của bạn. Tủ acrylic được biết đến với độ bền, khả năng chống ẩm và dễ bảo trì. Với các cạnh liền mạch và màu sắc rực rỡ, tủ bếp đẹp acrylic mang lại vẻ bóng bẩy và hiện đại cho nhà bếp lấy cảm hứng từ công nghiệp của bạn.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp Acrylic bóng gương với 2 gam màu đối lập đen- trắng ấn tượng không bao giờ bị lỗi mốt.

Tủ bếp đẹp

Đây là mẫu tủ bếp đẹp được khách hàng đón nhận nhất trên thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Màu sắc đa dạng, phong phú (chủ yếu là màu đơn sắc) mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách.
  • Tạo chiều sâu cho căn bếp, khiến không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.
  • Có độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống thấm, chống mối mọt, cong vênh tốt.
  • Thích hợp với những không gian nội thất mang phong cách hiện đại và sang trọng.
  • Phù hợp với mọi loại kiểu dáng tủ bếp đẹp như: tủ bếp chữ I, L, U hay đảo bếp.
  • Dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau từ chung cư, nhà vườn đến biệt thự sang trọng .
  • Bề mặt trơn bóng nên dẽ dàng vệ sinh sạch bóng.

Tủ bếp đẹp

Mẫu tủ bếp Acrylic đẹp được thiết kế cho nhà chung cư nhỏ với kiểu dáng chữ I nhỏ gọn, tinh tế, hiện đại.

Mẫu tủ bếp Acrylic trắng đẹp cho không gian thêm rộng rãi kết hợp với đầy đủ những phụ kiện, thiết bị bếp tiện nghi mang đến cho gia đình sự thuận tiện cao nhất trong quá trình sử dụng.

Tủ bếp đẹp Laminate

Tủ bếp Laminate từ MoreHome mang đến một lựa chọn hợp lý nhưng đầy phong cách cho những người đam mê thiết kế công nghiệp. Những chiếc tủ này có lớp phủ laminate bền và ít phải bảo trì bắt chước vẻ ngoài của gỗ tự nhiên hoặc các vật liệu khác. Với nhiều màu sắc, kết cấu và hoa văn có sẵn, tủ gỗ công nghiệp cho phép bạn đạt được tính thẩm mỹ công nghiệp mong muốn đồng thời mang lại khả năng chống trầy xước, độ ẩm và nhiệt tuyệt vời.

Tủ bếp Laminate là mẫu tủ bếp đẹp được làm từ cốt gỗ công nghiệp MFC, MDF… sau đó được phủ lên trên bề mặt sản phẩm chất phủ Laminate mang lại không gian hiện đại mà sang trọng.

Tủ bếp Laminate với đa dạng màu sắc, đặc biệt có cả màu vân gỗ đặc trưng cùng bề mặt sần có khả năng chống trầy xước cực cao được sử dụng rất nhiều trong các hạng mục nội thất, trong đó có tủ bếp đẹp. Do được làm bằng gỗ công nghiệp đã qua xử lí nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống ẩm mốc, mối mọt cong vênh.

Tủ bếp Veneer

Tủ bếp veneer của MoreHome thể hiện vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, tăng thêm sự ấm áp và chân thực cho căn bếp công nghiệp của bạn. Tủ veneer có một lớp gỗ thật mỏng được phủ lên bề mặt ổn định, mang lại vẻ thẩm mỹ của gỗ nguyên khối với mức giá phải chăng hơn. Các hoa văn và kết cấu hạt độc đáo của tủ veneer tạo ra một cái nhìn trực quan quyến rũ và hữu cơ, nâng cao bầu không khí công nghiệp cho nhà bếp của bạn.

Tủ bếp đẹp MDF

Tủ bếp MDF của MoreHome kết hợp khả năng chi trả, tính linh hoạt và độ bền. MDF là vật liệu gỗ tổng hợp được tạo ra bằng cách nén các sợi gỗ với nhựa, tạo ra bề mặt nhẵn và đồng nhất. Tủ MDF có khả năng tùy biến cao, cho phép tạo ra các chi tiết phức tạp và các lớp hoàn thiện khác nhau như sơn hoặc veneer. Những tủ này cung cấp một lựa chọn ổn định và chắc chắn cho nhà bếp công nghiệp, cung cấp khả năng chống cong vênh hoặc nứt tuyệt vời.

