TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẹo trong thiết kế nội thất phòng bếp

Mẹo trong thiết kế nội thất phòng bếp

Thiết kế nội thất biệt thự, ngoài việc trang trí nội thất phòng khách, bạn cũng cần phải chú ý đến không gian bếp núc. Bằng những quy tắc đơn giản sau, bạn sẽ có một không gian nấu nướng đẹp và hài hòa.

Thi công phòng bếp bạn cần phải đáp ứng hai yêu cầu cơ bản chính là yêu cầu về công năng và yêu cầu về thẩm mỹ. Công năng nhà bếp cần được đảm bảo qua hệ tủ bếp được lựa chọn và thiết kế cẩn thận, phù hợp với kiến trúc chung của căn nhà. Không gian nội thất phòng bếp cũng cần được trau chuốt cẩn thận, tỉ mỉ qua những yếu tố như màu sắc hay ánh sáng. Sau đây, More Home xin chia sẻ cho bạn những mẹo đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để có được một không gian bếp núc đẹp và tiện nghi.

Mẹo trong thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự

Thiết kế không gian phòng ăn đầy tiện nghi.

Lựa chọn hệ tủ bếp cao cấp :

Thi công nội thất biệt thự nhất là phòng bếp, bạn cần phải chú ý đến hệ tủ bếp được sử dụng. có hai phong cách tủ bếp chính đó là tủ bếp cổ điển và tủ bếp hiện đại. Mỗi loại có công năng và giá trị thẩm mĩ riêng.

Những mẫu tủ bếp cổ điển rất phù hợp với không gian nội thất cổ điển. Những loại tủ cổ điển hiện nay không còn giữ màu sắc tối tăm như lúc trước. Thay vào đó, chúng đã được nhà thiết kế cách tân với màu sắc tươi sáng hơn như màu sữa, màu cà phê hay màu trắng, màu vàng. Hệ tủ bếp được làm bằng các loại gỗ như gỗ sồi, gỗ hương, xoan đào hay gỗ óc chó. Tủ bếp cổ điển mang lại cho không gian nhà bếp sự tiện lợi và sang trọng.

 

Mẹo trong thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự

Trang trí nội thất theo tông màu xám.

Xu hướng thiết kế tủ bếp hiện đại chính là “tông xuyệt tông”, thiết kế hài hòa, đồng bộ với tổng thể ngôi nhà. Tủ bếp được thiết kế tối ưu cho những chức năng như nấu nướng, tiệc tùng, ăn nhẹ… Để đáp ứng được điều đó, tủ bếp cần phải rộng rãi, thậm chí có thể ghép nối và di chuyển nếu cần thiết. Bộ tủ bếp có cách thiết kế tùy thuộc vào gu thẩm mĩ cua gia chủ. Ví dụ những người trẻ tuổi thích tủ bếp bằng gỗ công nghiệp, kết hợp với nhựa, kim loại, đá tự nhiên đen tuyền, màu sắc trang nhã. Còn những gia chủ đúng tuổi thường thích loại tủ ốp đá mộc mạc, gợi nên sự tĩnh lặng và hoài niệm.

Bố trí không gian bếp với màu sắc và ánh sáng hài hòa:

Thiết kế biệt thự cao cấp, không gian bếp núc cần đáp ứng những yêu cầu về ánh sáng và màu sắc. Không gian nấu nướng cần được cung cấp đủ ánh sáng, nhà sáng tự nhiên và ánh sáng nhấn tạo.Màu sắc thì cần lựa chọn những màu trang nhã, hài hòa như xám hoặc trắng sữa. Hoặc bạn cũng có thể chọn màu vàng hay xanh, rất gần gũi và thân thiện. Tóm lại, bí quyết để có được một thiết kế phòng bếp biệt thự đẹp và tinh tế chính là đáp ứng được những yêu cầu về thẩm mỹ và công năng sử dụng của không gian nấu nướng.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.