TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cách bố trí ghế nội thất trong không gian phòng khách

Cách bố trí ghế nội thất trong không gian phòng khách

Phòng khách là một trong những không gian quan trọng nhất trong một căn nhà. Thiết kế nội thất phòng khách phải đảm bảo sự tiện nghi, vừa hài để thể hiện lòng hiếu khách của gia chủ đến với khách. Phòng khách căn hộ đảo kim cương của More Home chính là không gian sống lí tưởng dành cho khách hàng, với không gian nội thất tiện dụng và cách trang trí nội thất nhẹ nhàng.

Thiết kế căn hộ đảo kim cương của More Home ứng dụng phong cách hiện đại vào không gian sống. Màu sắc được lựa chọn là những màu nhẹ nhàng, tạo nên không gian sống hài hòa, tính tế. Đồ nội thất tiện dụng cũng được lựa chọn cẩn thận, tạo nên một không gian sống tiện nghi, tinh tế. Sự kết hợp giữa không gian và cách trang trí đã tạo nên một mẫu nội thất tiện nghi và hiện đại.

Thiết kế nội thất phòng khách

Trang trí nội thất đảo kim cương, phòng khách theo phong cách thiết kế hiện đại đã hoàn toàn gây được cảm tình với gia chủ. Màu sắc được chọn là những màu trung tính như trắng hay xam, những màu pastel như vàng phấn hay xanh bạc hà. Những màu sắc này tạo nên sự nhẹ nhàng, tinh tế cho không gian sống. Tuy nhẹ nhàng nhưng không đơn điệu, những màu sắc này là nền để khiến cho những món đồ nội thất trở nên ấn tượng hơn.

Cách bố trí ghế nội thất trong không gian phòng khách

Ánh sáng cũng được chú trọng trong không gian. Ánh sáng tự nhiên được thu hút vào bên trong không gian sống, tạo nên một căn phòng hòa hợp với thiên nhiên. Ánh sáng nhân tạo cũng được sắp xếp qua hệ thống đèn chiếu sáng trong nhà. Kết hợp với những mảng tường, những hình khối trong không gian, tạo nên những mảng sáng tối độc đáo.

Cách bố trí ghế nội thất trong không gian phòng khách

Sắp xếp ghế nội thất trong phòng khách

Thiết kế căn hộ chung cư đảo kim cương là một sự phối hợp ăn ý giữa yếu tố trang trí nội thất với món đồ nội thất tiện dụng. Những món đồ nội thất hiện đại như chiếc bàn kính – kim loại lấp lánh ánh kim. Chiếc ghế sofa với nhiều màu sắc, nhiều màu độc đáo, vô cùng sang trọng, êm ái và tiện nghi. Những món đồ này tạo nên nét thẩm mĩ và sự tiện nghi cho không gian.

Cách bố trí ghế nội thất trong không gian phòng khách

Đồng thời, với cách bố trí nội thất độc đáo, khoa học, kiến trúc sư đã tạo nên một mẫu phòng khách hài hòa, tinh tế. Bộ ghế sofa được sắp xếp theo hình chữ I hoặc chữ L tiện nghi, tinh tế, tiện dụng. Kiểu sắp xếp này giúp gia chủ tận dụng được tối đa không gian nội thất và tạo nên một không gian thoáng đãng và hài hòa.

Với cách trang trí nội thất tinh tế và cách bố trí nội thất khoa học, kiến trúc sư đã tạo nên không gian nội thất hiện đại, tiện nghi và tinh tế cho gia chủ.
 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.