TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những lưu ý trong cách thiết kế nội thất phòng bếp

Những lưu ý trong cách thiết kế nội thất phòng bếp

Phòng bếp là không gian quan trọng bên trong căn nhà. Cần phải thiết kế, thi công phòng bếp tinh tế và tiện dụng để mang đến một cuộc sống tiện nghi, thoải mái. Phòng bếp là một trong những không gian quan trọng nhất trong thiết kế biệt thự. Đây cũng là nơi để người nội trợ tạo ra những món ăn ngon và bổ dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho những thành viên trong gia đình. Chính vì thế, cần phải đảm bảo giá trí thẩm mỹ và công năng sử dụng của gian bếp.

Những lưu ý trong cách thiết kế nội thất phòng bếp

Thiết kế nội thất có không gian bếp hiện đại.

Đảm bảo không gian thông thoáng :

Sự thông thoáng là một trong những yếu tố tạo nên một không gian nhà bếp đẹp. Cửa sở lớn được bố trí hướng ra vườn cây, mang đến cho không gian nội thất sự thoáng đãng, tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Cảnh vật bên ngoài ô cửa sổ tạo nên điểm nhấn độc đáo, tinh tế cho không gian ẩm thực của căn nhà.

Trong thiết kế thi công biệt thự cao cấp thì không gian nhà bếp cần phải đảm bảo yếu tố về ánh sáng. Ánh sáng tự nhiên được mang vào không gian nội thất thông qua ô cửa sổ lớn. Ánh sáng đèn được bổ sung vào không gian nhà bếp để tạo nên một không gian hài hòa. Những vật dụng trong nhà bếp được bố trí độc đáo, tinh tế, tạo nên những khoảng sáng – tối tinh tế.

Những lưu ý trong cách thiết kế nội thất phòng bếp

Gam màu trong đẹp mắt trong không gian.

Thiết kế không gian nhà bếp tiện nghi: 

Nhà bếp của thiết kế biệt thự đẹp cần phải đáp ứng công năng sử dụng. Kệ bếp treo, kệ bếp sàn, kệ đứng được trang bị vào không gian bếp, mang đến mọt vẻ đẹp hài hòa tinh tế. Kệ bếp được làm bằng gỗ công nghiệp có hình dáng độc đáo, tinh tế, có độ bền cao, chống nhiệt, chống ẩm và chống chịu mối mọt. Màu sắc kệ đa dạng, được lựa chọn dựa trên phong cách thiết kế phòng bếp biệt thự.

Ngoài ra, nhà bếp còn được trang bị hệ thống đèn sang trọng và hiện đại. Đèn âm trần được bố trí trên cao, mang đến một không gian sáng sủa, hài hòa. Kim loại được sử dụng để trang trí không gian phòng bếp, phản chiếu ánh đèn, tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo.

Đá tự nhiên được sử dụng để thi công nội thất, mang đến một không gian sống bóng bẩy, sang trọng. Bộ bàn ghế ăn được chau chuốt tỉ mỉ, lựa chọn cẩn thận và bố trí hợp lý mang đến một không gian ẩm thực tiện dụng và tinh tế. Với những gợi ý trên, bạn sẽ có được một nhà bếp đẹp và tinh tế, đáp ứng nhu cầu cuộc sống.

>> Xem thêm: Những kiêng kị về phong thủy khi trang trí nội thất biệt thự

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.