TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn xây dựng thiết kế biệt thự 500m2

Tư vấn xây dựng thiết kế biệt thự 500m2

“ An cư lập nghiệp”, ổn định chỗ ở trước để từ đó có thể làm ăn. Suy cho cùng người ta vất vả cả đời để xây cho mình một căn nhà có đầy đủ tiện nghi và sống cùng gia đình. Biệt thự ngày nay không còn quá khó khăn đối với nhiều người. Biệt thự vừa có thể thư giãn nghỉ ngơi sau chuỗi thời gian làm việc vất vả, vừa có thể vui chơi cùng mọi người. Vậy với diện tích 500m2 có thể xây được một căn biệt thự rộng xa hoa? Những lưu ý khi thiết kế biệt thự 500m2 là gì? Ngay sau đây trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý và tư vấn thiết kế biệt thự 500m2 và thiet ke noi that biet thu 500m2  đem lại không gian sống lý tưởng nhất cho gia chủ.

Với diện tích 500m2 là một khu đất khá rộng, có thể thoải mái thiết kế các mẫu biệt thự lớn, xa hoa hay biệt thự sân vườn với diện tích lớn.

Tư vấn xây dựng thiết kế biệt thự 500m2

 thiết kế biệt thự 500m2 hiện đại và tiện nghi

Tư vấn thiết kế biệt thự phù hợp với diện tích 500m2

Đối với bất kì một mẫu thiết kế nào, điều đầu tiên cần làm là cần phải định hướng phác họa nhu cầu sử dụng cho bản thân và gia đình. Các căn biệt thự hiện nay thường kết hợp nhiều các yếu tố tự nhiên với cuộc sống con người nhằm điều hòa không khí, giải trí và giúp cho không gian xanh hơn thoáng đãng hơn cho dù bạn muốn phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển hay hiện đại. Sự kết hợp cả yếu tố tự nhiên vào cuộc sống là một sự kết hợp sang tạo mang lại nhiều lợi ích giá trị trong cuộc sống. Ngoài ra, với một căn biệt thự bình thường sẽ cần bể bơi, gara,vườn cây cùng với các phòng trong căn nhà.

Tư vấn xây dựng thiết kế biệt thự 500m2

Hình ảnh biệt thự 500m2 sang trọng

Với diện tích 500 m2, các kiến trúc sư của Morehome xin tư vấn cho gia chủ thiết kế biệt thự mái thái sân vườn bao gồm cả gara để xe giúp đem lại tiện lợi trong quá trình sử dụng. Gia chủ có thể tùy ý biến tấu mẫu biệt thự này nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình và bản thân. Để tận dụng tối đa diện tích các gia chủ có thể lựa chọn thiết kế thêm bể bơi ngoài trời ngay trong khuôn viên biệt thự.

Khuôn viên biệt thự khá rộng, nên các gia chủ có thể lựa chọn kết cấu biệt thự 2 tầng hoặc 3 tầng với mặt sàn rộng nhằm tạo nên sự uy nghi bề thế đồng thời đem lại sự hài hòa với không gian.

Lựa chọn tốt nhất mà các kiến trúc sư của Morehome xin tư vấn cho quý khách khi có nhu cầu thiết kế biệt thự 500m2 đó chính là kết cấu không gian biệt thự 2 tầng với tầng 1 bao gồm sảnh chính, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp và phòng ngủ nhỏ, nhà vệ sinh nhỏ. Ngoài ra, có thể thiết kế thêm gara để xe bên ngoài tạo thuận lợi trong quá trình sử dụng. Nên bố trí cửa phụ ngay phía chân cầu thang và thông ra ngoài gara để thuận tiện đi lại.

Tư vấn xây dựng thiết kế biệt thự 500m2

Tư vấn thiết kế xây dựng thiết kế biệt thự 500m2

Với diện tích khá rộng lớn, gia chủ có thể bố trí thêm phòng thư giãn và giải trí hoặc không gian sân vườn ngay tại tầng 1.

Tầng 2 nên dành cho không gian riêng tư với các phòng ngủ riêng cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, nên bố trí thêm phòng sinh hoạt chung, phòng thư giãn, ban công hóng gió hay thiết kế không gian theo phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển tùy vào nhu cầu riêng của gia chủ.

Tư vấn xây dựng thiết kế biệt thự 500m2

Thiết kế biệt thự 500m2

Xu hướng thiết kế mà gia chủ yêu thích

Điểm lưu ý thứ hai đó là các gia chủ cần lựa chọn xu hướng thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại hay phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển.

Mỗi phong cách đều có những ưu điểm riêng. Nếu như cổ diển khiến mọi người thấy sự lộng lẫy xa hoa, lịch sự thì phong cách hiện đại cho ta thấy sự năng động, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Về phong cách này thường tùy theo sở thích của gia chủ là chính.

Tư vấn xây dựng thiết kế biệt thự 500m2

Thiết kế biệt thự 500m2

Yếu tố phong thủy trong xây dựng

Một điểm lưu ý nữa đó là mỗi một căn biệt thự cần có sự thiết kế hài hòa về phong thủy. Phong thủy là một yếu tố khoa học, nếu phù hợp với gia chủ sẽ giúp rất nhiều trong cuộc sống và gia đình. Khi thiết kế nhà theo phong thủy có thể dựa theo mệnh của người chủ.

Từ đó có thể tìm ra được những màu sắc chủ đạo, vật liệu cho đồ trong gia đình hay là những vật phong thủy trang trí để có thể tương sinh với mệnh chủ nhà.

Tư vấn xây dựng thiết kế biệt thự 500m2

Thiết kế biệt thự 500m2

Khi xây dựng và thiết kế bất cứ một căn biệt thự nào nói chung và thiết kế biệt thự 500m2 nói riêng cũng cần lưu ý những vấn đề trên. Với bài viết này nội thất Morehome hi vọng có thể giúp căn biệt thự của bạn hoàn hảo hơn, phù hợp hơn và có thể gợi ý một số ý tưởng cho những ai đang có ý định xây biệt thự.

Mọi chi tiết cần tư vấn thiết kế và thi công biệt thự vui lòng liên hệ tới hotline:0975438686 hoặc truy cập website: thietkenoithat.com để biết thêm chi tiết.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.