TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Biệt thự hiện đại với +7 cách trang trí nội thất sáng tạo

Biệt thự hiện đại với +7 cách trang trí nội thất sáng tạo

Để thiết kế nội thất biệt thự hiện đại đẹp, ngoài yếu tố thẩm mỹ, cũng cần phải mang đến sự sáng tạo và thể hiện cá tính riêng của gia chủ. Những mẫu thiết kế thi công biệt thự hiện đại của More Home đã mang đến cho chủ đầu tư những không gian sinh tế và độc đáo.

Phong cách hiện đại ngày nay được áp dụng rộng rãi để thiết kế và thi công nhà ở nói chung và biệt thự nói riêng. Những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại thể hiện cá tính của gia chủ, mang đến một không gian nội thất vô cùng sinh động và hiện đại. Bằng sự sáng tạo cũng những kỹ năng của mình, kiến trúc sư đã giúp cho chủ đầu tư có được một mẫu biệt thự đẹp, một ngôi nhà hoàn hảo.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Gương màu trung tính trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Những mảng màu trung tính

Màu trung tính là những gam màu tuy không quá nổi bật nhưng được đánh giá là không kén thiết kế. Những tông màu như trắng, xám hay màu nâu là những màu nền hoàn hảo để làm nổi bật những màu sắc khác. Chúng có thể kết hợp với nhau một cách tinh tế và kết hợp với những màu sắc khác để tạo nên một tổng thể hài hòa.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Cách sử dụng chất liệu độ bóng cao từ acrylic của tủ bếp tăng thêm độ sang, ấn tượng thu hút trong thiết kế phòng bếp biệt thự hiện đại

Những màu trung tính được khoa học chứng minh là những màu dịu nhẹ với mắt, khiến cho con người cảm thấy thư thái và thoải mái. Chính vì thế đây là màu lý tưởng để thiết kế thi công biệt thự đẹp. Những mẫu thiết kế biệt thự cao cấp được trang trí bằng những mảng màu trung tính mang đến một không gian sống vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế.

Tranh chữ slogan trong thiết kế nội thất

Nổi lên trong những năm gần đây, tranh slogan là những món phụ kiện trang trí nội thất vô cùng độc đáo. Những bức trang thể hiện triết lý sống hay truyền động lực này không chỉ được ứng dụng trong văn phòng làm việc mà nay còn được sử dụng trong thiết kế nhà ở. Những bức tranh slogan mang đến cho mẫu biệt thự vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, đồng thời thể hiện triết lý và sự sâu sắc của gia chủ.

>> Xem thêm: Bộ sưu tập nội thất độc đáo trong biệt thự cổ điển

Đơn giản nhưng tinh tế chính là những tính từ được dành cho những bức tranh độc đáo này. Những bức tranh không có hình nhưng chỉ có chữ này tạo nên những điểm nhấn độc đáo cho căn phòng và thu hút mọi ánh nhìn của khách đến chơi nhà. Những mảng đen trăng độc đáo giữa nền và chữ tạo nên sự tương phản độc đáo cho căn phòng. Nếu cảm thấy chỉ có chữ không sẽ bị đơn điệu và nhàm chán thì bạn cũng có thể lựa chọn và sử dụng những bức tranh gồm chữ và hình minh họa để khiến không gian nội thất trở nên sinh động hơn.

Tranh canvas 3D treo tường

Hiện nay tranh canvas 3D treo tường trở thành lựa chọn tuyệt vời để tạo nên sự phá cách hay thể hiện đúng sở thích, gu thẩm mỹ của mình. Bạn có thể đặt in bất kì mẫu tranh nào mình thích hay từ kho ảnh có sẵn trên chất liệu vải canvas có độ bền cao. Trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại chúng thường sử dụng chủ đạo trong phòng ngủ master, phòng ngủ của con, phòng thờ, hành lang để tạo nên điểm nhấn cho không gian thêm ấn tượng, đặc sắc.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Tranh canvas 3D treo tường phòng ngủ biệt thự hiện đại

Đèn thả thông tầng

Xu hướng thiết kế biệt thự thông tầng đang ngày càng được ưa chuộng. Không chỉ giúp biệt thự đón tối đa ánh sáng tự nhiên mà còn giúp gia chủ có thêm không gian sống thông thoáng, ngập tràn sinh khí. Tuy nhiên khi tắt năng, việc sử dụng các mẫu đèn thả thông thường sẽ làm ánh sáng bị hạn chế lựa chọn đèn thả thông tầng sẽ giúp không gian trở nên bừng sáng đồng thời tăng tính thẩm mỹ qua các mẫu đèn thả đẹp mắt.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Đèn thả thông tầng phòng khách biệt thự hiện đại

Trần kính đẹp cho biệt thự hiện đại

Trần kính giống như tấm gương phản chiếu khung cảnh nội thất từ đó nhân đôi chiều cao của ngôi nhà khiến người xem cảm giác mở rộng. Trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại có chiều cao hạn chế thì trần kính trở thành vật liệu tiêu điểm trong không gian chủ đạo của ngôi nhà - phòng khách. Với hiệu ứng này, bạn nên lựa chọn mẫu đèn thả trần pha lê sẽ giúp ngôi nhà thêm lung linh huyền ảo, đẹp và sang hơn.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Sofa ban công

Không như các mẫu ghế gỗ đơn, sofa ban công mang lại sự thoải mái và thư thái để tận hưởng cảnh sắc tuyệt đẹp từ sân vườn biệt thự hiện đại. Tuy nhiên tại đây bạn nên lựa chọn các mẫu sofa ban công dễ dàng di chuyển để có thể linh động khi thời tiết thay đổi hoặc thay đổi các bài trí để không bị nhàm chán. Đồng thời bạn có thể lựa chọn các mẫu sofa có đệm rời, vỏ bọc không thấm nước, dễ vệ sinh.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Sofa ban công hiện đại

Kệ tivi treo tường hiện đại

Kệ tivi vẫn luôn là sản phẩm được ưa chuộng để lưu trữ, cất giữ các đồ dùng cần thiết. Tuy nhiên với thiết kế chân kệ thấp sẽ khiến việc lau dọn thêm phần khó đồng thời nó khiến diện tích sàn bị thu hẹp. Sử dụng kệ tivi treo tường hiện đại sẽ giúp bạn giải quyết hiệu quả các vấn đề trên đồng thời với năng lực sản xuất và thi công hiện nay, bạn dễ dàng sở hữu vô vàn mẫu kệ tivi treo tường đẹp mắt, sang trọng.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Sử dụng vật liệu thân thiện môi trường

Để hòa mình vào giải pháp toàn cầu mang đến không gian sống thân thiện với môi trường, các chất liệu gỗ, mây tre đan đang dần được ưu ái. Với chất liệu này bạn sẽ tạo nên không gian độc đáo, đầy cá tính với những ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự hiện đại đầy sáng tạo như:

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Trên đây là những ý tưởng trang trí nội thất sáng tạo trong thiết kế biệt thự hiện đại. Hy vọng sẽ giúp quý vị và các bạn sẽ có thêm những giải pháp độc đáo cho không gian thêm đẹp, sang trọng hơn. Nếu quý vị và các bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần giải đáp về dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự hiện đại hãy liên hệ MoreHome qua hotline: 0931318877

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.