TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển

Tân cổ điển là cách thiết kế thi công nội thất kế thừa phong cách thiết kế nhà ở cổ điển. Những thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển với vẻ đẹp sang trọng, quý phái cùng không gian sống thiết kế tối ưu đã đáp ứng được nhu cầu của khác hàng More Home.


Thiết kế biệt thự nhà vườn phong cách tân cổ điển được rất nhiều người yêu thích bở vẻ đẹp và sự tiện nghi của nội thất. Kế thừa đường nét biệt thự cổ điển, mẫu thiết kế thi  công này mang đến sự sang trọng và cao cấp cho không gian sống. Tiếp thu những cái mới, cái tinh tế của nhà ở hiện đại, biệt thự tân cổ điển có không gian sống được tối ưu nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Mẫu thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điểnThiết kế nội thất phòng khách với gỗ tự nhiên.


Kế thừa đường nét biệt thự cổ điển


Mẫu thiết kế biệt thự này sử dụng những đường nét sang trọng và tinh tế của phong cách nhà ở cổ điển. Những đường chạm khắc nổi, khắc chìm chạy dọc theo tường, trần và những khoảng giáp ranh đã trang trí, tô điểm cho không gian phòng khách. Chiếc đèn chùm bằng đồng được trang bị trong không gian phòng khách, tỏa ra ánh sáng vàng ấm áp.

Mẫu thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng bếp với gỗ tự nhiên đẹp mắt.


Thiết kế thi công biệt thự cao cấp, More Home đã tinh tế tiết chế những đường nét trang trí dư thừa trong không gian. Không gian phòng khách đã có nhiều khoảng trống hơn dành cho sinh hoạt gia đình và dành cho những món đồ nội thất. Những đường nét tinh tế nhất, ấn tượng nhất được giữ lại tạo điểm nhấn cho không gian sống.


Ứng dụng cách bố trí nhà ở hiện đại


Thiết kế biệt thự đẹp More Home ứng dụng cách lựa chọn và bố trí nhà ở hiện đại vào không gian sống. Không chỉ gỗ mà kim loại hay kính cũng là những vật liệu được sử dụng trong không gian sống. Bộ sofa ếm ái, chiếc bàn gỗ sang trọng, bàn để điện thoại, khung tranh nghệ thuật độc đáo, chiếc ghế sắt… kết hợp hài hòa tạo nên một không gian phòng khách vừa tiện nghi cũng vừa tinh tế.


Thiết kế nội thất biệt thự, không chỉ phòng khách mà những không gian khác như phòng ngủ hay phòng bếp và phòng tắm đều được chau chuốt thiết kế. Những món đồ nội thất và trang thiết bị cần thiết đều được kiến trúc sư tư vấn mua sắm và bố trí kĩ lưỡng đáp ứng công năng của không gian sống. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp của More Home ứng dụng phong cách tân cổ điển vào sắp xếp và bố trí không gian sống. Nhờ vậy, khách hàng có được một không gian nội thất đẹp hài hòa và tiện nghi.


>>  Xem thêm: Mẹo trong thiết kế nội thất phòng bếp

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.