TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế biệt thự hiện đại sang trọng, phong cách thiết kế không bao giờ lỗi mốt

Thiết kế biệt thự hiện đại sang trọng, phong cách thiết kế không bao giờ lỗi mốt

Hiện nay, khi đời sống con người ngày càng nâng cao thì nhu cầu về một không gian sống lý tưởng cũng dần được quan tâm và chú trọng hơn. Chính vì vậy, lựa chọn xây dựng và thiết kế biệt thự hiện đại cho gia đình đang dần thay thế mua chung cư như thông thường . Đặc biệt, xu hướng xây dựng và thiết kế biệt thự sang trọng đang rất được ưa chuộng hiện nay.

0022356_0

Có nên lựa chọn phong cách thiết kế biệt thự hiện đại, sang trọng?

Nếu như phong cách thiết kế biệt thự cổ điển yêu cầu cần phải tuân theo những quy tắc chung về thiết kế biệt thự. Các KTS cần đảm bảo giữ nguyên nét truyền thống của các căn biệt thự và thường mang đến một không gian yên tĩnh, mang hơi hướng cổ điển thì phong cách thiết kế biệt thự hiện đại sang trọng hoàn toàn ngược lại.

thiet-ke-noi-that-bi...

Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại hoàn toàn phù hợp với những người trẻ trung và năng động, đó là một kiểu kiến trúc mới lạ, có phần cởi mở, phóng khoáng và đẹp hơn. Khác với phong cách cổ điển, xu thế hiện đại của những căn biệt thự mang tính thời thượng, năng động và cao cấp. Xây dựng biệt thự theo phong cách hiện đại thì không bị áp dụng nguyên tắc nào cả, các tiêu chí về khuôn mẫu trong thiết kế gần như không bắt buộc. Các KTS hoàn toàn có thể  tự do thoải mái sáng tạo nên những mẫu thiết kế độc đáo theo ý mình.

Các biệt thự có phong cách hiện đại sang trọng thường được thiết kế với kiến trúc đa dạng, đa phong cách nhưng vẫn thỏa các điều kiện không gian dành cho ngôi biệt thự. Đặc biệt khi thi công nội thất biệt thự, việc trang và thiết kế không gian cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều do không sợ làm mất đi kiến trúc đặc trưng của ngôi nhà như biệt thự có phong cách cổ điển. Chính vì vậy mà thiết kế  sang trọng đang rất được các gia đình trẻ lựa chọn hiện nay.

thiet-ke-noi-that-bi...

Nội thất biệt thự hiện đại đơn giản nhưng vẫn toát lên nét đẹp, độ sang bởi cách phối màu lựa chọn chất liệu phù hợp

Đặc trưng của thiết kế biệt thự hiện đại sang trọng

Đề cao sự tự do, đường nét dứt khoát

Biệt thự hiện đại sang trọng luôn đề cao đường nét khỏe khoắn, tự do. Thông thường, thiết kế biệt thự hiện đại thường có nhiều mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học. Khi thiết kế do được tự do sáng tạo nên các KTS đã cách tân đi dùng các đường nét trang trí, mang tính đa nghĩa và biểu tượng trong kiến trúc. Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại sẽ được thể hiện thông qua lối trang trí cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do nhưng vẫn đảm bảo các công năng mặt bằng sử dụng theo kiểu biệt thự cổ điển. Từ đó tạo ra được tổng thể hiện đại, trẻ trung mà không mất đi nét đẹp cổ điển vốn có.

thiet-ke-noi-that-bi...

Thiết kế phòng bếp biệt thự hiện đại

Mang đến không gian rộng rãi, thông thoáng

Biệt thự hiện đại sang trọng hiện đang theo xu hướng thiết kế với ý tưởng không gian rộng rãi, thoáng đãng. Thông quá việc thi công biệt thự với nhiều ô cửa để đón ánh sáng tự nhiên sẽ giúp giảm thiểu đi những chi tiết nhỏ trong không gian mà vẫn mang đến sự sang trọng cần có. Phòng khách, phòng ăn sẽ không phân chia bằng tường mà thay bằng các vách ngăn hoa, gỗ, thạch cao hiện đại đẹp mắt với chiều cao giảm xuống 1 nửa. Mục đích chính giúp ánh sáng tự nhiên có thể tràn ngập khắp căn nhà, cảm giác không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn.

thiet-ke-noi-that-bi...

Có thể thấy phong cách thiết kế biệt thự hiện đại sang trọng đã và đang là xu hướng không bao giờ hết hot trong giới kiến trúc hiện nay. Với tính thẩm mỹ và tiện ích mà nó mang lại, phong cách thiết kế biệt thự này sẽ còn có những bước tiến xa hơn nữa trong tương lai. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế thi công biệt thự hiện đại sang trọng ở bất cứ đâu trên cả nước hãy liên hệ với Morehome ngay hôm nay qua hotline 0975438686 hoặc gửi thư vào email chinh@morehome.vn. Với sự khéo léo, thẩm mỹ và tinh tế của đội ngũ nhân viên Morehome chuyên nghiệp sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Đến với Morehome, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tỉ mỉ về ý tưởng thiết kế lẫn tư vấn thi công.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.