TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top #9 Cách Trang Trí Ngoại Thất Biệt Thự Vườn Đẹp, Thoáng Mát

Top #9 Cách Trang Trí Ngoại Thất Biệt Thự Vườn Đẹp, Thoáng Mát

Biệt thự vườn là nhà ở đặc biệt có ưu thế là diện tích xây dựng lớn nên có thể xây một khoảng vườn nhỏ xinh với thiên nhiên chan hòa khi trang trí sân vườn. Khi thiết kế biệt thự vườn, không chỉ thiết kế nội thất mà ngoại thất cũng cần được trau chuốt cẩn thận và tỉ mỉ. Biệt thự vườn được xây trong khu vực được quy hoạch sẵn nên có mặt tiền rộng rãi và thông thoáng. Vì thế, trang trí ngoại thất sân vườn biệt thự thoáng mát cũng được đặc biệt chú trọng.

Trang trí ngoại thất sân vườn biệt thự

Trang trí ngoại thất biệt thự vườn khéo léo sẽ tạo nên không gian xanh đẹp, lãng mạn giúp bạn có được cảm giác thư thái ngay trong căn nhà của mình.

Xác định phong cách thiết kế sân vườn biệt thự

 Trước khi bạn bắt đầu thiết kế biệt thự sân vườn của mình, hãy nghĩ về hình ảnh căn nhà mà bạn muốn đạt được. Bạn thích một khu vườn trang trọng, có cấu trúc hay một sự rung cảm tự nhiên, thoải mái hơn? Có rất nhiều phong cách như hiện đại, tân cổ điển, Địa Trung Hải, kiểu Nhật, tối giản,.. vì vậy bạn nên tìm hiểu trước khi lựa chọn đúng đắn. Tổng hợp các phong cách thiết kế biệt thự vườn đang rất được gia chủ ưa chuộng trong đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng đầy sáng tạo tại: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu-vuon

Trang trí ngoại thất sân vườn biệt thự

Phân chia bố cục hợp lý sẽ giúp bạn sở hữu mọi tiện ích như ý

Xem xét bố cục trang trí sân vườn biệt thự

Hãy xem xét bố cục khi trang trí ngoại thất sân vườn biệt thự của bạn và cách bạn muốn sử dụng không gian. Bạn có muốn tạo các khu vực riêng biệt cho các hoạt động khác nhau, chẳng hạn như ăn uống, thư giãn và làm vườn không? Từ đó xem xét diện tích, vị trí, lối đi,...các khu vực sao cho phù hợp. 

Trang trí ngoại thất sân vườn biệt thự

Đan xen giữa các loại cây thân cao, thấp tán rộng hay lá kim để tạo nên những góc nhìn sinh động, độc đáo

Chọn loại cây phù hợp cho sân vườn biệt thự

Chọn loại cây phù hợp với khí hậu và loại đất của bạn, đồng thời xem xét kích thước, hình dạng và màu sắc của chúng khi thiết kế khu vườn của bạn. Bạn cũng có thể kết hợp các loại cây có kết cấu và tán lá khác nhau để tăng thêm sự thú vị.

Thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp nổi bật với mặt tiền thông thoáng. Ngôi nhà được bao quanh bởi một bức tường rào khá cao được thiết kế kết hợp các loại vật liệu như kim loại, bê tông và gỗ. Cổng là khối kim loại được thiết kế gồm các thanh đan xen lẫn nhau vừa tạo nên sự chắc chắn vừa mang đến cảm giác thông thoáng, “dễ thở” cho căn nhà.

>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự liền kề 3 tầng, vườn đẹp tại Hà Nội

Trang trí ngoại thất sân vườn biệt thự

Màu xanh tạo nên sự thân thiện với thiên nhiên.

Mẫu biệt thự vườn đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại. Không giống với những mẫu biệt thự cổ điển, mặt tiền của ngôi nhà nổi bật với những loại vật liệu hiện đại như bê tông, gạch ốp, cửa sổ kính cường lực. Những đường nét cũng rất đơn giản nhưng mạnh mẽ, gồm những đường thẳng, hình khối và ô được sắp xếp theo trật tự vô cùng độc đáo.

Khoảng vườn trong trang trí ngoại thất sân vườn khi thiết kế biệt thự

Khi trang trí ngoại thất sân vườn biệt thự bạn đều mong muốn bước vào khuôn viên căn nhà, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí mát mẻ, dễ chịu nơi đây. Phía trước và bên hông nhà là một màu xanh xanh của hàng cây trồng sát tường và bãi cỏ xanh.