Tủ Bếp MFC

Tủ bếp MFC mang đến sự lựa chọn thiết thực và tiết kiệm chi phí cho những căn bếp lấy cảm hứng từ công nghiệp. Những chiếc tủ này có lõi ván dăm được phủ một lớp nhựa melamine, mang lại bề mặt bền và dễ lau chùi. Tủ MFC có nhiều loại hoàn thiện và kết cấu khác nhau, cho phép bạn có được vẻ ngoài công nghiệp phù hợp với phong cách của mình. Với khả năng chi trả và khả năng chống mài mòn, tủ MFC là một lựa chọn phổ biến cho các chủ nhà muốn tạo ra một thẩm mỹ công nghiệp mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Kiểu dáng tủ bếp đẹp thịnh hành nhất hiện nay

Tủ bếp đẹp đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định tính thẩm mỹ và chức năng tổng thể của nhà bếp. Chúng không chỉ cung cấp giải pháp lưu trữ mà còn góp phần thiết kế và bố trí không gian. 

Tủ bếp đẹp hình chữ I

Thiết kế tủ bếp đẹp hình chữ I, còn được gọi là bố trí một bức tường, là lý tưởng cho không gian nhỏ gọn. Trong thiết kế này, các tủ và thiết bị được xếp dọc theo một bức tường duy nhất, tạo ra một kiểu dáng đẹp và hợp lý. Thiết kế này tối đa hóa hiệu quả bằng cách cho phép dễ dàng truy cập vào tất cả các nhu yếu phẩm nhà bếp trong tầm tay. Để tận dụng tối đa nhà bếp hình chữ I, hãy cân nhắc sử dụng các giải pháp lưu trữ theo chiều dọc và các công cụ tổ chức thông minh để tối ưu hóa không gian.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Không gian bếp thoáng đãng khi tủ bếp đẹp này được bố trí gần cửa sổ rộng rãi, hút nguồn ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Tủ Bếp Chữ L

Thiết kế tủ bếp hình chữ L là lựa chọn phổ biến cho những căn bếp có không gian mở hoặc không gian rộng. Bố cục này có các tủ và thiết bị được đặt dọc theo hai bức tường vuông góc, tạo thành hình chữ "L". Nó cung cấp không gian quầy rộng rãi để chuẩn bị bữa ăn và thúc đẩy quy trình làm việc trôi chảy bằng cách tách biệt khu vực nấu nướng và dọn dẹp. Tủ bếp đẹp hình chữ L rất linh hoạt và có thể chứa nhiều giải pháp lưu trữ khác nhau, chẳng hạn như tủ góc và các thiết bị tích hợp.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp chữ U

Thiết kế tủ bếp đẹp hình chữ U lý tưởng cho những căn bếp rộng hơn, mang lại nhiều không gian lưu trữ và mặt bàn. Trong cách bố trí này, tủ và các thiết bị được bố trí dọc theo ba bức tường, tạo thành hình chữ “U”. Tủ hình chữ U giúp tận dụng không gian hiệu quả và cho phép tạo ra các khu vực riêng biệt để nấu nướng, dọn dẹp và chuẩn bị thức ăn. Thiết kế này cho phép di chuyển dễ dàng giữa các máy trạm, làm cho nó trở thành một tùy chọn hấp dẫn về mặt chức năng và trực quan.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp có đảo bếp

Thêm một hòn đảo vào nhà bếp của bạn có thể nâng cao cả công năng và sự hấp dẫn trực quan của nó. Tủ bếp đẹp có đảo cung cấp thêm không gian quầy, lưu trữ và tùy chọn chỗ ngồi. Đảo có thể được thiết kế để bổ sung cho các tủ hiện có hoặc tạo ra sự tương phản nổi bật. Chúng đóng vai trò là đầu mối, cho phép tương tác xã hội và hỗ trợ các hoạt động khác nhau, chẳng hạn như chuẩn bị bữa ăn, ăn uống bình thường và làm bài tập về nhà. Tính linh hoạt của tủ bếp đẹp có đảo làm cho chúng trở thành lựa chọn phổ biến cho nhà bếp hiện đại.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp có quầy bar

