TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 8x12m

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 8x12m

 Hỏi: hiện tại, tôi đang muốn được thiết kế, xây dựng một căn biệt thự rộng rãi thoáng mát, phong cách trẻ trung, hiện đại, phù hợp với thân thiện với môi trường và hòa hợp với khung cảnh xung quanh. Tôi đang sở hữu cho mình mảnh đất có diện tích 8x12 và đang tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho vấn đề thiết kế biệt thự của mình. Tôi hi vọng có thể tìm được cơ sở đáng tin cậy, cho tôi lời khuyên, lời tư vấn về thiết kế biệt thự 8x12 phù hợp nhất nhất. (Anh Nguyễn Văn Vương, 37 tuổi, Hà Đông)

Trả lời:

Được sở hữu căn biệt thự rộng rãi, xây dựng chắc chắn, kiên cố, an toàn, thiết kế sáng tạo, độc đáo, nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng mát, thân thiện với môi trường xung quanh là điều mà bất kì ai cũng đều mong muốn. Với diện tích đất khá rộng 8x12, anh Vương hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn xây dựng một căn biệt thự với kiến trúc độc đáo, hấp dẫn. Các kiến trúc sư của Morehome chúng tôi xin tư vấn cho anh Vương mẫu thiết kế biệt thự phù hợp với diện tích đất và nhu cầu của gia đình anh như sau:

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 8x12

Phối cảnh mặt bằng

Hiện nay mẫu thiết kế biệt thự đẹp mái thái đang là xu hướng khá được ưa chuộng. Anh Vương có thể tham khảo mẫu thiết kế này cũng như lựa chọn các kiến trúc xây dựng phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân và gia đình. Điểm ưu việt của mẫu biệt thự mái thái là có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau đều đem lại vẻ hài hòa, phù hợp. Trong trường hợp này, chúng tôi xin tư vấn kiến trúc biệt thự mái thái 2 tầng được xây dựng theo phong cách châu Âu sang trọng.

Kiến trúc biệt thự được xây dựng với hình khối khá nhẹ nhàng, thanh thoát sử dụng các chất liệu cao cấp, hiện đại. Ngoài ra, không gian ngoại thất được đặc biệt chú ý tô điểm bằng hệ thống cây xanh bao quanh đem lại sự thoải mái, tự nhiên hơn.

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 8x12

Phương án mặt bằng

Biệt thự được xây dựng hướng đến không gian mở thoải mái với thiết kế nhiều cửa sổ vừa giúp thông gió vừa tạo nên vẻ thoải mái, dễ chịu hơn. Ngoài ra, không gian bên trong ngôi biệt thự được phân chia khá hợp lý với tầng 1 chủ yếu là sảnh chính, phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh nhỏ.

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 8x12

Tầng 2 ưu tiên dành cho xây dựng các phòng ngủ, phòng thờ và một ban công ngoài trời với thiết kế ấn tượng đem lại không gian thoải mái cho người sử dụng. Với lối thiết kế hiện đại, chắc chắn rằng căn biệt thự này sẽ làm hài lòng gia đình anh Vương.

Để biết thêm chi tiết và được tư vấn tốt nhất khi thiết kế biệt thự 8x12, thiết kế thi công biệt thự như nhà anh Vương hoặc thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển hay hiện đại có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại: 097 543 8686 để có được những lời tư vấn tốt nhất. Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ cũng như giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng và đem đến cho khách hàng câu trả lời hài lòng nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.