TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Chiêm ngưỡng 3 mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc được yêu thích nhất hiện nay

Chiêm ngưỡng 3 mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc được yêu thích nhất hiện nay

Phú Quốc là hòn đảo ngọc của Việt Nam, nổi tiếng là nơi du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất. Nơi đây đang được xây dựng và triển khai hàng loạt các dự án biệt thự lớn nhỏ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Để tạo nên được một căn biệt thự nghỉ dưỡng hoàn hảo thì việc thiết kế phong cách, nội thất là điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng chiêm ngưỡng 3 mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc nhận được sự yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.

Chiêmngưỡng3mẫuth...

1. Biệt thự sát biển phong cách cổ điển, lãng mạn Vinpearl Phú Quốc

Biệt thự Vinpearl Phú Quốc là biệt thự sát biển thuộc sản phẩm cao cấp nhất trong làng bất động sản do đó số lượng căn thường ít và giá cao hơn nhiều so với các sản phẩm khác. Chính vì vậy khi thiết kế cho loại biệt thự này cần phải có sự đầu tư để xứng tầm đẳng cấp.

Phong cách cổ điển sẽ rất phù hợp với vị trí đắc địa này, tạo hiệu ứng cộng hưởng cho giá trị của công trình. Đồ nội thất ở tất cả các phòng không chỉ đầy đủ mà còn đều được sử dụng từ các thương hiệu cao cấp, kiểu dáng tinh tế, say đắm lòng người. Tông màu trắng cổ điển hay những gam màu trầm mặc tạo nên không gian thư thái, an nhàn cho kỳ nghỉ.

Chiêmngưỡng3mẫuth...

Đặc biệt tận dụng ưu thế sát biển, bể bơi ngoài trời cũng được thiết kế vươn ra biển để vừa được hoà mình trong làn nước mát, vừa được tận hưởng mùi vị của biển cả với tiếng sóng rì rào, làn gió mang theo hơi mặn và những cánh chim sải cánh trên nền trời xanh biếc. Tất cả sẽ khiến bạn và người thân như lạc vào chốn thiên đường trong chính không gian căn nhà mình.

Chiêmngưỡng3mẫuth...

2. Biệt thự ven biển phong cách hiện đại

Biệt thự ven biển chiếm số lượng lớn hơn tại đảo Phú Quốc chính vì vậy phải làm sao để có thể tạo nên sự khác biệt, là niềm tự hào của gia chủ chính là câu hỏi mà bất cứ ai cũng đặt ra. Biệt thự Premier Phú Quốc với phong cách hiện đại thích hợp cho các gia đình trẻ, năng động. Điểm nổi bật nhất trong thiết kế biệt thự này đó là không gian mở, tạo điều kiện cho thiên nhiên và con người có thể giao hoà. Các ô cửa lớn được sử dụng nhằm tận dụng ánh sáng, hạn chế phải dùng đèn điện. Các món đồ nội thất được thiết kế đơn giản với các hình khối mới lạ, độc đáo. Điểm nhấn trong mỗi căn phòng đến từ các bức tranh treo tường đầy tính nghệ thuật.

Bể bơi hiện đại ngoài trời là điều không thể thiếu. Bạn có thể tạo điểm độc đáo bằng cách chọn đá lát bể hoặc đá lát đường ven bể với các hoạ tiết sáng tạo. Từ đây có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn biển cả bao la, tươi đẹp.

Chiêmngưỡng3mẫuth...

3. Biệt thự ven biển phong cách cổ điển

Biệt thự ven biển Regent Phú Quốc với phong cách cổ điển là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều người. Nếu bạn là người nhẹ nhàng, thích sự yên bình, mơ mộng thì phong cách cổ điển là lựa chọn phù hợp nhất. Những tông màu như trắng hay hồng pastel được rất nhiều người yêu thích khi lựa chọn tông màu cho căn biệt thự ven biển của mình. Để bớt sự đơn điệu, tạo nét khác biệt, bạn có thể kết hợp đan xen 2 tông màu trong toàn bộ căn biệt thự. Nét cổ điển được thể hiện rõ rệt qua những thiết kế nội thất bằng gỗ tự nhiên hay những món đồ điệu đà, kiểu cách. Điểm nhấn trong mỗi căn phòng là rèm cửa sổ siêu hoàng gia, sang trọng và cầu kỳ. Phòng khách – nơi đón tiếp các vị khách đến thâm được chú trọng với bộ so pha lộng lẫy, chiếc đèn trùm to với ánh pha lê lấp lánh, thiết kế vô cùng tinh sảo cùng kệ, tủ và ti vi cùng nhiều vật dụng khác.

Chiêmngưỡng3mẫuth...

Bể bơi cũng được đặt ngoài trời, có mái che một phần, cho bạn và người thân có nhiều lựa chọn hơn. Từ đây cũng có thể dễ dàng quan sát biển và nhất là sẽ trở thành địa điểm tuyệt vời khi tổ chức các bữa tiệc ấm cúng.

Trên đây là 3 mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng được yêu thích nhất tại đảo ngọc Phú Quốc – nơi đáng sống nhất, đáng đầu tư nhất hiện nay. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về các mẫu thiết kế này cũng như nhiều mẫu khác, hãy liên hệ ngay với nội thất Morehome chúng tôi để được hướng dẫn, tư vấn cụ thể, rõ ràng nhất và nhanh chóng chọn được cho gia đình mình một mẫu ưng ý, khẳng định cá tính và đẳng cấp. Để có được đơn vị thi công nội thất biệt thự hãy lựa chọn Morehome là đơn vị thi công, bạn sẽ có được những không gian sống tuyệt vời nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.