Đối với những người thích giải trí, tủ bếp đẹp có quầy bar mang đến một không gian đầy phong cách và tiện dụng để tụ tập và thưởng thức đồ uống hoặc bữa ăn nhanh. Những thiết kế này thường có mặt bàn được nâng cao với ghế đẩu quầy bar, tạo ra một khu vực dành riêng để giao lưu và thư giãn. Tủ quầy bar có thể được tích hợp liền mạch vào cách bố trí nhà bếp, cung cấp nơi lưu trữ đồ thủy tinh, chai lọ và các vật dụng cần thiết khác cho quầy bar. Thiết kế này thêm một chút tinh tế và biến nhà bếp thành một không gian đa chức năng để tiếp khách.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp hình chữ G

Thiết kế tủ bếp hình chữ G là sự mở rộng của bố cục hình chữ U, kết hợp thêm bán đảo hoặc phần mở rộng của mặt bàn. Thiết kế này tạo ra một không gian làm việc khác biệt có thể dùng làm quầy bar ăn sáng hoặc khu vực chuẩn bị thêm. Tủ hình chữ G tối đa hóa không gian lưu trữ và quầy trong khi thúc đẩy bầu không khí cởi mở và hòa nhập. Thiết kế này rất phù hợp với những căn bếp rộng hơn, cho phép nhiều đầu bếp cùng làm việc thoải mái.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp song song

Tủ bếp đẹp song song đặc trưng bởi hai bức tường tủ và mặt bàn song song đối diện nhau. Thiết kế này hiệu quả vì nó cho phép quy trình làm việc tuyến tính và sử dụng không gian tối ưu. Các tủ song song giúp dễ dàng tiếp cận tất cả các khu vực của nhà bếp và có thể được tăng cường bằng các giải pháp lưu trữ sáng tạo, chẳng hạn như tủ đựng thức ăn kéo ra và kệ trượt. Cách bố trí này là lý tưởng cho nhà bếp nhỏ hơn, căn hộ hoặc không gian hẹp.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Vẻ đẹp của thiết kế tủ bếp đẹp nằm ở khả năng kết hợp chức năng và tính thẩm mỹ một cách liền mạch. Từ tủ hình chữ I, L và chữ U cho đến các thiết kế có đảo, quầy bar, bố cục hình chữ G và sắp xếp song song, có vô số khả năng phù hợp với nhiều kích cỡ nhà bếp, cách bố trí và sở thích cá nhân. Bằng cách chọn thiết kế tủ phù hợp, bạn có thể tạo ra một không gian nhà bếp tuyệt đẹp phản ánh phong cách của bạn đồng thời tối đa hóa khả năng lưu trữ và hiệu quả.

Mẫu tủ bếp đẹp theo không gian nhà ở, nhà dịch vụ

MoreHome cung cấp nhiều loại tủ bếp đẹp được thiết kế dành riêng cho không gian dân cư, bao gồm căn hộ, căn hộ song lập, căn hộ áp mái, biệt thự, nhà liền kề và thậm chí cả bếp văn phòng. Với sự khéo léo đặc biệt, thiết kế linh hoạt và giải pháp phù hợp, MoreHome cung cấp những chiếc tủ lý tưởng để nâng cao tính thẩm mỹ và chức năng của bất kỳ môi trường dân cư nào. Dưới đây chúng ta sẽ khám phá những chiếc tủ bếp tinh tế có sẵn cho nhiều môi trường dân cư khác nhau, cho phép bạn khám phá những chiếc tủ hoàn hảo để biến đổi không gian của mình.

