TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế biệt thự mặt tiền 7m với chi phí phải chăng

Tư vấn thiết kế biệt thự mặt tiền 7m với chi phí phải chăng

Trước khi bắt tay vào xây dựng nhà thì chúng ta phải hiểu được diện tích, chiều ngang, chiều dọc cũng như vị trí mảnh đất của mình như thế nào, để từ đó lên những phương án tối ưu nhất. Morehome nhận rất nhiều những câu hỏi liên quan đến thiết kế biệt thự, ở bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về thiết kế biệt thự mặt tiền 7m một cách cụ thể nhất.

Các thông số chung

Diện tích toàn bộ mảnh đất: Mặt tiền 7m x Chiều dài 18m = 126m2.

Hướng đất: Hướng Nam, ghé Tây khoảng 25O.

Thời gian thi công: 4 – 5 tháng.

Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh.

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, gian thờ, ban công, có tum.

Màu sắc, phong cách chủ đạo: Chi tiết tối màu trên nền trắng/ kem. Xây dựng theo phong cách biệt thự mái thái tối giản, sang trọng.

tu-van-thiet-ke-biet...

Chỗ đỗ ô tô – sân nhà

Với một căn biệt thự mặt tiền 7m thì việc xây dựng chỗ để ô tô là hoàn toàn có thể. Tầng 1 được chia làm 2 khối, 1 bên là gara ô tô, 1 bên là nhà ở. Sân nhà sâu khoảng 3m, phía trước gara là cổng, phía trước nhà là khoảng sân có thể đặt những chậu cây xanh giúp cho tổng thể căn nhà có màu sắc của thiên nhiên, tạo nên không gian trong lành, dễ chịu. Gara ô tô chỉ nên sâu khoảng 5m làm mái lợp, như vậy chiều dài nhà sẽ còn 12m phục vụ để làm phòng ngủ và phòng bếp.

Tầng 1

Phía trước là phòng khách gồm một bộ bàn ghế salon màu trắng, tivi treo tường để tránh ảnh hưởng tới diện tích nhà. Có thể bố trí một chậu cây phong thủy như kim tiền để mang tài lộc đến cho gia chủ. Để căn phòng thêm chút nghệ thuật, bạn có thể thiết kế những chiếc giá bằng gỗ trên tường và trang trí một số đồ lưu niệm hay treo những bức tranh phong cảnh, tranh tĩnh vật.

Bạn nên chọn vách ngăn có thiết kế đơn giản bằng gỗ hay tranh kính tùy theo sở thích của gia đình để phân chia phòng khách với phòng ăn. Ở giữa nhà bạn kê bộ bàn ăn bằng gỗ sồi có tông màu trắng, hài hòa với màu chủ đạo của cả căn nhà.

tu-van-thiet-ke-biet...

Sau phòng ăn là cầu thang lên tầng hai, có lan can làm bằng kính cường lực sẽ giúp cho căn phòng trở nên sáng và rộng hơn. Hợp lý nhất là bố trí một phòng vệ sinh phía sau cầu thang, vừa kín đáo lại sạch sẽ. Phía bên phải cầu thang là phòng bếp được lắp đặt tủ bếp sát tường hình chữ L có cửa kính lấy ánh sáng giúp phòng bếp luôn khô ráo, không bị ẩm thấp.

Khoảng không gian còn lại cuối cùng dành cho phòng ngủ vợ chồng thật rộng rãi và thoải mái. Bạn có thể sắp xếp tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm, giường mà không lo diện tích bị hẹp.

tu-van-thiet-ke-biet...

Tầng 2

Phía trước nhà là ban công rộng dài 2,5m thích hợp cho phơi phóng quần áo và trồng cây hoa mang đến nét thiên nhiên cho căn nhà. Gian thờ 2,5m vừa vặn để bàn thờ gia tiên cũng như 1 số vật dụng cần thiết.

Sau gian thờ là phòng ngủ, đặc điểm của căn phòng này là rất nhiều ánh sáng nên có thể tận dụng làm sinh hoạt chung nếu như nhu cầu làm phòng ngủ không quá cần thiết. Giữa nhà là cầu thang và lối đi lại. Phía sau cùng là một phòng ngủ cùng một nhà vệ sinh.

Phần mái – cửa chính, cửa sổ

Đây là dạng biệt thự mái thái nên tất nhiên mái nhà sẽ được thiết kế dạng mái thái có màu sẫm. Loại mái này có ưu điểm giúp không khí trong nhà ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè, vừa thanh lịch đơn giản mà lại sang trọng.

Cửa chính và cửa sổ bằng kính để đón ánh sáng tự nhiên, vừa có tính thẩm mỹ cao tránh rườm rà lại vừa tiết kiệm điện năng. Chi tiết cửa màu nâu đậm mang nét sang trọng, tinh tế.

Nội thất

Để đồng điệu với kiến trúc ngôi nhà, bạn nên chọn thi công nội thất bằng gỗ sồi có màu trắng và các chi tiết có màu xám. Hai màu sắc này kết hợp với nhau tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, không nặng nề, bề thế như những loại gỗ vàng nâu thông thường. Dưới đây là một số gợi ý về nội thất:

tu-van-thiet-ke-biet...

Nếu bạn đang sở hữu mảnh đất có mặt tiền 7m và muốn xây dựng biệt thự mà chưa biết phải tiến hành như thế nào thì bạn hãy liên hệ với đội ngũ kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm tại Morehome. Thiết kế biệt thự mặt tiền 7m là một trong những yêu cầu tư vấn mà chúng tôi nhận được nhiều nhất. Bạn có thể liên hệ tới số hotline 0975438686 hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ chinh@morehome.vn để nhận tư vấn từ chúng tôi.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.