TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

2 mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng hút hồn đáng sống nhất hiện nay

2 mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng hút hồn đáng sống nhất hiện nay

Ưu điểm nổi bật của các căn hộ biệt thự nghỉ dưỡng đó là thoáng mát, dễ chịu, sạch sẽ và trong lành mang tới 1 cuộc sống chất lượng. Đây cũng là lý do chính giúp các loại hình biệt thự nghỉ dưỡng trở thành tâm điểm trong những năm gần trở lại đây. Hãy cùng Nội thất Morehome tìm hiểu và chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đáng sống nhất trong năm nay.

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng đẹp sang trọng và tinh tế (nguồn sưu tầm)

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Gợi ý mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp sang trọng mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu (nguồn sưu tầm)

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Mang sự độc đáo và ấn tượng đến với không gian nghỉ dưỡng biệt thự cao cấp (nguồn sưu tầm)

Các yếu tố để đánh giá một căn biệt thự đáng sống

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá một căn biệt thự đáng sống. Tuy nhiên, những yếu tố cần có dưới đây là điều không thể thiếu để đem lại một không gian sống lý tưởng khiến ai cũng mơ ước:

 - Lựa chọn vị trí thiết kế phù hợp: Điều đầu tiên để đánh giá một căn biệt thự có đáng sống hay không đó chính là vị trí mà nó đang sở hữu. Một nơi thuận tiện về giao thông, thuận tiện cho sinh hoạt cũng như có địa thế đẹp, cảnh quan hấp dẫn chính là những tiêu chí cực lý tưởng để đem lại một không gian sống trong mơ cho người sử dụng.

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp sang trọng (nguồn sưu tầm)

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Ngỡ ngàng và ấn tượng với mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng độc đáo (nguồn sưu tầm)

- Kết cấu biệt thự nghỉ dưỡng: Ngoài các không gian dành cho sinh hoạt và thư giãn, một căn biệt thự nghỉ dưỡng cũng cần có thêm không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình hay không gian riêng tư cho mỗi người. Đôi khi việc có một không gian riêng dành cho tiệc tùng và những buổi party là điều cần thiết. Chính vì vậy, một yếu tố quan trọng khi thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đó chính là kết cấu của ngôi biệt thự.

- Sự cần thiết khi có một biệt thự nghỉ dưỡng: Một căn biệt thự được xây dựng cần đáp ứng được yếu tố đầu tiên cũng là yếu tố quan trọng nhất đó chính là nhu cầu của người sử dụng. Chính vì vậy, sự cần thiết khi xây dựng một căn biệt thự nghỉ dưỡng cũng là điều mà các kiến trúc sư cần quan tâm trong quá trình thiết kế các căn biệt thự này.

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Chiêm ngưỡng và cân nhắc mẫu thiết kế biệt thự đẹp ngây ngất và cuốn hút (nguồn sưu tầm)

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đơn giản mà tinh tế cuốn hút (nguồn sưu tầm)

Biệt thự nghỉ dưỡng là những công trình nhà ở có thiết kế khác biệt so với các loại nhà ở khác như chung cư hay nhà mặt phố,… Nhắc tới biệt thự nghỉ dưỡng là người ta sẽ hình dung ngay tới mảnh đất rộng lớn, đầy đủ tiện ích sa hoa, sang trọng tạo nên cuộc sống đẳng cấp để tạo nên những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn. Đa số các biệt thự loại này sẽ được xây dựng tại các resort ven biển hoặc trên vùng núi đồi giữa không gian khoáng đạt, trong lành. Đây là nơi có môi trường lý tưởng cho cuộc sống chất lượng. Xu hướng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp hiện nay được rất nhiều người áp dụng đó là lấy thiên nhiên làm chủ đạo, các công trình được sáng tạo nhưng luôn giữ những yếu tố từ thiên nhiên vừa đẹp mắt lại vừa tốt cho sức khoẻ.

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Sức hút khó cưỡng đến từ mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp, sang và độc đáo (nguồn sưu tầm)

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu cho không gian nghỉ dưỡng biệt thự (nguồn sưu tầm)

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển Premier Phú Quốc

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng này được thiết kế dành riêng cho các căn sát biển – xu hướng khi lựa chọn biệt thự nghỉ dưỡng hiện nay. Căn biệt thự được xây dựng tại phía Tây Nam của Đảo Ngọc Phú Quốc nơi được mệnh danh là thiên đường dưới hạ giới. Nơi đây được thiên nhiên cực ưu ái với cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, bờ biển trải dài gần 20km với dải cát trắng mịn. Đặc biệt thời tiết tại đây luôn ngập tràn nắng vàng với nhiệt độ ấm áp quanh năm là điều kiện lý tưởng để du lịch và nghỉ dưỡng.