Tủ bếp chung cư đẹp

MoreHome hiểu những yêu cầu đặc biệt của cuộc sống chung cư và cung cấp một loạt các tủ bếp đẹp giúp tối đa hóa không gian và phong cách. Những tủ này được thiết kế để tích hợp liền mạch vào nhà bếp căn hộ, cung cấp các giải pháp lưu trữ sáng tạo và thiết kế có thể tùy chỉnh. Dù bạn có một căn studio nhỏ gọn hay một căn hộ sang trọng rộng rãi, tủ bếp đẹp của MoreHome đều nâng tầm thẩm mỹ tổng thể đồng thời tối ưu hóa công năng.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ Bếp Đẹp Cho Căn Hộ Duplex

Các căn hộ thông tầng thường có bố cục không gian mở và các yếu tố kiến trúc độc đáo. Tủ bếp cho căn hộ duplex của MoreHome được thiết kế riêng để bổ sung cho đặc điểm thiết kế khác biệt của những không gian này. Từ hiện đại và kiểu dáng đẹp đến truyền thống và thanh lịch, những chiếc tủ này mang đến sự linh hoạt trong phong cách và cách bố trí, cung cấp các giải pháp lưu trữ nhằm tối đa hóa diện tích độc đáo của căn hộ song lập.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp cho căn hộ Penthouse

Căn hộ penthouse toát lên sự sang trọng, và nhà bếp nên phản ánh sự sang trọng đó. MoreHome cung cấp một loạt các tủ bếp đẹp, cao cấp được thiết kế đặc biệt cho căn hộ. Những chiếc tủ này trưng bày các vật liệu cao cấp, các chi tiết phức tạp và lớp hoàn thiện cao cấp. Từ tủ tùy chỉnh đến các tùy chọn phần cứng độc quyền, MoreHome đảm bảo rằng mọi khía cạnh của căn bếp áp mái của bạn đều toát lên sự tinh tế và sang trọng.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp, cao cấp cho biệt thự

Biệt thự yêu cầu tủ bếp nắm bắt được bản chất của sự rộng rãi và sang trọng. Tủ bếp biệt thự của MoreHome được chế tác nhằm tôn lên vẻ bề thế cho những không gian nhà ở này. Những chiếc tủ này có các chi tiết tinh xảo, vật liệu chất lượng cao và các tùy chọn có thể tùy chỉnh để bổ sung cho các yếu tố kiến trúc độc đáo của biệt thự. Từ sự sang trọng truyền thống đến sự sang trọng hiện đại, những chiếc tủ này biến căn bếp biệt thự của bạn thành thiên đường ẩm thực sang trọng.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp, đầy đủ công năng cho nhà phố

Nhà phố thường mang đến sự pha trộn giữa nét duyên dáng truyền thống và cuộc sống hiện đại. Tủ bếp đẹp cho nhà phố của MoreHome phục vụ cho phong cách độc đáo này bằng cách cung cấp một loạt các tùy chọn thiết kế. Những tủ này kết hợp các yếu tố thẩm mỹ cổ điển và hiện đại, cho phép bạn tạo ra một nhà bếp kết hợp hoàn hảo với không gian chung của nhà phố. Từ lớp hoàn thiện tinh xảo đến giải pháp lưu trữ thông minh, tủ bếp nhà phố của MoreHome mang đến phong cách và chức năng cho không gian của bạn.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp văn phòng sang trọng

Một nhà bếp văn phòng nên có chức năng, hiệu quả và thẩm mỹ. Tủ bếp văn phòng của MoreHome mang đến sự thiết thực mà không ảnh hưởng đến thiết kế. Những chiếc tủ này có kiểu dáng đẹp và hiện đại, tối đa hóa khả năng lưu trữ và tối ưu hóa quy trình làm việc. Với các vật liệu bền và các tùy chọn có thể tùy chỉnh, tủ bếp văn phòng của MoreHome biến không gian làm việc thành khu vực hấp dẫn, nơi nhân viên có thể thư giãn và nạp lại năng lượng.

Tủ bếp đẹp

Mẫu tủ bếp hiện đại với gam màu tím lạ mắt tạo nên vẻ đẹp trẻ trung cực kì bắt mắt.