Trang trí ngoại thất sân vườn biệt thự

Không gian thoáng mát mang đến cảm giác thoải mái.

Khoảng vườn trở nên ấn tưởng hơn với vật liệu thiết kế gồm gạch, đá và sỏi. Hồ nước nhỏ với lối đi độc đáo khiến cho sân vườn trở nên mát mẽ và dễ chịu hơn. Những đèn cây trang trí cho khoảng sân vào ban ngày và ban đêm chính là điểm sáng khiến không gian trở nên lung linh, huyền ảo hơn.

Trang trí ngoại thất sân vườn biệt thự

Ngoại thất ngoài trời đầy ấn tượng.

Một phần ở sát tường được sử dụng để trồng cây tạo nên một góc nhỏ xanh tươi. Hồ nước được bố trí với những bậc thềm tạo điểm nhấn độc đáo cho tổng thể. Mẫu ngoại thất biệt thự vườn tươi mát mang đến bầu không khí gần gũi thiên nhiên, dìu dịu, nhẹ nhàng chính là nơi thư giãn lí tưởng dành cho gia chủ.

Khoảng vườn sau biệt thự

Căn nhà được xây dựng chính giữa khuôn viên. Khoảng phía trước và phía sau là sân vườn. Khu vườn phía sau được thiết kế theo dạng vườn kính với mái được làm bằng kinh cường lực. Ngước nhìn lên bạn có thể cảm nhận được bầu trời xanh thăm thẳm với những gợn mây muôn hình vạn trạng vào ban ngày và ngắm nhìn bầu trời đêm đầy sao vô cùng huyền bí vào ban đêm.

Trang trí ngoại thất sân vườn biệt thự

Trồng hoa, thảo mộc vừa giúp khuôn viên thêm đa sắc màu lại rất bổ ích cho sức khỏe của bạn

Trồng hoa, thảo mộc và rau xanh khi trang trí ngoại thất sân vườn biệt thự

 Thêm một số cây xanh khi trang trí sân vườn biệt thự của bạn có thể giúp không gian bừng sáng và thêm màu sắc. Bạn có thể trồng nhiều loại hoa, thảo mộc và rau để tạo nên một khu vườn hấp dẫn và tiện dụng. Một số cây thảo dược tốt nhất hiện nay như bạc hà, nguyệt quế, ngò tây, cỏ xạ hương, húng quế, hẹ, cây hương thảo, kinh giới, phong lữ thảo,..

Trang trí ngoại thất sân vườn biệt thự

Thưởng thức nhịp sống với bộ bàn ghế ngoài trời giúp bạn hòa mình vào sắc xanh thiên nhiên cảm nhận không gian đầy sức sống

Đồ nội thất ngoài trời

 Đồ nội thất ngoài trời như bàn, ghế và ghế dài, sofa dài có thể cung cấp một nơi thoải mái để ngồi và thư giãn trong biệt thự sân vườn của bạn. Chọn những mảnh chắc chắn và chịu được thời tiết để chúng có thể chịu được các yếu tố. Điển hình như xích đu ngoài trời, ô che cỡ lớn, bàn ghế nhôm đúc mặt đá, sofa mây nhựa,..

Tạo không gian sống ngoài trời

 Cân nhắc thêm các tính năng như bếp ngoài trời khi trang trí sân vườn biệt thự như lò sưởi hoặc giàn che nắng để tạo không gian sống ngoài trời tiện nghi. Điều này có thể cung cấp một nơi tuyệt vời để giải trí cho khách hoặc chỉ đơn giản là thư giãn và tận hưởng không gian ngoài trời.

Trang trí ngoại thất sân vườn biệt thự

Thêm ánh sáng từ tường cột lối đi, trang trí các chậu hoa, khóm cây sẽ giúp khuôn viên thêm rực rỡ đầy sức sống khi thưởng ngoạn về đêm

Thêm ánh sáng và phụ kiện

 Ánh sáng ngoài trời có thể giúp tạo bầu không khí ấm áp và hấp dẫn trong biệt thự sân vườn của bạn, đồng thời các phụ kiện như chậu cây, tượng và các đặc điểm của nước có thể tạo thêm sự thú vị và đặc sắc.

Hãy nhớ xem xét kích thước và bố cục của biệt thự sân vườn của bạn khi quyết định cách trang trí ngoại thất sân vườn. Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng không gian đủ chức năng và thoải mái, đồng thời phản ánh phong cách cá nhân của bạn. Nếu bạn đang cần tư vấn về cách trang trí hay thiết kế biệt thự sân vườn của mình hãy liên hệ MoreHome qua hotline cuối website nhé.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.