TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

10 ý tưởng thiết kế nội thất phá vỡ mọi quy tắc nhưng lại tạo ấn tượng không ngờ.

10 ý tưởng thiết kế nội thất phá vỡ mọi quy tắc nhưng lại tạo ấn tượng không ngờ.

Thường chúng ta hay mua đồ nội thất từ cùng một bộ sưu tập vì vậy khi bạn mua đơn lẻ thì nó chỉ còn giữ được vẻ đẹp một phần của bộ sưu tập. Nhưng hôm nay bạn hãy quên đi khuôn mẫu này, bạn sẽ khám phá khả năng có thể phá vỡ vẻ đẹp mà không cần phải tuân thủ theo quy tắc nào cả.

1. Kết hợp ghế sofa và ghế bành.

Thường bạn có thể quen với ý tưởng chỉ nên mua 1 là bộ bàn ghế sofa hoặc 1 bộ bàn ghế bành và chúng nên giống nhau.

Thiết kế nội thất với sofa và ghế bành

Ý tưởng thiết kế nội thất với sofa và ghế bành

Tuy nhiên bạn không cần phải tuân thủ theo quy tắc này, bạn có thể các loại ghế bành hoàn toàn khác nhau để kết hợp cùng ghế sofa. Điều thực sự quan trọng là bạn kết hợp chúng làm sao cho chúng hài hòa với nhau trong tổng thể ngôi nhà của bạn.

>> Tham khảo các mẫu sofa đẹp đa kiểu dáng đẹp, sang trọng được sản xuất bởi Nội thất MOREHOME

2. Nội thất phòng ngủ

Bạn có thể không cần phải mua tab đầu giường mà bạn có thể không cần nó hoặc chỉ cần một chiếc bàn đầu giường đẹp là được.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ

3. Sử dụng tường trắng

Vâng, bức tường của bạn có thể sử dụng hoàn toàn màu trắng mà trông không giống như một bệnh viện – miễn là bạn không đặt quá nhiều thứ đồ trang trí trong phòng là được. Điều quan trọng nhất là lập kế hoạch nhấn mạnh vào đồ trang trí cần thiết và kết hợp với những gam màu nhẹ nhàng sẽ tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn lôi cuốn.

Thiết kế nội thất với tường trắng

Thiết kế nội thất với phòng trắng

4. Nội thất dọc theo các bức tường

Ý tưởng này rất phổ biến trong thiết kế nội thất vì nó mang lại không gian thông thoáng. Vâng nếu là căn phòng nhỏ và không có lựa chọn nào khác. Tuy nhiên nếu nó đủ lớn, bạn có thể dễ dàng quên đi khuôn mẫu này. Một tấm vách CNC, vách ngăn trang trí hay bức tường ngăn cách sẽ làm cho không gian được riêng tư hơn.

Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất với đồ dọc theo tường

5. Gạch ốp lát trong phòng tắm

Hiện có rất nhiều cách để trang trí phòng tắm của bạn, vì vậy bạn có thể nói không với những tấm lát gạch nhỏ. Bạn có thể thử gạch trông như đá, bê tông hoặc thậm chí là giả gỗ.

Thiết kế nội thất với gạch ốp phòng tắm

Thiết kế nội thất phòng tắm

6. 1 bàn nhưng đa kiểu ghế

Bạn có thể làm cho không gian nhà bếp của bạn trở nên đa dạng hơn, độc đáo hơn nếu bạn mua bộ bàn ghế từ các bộ sưu tập khác nhau. Đừng ngại thử nghiệm, phá cách.

Thiết kế nội thất phòng ăn

>> Xem chi tiết các mẫu ghế trên tại: Ghế ăn đẹp

7. Sử dụng đồ nội thất lớn.

Ghế sofa dài lớn và ghế tựa sau lưng to rộng không còn là lựa chọn phổ biến nữa. Hình dạng đơn giản và kích thước nhỏ ngày càng trở thành phổ biến hiện nay. Khi bạn chọn đồ đạc hãy nhớ nguyên tắc: căn phòng của bạn càng nhỏ thì ghế, ghế sofa, bàn ăn càng đơn giản, càng nhỏ nhưng ở mức tối giản cho phép thì căn phòng lại càng đẹp.

Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất với đồ nội thất lớn

>> Bạn nên tham khảo các mẫu sofa da hiện đại với kiểu dáng đơn giản nhưng lại tạo nên không gian rất đẹp cho phòng của bạn

8. Thiết kế phòng trẻ em với sắc nhạt, trầm

Theo nghiên cứu những năm gần đây phòng trẻ em có thể có cảm giác yên tĩnh mà không có màu sắc rất bắt mắt, tươi sáng. Một phòng như vậy, trí tưởng tượng của trẻ em có thể phát triển tốt hơn. Một căn phòng với sắc màu nhẹ nhàng có thể làm tôn lên sự thú vị, bắt mắt của đồ chơi, tấm áp phích hay các bản vẽ khác nhau của bé.

Thiết kế nội thất phòng trẻ em

Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em với vô vàn ý tưởng tinh tế, đáng yêu cho phòng bé

9. Thiết kế phòng với chất liệu bê tông

Có nhiều cách để sử dụng bê tông trong thiết kế trang trí nội thất của bạn. Nó có vẻ rất hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Lợi thế lớn của nó là chống nước vì vậy bạn có thể sử dụng chất liệu này trong phòng tắm.

Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất sử dụng chất liệu bê tông

>> Gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ với các chất liệu khác nhau

10. Rèm cửa

Nếu bạn thật sự muốn bạn có thể dễ dàng làm rèm cửa mà không cần mua màn cửa rèm. Các phòng nhỏ, thậm chí là lớn hơn có thể không cần chúng.

Thiết kế nội thất rèm cửa

Thiết kế nội thất với rèm cửa

Trên đây là những ý tưởng thiết kế nội thất mới lạ, phá cách loại bỏ những cứng nhắc trong thiết kế nội thất thường thấy nhưng bạn cần khéo léo một chút để tạo nên không gian hài hòa, đẹp mắt. Nếu bạn đang băn khoăn trong cách trang trí, thiết kế nội thất nhà ở sao cho đẹp, trang nhã hãy liên hệ với MOREHOME qua sđt: 0975438686 để được tư vấn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.