Tủ bếp đẹp

Mẫu tủ bếp đẹp, hiện đại có bàn đảo bếp sang trọng phù hợp với những không gian văn phòng có diện tích lớn. Mẫu tủ bếp đẹp này tạo ra nhiều khoảng không gian lưu trữ giúp bạn có thể thoải mái trang trí thêm những đồ vật trang trí khiến căn bếp thêm sinh động, ấn tượng hơn.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp văn phòng có một vẻ đẹp khá cuốn hút người nhìn với gam màu trung tính sang trọng, quý phái, với bảng màu từ nâu nhạt đến màu của socola. Không lẫn lộn được với một loại tủ bếp gỗ nào.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp gỗ laminate mang lại cho không gian bếp của gia đình bạn thêm sang trọng và hiện đại.

Cách chọn tủ bếp đẹp theo xu hướng mới nhất

Tủ bếp đẹp

Đây là mẫu tủ bếp đẹp 2 màu đang là một trong những phong cách thiết kế tủ bếp thịnh hành nhất trong những năm gần đây. Là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và yếu tố hiện đại đã tạo nên không gian cuốn hút.

Chọn một mẫu tủ bếp đẹp phù hợp với xu hướng mới nhất có thể là một quá trình thú vị và bổ ích. Dưới đây là một số cân nhắc chính để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt:

Nghiên cứu xu hướng hiện tại

Luôn cập nhật các xu hướng tủ bếp mới nhất bằng cách nghiên cứu trực tuyến, duyệt các tạp chí thiết kế và ghé thăm các phòng trưng bày nhà bếp. Tìm kiếm các kiểu dáng, màu sắc, lớp hoàn thiện và tùy chọn phần cứng phổ biến bắt mắt bạn. Nghiên cứu này sẽ cung cấp cho bạn một điểm khởi đầu tốt để khám phá các tùy chọn có sẵn và thu hẹp các lựa chọn của bạn. Cụ thể theo xu hướng lựa chọn tủ bếp đẹp 2023 bạn có thể tham khảo các mẫu mới nhất như: tủ bếp âm tường, tủ bếp 2 tông màu, tủ bếp tối giản không tay nắm, tủ bếp gỗ tự nhiên

Đánh giá phong cách nhà bếp của bạn

Xem xét phong cách hiện có và thẩm mỹ tổng thể của nhà bếp của bạn. Nó hiện đại, truyền thống, mộc mạc hay sang trọng? Chọn mẫu tủ bếp mới dựa trên phong cách hiện có hoặc nâng cao nét độc đáo với chất liệu cao cấp hơn so với thiết kế hiện có. Ví dụ, tủ kiểu dáng đẹp và tối giản hiện diện tốt trong nhà bếp hiện đại, trong khi tủ trang trí công phu và chi tiết cầu kỳ có thể phù hợp với nhà bếp kiểu tân cổ điển.

Chọn các yếu tố thiết kế bền vững

Mặc dù điều cần thiết là phải kết hợp các xu hướng hiện tại, nhưng cũng nên khôn ngoan khi chọn các yếu tố có sức hấp dẫn vượt thời gian. Điều này đảm bảo rằng tủ bếp của bạn vẫn phong cách và phù hợp trong nhiều năm tới. Các kiểu cửa cổ điển, chẳng hạn như Shaker hoặc pa-nen nâng, là những lựa chọn linh hoạt chịu được các xu hướng thay đổi và mang lại vẻ ngoài vượt thời gian.

Xem xét màu sắc và vật liệu, lớp phủ bề mặt

Tủ bếp đẹp

Tông màu trung tính và hoàn thiện bằng gỗ tự nhiên tiếp tục thống trị xu hướng tủ bếp. Tủ màu trắng vẫn là một lựa chọn phổ biến vì sự thanh lịch vượt thời gian, tính linh hoạt và khả năng tạo cảm giác sáng sủa và rộng rãi cho không gian. Tuy nhiên, các sắc thái trung tính khác như xám, xám (xám-be) và phấn màu nhẹ nhàng đang trở nên phổ biến. Ngoài ra, gỗ màu hoàn thiện trong màu sắc ấm áp hoặc tối tạo thêm sự phong phú và chiều sâu cho nhà bếp.

