TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn xây dựng thiết kế biệt thự 70m2

Tư vấn xây dựng thiết kế biệt thự 70m2

Thiết kế biệt thự 70m2 dưới đây là phướng án chúng tôi tư vấn theo yêu cầu của một số khách hàng có diện tích đất 70m2. Ví dụ điển hình là bác Vũ ở Thái Nguyên. Ngay sau đây chúng ta cùng đi khám phá mẫu thiết kế này trước hết là một vài thông số tổng quan.

Hỏi: Tôi đang sở hữu mảnh đất rộng có diện tích 70m2, và hiện tại đang có nhu cầu muốn được xây dựng một căn biệt thự hiện đại, cao cấp, thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa định hướng được phong cách xây dựng cho căn biệt thự Chính và vậy, tôi rất mong có được lời khuyên, lời tư vấn tốt nhất cho vấn đề thiết kế biệt thự 70m2.

(Bác Vũ, 58 tuổi, Thái Nguyên).

Tư vấn xây dựng thiết kế  biệt thự 70m2

Trả lời:

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng nhiều thành tựu trong thi công thiết kế nội thất và các căn biệt thự, Morehome xin tư vấn phong cách thiết kế biệt thự phù hợp với nhu cầu của bác Vũ như sau:

1. Không gian tổng thể

Qũy đất mà bác Vũ đang sở hữu khá rộng, vì vậy, bác có thể lựa chọn nhiều kết cấu biệt thự cũng như phong cách xây dựng phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, các kiến trúc sư của Morehome xin tư vấn giúp bác mẫu kiến trúc biệt thự hình chữ L với diện tích sàn khá thoáng. Điều này có thể giúp tận dụng lợi thế về diện tích mặt sàn cũng như giúp đem lại không gian thoải mái hơn. Ngoài ra, thiết kế biệt thự chữ L cũng giúp tạo không gian trống cho cây xanh và xây dựng ngoại cảnh.

Tư vấn xây dựng thiết kế  biệt thự 70m2

2. Chi tiết thiết kế biệt thự 70m2

Tầng 1 thiết kế sẽ bao gồm phòng khách, sảnh chính, phòng bếp, phòng ăn, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh nhỏ dưới cầu thang. Để tạo cảm giác thông thoáng, thiết kế phòng khách và phòng ăn có thể được nối liền và ngăn cách bởi quầy bar. Tùy theo sở thích và nhu cầu của gia chủ mà kiến trúc sư sẽ có sự điều chỉnh phù hợp trong thiết kế.

Tư vấn xây dựng thiết kế  biệt thự 70m2

Tại tầng 1 sẽ được thiết kế 2 cửa ra vào. Cửa ra vào chính nối liền với sảnh chính của căn biệt thự. Cửa phụ sẽ được thiết kế tại vị trí gần cầu thang nhằm tạo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Với tầng 2, thiết kế biệt thựthiet ke noi that biet thu sẽ hướng đến không gian cá nhân cho người sử dụng. Tại đây sẽ bố trí phòng ngủ, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung và phòng vệ sinh riêng. Ngoài ra, tầng 2 cũng được thiết kế ban công rộng thoáng được nối liền với phòng sinh hoạt chung.

Tư vấn xây dựng thiết kế  biệt thự 70m2

Ngoài ra,thiết kế thi công biệt thự ngoại cảnh bên ngoài cũng được chú ý thiết kế trồng nhiều cây xanh và tạo không gian mở thân thiện vừa thông gió, đem lại tính thẩm mỹ cao vừa tạo không gian thư giãn lý tưởng. Với thiết kế này, chúng tôi hi vọng sẽ làm đúng theo yêu cầu của bác Vũ.

Để có được những tư vấn bổ ích nhất và có được mẫu thiết kế biệt thự 70m2 hợp lý nhất, đáp ứng được đầy đủ yêu cầu mà bạn đặt ra, hãy nhanh tay liên hệ với Morehome qua số điện thoại: 097 543 8686. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và sẵn sàng tư vấn khi nhận được yêu cầu của khách hàng từ bản vẽ tới các mẫu biệt thự cổ điển hay hiện đại.

>> Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp, sang 2017 –MOREHOME

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.