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Mẫu thiết kế biệt thự cuốn hút, ấn tượng vạn người mê

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Thả hồn trong khu biệt thự nghỉ dưỡng thoáng mát, trong lành (nguồn sưu tầm)

Biệt thự nghỉ dưỡng này được bao bọc xung quanh bởi núi và biển cả, các thiết kế mở là phù hợp nhất để có thể thu trọn những gì đẹp nhất, tinh tuý nhất vào trong ngôi nhà của bạn. Sẽ thật tuyệt vời mỗi khi bình minh hay lúc hoàng hôn, bạn có thể từ trong căn phòng của mình và phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn biển cả bao la, sóng nước hay những đoàn tàu đang di chuyển trên mặt nước. Thiết kế còn mang đến nhiều cây xanh và hoa lá nhằm tạo nên sự giao hoà giữ nét hiện đại và tự nhiên, tốt cho sức khoẻ và tinh thần con người, đáp ứng đúng nhu cầu nghỉ dưỡng của biệt thự.

Kiến trúc độc đáo của các căn biệt thự nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối kiến trúc Châu Âu trọng đẳng cấp trong từng chi tiết xây dựng đồng thời cũng hội tụ những nét hoang sơ, cuốn hút từ thiên nhiên.

Điểm nhấn trong thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển đó chính là bể bơi được đặt ngoài trời và tầm nhìn hướng ra biển, là vị trí tốt nhất để ngắm nhìn biển. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và điều kiện của gia chủ mà kích thước của bể bơi có sự khác nhau, phù hợp với nhu cầu và mong muốn khi sử dụng.

Ngoài ra, nội thất biệt thự cũng là một trong những điểm tuyệt vời hút chân du khách. Biệt thự với kết cấu 2 tầng với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và 2 phòng vệ sinh luôn sẵn sàng đáp ứng gia đình bạn cùng bạn bè thư giãn, tận hưởng và nghỉ ngơi bất cứ lúc nào. Tất cả các đồ nội thất được trang bị đầy đủ, lựa chọn các sản phẩm cao cấp, sang trọng và hiện đại, thiết kế sáng tạo nhằm tạo nên ưu thế khác biệt và bắt mắt, gây ấn tượng cho khách đến chơi. More Home lựa chọn màu trắng làm tông màu chủ đạo pha lẫn màu nâu sáng của sàn gỗ để tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát.

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Tận hưởng cuộc sống thoải mái dễ chịu với không khí biệt thự nghỉ dưỡng thoáng mát, dễ chịu (nguồn sưu tầm)

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng trên núi Flamingo Đại Lải

Cũng nhằm phô diễn hết vẻ đẹp của thiên nhiên, mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng trên núi nằm trong khu du lịch sinh thái Flamingo Đại Lải được thiết kế 2 tầng, không gian khoáng đạt và rộng mở. Các ô cửa kính lớn được sử dụng nhằm đón nhận những tia nắng sớm mai và những làn gió mát lành. Nội thất được sử dụng chủ yếu từ gỗ tự nhiên được thiết kế kiểu dáng đơn giản, mộc mạc nhưng có sự tinh tế và ấn tượng.

Nằm trong khu du lịch sinh thái nổi tiếng, các biệt thự nghỉ dưỡng nơi đây hội tụ đủ đủ mọi ưu ái từ thiên nhiên ban tặng. Khu biệt thự này nằm giữa một rừng cây xanh mát và tọa lạc ngay bên cạnh hồ nước trong xanh đem lại không gian sống cực lý tưởng. Có thể nói rằng, sự kết hợp tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên với một bên là hồ nước, một bên là thảm thực vật gồm rừng cây, thảm cây xanh và hoa rực rỡ sắc đã đem lại một nơi nghỉ dưỡng cực lý tưởng mà không phải bất cứ nơi đâu cũng có.

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Ngắm nhìn mẫu thiết kế nghỉ dưỡng biệt thự đẹp ngây ngất cuốn hút vạn người mê (nguồn sưu tầm)

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Thả hồn trong không gian nghỉ dưỡng biệt thự ấn tượng đẹp khó cưỡng (nguồn sưu tầm)

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Gợi ý mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng được chuộng và mang xu hướng đón đầu của năm

Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên cực đẹp mà khu biệt thự này còn có kết cấu kiến trúc hấp dẫn. Biệt thự với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và yếu tố tự nhiên. Điều đặc biệt là bể bơi ngoài trời được đặt ngay tại sân biệt thự như một tấm gương phản chiếu cực lớn soi bóng ngôi biệt thự giữa nền trời xanh. Đây là vị trí lý tưởng để bạn và người thân vừa đắm mình trong làn nước mát vừa phóng tầm nhìn ra xa ngắm cảnh núi non, mây trời và lắng nghe tiếng chim hót. Chắc chắn với thiết kế này, bạn sẽ luôn có những kỳ nghỉ dưỡng hài lòng và thú vị.

Bước vào bên trong căn biệt thự, chắc chắn rằng người sử dụng sẽ phải choáng ngợp bởi thiết kế nội thất vô cùng tiện nghi hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng và hài hòa với thiên nhiên. Nội thất sang trọng, tiện nghi với các thiết bị thông minh cao cấp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Hệ thống cửa sử dụng kính cường lực giúp đem lại không gian mở hài hòa đồng thời giúp người sử dụng có thể thoải mái ngắm cảnh thiên nhiên ngay trong căn hộ của mình.

Nếu bạn còn đang phân vân chưa lựa chọn được phong cách cũng như thiết kế dành cho căn biệt thự nghỉ dưỡng của mình, hãy đến More Home ngay để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia, kiến trúc sư hàng đầu, bạn sẽ được tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại .

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.