TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

“Đẹp nao lòng” với mẫu thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thủy

“Đẹp nao lòng” với mẫu thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy tương sinh với màu đen, màu xanh dương, xanh lá. Nhưng không có nghĩa khi thiết kế nội thất chung cư nhất thiết phải tuân theo tối đa màu sắc tương sinh đó. Dưới đây, Morehome đưa đến cho những khách hàng mệnh Thủy 2 gợi ý thiết kế nội thất chung cư đẹp nao lòng. 

1.    Người mệnh Thủy hợp màu gì?

Những người thuộc mệnh Thủy là những người sinh năm: 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997, 2004, 2005…
Theo phong thủy: người mệnh thủy hợp với các màu sắc:
+ Màu đen: thể hiện cho sự mạnh mẽ, quyết liệt trong tính cách cũng như cách sống của người mệnh Thủy. Tuy nhiên trong thiết kế nội thất chung cư màu đen lại giống như một trong những bộ màu sắc để trang trí cho không gian sống của gia đình thêm đặc sắc cũng như sang trọng hơn. Khách hàng có thể ứng dụng sắc màu đen trong trang trí nội thất chung cư một cách linh hoạt để không gian sống trở nên bắt mắt hơn.
+ Màu trắng: là màu sắc đại diện cho sự tinh khiết, thuần túy của trời đất, là màu sắc đại diện cho Kim, mà Kim sinh Thủy nên người mệnh Thủy tương sinh với màu trắng. Ứng dụng vào thiết kế nội thất nhà chung cư, khách hàng có thể lựa chon những sản phẩm trang trí nội thất màu trắng để tô điểm cho căn nhà.
+ Màu xanh dương: là màu sắc được yêu thích nhất trong thiết kế nội thất nhà chung cư. Bởi vậy ứng dụng màu sắc xanh dương vào trang trí nội thất nhà chung cư được sử dụng rộng rãi. Hơn nữa màu xanh dương là màu đại diện cho hòa bình, đại diện cho biển – trời vì thế cực kỳ hợp với những người mệnh Thủy.
+ Màu xanh lá: là màu sắc của thiên nhiên thuộc Mộc sẽ là tương sinh với mệnh Thủy khi biết sử dụng màu xanh lá một cách thông minh.

2.    Thiết kế nội thất chung cư đẹp cho người mệnh Thủy

2.1.    Thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn anh Sơn

-    Thiết kế phòng khách đẹp với bộ sofa màu xanh dương hiện đại

 thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thủy

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại tại Ngoại Giao Đoàn nhà anh Sơn

Phòng khách hiện đại tại căn hộ nhà anh Sơn Ngoại Giao Đoàn được thiết kế ấn tượng với bộ sofa góc hiện đại màu xanh dương, chiếc bàn Deco mặt gỗ chân sắt,bên dưới sàn nhà được trang điểm bằng chiếc thảm trải sàn mềm mượt màu trắng. Những bức tranh Canavas được khéo léo trang điểm trên bức tường, Morehome sử dụng giấy dán tường hàn quốc hiện đại màu xám nhạt cho không gian phòng khách thêm ấm áp. Chiếc đèn cây trang trí khiến phòng khách của anh Sơn tràn ngập tính nghệ thuật.

thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thủy

Nội thất phòng khách hiện đại gỗ công nghiệp

Khu vực kệ tivi hiện đại của căn hộ được thiết kế ấn tượng với bức tường ốp đá, kệ tivi gỗ công nghiệp MFC, cánh MDF phun sơn, và các sản phẩm trang trí như bình gốm xanh dương ngọc, đồ gốm trang trí màu trắng, bình phong lan chấm điểm màu xanh lá thơm ngát mùi của núi rừng.
Chiếc bàn thờ đẹp treo tường cho căn hộ chung cư nhà anh Sơn được sản xuất từ chất liệu gỗ sồi nga nhập khẩu với kiểu dáng hiện đại, kích thước 0.48*0.81 được treo theo kích thước phong thủy, tính từ bát hương xuống dưới sàn là 1m27 thuộc cung tài lộc, may mắn. 
-    Thiết kế nội thất khu vực bàn ăn và tủ bếp

 thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thủy

Thiết kế nội thất phòng ăn nối liền với không gian phòng khách

Khu vực bàn ăn được thiết kế liên thông với không gian phong khách. Bộ bàn ghế ăn gỗ 4 người được sản xuất từ chất liệu gỗ tần bì nhập khẩu, ghế grace bọc da công nghiệp sang trọng. Morehome gợi ý gia đình anh Sơn trang trí khi vực bàn ăn với tranh treo tường và bộ đèn thả trấn ấn tượng.
Đối diện bên trong khu vực bàn ăn là tủ trang trí nhiều công năng, vừa là khu vực để giầy dép, vừa là nơi trang trí, vừa là nơi ngồi đọc sách lý tưởng.

 thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thủy

Tủ bếp hiện đại gỗ công nghiệp MFC an cường

Bên trong là khu vực bếp nấu ăn, tủ bếp hiện đại gỗ công nghiệp MDF được thiết kế gần khu vực cửa đi ra ban công – khu vực giặt đồ.

 thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thủy

Khối tủ lạnh được thiết kế tách rời với tủ bếp

Ở mẫu tủ bếp hiện đại cho chung cư này khối tủ lạnh được thiết kế tách rời riêng một góc trời.
Đây cũng là một cách thiết kế không gian nội thất mới rất linh hoạt, mang đến cho gia chủ một không gian bếp với đầy đủ công năng sử dụng.
-    Thiết kế nội thất phòng ngủ tại chung cư Ngoại Giao Đoàn anh Sơn
+ Phòng ngủ master

 thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thủy

Thiết kế nội thất phòng ngủ master hiện đại

Phòng ngủ master của cha mẹ được thiết kế theo phong cách hiện đại với hệ tủ áo acrylic màu trắng khổng lồ kéo dài từ cửa vào đến cuối phòng với nhiều chức năng.
Chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp MFC được thiết kế nối liền với hệ tủ áo âm tường.
Tủ áo công nghiệp Acrylic được thiết kế với hai kết cấu tủ áo nổi và tủ áo âm tường. Chính giữa nối liền với giường ngủ gỗ công nghiệp là hệ tủ âm tường được thiết kế với hai hệ tủ: tủ trên là tủ để đồ, tủ dưới được thiết kế thành nhiều ngăn có gắn đèn cảm ứng là nơi đặt những cuốn sách hay. Hai bên là hệ tủ áo nổi 2 cánh cắt vát thay cho tay nắm. Bàn làm việc cũng được thiết kế nối liền với tủ áo bên cạnh cửa sổ kính lớn.
Sàn nhà phòng ngủ master được trang điểm với chiếc thảm trải sàn kẻ sọc màu trắng xám.
+ Phòng ngủ con gái

 thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thủy

Thiet ke noi that phòng ngủ con gái

Phòng ngủ con gái được thiết kế trong diện tích 20m2 với gam màu trắng là chủ đạo, chấm điểm nổi bật là màu hồng đáng yêu. Cũng nhu nội thất phòng ngủ master của cha mẹ, đồ nội thất phòng ngủ con gái được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp.
+ Phòng ngủ con trai

 thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thủy

Thiet ke noi that phòng ngủ con trai

Cũng như phòng ngủ cong gái, phòng ngủ con trai cũng được thiết kế tương tự với phòng ngủ con gái với hệ tủ áo gỗ công nghiệp cửa trượt. Chỉ khác về màu sắc và thảm trải sàn và gấu bông.
Những chi tiết trang trí nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn khách hàng có thể tùy theo sở thích để lựa chọn sản phẩm trang trí phù hợp. Đây chỉ là một trong nhiều mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại mà Morehome muốn gửi đến khách hàng. Để có mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp hợp với mệnh của khách hàng. Khách hàng vui lòng liên hệ với Morehome qua số 0975438686 để được tư vấn.

>> Xem thêm: mẫu thiet ke noi that chung cu dep tại Morehome.

2.2.    Thiết kế nội thất chung cư N05 Hoàng Đạo Thúy

Cũng là phong cách thiết kế chung cư hiện đại nhưng tuy nhiên kết cấu và cách trang trí lại hoàn toàn khác nhau. Mỗi một phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại do Morehome thiết kế đều mang nét đẹp riêng và không trùng lặp. Đây chính là điểm mà khách hàng yêu thích nhất khi đến với Morehome.
Mẫu thiết kế căn hộ chung cư N05 Hoàng Đạo Thúy được thiết kế và thi công theo phòng cách hiện đại với chất liệu chủ đạo là chất liệu gỗ công nghiệp. Nào chúng ta cùng nhau khám phá nhé!!!

 thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thủy

Khu vực cửa chính căn hộ chung cư N05 Hoàng Đạo Thúy

 thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thủy

Thietkenoithat chung cư hiện đại với bộ sofa da màu đen

 thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thủy

Tủ bếp L hiện đại được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF 

 thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thủy

Khoảng ban công được thiết kế là nơi giặt giũ và phơi đồ

 thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thủy

Thietkenoithatchungcu hiện đai với không gian phòng ngủ ấn tượng

 thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thủy

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con trai hiện đại và đầy màu sắc

 thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thủy

Thiết kế nội thất phòng ngủ master với màu nâu của gỗ, một sự kết hợp màu sắc vô cùng đẹp mắt

 thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thủy

Phòng tắm đẹp được thiết kế gọn gàng, phá bỏ không gian nhỏ

Trên đây là 2 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp cho người mệnh Thủy mà Morehome mang đến cho quý khách. Quý khách tại chung cư Ngoại Giao Đoàn, chung cư N05 Hoàng Đạo Thúy, và cư dân ở những dự án chung cư khác, nếu yêu thích lối thiết kế nội thất chung cư của Morehome. Vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để kiến tạo nên ngôi nhà tràn ngập yêu thương cho gia đình mình nhé! Hotline: 0975438686 luôn hỗ trợ khách hàng trong mọi khung thời gian.


>>> Tham khảo thêm: Các mẫu thiết kế nội thất chung cư mới

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.