TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những đại kỵ về phong thủy trong cách bố trí nội thất

Những đại kỵ về phong thủy trong cách bố trí nội thất

Có thờ có thiêng có kiêng có lành. Khi thiết kế biệt thự hiện đại, bạn cần chú ý những điều su đây để đảm bảo nội thất nhà ở phù hợp với những yếu tố về phong thủy để mang đến sức khẻo và tiền tài cho gia đình. Trong thiết kế biệt thự, cửa nhà có tác dụng tác động đến 80% phong thủy nhà ở, là cuội của mọi sự cát hung trong nhà.

Cửa chính là con đường để con người có thể đi vào và ra căn nhà đồng thời cũng là nơi để những luồng khí lưu thông bên trong căn nhà. Bên cạnh đó, phòng ngủ là nơi con người dành từ 6 – 8 giờ mỗi ngày để nghỉ ngơi và chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng  trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của con người. Chính vì thế, khi thiết kế thi công biệt thự cao cấp, bạn cần phải chú ý đến phong thủy cửa ra vào và phong thủy phòng ngủ để đảm bảo sức khỏe và sự bình an của gia đình.

Vấn đề phong thủy liên quan đến cửa chính

Thiết kế biệt thự đẹp cần phải hết sức chú ý không nên treo gương đối diện với cửa chính ra vào. Theo phong tủy, gương treo đối diện với cửa chính ra vào gấy phân tán luồng khí tốt đi vào căn nhà ảnh hưởng đến sứ khỏe và tiền tài của gia chủ. Theo tâm lý học, con người sau một ngày dài đi học và đi làm về mở cửa ra thường xuyên thấy bóng mình trong gương lâu ngày sinh ám ảnh gấy bất an và ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Những đại kỵ về phong thủy trong cách bố trí nội thất

Treo gương trong thiết kế nội thất nhà.

 

 

Cũng không nên thiết kế nội thất biệt thự mà cửa ra vào đối diện với cửa nhà vệ sinh. Theo phong thủy, người ta quan niệm rằng nhà vệ sinh là nơi tập trung nhiều khí xấu, khí ô uế nhất trong căn nhà. Chính vì thế, kiến trúc sư thường đặt nhà vệ sinh ở vị trí đại hung để “lấy độc trị độc”. Cửa nhà vệ sinh đối diện với cửa chính sẽ gây nên hàng loạt vấn đề về sức khỏe như các bệnh về thận và bang quang cùng chứng suy giảm trí nhớ và thể lực. Để giảm bớt khí hung thì bạn nên treo một bức rèm hay mành và bình phong ngay trước cửa nhà vệ sinh.

Vấn đề trong phong thủy phòng ngủ

Phòng ngủ trong thiết kế biệt thự đẹp cũng phải tuân thủ nguyên tắc về phong thủy. Đầu tiên, bạn nên chú ý đến vị trí đặt giường ngủ. Không nên đặt giường ngủ ngay dưới xà ngành vì xà ngang tạo áp lực  về tinh thần cho gia chủ và gi đình. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tài lộc của gia đình.

 

Những đại kỵ về phong thủy trong cách bố trí nội thất

Không gian phòng ngủ và  cách bố trí nội thất.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng nét đẹp trong thiết kế biệt thự cao cấp

Cũng không nên đặt gương đối diện với đầu giường. Thứ nhất tấm gương sẽ gây phân tán dương khí khiến cho sức khẻo người sử dụng bị hao mòn. Thứ hai, con người lúc ngủ thấy hình bóng mình trong gương lâu ngày sinh ảo giác gây bất an, ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ và sức khỏe.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.