Khám phá vật liệu sáng tạo

Kết hợp các vật liệu sáng tạo có thể thêm nét độc đáo cho tủ bếp của bạn. Hãy xem xét các tùy chọn như tủ kính phía trước, mang lại vẻ ngoài bóng bẩy và hiện đại đồng thời trưng bày các món đồ trang trí hoặc bát đĩa yêu thích của bạn. Một xu hướng khác là sử dụng các vật liệu hỗn hợp, chẳng hạn như kết hợp gỗ và kim loại hoặc kết hợp kệ mở bên cạnh tủ kín để tạo sự tương phản thú vị.

Lựa chọn khung tủ bếp

Việc lựa chọn phần cứng có thể ảnh hưởng đáng kể đến tính thẩm mỹ tổng thể của tủ bếp của bạn. Tủ bếp kiểu dáng đẹp và tối giản với các đường nét rõ ràng đang là xu hướng cho kiểu dáng hiện đại, trong khi tủ bếp trang trí công phu và lấy cảm hứng từ cổ điển có thể nâng cao phong cách truyền thống hoặc chiết trung. Xem xét lớp phủ bề mặt, khung tủ, chẳng hạn như màu đen mờ hoặc đồng thau và đảm bảo rằng nó bổ sung cho màu tủ và thiết kế tổng thể của nhà bếp.

Giải pháp chức năng và lưu trữ

Ngoài tính thẩm mỹ, hãy ưu tiên các giải pháp chức năng và lưu trữ khi chọn mẫu tủ bếp của bạn. Tìm kiếm các tính năng như bản lề đóng êm, ngăn kéo mở rộng hoàn toàn và giá đỡ có thể điều chỉnh mang lại sự thuận tiện và tối đa hóa không gian lưu trữ. Xem xét các nhu cầu lưu trữ cụ thể của bạn, chẳng hạn như các ngăn kéo, giá đựng gia vị hoặc thùng rác/thùng rác tái chế tích hợp, để nâng cao hiệu quả cho nhà bếp của bạn.

Ngân sách và tuổi thọ

Đặt ngân sách cho dự án tủ bếp của bạn và chọn một mô hình phù hợp với những hạn chế về tài chính của bạn. Hãy nhớ rằng đầu tư vào tủ bền, chất lượng cao sẽ đảm bảo tuổi thọ và mang lại lợi tức đầu tư tốt hơn. Tránh thỏa hiệp về chất lượng chỉ vì chạy theo xu hướng, vì bạn muốn tủ của mình bền bỉ với thời gian.

Tủ bếp đẹp

Hãy nhớ rằng, trong khi nhận thức được các xu hướng mới nhất là điều cần thiết, điều quan trọng là phải chọn một mẫu tủ bếp đẹp phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của bạn. Các xu hướng đến rồi đi, nhưng nhà bếp của bạn nên phản ánh sở thích của bạn và tạo ra một không gian mà bạn sẽ yêu thích trong nhiều năm tới.

Tủ bếp đẹp

Trên đây, là những mẫu tủ bếp đẹp mà Morehome muốn giới thiệu đến khách hàng với mong muốn khách hàng hiểu hơn và có thêm nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nội thất cũng như sở thích của gia đình mình.

Đến với công ty thiết kế nội thất Morehome khách hàng sẽ được sở hữu một không gian nhà bếp đẳng cấp do chính các KTS nổi tiếng của Morehome thiết kế một cách khoa học, hợp lý, kết hợp cùng với các sản phẩm nội thất cao cấp của chính công ty sản xuất như bàn ghế ăn, tủ bếp, kính ốp bếp... tất cả những yếu tố này sẽ mang đến cho các bạn một không gian thư giãn nghỉ ngơi sang trọng, tiện nghi mà không mất đi sự thoải mái.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MOREHOME:

Địa chỉ: Tầng 3 - Chung cư T06/08 - Ngõ 643A - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội.

Số điện thoại: 09.31.31.88.77(Mr. Chính).

>> Tham khảo thêm mẫu tủ bếp đẹp chữ I của morehome.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.