TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế biệt thự 8x13m siêu đẹp, tiện nghi, hiện đại

Thiết kế biệt thự 8x13m siêu đẹp, tiện nghi, hiện đại

Người gửi: Vũ Văn Quân – Hà Nội

Câu hỏi: Xin chào, tôi có một mảnh đất tại ngoại ô thành phố Hà Nội có diện tích 8x13m. Vậy xin cho hỏi với diện tích khá nhỏ như trên tôi có thể xây được một căn biệt thự cho gia đình 5 người gồm: 1 người già, 2 vợ chồng, 2 con gái không? Và nếu xây được xin cho tôi một vài lời khuyên chi tiết khi thiết kế biệt thự 8x13m và định hướng phong cách cho tôi. Tôi xin được cảm ơn!

Thiết kế biệt thự 8x13m siêu đẹp, tiện nghi, hiện đại

Trả lời: Xin chào anh Quân, chúng tôi đã nhận được câu hỏi của anh và xin được trả lời như sau:

1. Tổng quan mặt bằng

Biệt thự là một dạng nhà đặc biệt mang tính chất sang trọng và đẹp. Nhắc đến biệt thự có không ít người thường liên tưởng đến những căn nhà to lớn, lộng lẫy,… Tuy nhiên, ngày nay chỉ cần có một mảnh đất vừa đủ là có thể xây dựng được một căn biệt thự đúng ý. Theo như anh Quân, với mảnh đất 8x13m anh hòan toàn có thể xây dựng một căn biệt thự hoàn hảo với nhiều phong cách để lựa chọn. Tổng diện tích của mảnh đất lên tới 104m2, với mảnh đất này dù không phải là quá lớn nhưng cũng không nhỏ có thể xây dựng đầy đủ tiện nghi mà một căn biệt thự thông thường cần có.

Thiết kế biệt thự 8x13m siêu đẹp, tiện nghi, hiện đại

2. Tư vấn thiết biệt thự 8x13m

Về thiết kế biệt thự 8x13m cần có một số lưu ý cơ bản như:

Thứ nhất, định hình phong cách ngôi nhà. Đây cũng là câu hỏi mà anh dành cho chúng tôi. Các kiểu thiết kế biệt thự đẹp thông thường có 3 phong cách chính là: cổ điển, hiện đại, tân cổ điển. Mỗi một phong cách đều có những ưu điểm và vẻ đẹp riêng, nếu là một người thích sự lộng lẫy sang trọng anh có thể chọn phong cách cổ điển. Phong cách hiện đại thích hợp cho những ai thích sự năng động, hiện đại, phóng khoáng. Còn với tân hiện đại là sự kết hợp của cả 2 yếu tố trên, phong cách này khá mới và được nhiều người lựa chọn.

Thiết kế biệt thự 8x13m siêu đẹp, tiện nghi, hiện đại

Thứ hai là về một số gợi ý cơ bản cho thiết kế biệt thự 8x13m. Với xu hướng ngày nay người ta thường kết hợp nhiều yếu tố tự nhiên vào cuộc sống còn người, bằng trồng cây xanh, hoa cảnh. Với diện tích như trên a có thể để ra từ 10 -15% diện tích để vưà làm sân chơi vừa trồng cây, tận dụng khoảng trống để xe. Về ngôi nhà, tầng 1 có thể kết hợp làm phòng khách, nhà bếp, ăn, và một phòng ngủ cho người già. Tầng 2 sẽ là các phòng ngủ, tầng 3 là khu vui chơi. Ngoài ra, bạn có thể thay thế khu vui chơi bằng một vườn rau sạch.

Yếu tố quan trọng cuối cùng khi thiết kế biệt thự 8x13m là yếu tố phong thủy. Nếu đồ đạc, màu sắc được sắp xếp hợp lý sẽ mang tài lộc đến cho gia chủ. Vậy khi chọn phong thuỷ cần quan tâm đến bản mệnh của gia chủ.

Trên đây là một vài gợi ý cơ bản của chúng tôi khi thiết kế thi công biệt thự 8x13m. Hi vọng với những gợi ý này sẽ góp phần giúp cho căn biệt thự của anh hoàn hảo hơn. Chúc gia đình anh có một căn biệt thự như ý muốn!

Bạn có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự mái thái: http://thietkenoithat.com/tin-tuc/articleid/14684/xu-huong-thiet-ke-biet-thu-mai-thai-duoc-yeu-thich-nhat-nam-2017-phan-1

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.